คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : SF ♥ Twenty-three past1
Twenty-three past 1
2ตอนจบนะค้าบบ
อยากอ่าน....คลุมสิแจ๊ะ ;')
เลขนี้ไม่เป็นโค้ดลับ แต่เป็น.......(:
“ไอ้เต๋าแม่คนเมื่อคืนเป็นไงมั่งวะ กูเห็นหุ่นแล้วแบบน่าล่อสาดด” เสียงคุยกันโหวกแหวกโวยวายเหมือนทุกที แต่มันเงียบลงเมื่อมีใครอีกคนเดินลิ่วๆมาแต่ไกล
“ไอ้เชี่ย เมียมึงมาละ” ทุกคนหันไปมองตามเสียงของเจมส์ หนุ่มตี๋วิศวะ ที่ฟันสาวไม่เลือก ถือคติ เพราะกูหล่อกูเลยไม่จำเป็นต้องเลือก
“ไอ้เชี่ยเต๋า มึงพาชะนีมานอนคอนโดอีกแล้วใช่ไหม” ผม คชาครับ เป็นเพื่อนสนิท สนิทขนาดไหน ก็แบบโคตรของโคตร พอใจยังครับ ส่วนไอ้ที่นั่งมองหน้าผมกวนๆชื่อไอ้เต๋า ไอ้สัดนี่บ้านมันรวยมาก พ่อแม่มันเป็นจำของภัตตาคารหรู
“แล้วมึงจะบ่นทำไมวะไอ้ชา เชี่ย น่าเบื่อ บ่นแม่งตลอด” มันสวนกลับมา ผมได้แต่ชี้หน้ามัน ฮึ้ย เพราะคอนโดเป็นของมัน ผมก็แค่ผู้อยู่อาศัย บ้านผมพอมีพอกินไม่ได้รวย ถ้ารวยผมไม่ทนอยู่กับมันหรอก พาผู้หญิงมานอนที่คอนโดตลอด
“กูบ่นเดี๋ยวนี้มันน่าเบื่อแล้วใช่ป่ะ” ผมถามมัน รู้สึกน้อยใจไงไม่รู้
“แล้วแต่จะคิด” มันยักไหล่ก่อนจะเดินออกไป เพราะมีใครมารอมันอยู่แล้ว ตอนนี้มันคบกับ จอย ดาวคณะนิเทศ สวย รวย ดูดี แต่
อย่างมันคงคบหวังฟันทุกคน
“ไอ้ชาคืนนี้ไปfaz กับกูป่ะ” ไอ้เฟรมถามผมที่ยืนมองไอ้เต๋าอยู่ ผมพยักหน้า แม่งไปแดกเหล้าแก้เซ็งดีกว่า เชี่ยจริงๆ โถ่เว้ย!!
ตอนนี้ผม ไอ้เฟรม ไอ้เจมส์ ไอ้ต้น อยู่กันที่ faz มันคือผับที่พวกผมมากันบ่อยๆ แต่ผมนานจะมาทีนึง เพราะแม่ผมไม่อยากให้ผมมาสถานที่แบบสักเท่าไหร่ จริงๆส่วนตัวผมก็ไม่ชอบด้วย เหม็นกลิ่นเหล้า กลิ่นบุหรี่คละคลุ้ง จะอ้วก
“ไอ้ชาไหวเปล่ามึง มาถึงก็ทำหน้าเหมือนอยากอ้วก” ไอ้ต้นหันมาถามผม
“กูไหวๆแต่ไม่ได้มานาน แม่งไม่เคยมีกลิ่นที่ดีกว่านี้เลย”
“เอ้าเชี่ยนี่ผับนะเว้ย ไม่ใช่สปาจะได้กลิ้นอะโรม่า” ไอ้เชี่ยเฟรมพูดติดตลก
“สัดเฟรมเดี๋ยวกูเสย สิวแตก” ผมหันไปด่ามัน ก่อนจะมองไปรอบๆตาไปสะดุดกับสิ่งมีชีวิตที่คุ้นตา “ไอ้เชี่ยเต๋า” กับผู้หญืงที่ไหนก็ไม่รู้ แม่งจะนั่งตักกันละ เชี่ยไม่ไหวจริงๆ เอาไม่เลือก ติดเอดส์กูจะหัวเราะให้ ผมคิดก่อนจะเดินดุ่มๆไปทักทายมัน
“ว่าไงสัด อะไรจะอยากได้ทุกวัน” ไอ้เต๋าที่กำลังซุกไซร้คอนังผู้หญิงหน้าขาวโบ๊ะก็หันมามองหน้าผม
“ไอ้ชา มึงมาได้ไง” ผมเหล่ตาไปทางพวกไอ้ต้นที่นั่งอยู่ไม่ไกลจากตรงนี้ มันพยักหน้าก่อนจะลุกขึ้นแล้วลากผมไปที่โต๊ะ
