ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บใบสมัครเน๊าเน่า =)

    ลำดับตอนที่ #8 : .numbereight 'ใบสมัครแป้ง *0*

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 53





    Audition }Would you marry me?


    ผู้สมัคร

     

    ชื่อ }: ชาช่าจร้า~

     

    อายุ }: 16 ค่า ^^

     

    มีอะไรอยากจะบอกกับแป้งมั้ย?? }: นั่งปั่นมา 3 รอบแล้ว มันดับอ่ะ T.T รับไว้พิจารณาด้วยนะคร้าบบบ

     

    ขอบคุณที่มาร่วมออดิชั่นนะคะ }: ยินดีค่า.

     

    ตัวละคร

     

    ชื่อเจ้าสาว }: คิม ชอนซา (ชอนซา แปลว่า นางฟ้า)

     

    อาชีพ }: นางแบบ

     

    ลักษณะนิสัย }: เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ เพราะเป็นทายาทคนเดียวของตระกูลคิม ทำให้ทุกคนตามใจเธอ จึงติดนิสัยคุณหนู อยากได้อะไรต้องได้ ถ้าไม่ได้เธอจะวีน วีน วีนและวีนนน เธอเป็นคนที่แสบเอามากๆ เหมือนนางฟ้าตัวน้อยๆที่ต้องการให้คนมาเอาใจ  เธอเป็นคนที่เชื่อในเรื่องพรหมลิขิต เธอเป็นคนที่อยู่ห่างไกลคำว่าเรียบร้อยอยู่หลายขุม อย่าคิดว่าจะหาคำว่ากุลสตรีจากผู้หญิงคนนี้ เธอเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่ในกฎระเบียบ เธอถือคติ กฎมีไว้แหก ถ้าใครแล้วจะทุ่มให้สุดหัวใจ โดยไม่หวังผลตอบแทน แม้ว่าคนๆนั้นจะไม่ได้รักเธอก็ตาม เธอเป็นคนที่เถียงเก่งเอามาๆ ประมาณว่าไม่ชอบให้ตัวเองผิด เธอชอบที่จะเป็นที่สนใจของผู้คน ในวงการไม่มีใครไม่รู้จักคุณหนูชอนซา เธอเป็นผู้นำแฟชั่นตัวยง ถ้าเธอดีกับใครเธอก็ดีประดุจนางฟ้า แต่ถ้าร้ายกับใครเธอก็ไม่ต่างกับแม่มดนั่นแหละ เธอไม่กลัวใคร เธอเป็นคนที่ตรงเอามากๆ คิดยังไงก็จะพูดยังงั้น ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็บอกว่าไม่ชอบ ไม่ไว้หน้าใครทั้งสิ้น เธอคือหญิงสาวเจ้าของรอยยิ้มสดใส ที่ใครๆต่างพากันหลงรัก เธอสามารถแผ่รังสีความสุขให้คนรอบข้างได้เสมอ นี่แหละมั้ง..ด้านดีของผู้หญิงคนนี้

     

    ชอบ }: ช้อปปิ้ง,,ดอกยิปโซฟิลล่า,,ของสวยๆงามๆ,,ความสะดวกสบาย,,เค้ก

     

    ไม่ชอบ }: เด็ก,,สัตว์ทุกชนิด,,สิ่งสกปรก

     

    อิมเมจ }: mikki




     

    อื่นๆ }: ชอนซาไม่ต้องการสืบกิจการต่อจากพ่อของเธอ แต่เพราะเธอเป็นลูกคนเดียว ทำให้เธอรู้ว่าสักวันเธอต้องเป็นประธานบริษัทคิมคนต่อไป เธอจึงเลือกจะเป็นนางแบบ แทนการฝึกบริหารอย่างที่พ่อแม่เธอต้องการ ทำให้พ่อแม่ของเธอไม่พอใจเป็นอย่างมาก

     

    ชื่อเจ้าบ่าว }: ลี จีฮุน

     

    อาชีพ }: นายแบบ

     

