คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Eri
Application
"โห..สุดยอดเลยแฮะ จมูกไวอย่างกับหมาแน่ะ"
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
บทที่สมัคร : อัศวินฝึกงานในหน่วยพิเศษคนที่2
สาย : อากาฮา
สถานที่เกิด / สถานที่ปกครอง : เขตปกครองพิเศษ
ชื่อ – นามสกุล : Eri /อิริ
อายุ : 4629
เพศ : ชาย
บทที่ต้องการ : เมะหรือเคะแล้วแค่ไรท์จะพิจรณาเลยค่ะ ตอนนี้ก็สองจิตสองใจอยู่5555
ลักษณะร่างจำแลงมนุษย์ : เด็กหนุ่มวัยกำลังโต รูปร่างสูงโปร่งผู้เป็นเจ้าของเรือนผมสีบอร์นทองประกายยามต้องแสงแดด ผิวขาวบริสุทธิ์ราวน้ำนม ใบหน้ารูปไข่ประดับด้วย
ลักษณะร่างจำแลงสัตว์ : –
ลักษณะในรูปลักษณ์ของมังกร :
นิสัย : อิริเป็นเด็กที่เรียกได้ว่าโคตรซื่อคนนึงเลยล่ะ เขาเป็นคนที่ไม่ได้พูดมากนักแต่ก็ไม่ได้พูดน้อยจนเกินไป ไม่ได้เป็นคนที่แสนดีแต่ก็ไม่ใช่คนเลวอะไร ทุกอย่างจัดอยู่ในระดับปกติ(//หรอ) แต่ถ้าให้พูดถึงนิสัยที่แท้จริงของเขาคงต้องนิยามคำว่า 'เด็กเว*'
ที่น่าหมั่นไส้จนอยากจับไปฟัดซักทีสองที(?) อิริเป็นคนที่พูดตรงมาก แบบจี้จุดเต็มๆจนคนฟังแทบอยากจะร้องไห้ แต่ก็นะตามประสาไอ้บื้อคนหนึ่งอ่ะเนอะ เป็นคนที่ใช้คำพูดผิดความหมายอย่างแรงไม่ก็พูดกำกวมชวนให้คิดลึก(?) จนชาวบ้านเขาตีความผิดกันไปหมด ชมคนก็เหมือนไปด่าเขาทั้งๆที่ใจจริงชื่นชมแท้ๆ จึงไม่มีใครอยากได้รับคำชมจากเขาเท่าไหร่ เช่น "ผมว่าพี่ก็สวยนะครับ สวยกว่าข้อศอกหมานิดนึงอ่ะ" อิริเป็นเด็กที่ภายนอกอาจจะดูบื้อๆ มึนๆอึนๆ(?) โกหกไม่เก่งแถมยังพูดจากวนอวัยวะท่อนล่าง(?)อย่างหน้าตาเฉยอีก แต่ก็เป็นเด็กที่เข้มแข็งใจดีและน่าเอ็นดูมากเลยทีเดียว ลึกๆเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งนั่นแหละแต่แค่ไม่แสดงออกเท่านั้นเอง แต่ถึงร่างกายตอนนี้จะยังเจริญเติบโตไม่เต็มที่(//ร่างกายน่ะร่างกาย)แต่อย่าประเมินความสามารถเขาต่ำไปเชียว เห็นแบบนี้แต่ก็ค่อนข้างถึกพอสมควรแถมยังเคยล้มผู้ใหญ่ที่มีพละกำลังเยอะกว่าตนเองมาแล้วด้วยสมองที่มีนั่นแหละ เนื่องจากครอบครัวที่รับเขามาอยู่ด้วยนั้นเปิดร้านเช่าหนังสือโบราณเก่าๆ เขาจึงได้คลุกคลีกับหนังสืออยู่บ่อยๆ อิริชอบอ่านหนังสือมากชนิดที่ว่าอ่านหามรุ่งหามค่ำ อย่างกับเตรียมสอบแอดมิตกันเลยทีเดียว เขาอ่านหนังสือทุกประเภทโดยเฉพาะตำราเกี่ยวกับการต่อสู้ เขาชอบที่จะนำความรู้ที่ได้จากหนังสือมาฝึกฝนเป็นประจำ เนื่องจากเขาเป็นเด็กหัวดีเรียนรู้ได้เร็ว ใช้เวลาเพียงไม่นานเขาก็สามารถใช้ความสามารถได้อย่างคล่องแคล่ว
ประวัติ : อิริถูกพ่อแม่ทอดทิ้งตั้งแต่เด็กๆ เขามีพี่ชายอยู่คนหนึ่ง ไม่มีญาติฝ่ายไหนรับพวกเขาไปเลี้ยงจึงกลายเป็นเด็กกำพร้า ต่อมาได้มีเศรษฐีคนหนึ่งมารับพวกเขาไปเลี้ยง ตอนแรกๆก็เลี้ยงดูพวกเขาอย่างดี ให้ความอบอุ่นเหมือนกับเป็นพ่อแท้ๆ เวลาผ่านไปเรื่อยๆก็ทำให้รู้ว่าพ่อของเขามีอาการทางจิตอย่างรุนแรง เขาและพี่ชายถูกทรมาณด้วยวิธีต่างๆ ทุกวันที่ผ่านไปเป็นเหมือนฝันร้ายที่ไม่มีวันตื่น