ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    기숙사

    ลำดับตอนที่ #8 : SERAH MILLER

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 65


    https://www.pinterest.com/pin/606719381059622131/

    “เสียงเพลงน่ะไม่เคยทำร้ายใคร”

    ชื่อ : เซราห์ มิลเลอร์ (ปัจจุบันอยู่ในร่างของ “อิม นากยอง”)

    เพศ : หญิง 

    อายุ : 25 (อายุของนากยอง 17)

    สัญชาติ : อังกฤษ 

    เชื้อชาติ : อังกฤษ (เชื้อชาติของนากยอง เกาหลี)

    อาชีพ : นักร้องเพลงป็อปร็อกชื่อดัง อดีตสายลับของฝั่งสัมพันธมิตร (อาชีพของเซราห์) , นักเรียนม.ปลาย สายศิลปะ สาขาละครเวที ชั้นปีที่ 2  (อาชีพของนากยอง)

    ประวัติ : ในยุคนี้หากจะพูดถึงนักร้องที่มีชื่อเสียงมากที่สุดหนึ่งในชื่อที่จะถูกกล่าวถึงย่อมมีชื่อของ “เซราห์ มิลเลอร์” อย่างแน่นอน เซราห์ มิลเลอร์ เติบโตในบ้านเด็กกำพร้าของคอนแวนต์ในอังกฤษ เธอมีพรสวรรค์ในด้านดนตรีมาตั้งแต่เกิด ตอนเธออายุ 5 ขวบ เธอได้กลายเป็นนักร้องนำเสียงโซปราโน่ในคณะประสานเสียง เธอได้ทำให้คณะประสานเสียงของคอนแวนต์เธอโด่งดังขึ้นมาเพราะเสียงของเธอมีความกว้างถึง 5 อ็อกเทฟและน้ำเสียงที่โดดเด่นของเธอ ในช่วงนี้เองที่เธอเริ่มได้ไปประกวดร้องเพลงประสานเสีียงตามรายการต่าง ๆ และทำให้เธอเริ่มมีชื่อเสียงขึ้นมา แต่ชีวิตของเธอเริ่มเปลี่ยนไปตอนเธออายุ 15 ปี ตอนเธอได้ยินเพลงป็อปร็อกเป็นครั้งแรก เธอรู้สึกถูกชะตากับแนวเพลงนี้เป็นอย่างมาก เธอเริ่มเก็บเงินซื้อกีตาร์โปร่งและลองแกะเพลงด้วยตัวเอง (ช่วงนี้เองที่เธอเริ่มห่างเหินกับเพลงคลาสสิก) วันหนึ่งเธอได้ลองอัดคลิปออดิชั่นของเธอส่งให้กับ “Discks” บริษัทเพลงชื่อดังในของสหรัฐอเมริกา Discks ได้เห็นไฟในตัวของเธอและทำให้เธอได้เซ็นสัญญากับทางบริษัท เพียงเวลาไม่ถึงครึ่งปีเธอก็ได้อัลบั้มแรกของเธอ อัลบั้ม “Don't Break My Heart” ก็ได้กลายเป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดในโลกในทันทีและเธอกกลายเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลของโลก ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 3 เธอก็ได้มีบทบาทในการไปทัวร์คอนเสิร์ทร้องเพลงให้กำลังใจทหารฝั่งสัมพันธมิตรและยังมีอีกหน้าที่หนึ่งเธอไม่เคยบอกใครก็คือการเป็น “การเป็นสายลับ” ให้กับฝั่งสัมพันธมิตร เธอได้ล่วงรู้ความลับมากมายและมันยังทำให้เธอตกอยู่ในอันตรายอีกด้วย  ในปี 2049 เธอได้ออกซิงเกิ้ลอัลบั้ม “Completed” Completed  ได้ทำลายสถิติโลกขึ้นชาร์ทบิลบอร์ดของ 193 ประเทศทั่วโลกได้ในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ไม่ว่าจะไปที่ไหนในโลกทั้งโรงแรมหรูระดับ 10 ดาว จนถึงซอกซอยที่มีแต่พวกกุ๊ยหัวโปก ก็จะต้องมีเพลงของเธอเล่นอยู่ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้รู้ว่าเธอกำลังถูกพวกสายลับรัสเซียตามอยู่ เธอพยายามหลบหนีพวกมันแต่ก็ไม่สำเร็จทำให้เธอตัดสินใจกินยาจน Overdose และให้เพื่อนของเธออัปโหลดเมมโมรี่สมองของเธอเข้าสู่เซิฟเวอร์เถื่อนและอัปโหลดเข้าสู่ร่างของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเมมโมรี่ของเธอถูกโอนถ่ายไปยังร่างของ “อิม นากยอง”


     

    https://www.pinterest.com/pin/606719381059578910/

    “อิม นากยอง” เด็กสาวอายุ 17 ปีที่มีชีวิตตรงข้ามกับเซราห์ในทุก ๆ ด้าน เธอเติบโตมาในครอบครัวเศรษฐีชนชั้นสูง ได้เรียนในโรงเรียนชั้นนำในเกาหลีใต้ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 3 เธอก็ได้ย้ายไปอังกฤษอย่างง่ายดาย ช่วงม.ปลายเธอได้เข้าโรงเรียนศิลปะ สาขาละครเวที ทั้งที่เธอไม่มีความสามารถด้านดนตรีเลยแต่ก็เข้ามาได้อย่างน่าประหลาดใจ ชีวิตของเธอเป็นที่น่าอิจฉามากจนกระทั่งในวันหนึ่งเธอถูกรถชนเข้าอย่างจังทำให้เมมโมรี่ของเธอถูกกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ครอบครัวของเธอหมดความหวังและกำลังจะถอดใจ แต่เหมือนสวรรค์เป็นใจเพราะเธอได้รับการถ่ายโอนเมมโมรี่ใหม่และทำให้เธอเกิดใหม่อีกครั้งหนึ่ง

    อุปนิสัย : เซราห์เป็นหนึ่งในคนที่กล้าหาญที่สุดและไม่กลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้น เธอเป็นคนชอบทดลองสิ่งใหม่ ๆ เธอไม่ชอบยอมแพ้อะไรง่าย ๆ เธอมักวางแผนล่วงหน้าเสมอ เธอเข้าใจความรู้สึกของทุกคนและไม่ชอบเห็นคนอื่นไม่มีความสุข เธอมักให้โอกาสคนอื่นอยู่เสมอ เธอไม่ชอบการต่อสู้, การปะทะ, สงครามแต่ถ้ามีใครจะทำร้ายเธอเธอก็พร้อมสู้ เธอเป็นคนประหยัดและขี้งกมากกก

    อาวุธประจำตัว : ปืนกล Uzi

    ความสามารถพิเศษอื่น ๆ : เธอมีความสามารถในการร้องเพลงทั้งเพลงร็อก, ป็อป, และคลาสสิก เสียงของเธอกว้างถึง 5 อ็อกเทฟ เธอเล่นกีตาร์เก่งมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×