“อ่าวเชี่ยเต๋ามานานยังมึง” ไอ้เจมส์ทัก
“สักพักละ วันนี้แม่งมาแดรกกัน กูอยากมากไม่แดรกพร้อมหน้ากันนานละ” มันบอก ทุกคนพยักหน้า มีแต่ผมคนเดียวที่ไม่แตะของมึน
เมา เพราะผมแพ้แอลกอฮอล์ ผมนั่งมองพวกมันแดรกเหล้า แดรกเบียร์ จนตอนนี้ไอ้เจมส์ไอ้เต๋าเมายังกะหมาแล้วครับ ไอ้เฟรมมันยังกรึ่มๆ ส่วนไอ้ต้นไม่ค่อยดื่ม มันพวกเดียวกับผม ชอบเที่ยวกลางคืนแต่ไม่ดื่มจนเมามาย
“มึงก็กลับไปเลยแล้วกัน กูจะพาไอ้เจมส์กลับเอง ไอ้เฟรมคืนนี้มันหิ้ว” ผมพยักหน้าก่อนจะพยุงร่างหนักยังกะควายของไอ้เต๋ามาที่รถ
กว่าจะกลับถึงคอนโดก็ทุลักทุเล
“สัดเต๋าถ้าเมาเหมือนหมาวันหลังไม่ต้องแดรก ลำบากกูสัด” ผมบ่นมัน ก่อนจะผลักมันนอนลงไปที่เตียงแต่มันก็ดึงผมลงไปด้วย
“เชี่ยเต๋าทำเชี่ยไรมึงลุก สัดหนักยังกะควาย”
“บ่นเชี่ยรายมึงงงง วันนี้กูอดฟันสาววๆก็เพราะมึง งั้นมึงมาให้กูเอาแทนสาวๆแล้วกัน เอิ๊กก” มันพูดแค่นั้นก่อนจะจับมือผมไว้เหนือหัวแล้วหน้ามันก็ซุกไซร้ที่ต้นคอ
“กูจะอาววว” พอมันพูดจบก็ประกบปากทันที ลิ้นมันค่อยๆดันเข้ามาในโพรงปากผม เหม็นเหล้าฉิบหายก่อนจะตวัดเกี่ยวลิ้นผมอย่าง
ชำนาญ ต่างจากผมซึ่ง เง๊อะๆง๊ะๆ
“เชี่ย อ๊ะ ตะ อ๊ะ เต๋า อ๊า...” ผมไม่อยากครางแต่มันเสียวว
“เต๋าอย่าดูด อ๊ะ อ๊า เต๋า .... อะ อย่า...” มันค่อยเลียลงไปที่หน้าอกผม เสื้อผมโดนมันถอดตั้งแต่มันเริ่มจูบ ปากมันก็ดูดหน้าอกผม ส่วนมืออีกข้าง ขยี้หัวนมจนแข็งเป็นไต
“ตะ เต๋า... เชี่ย อะ อ๊า สะ เสียว....อืมม” ผมส่ายหน้าไปมา
“ชามึงเอ็กซ์มาก เอามันกว่าผู้หญิงตั้งเยอะ เอิ๊กกกกกกกก” มันยกหัวขึ้นมาพูดก่อนจะค่อยๆลากลิ้นผ่านท้องผมไป มือมันค่อยๆถอดเกงออก ตอนนี้ผมไม่มีแรงจะขัดขืน ทั้งเสียว ทั้งสุข ทั้งซ่าน มันปะปนกันไปหมด
“มาเป็นของกูนะ กูอยากเอามึงง” มันพูดแล้วปากมันก็ครอบครองน้องชายของผม ><// ลิ้นมันทำหน้าที่อย่างชำนาญ เลียจากส่วนหัวลงไป ก่อนจะเอาเข้าไปทั้งปาก
“ อื้อ ...อ๊ะ เชี่ย...ตะ...เต๋า พอ กู..อ๊า” ยังไม่ทันพูดจบน้ำข่าวขุ่นก็ไหลออกมา เต๋ากลืนมันลงไปหมด ก่อนที่มันจะถอดเสื้อผ้าของมันอย่างรวดเร็วแล้วจับขาผมพาดบ่า เชี่ย นี่มันในหนังเกย์ที่แม่ง มันเอากันสัด
“เชี่ยเต๋า กูไม่เอาแล้ว ปล่อย เชี่ย มึงเมามากนะสัด...อะ อ๊า” ยังไม่ทันพูดจบประโยคมือมันก็กอบกุมน้องชายผมก่อนจะรูดขึ้นรูดลงอีกครั้งจนมันแข็งสู้มือไอ้เต๋า
“เชี่ย กูเสียว...อ๊า” เชี่ยเต๋ามันไม่ทำเหมือนในฟิคที่ผมเคยอ่านของไอ้ต้น ที่พระเอกต้องเอานิ้วสอดไปก่อนแต่มันเล่นเอาของจริงแทงเข้ามาเลย สัดเต๋ากูเจ็บบบบบบบ
