ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #8 : แม่ชีเทเรซ่า

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 64



    "พระเจ้าจะอภัยโทษให้แก่เหล่าผู้หลงทางและข้าคือผู้ลงโทษแก่เหล่าผู้หลงทาง"



    ชื่อ:เทเรซ่า รัสเซล เคาน์เตสแห่งเบดฟอร์ด



    เพศ:หญิง



    อายุ25



    สัญชาติ:อังกฤษ



    อาชีพ:แม่ชี,นักปราบปีศาจ




    ประวัติ:เทเรซ่าเธอนั้นเป็นหนึ่งในลูกสาวของดยุคแห่งเบดฟอร์ดผู้ปกครองเมืองแห่งหนึ่งในอังกฤษ

    ตัวเธอนั้นเติบโตมาด้วยสังคมของชนชั้นสูง แต่แล้วเธอนั้ั้นก็ได้ทำการไปเป็นแม่ชีให้กลับคริสตจักรแห่งอังกฤษ ที่นับถือคริสนิกายแองกลิกัน เป็นนิกายที่แยกออกมาจากโรมันคาทอลิก นิกายแองกลิกันนั้นเป็นศาสนาหลักของจักรวรรดิอังกฤษ ตัวเธอนั้นได้รับประทานพรจากพระเจ้านั้นจึงทำให้เธอสามารถปัดเป่าเหล่าสิ่งชั่วร้ายอย่างปีศาจให้หายไปได้

    ตัวเธอนั้นได้เดินทางมาที่อินเดียส่วนที่เป็นอาณานิคมของอังกฤษเพื่อเผยแพร่ศาสนาแต่ในเวลาต่อมาเธอนั้นได้รู้สึกถึงพลังความชั่วร้ายจากทิศตะวันตกเธอจึงทำการออกเดินทางพร้อมกับเหล่าพาลาดินของคริสตจักรแห่งอังกฤษที่มีพลังที่ได้รับประทานพรที่สามารถฆ่าปีศาจได้เหมือนกัน และเธอก็เดินทางทางเรือจนมาจอดที่เมืองธนบุรี




    อุปนิสัย:เป็นคนเรียบร้อย เป็นมิตรกับทุกคน เป็นคนอัธยาศัยดี

    และในเวลาว่างเธอมักจะท่องบทสวดหรืออวยพรให้กับเหล่าผู้คน



    ความสามารถ:ดาบปีศาจโซฟาริม เป็นอดีตดาบศักดิ์สิทธิ์ของพาลาดินคนหนึ่งในอดีตที่ใช้ดาบนี้ในการฆ่าปีศาจที่ชื่อว่าโซฟาริมเป็นปีศาจทรงพลังตัวหนึ่งที่เคยอาละวาดอยู่ในอังกฤษก่อนจะถูกพาลาดินคนนั้นฆ่าและวิญญาณของโซฟาริมก็ได้ถูกจองจำอยู่ในดาบเล่มนี้และเปลี่ยนสภาพกลายเป็นดาบปีศาจโซฟาริม ถ้าคนธรรมดาใช้ดาบเล่มนี้จะถูกตัวดาบครอบงำแทนและกระหายการฆ่าฟันและทำลายล้าง

    แต่เทเรซ่านั้นคือคนที่ได้รับประทานพรจากพระเจ้าทำให้เธอสามารถใช้ดาบปีศาจโซฟาริมได้โดยไม่ถูกครอบงำและยังสามารถเล่งพลังของดาบและแสดงพลังของดาบปีศาจโซฟาริมออกมาได้อย่างเต็มที่และปีศาจในดาบก็ยอมรับเทราซ่าในฐานะนายหญิงของมันและสาบานว่าจะเป็นพลังให้เทเรซ่า


    เพิ่มเติม:เหล่าพาลาดินมีกันอยู่50คนแต่ละคนนั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก 1คนสามารถต่อกรกับ100คนได้อย่างสบาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×