คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ใบสมัครตัวละครเรื่อง Path of Immortals วิถีของเหล่าผู้เป็นอมตะ
Application
“การค้นพบก็เปรียบได้ดั่งการเปิดประตูบานใหม่”
ชื่อ : Herrin Krone Throndeswaldes Hoff Herznatur / แฮร์ริน โครเน โทรนเดสวัลเดส ฮอฟฟ์ แฮร์สนาทัวร์
ชื่อเล่น : รินเน
บท : เทพเจ้าแห่งพงไพร
อายุ : 819,991 ปี
เพศ : หญิง
นิสัย : ใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แม้นั่นจะไม่ใช่เรื่องของตนก็ตาม
รักความสงบ ไม่ชอบเรื่องวุ่นวายต่างๆ
เป็นคนที่สดใสร่าเริงและมักคิดในแง่บวก
รักการปรุงยาและฟังเพลง
ชอบเล่นเกมและอ่านนิยาย
เป็นคนที่บริหารเวลาได้ค่อนข้างแย่
เป็นคนที่ตกใจง่าย
เป็นคนซุ่มซ่าม
เป็นคนที่รักและเชื่อใจพวกพ้องเอามากๆ
เป็นพวกฉลาดเงียบ
ลักษณะ : หญิงสาวผมทองหน้าตาอ่อนเยาว์ ผู้มีดวงตาสีน้ำเงินไพลินที่ชวนให้หลงไหล ใบหูที่ยาวเป็นเอกลักษณ์บวกกับความงดงามของเจ้าตัวก็ทำให้ทราบได้ว่าเธอเป็นเอลฟ์ ด้านรูปร่าง เธอมีส่วนสูงอยู่ที่ 172 cm. และน้ำหนัก 54 kg. ทำให้เธอมีรูปร่างที่ดูเพรียวบาง สวมชุดสีขาวที่ลากยาวจนถึงพื้น ตามตัวชุดประดับด้วยเครื่องประดับสีทองเล็กน้อย ที่ข้อมือทั้งสองสวมไว้ด้วยกำไลสีทองทั้งสองข้าง สวมใส่สร้อยคอรูปข้าวหลามตัดสีเงิน และมีมงกุฎสีเงินที่ฝังอัญมณีสีแดงประดับศีรษะ ด้วยองค์ประกอบทั้งหมดที่กล่าวมารวมเข้ากับกิริยาท่าทางของไฮท์เอลฟ์ชั้นสูง ก็ขับให้เธอดูงดงามราวกับภาพวาดผลงานชิ้นเอกของศิลปินระดับโลกที่ตั้งใจรังสรรค์ผลงานชิ้นนี้ออกมา
ชุดที่ใส่ประมาณนี้
ประวัติ : รินเนเกิดในตระกูลขุนนางชั้นสูงของอณาจักร ซึ่งพ่อของเธอหรือก็คือผู้นำตระกูลคนปัจจุบัน เป็นน้องชายของราชาคนปัจจุบัน ทำให้เธอเองก็เป็นหนึ่งในเชื่อพระวงศ์และได้รับตำแหน่งเจ้าหญิงลำดับที่สามมา ซึ่งอณาจักรของเธอเชื้อพระวงศ์ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะขึ้นครองราช เธอที่มีศักดิ์เป็นองค์รัชทายาทลำดับที่ห้าในตอนแรกเองก็หวังในราชบัลลังก์ แต่นานวันเข้าตัวเธอก็เริ่มที่จะเอือมระอาให้กับการแก่งแย่งครั้งนี้ สุดท้ายแล้วเธอจึงค่อยๆถอยออกจากศึกชิงบัลลังก์ แล้วไปใช้ชีวิตอย่างสงบในคฤหาสน์ของตระกูลแทน