“ฮึก... เชี่ยออกไป กูเจ็บ เย้ด ไปเชี่ยเต๋า เวร ไอ้ห่า อ๊ะ...อ๊ะ..เจ็บ” ผมเอามือกำผ้าห่มแน่น
“เจ็บอารายยยยยยย กูจะเอามึงแรงๆ..อ๊ะ ..เอาให้หนักๆเลยย อ๊า “ มันสอดของมันเข้ามาก่อนจะกระแทกๆน้องชายที่ใหญ่ใช่เล่นเข้ามาในตัวของผม
“อะ ..อ๊า เบา...เบา ...แรง เสียว อ๊า ..เต๋า” มันกระแทกแรงจนผมตัวโยน ไม่นานน้ำรักของมันก็ฉีดเข้ามาในตัวผม
“เอาของมึงออกไปไอ้ขี้เมา ไอ้หื่นกาม”ผมนอนกอดผมอยู่ด้านหลัง ของมันยังคาอยู่ในตัวผม
“ไม่เอา กูอยากอยู่แบบนี้อบอุ่น เอิ๊กก สาวๆสู้มึงไม่ได้เลยยย” มันพูดก่อนจะงับติ่งหูผม
“อ๊ะ..พอแล้วเชี่ยออกไปจากตัวกู” มันขยี้หัวผมก่อนจะเอาของมันออกแล้วหัวเราะเอิ๊กอ๊ากเหมือนคนเมา(ก็เมาไง) ผมไม่มีแรงจะลุกไปอาบน้ำแล้ว เล่นเอากูซะจุกเลยนะสัด เชี่ย ไอ้เวร ผมบ่นมันก่อนเปลือกตาจะปิดลง
“เฮ้ย!!ไอ้ชา” เสียงโหวกเหวกโวยวายของไอ้เต๋าทำให้ผมตื่นขึ้นมา มันนั่งกุมขมับก่อนจะหันมาพูดกับผม
“กูทำไรมึงวะ” มันถามก่อนจะจ้องมองตามร่างกายผมก็มองตาม เต็มไปด้วยรอมดูดของมันเต็มไปหมดโดยเฉพาะหน้าอก แม่งเกือบหลุดคาปากมันเมื่อคืน
“เชี่ย มึงทำกูขนาดนี้ยังถามอีกหรอ เมาเหมือนหมาแล้วมาเอากูสัด”
“กูขอโทษ กูไม่ได้ตั้งใจ” เต๋ามันทำหน้าเศร้า มันคงรู้สึกผิดจริงๆ
“ช่างเห่อะ กูจะถือว่ามันไม่เคยเกิดขึ้น” ผมพยุงตัวเองเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนจะปล่อยโฮ ผมไม่รู้ว่าผมรู้สึกยังไง แต่มันรู้สึกเศร้าเพราะ
มันแค่เมางั้นหรอ
“ชา มึงเป็นไรเปล่า กูช่วยไหม” เสียงตะโดนดังมาจากข้างนอก
“ไม่เป็นไร กูเสร็จละ” ผมปิดฝักบัวก่อนจะค่อยๆเดินออกมา มันมองหน้าผมเหมือนจะพูดอะไรแต่โทรศัพท์ดังขึ้นมาก่อน
“ฮัลโหล ครับจอย”
“เต๋าอยู่คอนโด “
“ว่างครับ ไปดูหนังหรอ ได้ๆเดี๋ยวเต๋าไปรับ”
“ครับๆ รักนะครับ” ก่อนมันจะวางสายไป มันเดินผ่านผมเข้าห้องน้ำ ก่อนจะแต่งตัวแล้วออกไป ไม่สนใจผมที่ยืนอยู่สักนิดเลย
โปรดติดตามตอนจบ PAST2 End
NO DRAMA 100% 5555+
T ALK
sorry แต่งไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่= =^ 555555+ อาจจะ กิ๊บกิ้ว จุ๊กกรุ้ไปนิดนึงงงง ภาษาทางการมันอธิบายไม่ได้ แต่ถ้าแบบเอาภาษาจิงๆมันพอได้นะ =..= ไว้เจอกันตอนนห้า ตอนที่ 6 ของSome day อาจจะมาก่อน ก็ได้นะคร้าบบบบบบบ เจอกัน อ่านแล้วเม้น โคตรรัก อ่านเฉยๆไม่เม้น รักเหมือนกาน อยากเม้น ไม่อยากเม้น ตามบาย ค่ะ อย่ากดแบนกันก็พอ ~ รักเว่อ ไปละ ฝันดีจ้า จุ๊บุๆ
ความคิดเห็น