    ลักษณะนิสัย }: หนุ่มร่าเริง ขี้เล่น ชอบหว่านเสน่ห์กับสาวๆ แต่ไม่เคยจริงจังกับใคร เพราะเคยผ่านอดีตที่เจ็บปวดกับความรักมาก่อน ทำให้เข็ดกับความรัก รักอิสระ ไม่ชอบผูกมัด เป็นสุภาพบุรุษ ชอบเทกแคร์สาวๆไปทั่ว เอาใจใส่ทุกคนที่อยู่รอบข้าง ด้วยนิสัยน่ารักสุภาพ เป็นกันเองของเขา ทำให้เป็นที่รักของใครหลายๆคนรอบข้าง แต่เขากลับไม่เคยมองใครสักคน

     

    ชอบ }: ธรรมชาติ,,ดนตรี,,เด็ก,,แต่งเพลง,,สัตว์

     

    ไม่ชอบ }: การผูกมัด,,คนเอาแต่ใจ

     

    อิมเมจ }: chi hoon



    user posted image

     

    ถ้าออดิชั่นติด แล้วแป้งมีการเปลี่ยนแปลงตัวละครนิดหน่อย?? }:โอเชคร้า~

     

    ยกตัวละครให้แป้งเลยได้มั้ย? }: ให้เล๊ยยย >.<


     


    คำถาม

     

    สีขาวกับสีชมพู คุณเลือก??

    }: สีชมพู หึ! คนอย่างฉันคงไม่เลือกสีขาวหรอก มันไม่เหมาะกับฉันสักนิด

     

    เค้กแต่งงานก้อนใหญ่กับปราสาทแชมเปญ คุณเลือก??

    }: ปราสาทแชมเปญสิ ดูไฮโซกว่าเค้กเยอะ!

     

    มงกุฎกับมงกุฎดอกไม้ คุณเลือก??

    }: มงกุฏดอกไม้อยู่แล้ว

     

    แหวนกับกำไลข้อมือ คุณเลือก??

    }: แหวน มันเป็นเครื่องหมายที่แสดงว่าเรามีเจ้าของแล้ว

     

    ชอบช่อดอกไม้ดอกอะไร??

    }: ดอกยิปโซฟิลล่าเท่านั้น

     

    งานแต่งในฝันเป็นยังไงเหรอ??

    }: อืม...ก็ต้องมีเจ้าบ่าวหล่อๆ มีช่อดอกยิปโซฟิลล่า ทุกอย่างในงานของฉันต้องหรูเริ่ด ฉันต้องสวยที่สุดในงาน มีแขกมาร่วมงานจนนับไม่ถ้วน

     

    เวลาไปร่วมงานแต่งคนอื่น แล้วรู้สึกยังไงเหรอ??

    }: เมื่อไหร่ฉันจะได้แต่งกับเขาบ้างนะ

     

     

    *เจอเจ้าบ่าวครั้งแรกตอนไหนเหรอ รู้จักกันมาก่อนรึปล่าว?? ใช้ตัวละครเล่ามาให้เต็มที่เลยค่ะ