เธอที่มีเวลาว่างมากขึ้นจึงเริ่มที่จะหาอะไรทำและเมื่อได้ลองอะไรหลายๆอย่าง ก็ทำให้เธอสนใจในศาสตร์การปรุงยาและบทเพลง รินเนใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับครอบครัวเป็นเวลาหลายปี จนกระทั้งยามบ่ายวันหนึ่ง คนขององค์ราชาได้มาพร้อมกับราชโองการ มีรับสั่งให้เจ้าหญิงลำดับที่สามเข้าเฝ้า รินเนที่ตามเหตุการณ์ไม่ทันก็ได้แต่งุนงงต่างกับผู้เป็นบิดามารดาที่กำลังทำสีหน้าแคร่งเครียด เธอได้แต่สงสัยว่าทำไมองค์ราชาจึงมีรับสั่งให้เธอเข้าเฝ้าทั้งๆที่เธอถอนตัวจากศึกชิงบัลลังก์มานานแล้ว และแล้วเธอก็ได้รับคำตอบ เมื่อองค์ราชามีรับสั่งให้เธอออกไปตามหาน้ำอมฤตร่วมกับองค์รัชทายาทคนอื่นๆ องค์ราชาได้ตัดสินใจว่าใครที่ได้ชีวิตอันเป็นนิรันดร์มาครอง ผู้นั้นจะได้นั่งบัลลังก์เป็นคนต่อไป ได้ยินเช่นนั้นเธอจึงคิดจะปฎิเศษ แต่องค์ราชากับตรัสว่า“องค์รัชทายาททุกคนต้องเข้าร่วม หากฝ่าฝืนก็เตรียมตัวโดนเชดหัวออกนอกประเทศได้เลย” เมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนี้เธอก็ได้แต่ทำใจยอมเข้าร่วม วันหนึ่งในขณะที่เธอกำลังล่ามอนสเตอร์เพื่อนำไปขึ้นเงินอยู่นั้น ก็บังเอ็ญไปเจอกับคลื่นมอนสเตอร์เข้าทำให้ต้องถอยออกมา แต่ก็พลาดถูกฝูงคลื่นมอนสเตอร์ผลักตกเหว รู้สึกตัวอีกทีรอบตัวของเธอก็มืดมิดไปหมด เธอจึงต้องเรียกบอลไฟออกมาให้แสงสว่างแต่กระนั้นเธอก็ยังมองไม่เห็นปากเหวอยู่ดี เมื่อไม่มีทางเลือกอื่นเธอจึงทำได้เพียงเดินสำรวจเหวแห่งนี้ โชคดีที่ตอนตกลงมาเธอได้ดื่มโพชั่นรีเจนเลือดแบบต่อวินาทีไว้ ไม่งั้นก็คงไม่รู้ว่าสภาพตอนนี้ของเธอจะเป็นยังไง เดินมาซักพักก็เจอกับถ้ำเล็กๆแห่งหนึ่ง ระหว่างทางเธอเจอมอนสเตอร์โหดๆหลายตัวเลยทีเดียว ทำเอาเธอเกือบตายไปหลายรอบ และตอนนี้เธอก็เหนื่อยเอามากๆ จึงคิดจะใช้ถ้ำแห่งนี้เป็นที่พักชั่วคราว ชีวิตในหุบเหวแห่งนี้ไม่ง่ายเลย แม้ช่วงแรกจะอาศัยโพชั่นเข้าช้วยได้ แต่นานวันเข้าโพชั่นก็เริ่มหมดลง จนเธอต้องคิดโพชั่นสูตรใหม่ออกมาหลายสูตร หลังจากระหกระเหินทนใช้ชีวิตในหุบเหวนรกแห่งนี้มาหลายปี เธอก็เจอเข้ากับถ้ำลึกลับแห่งหนึ่ง สุดท้ายแล้วด้วยความที่ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว จึงได้ตัดสินใจเดินสำรวจถ้ำลึกลับนั่น