ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn รักใสๆของเหล่าผู้พิทักษ์หน้าใหม่

    ลำดับตอนที่ #8 : บรรยากาศในห้องเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 53



    ชี้แจงก่อนอ่านตอนนี้

    ม. 4 ห้อง A

    ฮิบาริ คาซึกะ      ยามาโมโตะ ทาคิโตะ      โรคุโด เอลด้า      ซาวาดะ โยโกะ

    ฮิบาริ คาอุริ         ริวนะ                              จีโน่                   ไทจิน

    โคเรน                โกคุเทระ ฮายาเตะ          ซาซางาวะ เรียวนะ

    ที่นั่งในห้องวาดไม่สวยนะ



    * T = Taki   Ti = Tijin   R = Riwna   S = Katsuga   A = Ada   Ry = Ryana  
      K = Kauri  Y = Yoko  G = Geno    Ra = Korain    H = Hayate


    ม. 3 ห้อง A


    โรคุโด เมโลดี้      ยามาโมโตะ นาสึมิ        โกคุเทระ ฮายารุ      โนโน่

    อคิซึกิ นาคุรุ


    *No = NoNo   N = Natsumi   M = Marody   H = Hayaru   A = Akitsuki

    ม. 5 ห้อง A

    โลโล่


    *R = Roro

    ก็ประมาณนี้นะมาอ่านกันเลยดีกว่า

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    หลังจากที่ซึกะอัดทาคิเสร็จก็ลาก(ย้ำว่าลาก)ขึ้นไปในห้องเรียน

    ตุบ

    เสียงซึกะวางร่างของทาคิลง

    "เอลช่วยทำแผลให้หมอนี่ด้วยนะเดี๋ยวจะตายซะก่อน"ซึกะพูดกับเอลด้าเพื่อนรักของธอซึ่งดูเหมือนเอลด้าจะรู้หน้าที่อยู่แล้วเพราะเธอเตียมกล่องยาไว้เรียบร้อยเหมือนเป็นเรื่องปกติ

    "ทำไมวันนี้เล่นซะหนักเลย"เอลด้าถามถึงซึกะจะขย้ำทาคิเกือบทุกวันแต่ก็ไม่มีวีนไหนที่จะสภาพดูไม่ได้เท่านี้มาก่อน

    "ก็ไม่มีอะไรหรอกหมั่นไส้นิดหน่อย แล้วอาจารย์ยังไม่เข้าอีกหรอ"แน่ละคนอย่างซึกะหรือจะบอกว่าทาคิมาหอมแก้มเธอเลยโดนขย้ำแบบนี้ เลยเปลี่ยนเรื่อง

    "อ๋อ วันนี้เขามีประชุมตอนเช้ากันนะ"เอลด้าบอกแล้งหยิบแอลกอฮอล์ขึ้นมา

    "งั้นหรอ งั้นวันนี้ก็ไม่ได้เรียนเลยนะสิ"เธอพูดก็ช่วงบ่ายมีกิจกรรมเตียมการรับน้องใหม่นิ ถึงพวกเธอจะไม่เคยเข้าประชุมเลยเพราะจีโน่ที่เป็นประธานนักเรียนมาบอกทุกครั้ง

    "คงงั้นมั้ง"เอลด้าพูดแล้วทำแผลให้ทาคิต่อ ท่ามกลางสายตาอิจฉาของจีโน่แล้วก็โยโกะแล้วเหมือนโยโกะจะคิดอะไรขึ้นมาได้อย่างนึง

    "จริงสิ ลุงรีบอร์นบอกว่างถ้าว่างตอนไหนให้ไปรวมตัวกันที่ดาดฟ้านะ"โยโกะบอก

    "งั้นผมกับไทจิน แล้วก็เรียวนะจะไปตามน้องๆเองครับ"ฮายาเตะเสนอ แล้วลากสองคนนั้นไปด้วย

    "งั้นเดี๋ยวฉันไปตามพี่โล่มาละกัน"โคเรนพูดแล้วเดินออกไป

    "งั้นเราไปกันถอะ"โยโฏะพูดแล้วลุกจากเก้าอี้แต่ดูเหมือนว่าเธอจะลืมว่าขาแพลงอยู่ หน้าคงทิ่มไปแล้วถ้าไม่มีเทพบุตรมารับไว้ก่อน

    "ซุ่มซ่ามจริงนะ ฉันพาไปเอง"แล้วจีโน่ก็อุ้มโยโกะไป

    "แหมไม่รอกันเลย"อุริบ่นก็เดินไปกันหมดแล้วเธอจะไปกับใครละเนี่ย

    "ลืมฉันแล้วรึไง"ริวนะพูด

    "โทษทีงั้นเราไปกันเถอะ"แล้วอุริก็ลากริวนะไป ซึกะได้แต่ส่ายหัวน้องเธอนิดูไม่ออกเลยรึไงว่าริวนะก็ชอบเธอเหมือนกัน

