คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
ชื่อ :: อากามุโร่ เรนจิ
อายุ :: 42 ปี
บท :: 8
ลักษณะหน้าตา :: หน้าดูโคตรเด็กเเต่อายุคือยังงี้จริงๆ ผมขาวใส่เเว่นตาสีดำสนืท
การเเต่งกาย :: เสื้อยืดสบายๆกับยีนไม่ก็กางเกง 3 ส่วน
ชุดทำงานคาเฟ่ :: ชุดบาร์เทนเดอร์หรือพนักงานทั่วไปดูไม่ค่อยเหมือนพนักงาน 555
อาชีพในคาเฟ่ :: ผู้จัดการร้าน (เจ้าของร้าน)
อดีต/ประวัติ :: ฝึกจับดาบตั้งเเต่ 4 ขวบเเละฝึกตลอดเเบบบไม่หยุดหย่อนเรียนถึงเเค่ ม.6 ก็เลิกเรียนเเล้วมาฝึกดาบไปเเข่งหาเงินเอาสนุกเเต่พออายุ 19 ได้รับตำเเหน่งจากพ่อที่ตอนนี้ไปหนีเที่นวอยู่ที่เเอฟริกาเเล้วโดยตอนเเรกว่าจะมาอยู่เเปบเดียวรอพ่อกลับเเต่พอพ่อกลับมาพ่อก็หายไปอีกรอบทำให้เขาตัดสินใจรับตำเเหน่งเเบบบถาวรโดยตอนเเรกก็เกือยถอดใจเเต่ก้ได้เหล่าพนักงานมาให้กำลังใจเลยฮึดสู้ขึ้นมาเเละเขาคอยสอนเด็กๆที่ต้องการเรียนฟันดาบมาดดยตลอดโดยเขาจะหัวร้อนมากเมื่อมีคนเรียกว่าลุง (เพราะมีคนเรียกบ่อยๆเเละ)
นิสัย :: ใจกล้าบ้าบิ่น
ใจกล้าในการทำเรื่องต่างๆเป็นคนเเรกชอบเสนอตัว
หยิ่งทะนงตน
คิดว่าตัวเองเก่งเสมอไม่คิดว่าจะเเพ้ใครง่ายเเต่ก็พัผผผผผผผมนาตัวเองตลอดเวลา
ของเขาเเน่จริง
ถึงจะหยิ่งเเต่เขาโหดจริงเทพจริงเเละเป็นที่เคารพ
หงุดหงิด
เขาหงุดหงิดง่ายเเต่ก้ไม่ยอมอะไรง่ายๆ
ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว
เขาจะหาคนร้ายหรือความจริงที่เขาสงสัยให้ลุล่วง
ขอบ :: กาเเฟ ชา
ไม่ชอบ :: ไอศครีม (ของเย็นๆหวานๆ)
เกลียด :: หอยเม่น
กลัว :: ของหยุกหยึ่ย
เเพ้ :: --
รูปเเบบของดาบ :: คาตานะธรรมดาเเละมีด้ายทองศักด์สิทธิ์ (ไม่มีไรหรอกตกเเต่งเฉยๆ)
อื่นๆ :: ขอให้คุณลุงคนนี้เข้าได้เถิด
_________________
คุยกับพีพี้พี
สวัสดีค่ะเราชื่อพี
:: สวัสดีครับผมชื่อ ซัน หรือเรียก Zunder dHwfh8iy[
ทำไมมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?
:: ไม่มีไรทำครับว่างครับ 555
ลูกคุณเป็นตัวเอกไม่ตายเเน่นอนค่ะ เเต่อาจบาดเจ็บนิดๆ
:: โอเคไม่ว่ากัน
ถ้าลูกคุณโดนจับจิ้น มีฉากเล็กๆน้อยๆเเต่ไม่ถึงเตียง รับได้ไหมคะ?
:: โอเคหาให้ได้เยอะๆละกัน
ขอบคุณค่ะที่สละเวลามา รักค่ะ เเละจอบคุณมาก เเต่ตอนนี้ไปก่อนล่ะ
:: ครับโผมม
ความคิดเห็น