ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Y Paradise Island (ย้าย ปล่อยทิ้งร้าง)

    ลำดับตอนที่ #8 : วิธีการใช้ชีวิต

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 53


           ชี้แจง

    จุดจบของเกมส์นี้ คือการแต่งงานกับคู่ของคุณ จะ 2 หรือ 3 ก็ได้ 
    หรือมากกว่านั้น(เฮ้ย เอาจริงเรอะ) 
    แต่ต้องผ่านภารกิจให้ครบถึงจะรับภารกิจขอแต่งงานได้

    สำหรับผู้เริ่มต้นแนะนำให้ไปที่ Mission Center ก่อน 

    วิธีการใช้ชีวิตบน Y Paradise Island

    ท่านอาจจะใช้วิธีของท่านก็ได้แต่เพื่อเป็นความเข้าใจเดียวกันกับผู้คุม
    ขอให้ใช้วิธีเหล่านี้ จะได้รู้ว่าให้จากใครถึงใคร และอะไร จะอัพเดตตู้เก็บของให้
    ได้ง่ายขึ้น
    ทุกๆบ้านจะมีตู้เก็บของเป็นของตัวเองสามารถซื้อสิ่งของมาเก็บไว้ได้ และ สามารถส่งสิ่งของที่มีในตู้เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีงามกับเพื่อนบ้านคนอื่นๆได้ การหาสิ่งของเข้าตู้สามารถหาได้จาก Shopping Center หรือไม่ก็ ภารกิจและกิจกรรม

    วิธีการส่งของ
    ให้เข้าไปแจ้งที่บ้านที่ต้องการส่งสิ่งของว่า
    บรรทัดที่ 1 ชื่อเรา ขอมอบ สิ่งของ ให้ ชื่อผู้รับ
    บรรทัดที่ 2 ข้อความ

    Example

    ผม ชินดงทีน ขอมอบ ฝ่าเท้า ให้ คุณ วอนโดนยำ
    ขอมอบสิ่งนี้เพื่อเป็นการตอบแทนต่อสิ่งที่ผ่านๆมา

     สิ่งของที่จะทำการส่งต้องเป็นสิ่งของที่อยู่ในครอบครองเท่านั้น
    และ สิ่งของที่ได้รับจะอยู่ในช่อง สิ่งที่ได้รับมา ไม่สามารถนำไปส่งให้ผู้อื่นได้

    วิธีการตอบกลับหรือตอบแทน เป็นสิ่งของ
    ให้เข้าไปแจ้งที่บ้านที่ต้องการส่งสิ่งของว่า
    บรรทัดที่ 1 ชื่อเรา ขอมอบ สิ่งของ ตอบกลับให้ ชื่อผู้รับ
    บรรทัดที่ 2 ข้อความ

    Example

    ผม วอนโดนยำ ขอมอบ กำปั้น ตอบกลับให้ คุณ ชินดงทีน
    ขอมอบสิ่งนี้เพื่อเป็นการตอบแทนกับฝ่าเท้าที่คุณให้มา


    **สิ่งของยกตัวอย่าง ไม่มีขายจริงๆ

    บ้าน สวน อุปกรณ์เสริมบารมีความมั่งคั่งของท่าน สามารถหาซื้อได้ใน Shopping Center เช่นกัน

     

    ไว้จะเอามาลงเพิ่ม ถ้ามีเพิ่มมาจากนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×