    "เราก็ไปกันเถอะ"ซึกะพูด แล้วเดินนำไป เอลด้าพยายามพยุงทาคิที่สลบอยู่ไปด้วย ซึกะเห็นจึงต้องเดินกลับมาช่วยพยุงทาคิ

    "เธอนิเป็นคนดีไปแล้วนะ"ซึกะบอก ความจริงในใจก็อยากพยุงตั้งนานแล้วแต่กลัวเสียฟอร์มเลยต้องลากมา

    "ฉันก็รู้ว่าเธอแกล้งใจดำไปงั้นแหละ"เอลด้าพูด เธอก็รู้ว่าซึกะก็ไม่ได้อยากลากทาคิมาหรอกก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กนี่ แต่กฏก็ต้องเป็นกฏ นี่แค่ลากขึ้นมาก็โดนคนอื่นนินทาแล้ว

    "เบื่อจริงๆคนรู้ทัน"ซึกะพูดแล้วพยุงทาคิไปที่ดาดฟ้า

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------

    มาดูทางด้านฮายาเตะกันดีกว่า

    ฮายาเตะได้มาตามน้องสาวสุดรักสุดหวงของตัวเองแล้วก็เห็นว่า น้องตัวเองนอนพาดขาไว้บนโต๊ะแบบตัวเองเป๊ะ 

    "ฮายารุนอนเอาขาพาดโต๊ะได้ยังไงเธอเป็นผู้หญิงนะ"คนที่บ่นแทนที่จะเป็นฮายาเตะแต่กลับเป็นไทจิน

    "มันไปหนักส่วนไหนของนายมิทราบฉันเอาขาพาดโต๊ะไม่ได้เอาไว้บนหัวนายซะหน่อย"ฮายารุเถียง

    "ไม่หนักแต่หัดทำตัวให้เรียบร้อยแบบเมโลดี้บ้างจะได้ไหม"ไทจินชี้ไปยังเมโลดี้ที่นั่งแบบกุลสตรี

    "ไม่ได้"ฮายารุบอก

    "เอาน่าๆ อย่าเถียงกันเลยทั้งสองคนว่าแต่พวกพี่ๆมาที่นี่มีธุระอะไร"นาสึมิพูด ทำเอาไทจินต้องเก็บคำพูดไว้

    "รุ่นที่11ให้ตามไปที่ดาดฟ้า"ฮายาเตะบอก

    "งั้นก็รีบไปกันเถอะค่ะ"เมโลดี้พูดแล้วลุกขึ้น

    "ไปนะ ไปแน่แต่เธอต้องปลุกเจ้านั่นก่อน"เรียวนะชี้ไปที่โนโน่ที่นอนอ้าปาหวออยู่ นาสึมิจึงเดินเข้าไปใกล้ๆ โนโน่แล้ว

    "โนโน่ตื่น!!!!"นาสึมิตะโกน โนโน่ตกใจเลยตกจากเก้าอี้

    "ยัยบ้า ตะโกนทำไมตกใจหมด"โนโน่บ่นแล้วหยิบแว่นมาใส่ สายตาของเขาก็เหลือบไปเห็นเรียวนะกับฮายารุ

    "เรียวนะ ฮายารุ"หมอนี่ถลาเข้าไปกอด แต่ก็ถูกบาทาสามัคคีถีบไปหลังห้อง

    "ฝากเก็บศพหมอนี่ด้วยนะ นามิ"สองสาวบอกแล้วเดินไป เดือดร้อนนาสึมิที่ต้องประคองไปอีกดีที่เมโลดี้ยังมีน้ำใจมาช่วยแบกไป

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ณ ดาดฟ้า

    รีบอร์นได้รอพวกวองโกเล่รุ่นที่ 11 อยู่ ซักพักก็มาจนครบแล้วทาคิกับโนโน่ตื่นขึ้น รีบอร์นจึงพูด

    "ตอน 3 โมงวันนี้ให้ไปรวมตัวกันที่ปราสาทวองโกเล่มีเรื่องสำคัญมาก ถ้าใครไปช้าโดนเจือน"รีบอร์นพูด แล้วก็กระโดดลงจากดาดฟ้าไป

    "มีเรื่องอะไรกันนะคุณลุงรีบอร์น"โยโกะพูด

    "เดี๋ยวก็รู้น่าเอาเป็นว่าตอนนี้กินข้าวกันเถอะฉันหิวแบบสุดขั้วหูรูดแล้ว"เรียวนะพูด

    ทุกคนจึงทำตามเรียวนะ ก็แน่ละความคิดของรีบอร์นมันซับซ้อนเกินกว่าที่พวกเขาจะคิดได้อยู่แล้ว

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    รีบอร์นจะให้ทำอะไรถ้าอยากรู้ก็เม้นสิ




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×