ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บฟิค ( sf / os )

    ลำดับตอนที่ #8 : SF - Falling in love (Jaeten)

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 60


    S
    N
    A
    P
    END




        งานเลี้ยงรุ่น ณ ที่โรงเรียนนานาชาติฮันแท

       เตนล์เดินเข้ามาในงานด้วยท่าทีเก้ๆกังๆ ก่อนที่สายตาจะไปสะดุดกับกลุ่มเพื่อนที่ยืนโบกมือให้ ร่างเล็กยิ้มร่าแล้วกึ่งวิ่งกึ่งเดินเข้าไปหา

        “...คิดถึงจัง...” ทุกคนรุมกันกอดเมื่อสมาชิกครบแล้ว น้ำตาเอ่อคลอเต็มหน่วย ความคิดถึงท่วมท้นจนพูดเป็นล้านครั้งก็ไม่สามารถบอกความรู้สึกออกไปหมด

        “อืม คิดถึง...คิดถึงมากๆเลย

        “ไปหาที่นั่งคุยกันเถอะ!

    http://image.dek-d.com/26/2550822/http://image.dek-d.com/26/2550822/

        “งานเลี้ยงรุ่นนี่...มากันครบทุกคนเลยหรือเปล่าวะ” เตนล์พึมพำถามเพื่อน ดวงตาสีนิลกวาดหา คนๆนั้น ตั้งแต่เข้างานจนกระทั่งตอนนี้

        “น่าจะครบมั้ง...

        “เหรอ...

        “จะไปรู้มั้ยล่ะ ก็นั่งอยู่ด้วยกันเนี่ย” โดยองพูดขึ้น “พวกกูไม่ได้ไปนั่งนับนี่ รุ่นเราก็มีเยอะนะไม่ใช่ไม่เยอะ

        “กูหมายถึงคนใกล้ตัว

        “อืม...แจฮยอนน่าจะไม่มาหรือเปล่า?” วินวินพูดพลางยกแก้วเครื่องดื่มสีสวยในมือขึ้นจิบ เรียวคิ้วเลิกขึ้นพลางมองไปทั่วบริเวณ

        หัวใจของเตนล์กระตุกวูบเล็กน้อย ร่างกายเหมือนเสียศูนย์ไป เป้าหมายในการมาของเขา...ก็แค่ต้องการมาเจอคนที่ไม่ได้พบกันมานาน...ก็เท่านั้นเอง

        “อา...เห็นว่าไปเรียนต่อต่างประเทศใช่มั้ย?” ยูตะถาม

        “อืม...” เตนล์ตอบเสียงงึมงำในลำคอ สายตาเหม่อลอย มือเรียวกระดกแก้วขึ้นจิบเครื่องดื่มในมือทีละน้อยๆจนหมด

        “เตนล์...

        “อะไร” เตนล์สะดุ้งเล็กน้อย

        “เหม่ออะไรน่ะ...แล้วนั่นกินหมดอย่างนั้นเดี๋ยวก็เมาหรอก คออ่อนไม่ใช่เหรอ? ฮึ?” โดยองเอ็ดเบาๆ

        “ไม่เป็นไรหรอกน่า...ถ้าเมาก็ไปส่งด้วยละกัน

    http://image.dek-d.com/26/2550822/http://image.dek-d.com/26/2550822/

        ร่างเล็กเดินออกมาข้างนอกในที่ๆไร้ผู้คน...

        มันคือใต้ต้นไม้หลังโรงเรียน ที่ๆเขามาเป็นประจำนั่นเอง

        มันมีความทรงจำดีๆ

        ผู้คนที่ผ่านไปมาก็เดินเข้ามาทักทายเตนล์เรื่อยๆ เขาถอนหายใจพลางส่ายหัวเบาๆ

        “เฮ้อ...

        ลมเย็นไล้ผ่านใบไม้มากระทบกับผิวขาวของร่างบางจนรู้สึกหนาว มือทั้งสองยกขึ้นลูบเนื้อตัวเบาๆ

        “ถอนหายใจอะไรครับ?” เสียงเข้มที่คุ้นเคยดังขึ้นข้างหลัง

        เตนล์สะดุ้ง ร่างบางหันไปเผชิญหน้ากับเจ้าของร่างสูงในระยะประชิด จมูกเฉียดริมฝีปากของอีกฝ่ายเบาๆ

        สีหน้าเขินอายของเตนล์ทำให้แจฮยอนอดยิ้มไม่ได้ ปากบางเฉียบค่อยๆทาบลงบนปลายจมูกอย่างนุ่มนวล

        “จะ แจ...แจฮยอน...” เสียงหวานเอ่ยจะกุกจะกัก มือทั้งสองดันแผงอกกว้างเบาๆ

        “ว่าไงครับ...” แจฮยอนเอ่ยเสียงละมุน

        “ฮื่อ...ไม่ได้เจอกันนานเท่าไหร่แล้วนะ...?

        “ก็ประมาณ...สามปี?

        “อืม...ใช่ สามปี...” เตนล์พูดด้วยเสียงกระซิบ เมื่อคิดถึงระยะเวลาเป็นปีที่เขาต้องนอนร้องไห้อย่างทรมานเพื่อรอคอยคนๆหนึ่งแล้วน้ำตาก็เอ่อคลอขึ้นมาทันที “นานมาก...

        “ขอโทษที่ให้รอนะ ขอโทษครับ...อย่าร้องไห้สิ” เมื่อแจฮยอนเห็นของเหลวสีใสที่ทะลักออกมาจากกรอบตากับริมฝีปากสั่นระริกของคนตรงหน้าเขาก็ใจอ่อนยวบยาบ ร่างสูงโน้มตัวลงประทับจูบตามเปลือกตาและโหนกแก้มเพื่อซับน้ำตา

        “ฮึก...แจฮยอน” เตนล์เรียก มือเล็กกำเสื้อของอีกฝ่ายแน่น ดวงหน้าเต็มไปด้วยคราบน้ำตา แต่ทว่าเขากลับยิ้มกว้างอย่างเปี่ยมสุข

        ตอนนี้เขากำลังยิ้มทั้งน้ำตา

        “ครับ...

        “คิดถึง...” เสียงหวานกระซิบบอก

        “คิดถึงเหมือนกัน :)

    http://image.dek-d.com/26/2550822/http://image.dek-d.com/26/2550822/
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×