ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter Fanfiction:Darkness in my heart:Malfoy&Hermione

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 8 : คริสมาส

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 51


    Chapter 8: คริสมาส

    วันเวลาผ่านไปจนถึงวันคริสมาส สภาพจิตใจของเฮอร์ไมโนนี่ดีขึ้น จากการที่
    กริฟฟินดอร์ชนะเรเวนคลอกับฮัฟเฟิลพัฟ ในการแข่งควิดดิชที่ผ่านมา
    และการบ้านที่เพิ่มพูนเป็นเท่าตัวก็ช่วยให้ เฮอร์ไมโอนี่ไม่มีเวลาคิดถึงเหตุการ์ณนั้น
    มันดำเนินมาอย่างนี้จนกระทั่งถึงวันคริสมาส
    “เมอร์รี่คริสมาส” รอนกับแฮรี่พูดพร้อมกัน เมื่อเธอเดินลงมาในห้องนั่งเล่น
    “เมอร์รี่คริสมาส แฮรี่ รอน” เฮอร์ไมโอนี่พูด แล้วพวกเขาก็เริ่มต้นแกะห่อของขวัญ
    ในขณะที่รอนกับแฮรี่นั่งกินกบซ็อกโกแลต เฮอร์ไมโอนี่ก็สวมเสื้อกันหนาวที่นางวีสลีย์ถัก
    “ไปทานอาหารเช้ากันเถอะ” เฮอร์ไมโอนี่พูด พวกเขาเดินลงมาในห้องโถงที่มีนักเรียนอยู่กันน้อย
    แต่เธอไม่เห็นมัลฟอย นั่นเป็นของขวัญคริสมาสที่ดีที่สุด พวกเขาลงมือทานไก่งวง
    รอนคว้าทุกอย่างเท่าที่มือยาวๆของเขาจะเอื้อมถึง เมื่อทานอาหารกันเสร็จ พวกเขาก็เดินลงมาที่หน้าปราสาท
    เล่นปาหิมะกันอย่างสนุกสนาน และขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเมื่อถึงตอนบ่าย
    เฮอร์ไมโอนี่นั่งทำการบ้านต่อ ในขณะที่รอนกับแฮรี่กำลังเล่นหมากรุกกันอยู่
    “นี่ในคอเธอจะไม่ทำการบ้านกันเลยรึไง”เฮอร์ไมโอนี่พูด
    “โธ่...นี่วันหยุดน่ะเจ๊”รอนบ่น
    “แล้วจะรู้สึกเมื่อการบ้านกองท่วมหัวเธอ”เฮอร์ไมโอนี่พูด
    วันหยุดผ่านพ้นไป ตอนนี้ฮอกวอตส์เริ่มเต็มไปด้วยนักเรียนอีกครั้ง เมื่อเปิดเทอม
    การเรียนอย่างหนักก็เริ่มต้นไปตลอดเดือนมกรา และต้นกุมภา และสิ่งที่ทำให้นักเรียนปี 7
    ยังอยากมีชีวิตอยู่คือ วันไปเที่ยวฮอกส์มี้ดในวันที่ 14 กุมภา ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทส์
    “อีก 2 สัปดาห์เอง”รอนบอก
    “เฮ้อ...ในที่สุดก็ได้พักซะที”แฮรี่พูด
    “อืมๆชั้นกำลังอยากได้ปากกาขนนกใหม่พอดี”เฮอร์ไมโอนี่บอก
    แล้วพวกเขาก็คอยอย่างใจจดใจจ่อ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×