ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #8 : Logan Rizzo

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 62


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     

    Application Form

    [Vampire]




    " ลองมาพนันกันมั้ยล่ะ? "

    ชื่อ-นามสกุล: โลแกน  ริสโซ่ { Logan Rizzo }

    ชื่อเล่น: โล { Lo }

    อายุ: 4500

    ส่วนสูง: 187

    เพศ: ชาย

    ลักษณะหน้าตา: โลแกนมีผมสีน้ำเงินเข้ม มีคิ้วได้รูปและ มีดวงตาสีม่วงอ่อนดูน่าหลงใหล มีจมูกโด่งเป็นสัน รับกับปากสีอ่อนที่ได้รูป โลแกนมีผิวสีขาวซีดเหมือนแวมไพร์ทั่วไป แต่มีร่างกายที่กำยำแต่สมส่วนดูดีและดูสง่างามราวคุณชาย 

    การแต่งกาย: โลแกนชอบที่จะใส่เสื้อเชิ้ตสีดำคอวี ทับด้วยเสื้อโค้ทขนสัตว์สีดำ(ตามรูป)  กางเกงสีดำสนิท และรองเท้าสีดำ  

    อุปนิสัย: โลแกนเป็นผู้ชายที่ขี้เล่น มีรอยยิ้มอ่อนๆประดับใบหน้าดูเข้าถึงง่ายใจดี แต่ชอบวางแผน เจ้าเล่ห์ และค่อนข้างร้ายกาจพอสมควร เขาชอบที่จะทำให้ผู้อื่นปวดหัวเล่น และที่สำคัญเขาชอบการพนันมาก โลแกนเป็นคนใจเย็นนะ มีเหตุผลด้วย แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ค่อยจะใช้มันสักเท่าไหร่ และเขาก็ค่อนข้างจะขี้เกียจพอสมควรปกติเขาจะดูเอื่อยๆเฉื่อยๆแต่ก็เหมือนที่กล่าวมาข้างต้นเขามีรอยยิ้มอ่อนประดับหน้าทำให้ดูเข้าถึงง่ายรวมกับภาพลักษณ์ที่ดูดีของเขาทำให้คนอื่นมักจะเมินส่วนนี้ไป แต่ทว่าหากสังเกตุดูดีๆแล้วเวลาปกติกับเวลาที่เขาเริ่มพนันอะไรสักอย่างมันจะต่างกันราวฟ้ากับเหวเลยทีเดียว โลแกนจะงัดความเจ้าเล่ห์แผนการต่างๆขึ้นมามากกว่าปกติเพื่อนำมาเป็นกลโกงให้เขาชนะ ความจริงโลแกนเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดมากนะ แต่พอเริ่มพนันปุ๊ปเสมือนมีอีกร่างมาเข้าสิงทันทีทั้งกวนประสาท พูดจายั่วความโกรธทำให้คนคนนั้นเสียสมาธิ พูดมากน่ารำคาญเป็นที่สุด! แต่ๆๆๆ ตอนนี้เขาลดความพูดมากนั่นลงเเล้วทำให้มันไม่น่ารำคาญเท่าไหร่ 

    ความสามารถทางกายภาพ: โลแกนมีจุดเด่นที่พละกำลังและความเร็วเขาทั้งรวดเร็วและว่องไว การโจมตีของเขาสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง สายตาของเขาสามารถมองเห็นในความมืดได้ดีกว่าคนทั่วไปสูงมาก เขาสามารถลอบฆ่าคนคนหนึ่งได้โดยไม่ต้องอาศัยแสงไฟในการเล็ง

    พลังวิเศษ: ความมืด

    อาวุธประจำตัว: แส้สีดำ , มีดพก (อาวุธของเขาสามารถรวมกับพลังของเขาได้เพื่อเสริมความรุนแรง)

