ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    xXห้องรวมตัวละครXx

    ลำดับตอนที่ #8 : Leonard Conker - Prophet ยัยบ๊องอยากเป็นศาสดา

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ย. 63


    The Application

     

    “ หนึ่งเดียวที่เคยเป็นสอง… มันน่าเศร้าแต่ก็ช่างมีความสุข ”

    “ ฉันไม่เคยอยู่ตัวคนเดียวหรอกนะ ถ้าไม่เชื่อก็เรื่องของพวกแกแล้วล่ะ ”

     

    ชื่อ-สกุล : เลโอนาร์ด คอนเกอร์ - Leonard Conker

    ชื่อเล่น : เลโอ

    ฉายา : บุตรแห่งลม

    เผ่าพันธุ์ : Twintest (ทวินเทสต์) - เผ่าพันธุ์ที่คล้ายคลึงกับดอพเพลแกงเกอร์  แต่ก็แตกต่าง เด็กทุกคนของเผ่าพันธุ์นี้เวลาเกิดมาจะมีสองร่างดั่งฝาแฝด มีตัวตนทั้งคู่ และรู้ทุกเรื่องของแฝดตัวเองไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไร  ไม่สามารถห่างกันได้เกิน 1 อาทิตย์ ไม่งั้นจะตายกันทั้งคู่เพราะอาการหัวใจวาย  และเด็กๆของเผ่าพันธุ์นี้เมื่อโตขึ้นในระดับนึง(ไม่จำเป็นต้องวัยรุ่น)จะต้องเลือกว่า ใครคนไหนของเขาจะหายไป หรือจะรวมกันเป็นหนึ่ง และเมื่อเลือกได้แล้วความทรงจำความสามารถหรืออื่นๆของแฝดที่ต้องรวมเข้ามาหรือหายไปจะตกเป็นของแฝดอีกคนที่เหลืออยู่  แต่เพราะแบบนี้คนของเผ่านี้บางคนจึงจะมีอาการอารมณ์แปรปรวนเพราะการรวมกันของสองนิสัยมันขัดแย้ง แต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรมากนักเพราะสักวันอาการก็จะหายไปเองเพราะความเคยชิน ส่วนเรื่องรูปร่าง แน่นอนว่าหลังจากที่ทั้งสองรวมกันหรือหายไปคนที่ยังคงอยู่ก็จะมีรูปร่างเปลี่ยนไปไม่ทิศทางใดก็ทิศทางนึง บ้างก็อาจจะเหมือนแฝดหรือไม่เหมือนทั้งคู่เลยหรือเหมือนเดิมก็ได้

    นิสัย :

       คนเงียบขรึมที่ขี้เหวี่ยง - ส่วนตัวของเลโอนั้นเป็นคนที่เงียบขรึมกว่าที่ใครๆคิด  เขาชอบเงียบอยู่บ่อยๆ และไม่ค่อยชอบพูดมากนัก  ส่วนเหตุผลมันก็ง่ายๆ  เวลาเขาพูดทีไรเขามักจะหงุดหงิดแบบไร้เหตุผลอยู่เสมอ แต่ก็มีบางครั้งที่ไม่หงุดหงิดแต่ก็น้อยมาก และเวลาเขาหงุดหงิดเขาก็มักจะส่งสายตาที่ไม่เป็นมิตรสุดๆต่างกับตอนเขาเงียบที่ดูเหมือนทะเลไร้คลื่นเลยล่ะ แน่นอนว่าเวลาเขาหงุดหงิดจะสังเกตุได้ค่อนข้างง่ายจากคิ้วของเขาที่เริ่มขมวดกันและน้ำเสียงที่จะแฝงความไม่พอใจหน่อยๆ

       เย่อหยิ่งหรือเพียงเข้าถึงยาก - เลโอนั้นชอบทำตัวเหมือนว่าอยู่สูงกว่าคนอื่นเล็กน้อย แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่  เขาแค่เข้าถึงยากเฉยๆ  แต่เพราะเข้าถึงยากและมีบรรยากาศที่ดูไม่สนโลกรวมถึงใบหน้าของเขานั่นแหละทำให้เขาดูเย่อหยิ่ง ดั่งราชามองสวะ แม้เขาจะไม่ได้คิดอะไรเลยก็ตามที

