ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ École de l'Étoile ** โรงเรียนแห่งดวงดาว ☆

    ลำดับตอนที่ #8 : ★Annoncée ** บอร์ดประกาศ ☆ [ประกาศ !! 11.04.10]

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 53


     

     

    Annoncée ** บอร์ดประกาศ

     

     

     

                ว่าไงจ๊ะนักเรียนที่น่ารักทุกคน^O^~ บริเวณนี้เป็นบอร์ดประกาศต่างๆนะ ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งข่าวสารของทางโรงเรียน ประกาศเกี่ยวกับการเรียน ประกาศภารกิจ บลาๆๆๆ นักเรียนคนไหนไม่อยากตกข่าวก็มาดูข่าวสารบ่อยๆล่ะ ^ ^



    ----- ประกาศหมายเลข 1 -----

     

    เนื่องจากนักเรียนทั้งหลายถึงไม่เข้าใจคำว่าลิ้งค์บทความกัน ไม่ทราบว่าได้อ่านกฎของโรงเรียนกันบ้างรึเปล่า ในนั้นได้แจ้งแล้วว่าให้สร้างบทความใหม่ขึ้นมา(หรือจะใช้บทความเก่าก็ได้) เพื่อที่จะใช้สำหรับการเรียน เช่น ใช้เก็บการบ้าน เก็บภารกิจ บลาๆๆ และตอนนี้ผอ.ก็เหนื่อยจะตามบอกทีละคนแล้วด้วย!! แต่ไม่ว่ากัน ไม่เป็นไร บางทีอาจจะบอกไม่ชัดเจน ทางเราต้องขอโทษด้วย ก็เลยว่าจะมาประกาศในนี้แทนนะจ๊ะ ^_____^

     

    ลิ้งค์บทความก็คือ ลิ้งค์ที่จะนำพาไปยังบทความของนักเรียน ซึ่งบทความนี้จะใช้ไปตลอดภาคเรียน เป็นคล้ายๆกับสมุดการบ้าน เพราะไม่ว่าจะมีภารกิจ มีการบ้าน หรืออะไรก็ตามแต่ อาจารย์ก็จะเข้าไปในลิ้งค์บทความนั้นเพื่อตรวจงาน และตามทวงงาน(ยิ่งกว่าทวงหนี้-*-)นักเรียนบางคนที่อาจจะส่งล่าช้า

                 
                  เพราะฉะนั้นให้ส่งลิ้งค์บทความที่ใช้เพื่อการนี้มา อาจารย์จะได้ตามงานได้ถูก เข้าใจไหมจ๊ะ? และใครที่มีความต้องการเปลี่ยนลิ้งค์บทความก็ส่งลิ้งค์มาใหม่ พร้อมกับลงชื่อ และหอที่พักมาด้วย สุดท้ายถ้ายังสงสัยอยู่ก็บอก เดี๋ยวผอ.จะไปอธิบายเป็นรายบุคคลเลย = =..

     

    ลงชื่อ

    ผอ.สเตลลา เอสสเตรลลา

     

    ----- จบประกาศ -----

     

     

     

    ----- ประกาศหมายเลข 2 -----

     

    เนื่องจากมีนักเรียนไถ่ถามกันมามากเรื่องการเปิดเรียน ทางโรงเรียนจึงได้ประชุมปรึกษาเรื่องการเปิดเทอมของโรงเรียน ได้ข้อสรุปที่ตรงกันว่า

     

    เราจะเปิดเรียนเมื่อโรงเรียนปิดเรียนเจ้าค่ะ

     

    ลงชื่อ

    รองผอ.ฟลอร์เดียร์ บลูมส์

     

    ----- จบประกาศ -----

     

     

     

    ----- ประกาศหมายเลข 3 -----

     

    สวัสดีเจ้าค่ะนักเรียนทุกคน ประกาศในวันนี้มีเพื่อแจ้งกำหนดการต่างๆอย่างคร่าวๆ

     

    ในวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2553 นี้ ทางโรงเรียนจะมีการแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการลงทะเบียนเลือกเรียนในรายวิชาต่างๆ ขอให้นักเรียนทุกคนติดตามข่าวสารด้วยนะเจ้าคะ

     

    ส่วนการเปิดเรียนนั้นกำลังจะเริ่มในอีกไม่ช้า ซึ่งก็คือภายในกลางเดือนมีนาคมนี้ จึงต้องขอความร่วมมือนักเรียนทุกคนช่วยลงทะเบียนเลือกเรียนในเสร็จสิ้นก่อนจะถึงกำหนดการเปิดเรียน เพราะทางโรงเรียนจำเป็นต้องใช้ข้อมูลส่วนนี้นำไปประกอบกับการเรียนการสอน เพื่อใช้ในการจัดตารางเรียนให้เหมาะสมแก่นักเรียนทุกคนเจ้าค่ะ

     

    ลงชื่อ

    รองผอ.ฟลอร์เดียร์ บลูมส์

     

    ----- จบประกาศ -----



    ----- ประกาศหมายเลข 4 -----

     

    สวัสดีนักเรียนที่น่ารักทุกคน ประกาศในครั้งนี้ผอ.จะมาประกาศถึงวันเปิดเรียนที่ได้ประชุมกันมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็คือวันจันทร์ที่ 19 เมษายนนี้ ขอให้นักเรียนเตรียมตัวกันให้พร้อม

     

    ตารางเรียนก็มีออกมาแล้ว ติดตามเอานะจ๊ะ ส่วนเรื่องบัตรประจำตัวนักเรียนก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว ไปลงชื่อรับกันได้ที่ห้องทะเบียนนะ อาจจะไม่สวยแต่ก็สำคัญมากๆ รักษาให้ดีๆล่ะ เพราะว่าจะต้องใช้ในการรายงานตัวเมื่อเปิดเรียน จะเริ่มรายงานตัวตั้งแต่วันที่ 19 ซึ่งเป็นวันเปิดเรียนเป็นต้นไป ทุกคนต้องรายงานตัวกันอาทิตย์ละ 2 ครั้งเป็นอย่างต่ำ แล้วอีกอย่างคือต้องรายงานตัวที่ห้องเรียนของพวกเธอทุกครั้งก่อนเมื่อเข้าเรียนด้วย

     

    อีกอย่างที่สำคัญคือเกี่ยวกับกิจกรรมและภารกิจ ซึ่งได้อธิบายไว้แล้ว ลองไปทำความเข้าใจกันดูนะทุกคน และก็มีกิจกรรมแรกแล้วด้วย อย่าพลาดล่ะ วันนี้ก็มีแค่นี้แหละ ขอย้ำอีกทีแล้วกันว่าโรงเรียนเปิดวันที่ 19 นี้แล้วนะจ๊ะ มาเรียนกันด้วยนะ

     

    ลงชื่อ

    ผอ.สเตลลา เอสสเตรลลา

     

    ----- จบประกาศ -----





    K a e

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×