    คุณสมบัติของเลือด: เสมือนสารเสพติดที่เมื่อได้ดมหรือเสพเข้าไปทำให้คลั่งและเขายังสามารถจะสั่งสิ่งต่างๆที่ได้เสพเลือดของเขาได้ด้วย  {สามารถอ่านเกี่ยวกับเลือดของโลแกนได้ที่เพิ่มเติม}

    งานอดิเรก: นั่งพนันอยู่ตามที่ต่างๆ , นอน , โปรยเสน่ห์ใส่สาวๆ(?!) , แอบไปส่องชาวบ้านชาวช่อง

    จุดอ่อน: ต้นคอ โลแกนมีความรู้สึกไวมากๆ และส่วนที่ทำให้เขารู้สึกอ่อนเเรงมากที่สุดคือบริเวณต้นคอ (หากโลแกนโดนเป่าลมใส่บริเวณต้นคอ เขาจะรู้สึกขนลุกสุดๆ) และ แสงสว่างที่กระแทกเข้าตาเขาจังๆ เช่นการโดนไฟฉายส่องหน้าตรงๆโลแกนจะสตั้นไปประมาณ 2-5 วิ 

    ชอบ: การพนัน , การเห็นคนอื่นโมโห , ลูกเต๋า

    ไม่ชอบ: คนที่หยิ่ง , คนที่เหวี่ยงวีนใส่คนอื่นโดยไร้เหตุผล , คนโง่ , แสงสว่างจ้าๆที่กระแทกเข้าตาจังๆ

    เพิ่มเติม:
    1.สามารถหาตัวโลแกนได้ตามบ่อนการพนันต่างๆแต่หากไม่เจอให้ไปขุดเขาออกมาจากที่นอนแต่หากยังไม่เจอให้ทำใจซะเพราะเขาออกไปเผือกเรื่องชาวบ้าน
    2.โลแกนทำอาหารเป็นนะเขาชอบจะทำอาหารคนเดียว
    3.โลแกนไม่ชอบที่จะให้ร่างกายของเขามีแผลเพราะคุณสมบัติของเลือดของเขา
    4.วิธีการแก้ฤทธิ์ของเลือดนั้นไม่มีวิธีที่ตายตัวแต่ที่แน่นอนที่สุดคือการให้โลแกนสลายมันเอง
    5.เลือดของเขาต้องใช้ไม่เกิน1หยดเท่านั้น(น้อยคนที่จะรู้)เพราะไม่อย่างนั้นร่างกายผู้ที่โดนจะร้อนรุ่มอวัยวะภายในทำงานหนักและสุดท้ายจะตายไปในที่สุด

    **วิธีการใช้เลือด+เพิ่มเติมเกี่ยวกับเลือดของเขา[เสริม]
    เลือดของเขานั้นมีกลิ่นที่หอมมากและสามารถทำให้อะไรก็ตามที่ได้กลิ่นของเขาเกิดอาหารคลั่งได้แต่หากว่าได้เสพ(ในที่นี้คือการกิน-ดื่ม)แล้วจะเกิดอาหารลุ่มหลงเเละมึนงงและหากปล่อยทิ้งไว้นานๆอาจจะคลั่งได้ 

    { วิธีใช้เลือดของโลแกนที่ถูกต้องที่สุด }
    ;ผสมไวน์เพื่อเจือจาง (มีฤทธิ์ประมาณ1วันถึง3วัน(เเล้วเเต่ว่าผสมมากแค่ไหน))


    { การบังคับควบคุม }
    โลแกนสามารถบังคับและสั่งสิ่งต่างๆที่เสพเลือดของเขาไปได้อย่างอิสระและผู้ที่โดนสั่งนั้นจะไม่มีทางขัดขืนได้หากเขาเริ่มออกคำสั่งแล้วอีก3วันไม่มีการให้เลือดเพิ่มคุณสมบัติของเลือดของเขาจะเจือจางลงทำให้ผู้ที่โดนสั่งรู้สึกตัวนิดหน่อยและหากไม่มีการให้อีกใน7วันมันจะสลายไปในที่สุด



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×