คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
⇐ Register ⇒
“ เปิดเนตรวงเเหว--- ”
ชื่อ-นามสกุล : โยรุ [ สถานะ ความจำเสื่อม ]
ชื่อเล่น : โย , โยรุ
อายุ : ? [ ดูจากหน้าตาราวๆ 15 ปีได้ ]
เพศ : ชาย
นิสัย :
-เบียว : เขาชื่นชอบการอ่านการ์ตูน ระหว่างที่เขาติดในอยู่ในซากตึกมีเพียงอย่างเดียวที่มีคือ นารูโ--- เล่ม ##
-รักเพื่อน : เขามีนิสัยรักพวกพ้อง ยอมตายเเทนได้ด้วย
-นิสัยด้านลบ : เขาชอบมองโลกในเเง่ลบว่าตัวเอง “ไร้ประโยชน์” ทั้งอ่อนเเอ ทำอะไรก็ไม่ค่อยได้
สิ่งที่ชอบ : หนังสือการ์ตูน สตูว์
สิ่งที่ไม่ชอบ , กลัว : เเผ่นดินไหว , กักขังหน่วง
ความสามรถเฉพาะตัว : อ่านสถาณการ์ณเก่ง , ประสาทสัมผัสดี
ชื่อเสียงเรียงนาม : -
สเปค : อ่อนโยน เเต่ก็เเข็งเเกร่ง
อาวุธที่ถนัด : ปืนติดปลายดาบ , ปืน
พลังวิเศษ : Copy เขาสามรถขโมยพลังผู้อื่นมาใช้ได้โดยเพียงการสัมผัสตัวผู้รอดชีวิต ระยะการใช้งาน 5 นาทีต่อครั้ง 2 ครั้งต่อวัน
ประวัติ : เด็กชายสุดเเสนจะธรรมดา เขามาเมี่ยวกับครอบครัวเเละวันนั้นก็เป็นวันเเห่งการ “เเพร่เชื้อ”
เเละสถาณที่เขาไปเที่ยวคือห้างสรรพสินค้า เกิดเเผ่นดินไหว ขึ้นล็อคเขาอยู่ในอาคารครอบครัวตายเเทบทั้งสิ้นเขาถูกหินชนอัดหัวอย่างจังเเต่ก็รอดชีวิตมาได้เเลกกับการสูญเสียความทรงจำ เขาอาศัยอยู่ในซากตึก เอาชีวิตรอดอาหาร
ด้วยความึนงงว่าเขามาอยู่ในซากตึกเเห่งนี้ได้อย่างไรจนกระทั่งเขาถูกช่วยออกมาโดย “ตัวเอก”
ที่เข้ามาสำรวจซากตึก โดยหารู้ไม่ว่าข้างนอกเกิดการเเพร่รบาด เขาดีใจปนๆเสียใจ ที่ได้ออกมาข้างนอก
จากสถาณที่ ที่เขาติดมา 367 วัน เขาจึงได้ร่วมออกเดินทางกับ “ตัวเอก” เพื่อหาความจริงของโลกใบนี้
บทบาท : เพื่อนร่วมทางพระเอก
เพิ่มเติม : เกิด 2/9/20xx ราศี เมถุน ชื่อที่เเท้จริงของเขาคือ โมริ โยรุอุ [ เขาไม่รู้ในส่วนนี้บอกเฉยๆ ]
ความคิดเห็น