       ปากไม่ตรงกับใจ - ตัวของเลโอนาร์ดนั้นปากไม่ค่อยตรงกับใจเท่าไหร่  เรียกได้ว่าเขาพูดดีๆไม่ค่อยเป็นนั่นแหละ หรือเวลาจะพูดทีก็ดูยืดยาวเป็นพิธีเกินไปจนน่าขำ  แต่ถ้าถึงเวลาที่ต้องจริงจังเขาจะไม่อ้อมค้อมเลยนะ เพราะเขาค่อนข้างต้องการผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนั่นแหละ  มันเลยจะดูปากร้ายไปหน่อย  ถึงเวลาปกติเขาก็ปากร้ายอยู่แล้วก็ตามเถอะ

       สันโดษและไม่ใส่ใจ - เลโอเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างรักความสันโดษ  เขาไม่ค่อยชอบอยู่ร่วมกับคนอื่นมากนัก แต่ก็อยู่ได้และเขาก็ไม่ค่อยที่จะสนใจใครรอบข้างเท่าไหร่  ยกเว้นว่านั้นคืองานที่เขาอยากทำ เขาถึงจะยอมสนใจบ้าง  และส่วนนึงที่เขาชอบอยู่คนเดียวก็เพราะฝาแฝดที่รวมเป็นหนึ่งกับเขา  เลโอมักชอบพูดถึงคนๆนั้นอยู่คนเดียวบ่อยๆจนเหม่อเลยก็ว่าได้ และไม่ชอบให้ใครมาขัดเวลาเขาพูดถึงแฝดของเขาสุดๆ

    ลักษณะภายนอก : เลโอเป็นผู้ชายที่เรียกได้ว่าหน้าตาดีและหล่อมากคนนึง  เขานั้นมีใบหน้าที่ดูเย่อหยิ่ง นัยน์ตาสีแดงทับทิมประกายแสง ผมสีบลอนด์ทองนุ่มหอม เป็นที่นิยมของสาวน้อยสาวใหญ่มากๆคนนึง  ดูไม่ค่อยสนโลกและมีบรรยากาศรอบข้างที่ดูสูงกว่าคนทั่วไปเล็กน้อย เลโอมีเครื่องประดับคู่ใจอยู่อย่างนึงนั่นคือ ต่างหูคู่ที่ทำมาจากอัญมณีสีม่วงนามอเมทิสต์ซึ่งฝาแฝดของเขาได้มอบไว้ให้  ชอบใส่ชุดที่ดูเป็นทางการเช่นชุดสูท และมักจะมีเสื้ออีกตัวคลุมบ่าเขาดั่งผ้าคลุมอยู่บ่อยๆ และมักสวมถุงมือหนังสีดำอยู่ตลอดเวลา - 180 cm. / 72 kg.

    ประวัติ : เลโอนาร์ด คอนเกอร์ เกิดมาพร้อมฝาแฝดชายของเขาที่ชื่อ เลออน คอนเกอร์ เป็นเพื่อนบ้านสมัยเด็กที่สนิทและเล่นด้วยกันมาตลอดของไอกะ เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก  กระทั่งตอนทั้งคู่อายุประมาณ15ปี วันที่เลโอนาร์ดประสบอุบัติเหตุร้ายแรงจนใกล้ตาย เลออนผู้เป็นฝาแฝดของเขาได้ยอมหลอมรวมกับเลโอนาร์ด  จนเลโอนาร์ดกลับมามีชีวิตได้ใหม่อีกครั้ง  แน่นอนว่าเลโอนาร์ดนั้นรู้ดีว่ามันจะต้องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นสักวัน  แต่ที่ตกลงกันกับเลออนไว้นั้นต้องไม่ใช่เลออนที่จะต้องหายไปหรือรวมเข้ามา…  และเพราะแบบนั้นเลโอนาร์ดจึึงยังมีความรู้สึกบางอย่างอยู่ลึกๆที่เป็นดั่งโซ่ล่ามคอของเขาไว้ตั้งแต่ตอนนั้น ใช่ เขาปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาแอบชอบผู้ชาย…  แถมผู้ชายคนนั้นยังเป็นฝาแฝดของเขาอีกด้วย  และเรื่องนี้เลออนก็รู้ดีแต่ทำเหมือนไม่รู้  ซึ่งนั่นก็พอๆกันกับที่เขารู้ว่าเลออนไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้ แต่เลโอนาร์ดก็ทำเป็นไม่รู้  แล้วตั้งแต่วันนั้นที่เลออนได้รวมเป็นหนึ่งกับเลโอนาร์ดและเลโอนาร์ดได้หายดีเขากับครอบครัวก็ย้ายบ้านไปทันทีโดยไม่ได้แม้แต่อำลาไอกะ  กระทั่งในเวลาไม่กี่ปีต่อมาเลโอนาร์ดที่ได้กลายเป็นผู้มีอิทธิพลระดับนึงแล้วได้ข่าวจากสายข่าวของเขาเกี่ยวกับเพื่อนสมัยเด็กของเขาอย่างไอกะ  และรวมถึงความปราถนาของเธอที่ยังไม่เคยล้มเลิก  เขาจึงยอมตัดสินใจยื่นมือเข้าช่วยเหลือนางเอกอีกแรงเพื่อหวังว่าอย่างน้อยมันก็จะเป็นจริงบ้างถึงจะดูแปลกประหลาดไปหน่อย  เขาก็อยากจะลองท้าทายดู

