ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ______________

    ลำดับตอนที่ #8 : ดอง---

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 60


    ใบสมัคร



    "ดาราหญิงทุกคนเหมือนเจ้าหญิงกันทั้งนั้นเเหละ..เเต่ไม่นับรวมฉันนะ"

    บท || น้องใหม่(นักร้อง)

    ลักษณะ || เด็กสาวรูปร่างสมส่วน เธอมีเรือนผมสีน้ำตาลเหมือนช็อกโกแลตที่ยาวประบ่าถูกมันขึ้นเป็นทรงหางม้าทำให้เธอดูเป็นเด็กซนๆ ดวงตาสีเปลือกไม้คู่สวยมักจะเเฝงความซุกซนไว้เสมอ จมูกโด่งเเต่ไม่มากรับเข้ากับใบหน้าสวยของเธอพร้อมกับริมฝีปากเรียวที่ขยับยิ้มอยู่เสมอ ผิวสีขาวเหลืองทำให้เธอดูมีเสน่ห์มากขึ้น ร่างกายดูมีกล้ามเนื้อเล็กน้อย ขาเรียวยาวสวยไร้รอยเเผล ดูรวมๆเธอเป็นคนที่ดูดีมากๆเลยด้วยซ้ำ

    เพศ || หญิง

    สเปค || ผู้ชายตัวสูง 175+ ผิวขาว ยิ้มมีเสน่ห์น่าดึงดูด มีเสน่ห์ภายในตัวของตัวเอง เป็นตัวของตัวเองสูงและยอมรับในสิ่งที่เธอเป็น

    อายุ || 19

    ชื่อจริง || ฟิโอน่า เวนิส || Fiona Venis

    ชื่อเล่น || เวนิส || Venis

    ชื่อในวงการ || เจนนี่ ดี. || Jennie D. 

    ฉายา || Funny girl : เธอเป็นคนที่สนุกกับทุกอย่างเเละชอบทำอะไรที่สนุกด้วย

    ส่วนสูง/น้ำหนัก || 169 / 50

    อุปนิสัย || เวนิส หรือ เจนนี่ ดี. เด็กสาวร่าเริงเเละยิ้มเก่ง เธอเป็นผู้หญิงที่หักมุมของสตรีมากเปิดเผยเเละไม่แฟคเป็นตัวของตัวเองสูงเป็นคนที่ไม่แคร์สายตาใครๆ เป็นผู้หญิงสายสตรองชอบออกกำลังกาย ใครด่ามาด่ากลับไม่กลัวใครง่ายๆ เธอเป็นคนที่พูดเก่งเเละกล้าพูดกล้าถาม บางที่เธอก็เเอบดูเป็นผู้หญิงประหลาด 4มิติ เป็นผู้หญิงที่เฮฮาเเละชอบปาร์ตี้ เธอเป็นผู้หญิงประหลาดเพราะเธอกล้าที่จะจับเเมลงสาบ(!)หนอน(!)เเละในสิ่งที่ผู้หญิงไม่กล้าจับได้ 
    เป็นคนที่เฟรนด์ลี่เเละคุยง่าย เธอเป็นคนที่ผู้ชายคุยด้วยจะอีกเเบบคือเเมนๆมาก็แมนๆกลับ ส่วนกับผู้หญิงเธอก็ยังผลางๆเรื่องความเเมนลงบ้าง เป็นคนที่พูดตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม เธอเป็นคนที่สามารถทำเรื่องทุกเรื่องให้มันดูตลกได้ เธอไม่ใช่ผู้หญิงใสๆอย่างที่ทุกคนคิดนิยายฉากเรทอะไรบลาๆเธอดูมาหมดเเล้ว เป็นคนง่ายๆสบายๆอะไรก็ได้มีอะไรให้กินเธอก็กินเธอไม่ใช่พวกเรื่องมากต้องเอาเเต่ของเริ่ดหรูเท่านั้นของกินตามท้องถนนเธอก็กินเธอไม่ใช่พวกสูงส่งเเละเห็นเเก่ตัว เธอเป็นผู้หญิงที่ห้าวเเละโวยวายเก่ง จนบางทีก็ดูบ้าบิ่นเลยก็ว่าได้ ทำอะไรสุดโต่งเเละสุดขีด 
    เป็นผู้หญิงที่ไม่เก่งเรื่องงานเย็บปักทักร้อยฟรือทำอะไรที่ต้องใช้สมาธิมากๆเรียกเธอว่าพวกสมาธิสั้นก็ไม่ผิดหรอกเพราะเธออยู่นิ่งได้ไม่นานก็เดินไปนู่นไปนี้หาอะไรทำเเล้ว

    ประวัติส่วนตัว || (จะดราม่าน้ำตาแตกแค่ไหนก็ได้ หรือจะธรรดาเลยก็ได้)

    ชอบ || (ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ที่เที่ยว นิสัยคน etc. ใส่มาได้หมด)

    ไม่ชอบ/เกลียด ||  (ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ที่เที่ยว นิสัยคน etc. ใส่มาได้หมด)

    กลัว || (พร้อมเหตุผล)

    แพ้ || (ถ้าไม่มีก็ใส่  -  มา)

    งานอดิเรก || (ยามว่างที่ไม่มีงานเข้าชอบทำอะไร หรืออาจจะกิจวัตรประจำยามเช้าที่ต้องทำทุกคนที่ตื่นหรือก่อนนอนไรงี้)

    คำพูดติดปาก || (จะมีหรือไม่มีก็ได้)

    เพิ่มเติม || (อยากบอกอะไรเพิ่มเติมได้หมดเลยเด้อ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×