หลังจากเข้ามาในถ้ำเธอก็ไม่อาจรับรู้ได้อีกเลยว่าเวลาผ่านไปนานขนาดไหน เสบียงที่พกมาด้วยก็หมดไปสักพักแล้ว จะกลับตอนนี้ก็ไม่ได้ จึงได้แต่กัดฟันทนต่อไป เมื่อรู้ตัวอีกทีเธอก็มาโผล่ที่บ่อน้ำแห่งหนึ่งซึ่งมีมอนสเตอร์เฝ้าอยู่ ไม่รอช้ามอนสเตอร์ตัวนั้นที่เห็นเยื่ออันโอชะก็ได้พุ่งเข้าไปเพื่อจะกินเยื่อตรงหน้า รินเนที่ยังจับตนชนปลายไม่ถูกเนื่องจากสภาพร่างกายที่อ่อนล้าเต็มที จึงไม่อาจตอบสนองต่อการโจมตีครั้งนี้ทัน ส่งผลให้ร่างของเธอถูกตะบบจนลอยไปทางบ่อน้ำ สภาพของเธอในตอนนี้คงทำได้เพียงรอเป็นอาหารของเจ้ามอนสเตอร์ตรงหน้า แต่เหมือนโชคชะตาจะยังเข้าข้างเธออยู่เมื่อตอนนี้โลกภายนอกกำลังเกิดสุริยคราส บ่อน้ำที่เธออยู่พลันเรืองแสงขึ้นมา เธอที่เผลอกลืนน้ำในบ่อไปก็พลันรู้สึกว่าร่างกายเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่าง ร่างกายเริ่มค่อยๆฟื้นฟูขึ้นมาทีละนิด เธอที่รับรู้ถึงการเปลี่ยงแปลงจึงได้กัดฟันสู้อีกครั้ง และได้เรียกลูกศรสีเขียวขนาดเมตรครึ่งออกมา เจ้ามอนสเตอร์ที่เห็นถ้าไม่ดีจึงคิดจะเข้ามาดับลมหายใจของเธอ แต่มันก็ช้าไปก้าวหนึ่ง เมื่อลูกศรสีเขียวได้พุ่งทะลุร่างดับชีวิตของมันเป็นที่เรียบร้อย รินเนที่เห็นศัตรูถูกกำจัดลงแล้วจึงได้สลบไป พอตื่นขึ้นมาก็ต้องแปลกใจที่ตนยังมีชีวิตอยู่ และโชคดีออกต่อหนึ่งที่เธอเจอทางเชื่อมที่น่าจะพาให้ออกจากที่แห่งนี้ได้ ไม่รอช้าเธอรีบออกเดินทางทันที ใช้เวลาอีกหลายเดือนกว่าที่เธอจะออกมาถึงพื้นดินอีกครั้ง แม้ระหว่างทางจะเจอมอนสเตอร์อีกมากมายแต่พวกมันก็ไม่คณามือเธอเลย แต่หลังจากนั้นเธอก็คิดหนักว่าจะกลับบ้านดีหรือไม่ เพราะเดิมที่เธอก็ไม่ได้ตั้งใจจะเข้าร่วมอยู่แล้ว แต่ถูกองค์ราชาบังคับมา กระนั้นเธอก็ดันทำสำเร็จซะงั้น สุดท้ายเธอก็เลือกที่จะกับบ้าน และก็เป็นอย่างที่เธอคิด เมื่อพวกเขารู้ว่าเธอกลายเป็นผู้อมตะ ก็ได้มีการแต่งตั้งเธอเป็นองค์รัชทายาทลำดับที่หนึ่งทันที แม้จะมีบางฝ่ายที่ไม่พอใจในตัวเธอ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรเธอได้ เพราะองค์ราชาเป็นผู้รับรอง หลายปีต่อมาเธอก็ได้ขึ้นครองราชสมความปรารถนาในวัยเยาว์ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เธอดีใจเลย