    ผู้เป็นเลิศในด้าน : อิทธิฤทธิ์ - เขาสามารถควบคุมลมได้ดั่งใจนึก หรือบางทีก็สร้างลมขึ้นมาในที่ๆไม่มีลมได้ง่ายๆ และหากเขาโกรธเขาสามารถสร้างพายุเฮอริเคนขนาดยักษ์ขึ้นมาถล่มโลกได้ง่ายๆเลยล่ะ

    พลังความสามารถ : ควบคุม และ สรรค์สร้าง ลม

    อาวุธ : ถุงมือหนังสีดำ แบล็คโกลฟด์ - เป็นถุงมือที่ช่วยสะสมและปลดปล่อยแรงลมได้ดีขึ้น  เรียกได้ว่าเวลาต่อสู้ระยะประชิดหากจะมาหมู่หรือตัวๆกับเลโอนาร์ดตอนสวมถุงมือก็ต้องคิดหนักสักหน่อย เพราะหากเข้ามาใกล้ก็จะโดนต่อยพร้อมมีลมช่วยอัดกระแทกอีกทีจนบางคนก็อาจจะกระดูกหักหรืออวัยวะภายในเสียหายได้  แต่ถ้าอยู่ไกลๆเลโอนาร์ดก็สามารถสบัดมือทำมีดลมใส่ได้หรือจะเสกพายุหมุนใสได้อีก เรียกได้ว่าสู้ได้ทั้งระยะใกล้ ไกล กลางเลยทีเดียว

    เพิ่มเติม :

    - การที่ชาวทวินเทสต์จะหลอมรวมกันได้ หรือหายไปได้ จะต้องมีคนใดคนนึงยินยอมและอีกฝ่ายไม่ค้านถึงจะทำได้สำเร็จ แน่นอนว่าการหลับไปเป็นเจ้าชายนิทราแล้วตอบไม่ได้จะถือว่าเป็นการตกลงทันที

    - ชาวทวินเทสต์นั้นหากยังไม่ได้หลอมรวมหรือหายไป แต่แฝดของตัวเองตาย ตัวเองก็จะตายตามไปในไม่ช้าไม่เกิน1-2ปี ยกเว้นจะเลือกหายไปเองก่อนแล้วอีกฝ่ายถึงจะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง แม้ว่าร่างกายจะหายไปแล้วก็ตาม เพราะมันจะมีร่างกายใหม่ของเขางอกออกมาจากร่างของฝาแฝดที่ยอมหายไป  แน่นอนว่ากรณีนี้นั้นไม่สามารถหลอมรวมกันได้

    - ปัจจุบันเลโอนาร์ดครองโสด และไม่คิดจะมีคนรักแม้แต่น้อยเพราะคนที่เขารักหนึ่งเดียวนั้นได้รวมเป็นหนึ่งกับเขาแล้ว และไม่มีทางจะแยกจากกันได้อีก แน่นอนว่าเขาไม่ยอมให้ใครมาลบหลู่แฝดตัวเองแน่ๆ

    - เลโอนาร์ดไม่ได้เป็นเกย์นะครับ  เขาชอบได้ทั้งสองเพศ(ไบท์เซ็กชวล)

     

    *อิมเมจของเลโอนาร์ดกับเลออนตอนยังไม่รวมร่าง*
    คนซ้าย=เลโอ คนขวา=เลออน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×