    }:  เจอกันครั้งแรกหรอ... วันนั้นฉันมีงานถ่ายแบบ ฉันมาสายไปแค่เกือบชั่วโมงเองนะ ฉันกำลังจะเอ่ยปากขอโทษทุกคนที่ทำให้รอ แต่มีนางแบบคนหนึ่งวีนขึ้นมาก่อน กล้าดียังไงมาชี้หน้าด่าฉัน ฉันก็เลยด่าหล่อนกลับไป แล้วก็ตบหล่อนจนรู้สึกว่ามือชาไปหมด หน้ายัยนี่หน้าจริงๆ จนยัยนั่นต้องบีบน้ำตาไปฟ้องทีมงาน แต่อย่างกับว่าฉันจะแคร์.. ฉันไม่ใช่คนที่เริ่มก่อนสักหน่อย ทุกคนตกตะลึง แต่ก็ไม่มีใครพูดอะไรออกมา ไม่มีใครกล้าหาเรื่องฉันหรอก ฉันก็ไปเปลี่ยนชุด เตรียมเริ่มงาน เฮ้อ~ ยัยนั่นทำเสียเวลาหมดเลย พอฉันเปลี่ยนชุดเสร็จ ฉันก็เดินออกมาที่สระว่ายน้ำ วันนี้เป็นเซ็ทชุดว่ายน้ำน่ะ ฉันกำลังนั่งทาครีมกันแดด จู่ๆ ยัยบ้านั่นก็ผลักฉันตกน้ำ สิ่งเดียวที่ฉันไม่สามารถทำได้ นั่นก็คือ การว่ายน้ำ! ฉันตะเกียดตะกายจะขึ้นจากน้ำให้ได้ แต่ดูเหมือนจะยิ่งทำให้ฉันจมลงไปเรื่อยๆ ฉันรู้สึกว่าอากาศหายใจหมด ฉันหายใจไม่ออก ฉันได้ยินเสียง ตูม! มีคนกระโดดลงมาช่วยฉันสินะ แล้วทุกอย่างก็ดับวูบไป ฉันตื่นขึ้นมา มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังเอ่อ..ผายปอดให้ฉัน เขาคงเป็นคนที่ช่วยฉันขึ้นมา ฉันสำลักน้ำสองสามที แล้วบอกเขาไปว่าฉันโอเค ฉันเหลือบไปเห็นยัยนางแบบนั่นทำหน้าสะอกสะใจ ฉันเลยเดินเข้าไปหาหล่อนด้วยใบหน้านิ่งๆ พอเห็นฉัน ยัยนั่นถึงกับทำหน้าไม่ถูก แล้วก็บีบน้ำตาขอโทษขอโพยบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ หึ! ยัยเด็กน้อย เธอไม่รู้จักฉันสินะ อย่ามาเฟกใส่ฉันให้ยากเลย ฉันหยิบน้ำส้มที่ทีมงานเตรียมไว้ให้ สาดใส่หน้ายัยนั่น แล้วก็ผลักเธอลงไปในสระว่ายน้ำ ได้ยินเสียงร้องกรี๊ดๆ เหมือนฉันไม่เหยียบหางหล่อนอย่างนั่นแหละ ฉันบอกทีมงานทุกคนว่าถ้ามียัยนั่น ต้องไม่มีฉัน แน่นอน พวกเขาเลือกฉัน ฉันจึงต้องถ่ายแบบต่อ แล้วฉันก็ได้รู้ว่าผู้ชายที่ช่วยฉัน เขาคือนายแบบที่จะมาถ่ายคู่กับฉันวันนี้ เขายิ้มให้ฉัน ฉันรู้สึกใจเต้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ฉันก็ให้คนตามสืบเรื่องของเขา ทำให้ฉันรู้ว่าเขาคือทายาทของตระกูลลี ซึ่งเป็นคู่แข่งทางธุรกิจกับตระกูลฉัน ให้ตายสิ! แถมไม่พอในประวัติของเขา เขาไม่ชอบผู้หญิงเอาแต่ใจ เขารักเด็ก เขารักสัตว์ นั่นมันตรงข้ามกับฉันทุกอย่างเลยนะ! T.T แต่ฉันสัญญาให้ตายยังไง ฉันจะไม่ปล่อยเขาไปเด็ดขาด เขาต้องเป็นผู้ชายของฉัน!

     

     

    ในความคิดคุณ คุณคิดว่าเขา??

    }: ฉันไม่เคยเจอใครอย่างเขามาก่อน ปกติแค่ฉันยิ้มผู้ชายทุกคนต้องสยบ แต่เขากลับไม่ใช่ เขาดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา ดูเหมือนเขาจะเทกแคร์ผู้หญิงไปทั่วเลยอ่ะ T.T ยัยพวกนั้นกล้าดียังไงมายุ่งกับผู้ชายของฉันนน พวกเธอตายแน่!

     

     

     

     

    ขอบคุณนะคะที่ใช้บริการแม่สื่อของเรา กิ้วว~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×