เพราะตอนนี้เธอแค่ต้องการใช้ชีวิตอย่างสงบสุขและการเป็นราชินีมันทำลายสิ่งนั้น แม้จะคิดอย่างนั้น เธอก็พยายามทำหน้าที่ราชินีอย่างดีที่สุด จนเมื่อเธออายุได้เกือบสองแสนปีจึงได้สละราชบัลลังก์ให้กับลูกชายคนที่สองของเธอ โดยเธอจะทำหน้าที่คอยให้คำปรึกษา และเมื่อชีวิตอันสงบสุขในฝันกลับมาอีกครั้ง เธอก็เอาแต่หมกตัวอยู่กับงานอดิเรกต่างๆของตนทั้งวัน จนลูกหลานต่างพากันเป็นห่วง วันหนึ่ง ขณะที่เธอกำลังนอนอ่านนิยายคลายเครียดอยู่ในห้องนอน หลังจากโหมทดลองยาตัวใหม่มาหลายวัน ก็มีแขกไม่ได้รับเชิญมาหาถึงที่ ดูเหมือนจะเป็นชายหนุ่ม?เผ่าบีสท์ เมื่อมาถึงหมอนี้ก็ดันถ้าเธอต่อยเฉยเลย แถมยังขู่อีกว่า ถ้าไม่สู้ด้วยจะทำลายที่นี้ทิ้ง ด้วยความหงุดหงิดที่สั่งสมมานานเธอจึงตอบตกลงไป แต่มีเงื่อนไขคือต้องสู้ด้วยวิธีของเธอ และแล้วผลสรุปที่ได้คือเธอชนะขาด แรกเริ่มเดิมทีเธอก็ไม่คิดว่ามันจะง่ายขนาดนี้ แต่อีกฝ่าย‘เล่นเกมได้อ่อนมาก’ ใช่แล้วสิ่งที่พวกเธอใช้สู้กันก็คือเกมแนวไฟท์ติ้ง เธอเห็นหลานชายของเธอเล่นเลยเกิดสนใจอยากลองขึ้นมา แต่ก็ไม่มีโอกาศได้เล่นสักที จนเจ้าเผ่าบีสท์นี้โผล่มา พูดแล้วอีกฝ่ายเหมือนจะหงุดหงิดที่แพ้ติดกันหลายรอบ แต่ก็ยอมกลับไปแล้ว ก่อนกลับเหมือนจะบอกอะไรสักอย่าง “พี่ใหญ่ฝากให้มาทักทาย แต่ไม่นึกว่าจะแพ้ยับเยินแบบนี้ คราวหน้าข้ากุนน์ฮิลด์ผู้นี้จะกลับมาแก้มือใหม่” เอ กุนน์ฮิลด์ …เผ่าบีสท์ รู้สึกคุ้นๆแหะ “…ร หรือว่าหมอนั่นคือราชาจอมอสูร!?” แต่จำได้ว่าท่านจักรพรรดิมังกรเคยบอกว่าราชาจอมอสูรเป็นผู้หญิงนี่นา เอ เอ๋ ยังไงกัน? และแล้วรินเนก็ได้ยืนสงสัยปนสับสนอยู่หน้าประตูบ้านไปอีกพักใหญ่
อาวุธ : ธนูที่ทำจากกระดูกของมังกรโบราณสายธนูทำจากเส้นเอ็นอสูรทะเลลึก
ลูกศรจิตแห่งพงไพร ผู้ใช้สามารถควบคุมลูกศรจิตแห่งพงไพรได้อย่างอิสระ ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้ธนูในการยิง มันมีความยาวที่หนึ่งเมตรครึ่ง มีคุณสมบัติในการเพิ่มความสามารถให้แก่บทเวทย์ และขับเคลื่อนด้วยพลังเวทย์ ลูกศรจิตแห่งพงไพรมีเพียงดอกเดียว
ความสามารถพิเศษ : เจ้าแห่งพฤกษา พืชทุกชนิดจะอยู่ใต้อาณัติและสามารถควบคุมหรือสั่งการณ์ได้
อาวุธวิญญาณ สามารถเรียกลูกศรจิตแห่งพงไพรออกมาใช้งานได้
ศาสตร์แห่งอัลเคมิส มีความรู้ความเข้าใจในศาสตร์นี้อย่างลึกซึ้ง
