ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : The boy who cry เมื่อผมกลายเป็นหนุ่มน้อยเวทมนตร์ [เปิดรับสมัครตัวละคร]
Magic Boy
หมวดนี้คือเหล่าเด็กหนุ่มผู้ถูกพระเจ้าจอมเอาแต่ใจกลั่นแกล้งให้มีชีวิตอยู่ต่อหลังจากพยายามฆ่าตัวตายหรือเกือบจะตายจากเรื่องอื่น แล้วได้รับพลังพิเศษเป็นเวทมนตร์หนึ่งอย่างพร้อมกับโอกาสในการมีชีวิตอีกครั้ง พวกเขาอาจใช้พลังของตัวเองในทางที่ถูกต้องหรือชั่วร้ายก็ได้(จะเป็นแบบไหนผมจะตัดสินจากประวัตินะครับ เขียนบอกมาได้เลย)
โดยทั่วไปหลังจากแปลงร่างแล้วจะมีหน้ากากครึ่งหน้าสีขาวติดอยู่ที่หน้าด้วย ถ้าเจ้าของไม่ถอดจะไม่สามารถถอดได้ ต่อได้ถูกฟันขาดมันก็จะสมานกันอย่างรวดเร็ว ส่วนชุดนั้นจะแตกต่างกันไปตามแต่ละคน รวมถึงสัญลักษณ์ของตราเวทย์ก็จะอยู่กันคนละตำแหน่ง หมวดนี้ ไม่รับผู้หญิงนะครับ
"คิดจะหาเรื่องฉันคนนี้งั้นเหรอ?"
ชื่อ Eirwyn Olga เออร์วิน โอลก้าเชื้อชาติ รัสเซีย
อายุ 19 ปี
เพศ ชาย (รุก,รับ) - สนใจ ชาย,หญิง (ได้หหมดครับ ทั้งไปย่ำยีและถูกย่ำยี 5555)
ส่วนสูง/น้ำหนัก 179 เซนติเมตร/ 68 กิโลกรัม
อาชีพ นักศึกษาคณะเทคนิคการแพทย์
งานอดิเรก มีเรื่องชกต่อย,เรียนต่อยมวย,แข่งรถ,ตั้งวงกินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
ความสามารถพิเศษ ทักษะด้านการต่อสู้ต่างๆ,เข้าใจและเรียนรู้อะไรได้ง่าย,ความจำดี
ตำแหน่งของตราเวทมนตร์ เนินอกด้านซ้าย
เวทมนตร์พิเศษ การเพิ่มความเร็ว สามรถเพิ่มความเร็วในการวิ่งของตัวเองให้ไวได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ไวกว่าความแสงก็ยังได้ บางครั้งก็นำมาประยุกต์ได้เช่นวิ่งเร็วๆวนเป็นวงกลมเพื่อสร้างพายุหมุนได้
ข้อดี-วิ่งเร็วมาก กำหนดความเร็วของตัวเองได้ไม่สิ้นสุด
ข้อเสีย-วิ่งนานเกินชั่วโมงร่างกายจะเริ่มล้าขึ้นเรื่อยๆ
ลักษณะของชุด ชุดเทเลทับบี้พร้อมหมวกสีแดง
(อิมเมจครับ...)
นิสัย ชอบกวนประสาทคนอื่น แค่สีหน้าก็กวนจะเเย่เเล้วเลยได้มีเรื่องบ่อยๆ แต่ถึงจะมีเรื่องบ่อยารเรียนเขาก็ไม่ได้เเย่อะไร เขาเป็นพวกความจำดีเลยสอบผ่านได้คะเเนนหรูๆมาบ่อยๆ เขาเป็นพวกปากไม่ตรงกับใจ เวลามีอะไรก็ทำเป็นด่าไปหมด ทั้งๆที่จริงๆก็อยากพูดขอบคุณแต่เขาคิดว่ามันยากและน่าอาย! ยิ่งถ้าต้องชม ขอบคุณ ขอโทษหรือปลอบใครสักคนจะพูดเสียงเบาหวิวจนแทบจะเป็นกระซิบไปเลย เขาเป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเพียงเเต่ชอบแสดงออกอีกแบบเท่านั้นเอง ถ้าฝ่ายตรงข้ามไม่ได้แย่จริงๆเขาก็ไม่แสดงความเป็นห่วงตรงๆ (ส่วนมากชอบทำเป็นด่าเเต่ก็ช่วยอยู่ดี)
ประวัติ เป็นเด็กกำพร้าในสลัมที่ภายหลังถูกย้ายตัวมาอยู่ในบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งใหม่ ทุกคนดูถูกเขา เขาเลยชอบทำตัวมีปัญหา มีเรื่องบ่อยๆเพื่อให้ตัวเองดูแข็งแกร่งเเละไม่มีใครกล้ามาดูถูดอีก ต่อมาเขาถูกคุณหมอผู้หนึ่งรับไปเลี้ยงดู เธอเป็นแม่ม่ายที่มีลูกอยู่หนึ่งคนซึ่งลูกของเธอก็ตายไปเพราะโรคร้าย เออร์วินดถูกเลี้ยงดูมาอย่างดี เเม้เขาจะชอบมีเรื่องแต่แม่ของเขาก็ไม่ได้ถึงกับตบตีเขาเพื่อลงโทษ เขาเลยตั้งใจเรียนเเละตั้งใจจะเรียนให้จบเพื่อแม่บ้าง เเต่มันกลับน่าเศร้าตรงที่เขาไปซื้อของให้แม่ในตอนเย็นหลังเลิกงานพิเศาเเละห้างนั้นก็ดันโดนบุกกราดยิงนี่สิ... ตื่นมาอีกทีก็เจอก้อนเม็ดสิวไขมันอันใหญ่ยักษ์ซะเเล้ว
โรคประจำตัว X
สิ่งที่ชอบ รถ,เครื่องดื่มแอลกอฮอล์,ข้าวปั้น
สิ่งที่ไม่ชอบ ผัก,กลิ่นเหม็น
กลัว การสูญเสียคนสำคัญ,แมงมุมตัวใหญ่ๆ
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ส่งปีศาจไปเเล้ว มาลองส่งหนุ่มน้อยน่ารักๆดูบ้างครับ 555"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น