ความเจ็บปวดทรมาณราวกับร่างกายถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆแต่ทีเจ็บกว่านั้นคือความเสียใจ ที่การกระทำเหล่านั้นเกิดจากคนที่ขึ้นชื่อว่า พ่อ พ่อที่เขารักมากที่สุด... พวกเขาได้ตัดสินใจหนีออกมา ระหว่างทางเขาพลัดหลงกับพี่ชายซึ่งก็ไม่รู้ว่าหนีเข้าป่าไปแล้วหรือเปล่า(?) เขาวิ่งต่อไปโดยที่ไม่ดูตาม้าตาเรือ ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับเขา เนื่องจากศรีศระถูกกระทบกระเทือนจึงทำให้ความจำเสื่อมและลืมเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้น เมื่อตื่นขึ้นมาเขาก็พบว่าตัวเองอยู่ในบ้านหลังเล็กๆหลังหนึ่งเขาได้ถูกหญิงวัยกลางคนและลูกชายของเธอช่วยชีวิตไว้ เมื่อเห็นว่าเขาไม่มีที่ไป เธอจึงอาสารับมาอยู่ด้วย เธอได้ตั้งชื่อให้เขาว่า'อิริ' ที่แปลว่าของขวัญล้ำค่า เธอคนนั้นเปรียบเสมือนแม่ของเขาทั้งใจดี อ่อนโยนแถมยังอบอุ่นอีกต่างหาก และลูกชายของเธอที่อายุรุ่นราวคราวเดียวเช่นกันกับเขาก็เป็นเพื่อนที่ดีของเขาตลอดมา
อิริจึงได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งอย่างมีความสุข...
การแต่งกาย : เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาวทับด้วยเสื้อกั้กสีดำสนิทและเนคไทค์สีเลือดหมู สวมทับอีกชั้นด้วยสูทตัวยาวจนเกือบถึงเข่าสีกรมน้ำทะเล ตัดขอบ(?)ด้วยสีฟ้าอ่อน คู่กับกางเกงขายาวสีดำสนิทและรองเท้าผ้าใบ
ลักษณะการพูด : แทนตัวเองว่าผม แทนผู้ชายว่านาย(ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม) แทนผู้หญิง(ที่แก่กว่า)ว่าพี่สาว //ทำไมลำเอียง5555 ใช้น้ำเสียงเรียบนิ่งไม่ค่อยแสดงอารมณ์นัก แต่เนื้อความที่พูดมาต้องผ่านกระบวนการวิจัย(?)จากคนรอบข้างอย่างถี่ถ้วนถึงจะสื่อสารกับเขาได้เข้าใจ ฟฟฟฟ
ความสามารถพิเศษ : คุยกับสัตว์รู้เรื่อง แต่คุยกับคนไม่รู้เรื่อง(นางใช้สัญชาตญาณค่ะ คงเพราะนางคุ้นเคยกับหมาที่บ้านด้วยมั้ง) การต่อสู้มือเปล่า
อาวุธ :
สายกายภาพ : ทุกส่วนของร่างกายล้วนๆไม่มีวัวผสม นางเอามาใช้เป็นอาวุธได้หมด
งานอดิเรก : นอน เที่ยว กลับบ้าน(ไม่ใช่ไรหรอก ติดแม่แล้วก็ไปสิงที่ร้านหนังสือของแม่นี่แหละ)
เกลียด กลัว ชอบ แพ้ : กลัวผี ห้องมืดๆ/ชอบอ่านหนังสือไปกินขนมไป(ฟินไปดิ)
สิ่งที่ปรารถนาสูงสุด : ครอบครัวมีความสุข มีเงินใช้ก็พอ
สเปค : ยังไม่คิดเรื่องความรักด้วยซ้ำ
เพิ่มเติม :*นางมีพี่ชายนั่นก็คือไอ้ไซรัสนั่นเองค่ะแต่นางดันจำไม่ได้แถมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองเป็นใครมาจากไหน
*สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างสองตัวนั้น(?)ขอแค่พี่น้องก็พอค่ะ555
*อาจมีการแก้ไขเรื่องอายุของคนพี่นะคะ เพื่อให้เนื้อเรื่องสมดุลกันค่ะ
*นางไม่มีนามสกุลค่ะ จะมีก็แต่ชื่อและนามสกุลเก่าที่นางได้ลืมไปแล้ว
++++++++++++++++++++++++++++
บทสัมภาษณ์ตัวละคร
ถ้าเกิดราชาหายตัวไปจะทำยังไง?
-อ้อ..อืมๆ ราชาหายไปสินะ...//แอบยิ้มลับๆ
แล้วถ้าตนดันเกิดโชคดี (?) ได้เป็นผู้ร่วมตามหาราชาล่ะ จะดีใจไหม?
- 'ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก'
ความคิดเห็น