พลัง : ฝนดาวตก ยิงลูกธนูออกไปหนึ่งดอก เมื่อถึงระยะจะทำการแตกตัวออกนับอนันต์
ทัณฑ์สวรรค์ ยิงธนูขึ้นฟ้า เมื่อตกลงมากระทบกับเป้าหมายจะมีความรุนแรงเหมือนกับอุกกาบาตตก
ไลท์นิ่งชอต ยิงลูกธนูออกไปด้วยความเร็วแสง
แอร์โรวเพเนเทรต ท่าที่สามารถยิงทะลุได้ทุกสิ่ง เงื่อนไข ต้องใช้กับลูกศรจิตแห่งพงไพร(ถ้าเป็นลูกศรทั่วไปจะรับพลังไม่ไหวแล้วแตกเป็นเสี่ยง)
เอนชานต์ขั้นสูง รวมคุณสมบัติของสองสิ่งให้เป็นหนึ่ง เช่นเอนชานต์ลูกศรกับโพชั่นพิษ ก็จะได้ลูกศรที่มีความสามารถทำให้ติดพิษมา โดยไม่ต้องมากังวลว่าพิษบนลูกศรจะหายเนื่องจากได้รวมคุณสมบัติให้เป็นหนึ่งเดียวแล้ว หรือจะเอนชานต์สกิลเพื่อทำให้รุนแรงขึ้นก็ได้เช่นกัน เช่น เอนชานต์ฝนดาวตกกับทัณฑ์สวรรค์ ก็จะได้ธนูจำนวนมหาสารที่มีพลังทำลายเท่าอุกกาบาต
สวนแห่งชีวิต พันธมิตรจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่ออยู่ในอาณาเขตนี้ และจะดูดพลังชีวิตกับมานาของศัตรูที่อยู่ในอาณาเขต
ความพิโรธของผืนป่า เหล่าพืชที่อยู่รอบๆจะทำทุกทางเพื่อกำจัดศัตรูตรงหน้า
จุดมุ่งหมาย : การคิดค้นสูตรยาใหม่ๆ
สิ่งที่ชอบ : ความสงบ การปรุงยา เพลง เกม นิยาย บรรยากาศยามเช้าตรู่
สิ่งที่เกลียด : การประชุม เรื่องวุ่นวาย อาหารรสเผ็ด
อาหารที่ชอบ : ผัดราชาผักสี่ฤดู เป็นอาหารที่นำผักที่ขึ้นชื่อว่าเป็นราชาของแต่ละฤดูมาผัดรวมกันและราดด้วยซอสสูตรพิเศษของทางราชวงศ์
เครื่องดื่มที่ชอบ : นมวัวอุ่นๆ
ความคิดเห็นเกี่ยวกับความตาย : “…ในความคิดของข้า มันคือเวลาที่จะได้พักผ่อนอย่างสงบ”
ความคิดเห็นเกี่ยวกับชีวิตอมตะ : “มันเป็นทั้งพรและคำสาปในเวลาเดียวกัน”
เพิ่มเติม : ปัจจุบันพ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ สามีและลูกๆของรินเนเสียชีวิตหมดแล้ว เหลือก็แต่หลานๆทั้งหลาย
รินเนถูกยกย่องให้เป็นเจ้าแห่งยาเนื่องจากมีหลายครั้งที่ยาของเธอสามารถหยุดยั้งโรคร้ายต่างๆได้
รินเนเคยใช้เงินส่วนตัวจนหมดไปกับการเติมกาชา จนต้องแบกหน้าไปขอยืมเงินจากเหล่าหลานๆ
ถึงรินเนจะสละราชบัลลังก์ไปนานแล้ว แต่เอลฟ์ทุกคนก็ยังเคารพเธอในฐานะราชินีที่แท้จริงของเหล่าเอลฟ์
เธอรู้สึกว่าตัวเองเรด้าพังหลังจากได้พบกับกุนน์ฮุลด์
ความคิดเห็น