ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนของลูกหลาน

    ลำดับตอนที่ #8 : คีรันดร์ คือเรา ตลอดกาล

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 59


    ใบสมัคร 

    อิมเมจ : Emil Andersson
    บท : ตุ๊ดคนงาม (หรือเป็นตัวประกอบบทตุ๊ดเถื่อนดี...)
    ชื่อ-นามสกุล : ธเนศพล อิงครัต
    ชื่อเล่น : เนตร
    เพศ : ชาย
    อายุ : 20
    การศึกษา/อาชีพ : นักศึกษาปีหนึ่ง หลักสูตรการทหาร มหาวิทยาลัยมหานที
    ส่วนสูง l น้ำหนัก : 188 l 72 
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา l การแต่งตัวทั่วไป : รูปร่างนายแบบเดินแฟชั่นโชว์ สูง มีกล้ามนิดหน่อย ไว้ผมยาวหน้าตาค่อนข้างสวยเหมือนผู้หญิง การแต่งตัวเสื้อผ้าหน้าผมถอดแบบมาจากนิตยสารแฟชั่นชายชื่อดัง 
    สีตา l สีผม l สีผิว : สีฟ้า l สีบลอนด์ l สีขาวออกเหลือง
    ตำนิ (จะมีหรือไม่ก็ได้) : -
    ————————————————————————————————————————
    นิสัย : เนตรเป็นคนรักสวยรักงามพอๆกับผู้หญิงทั่วไป(อาจเป็นเพราะตัวติดกับแม่บ่อยๆเลยทำให้ได้นิสัยนี้มาก) เขาเป็นตุ๊ดที่ไม่ได้ชอบส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดหรือบ้าผู้ชาย (ผู้ชายก็แค่อาหารตาสำหรับเขา)ปากจัดปากไวกว่าความคิด ไม่แคร์สายตาประชาชน(นางมั่น) เป็นคนคิดปุ๊บทำปั๊บ ไม่มีการลังเลหรือเปลี่ยนใจทีหลัง(คิดอะไรออกแล้วทำทันทีโดยไม่มีการวางแผนใดๆทั้งสิ้น เช่น อยากออกไปช้อปปิ้งก็ไปทันที อยากทำผมก็จัดตรงนั้นเลย โดยไม่สนใจสถานที่และผู้คน) เอาแต่ใจเป็นบางครั้ง ถ้าโดนขัดใจ มีความรู้สึกโกรธหรือเกลียดใครจะกลายเป็นชายเถื่อนทันที เขาไม่ตบหรอก มันเบาไป ต้องกระทืบสิถึงจะสะใจ(ไม่มีมาดตุ๊ดคนงามใดๆหลงเหลือ) ถึงเนตรจะปากจัดและมั่นหน้ามาก แต่เขาก็เป็นคนรักเพื่อนมากคนหนึ่ง เขาชอบแต่งหน้าทำผมและดูความเป็นระเบียบให้เพื่อนมาก เขาไม่ยอมให้เพื่อนรักสวยหรือหล่อน้อยหน้าใครเด็ดขาด 
    ลักษณะการพูด : 
    "เธอจ้ะ...นั้นเสื้อหรือเศษผ้าขี้ริ้ว ไปเปลี่ยนเดี๋ยวนี้!!!ปฏิบัติ!!!"
    "โอ้แม่สาวน้อย ใครทำเจ้าหญิงของฉันร้องไห้ เด๋วฉันจะไปกระทืบมันให้จมดินเอง ไม่ต้องเป็นห่วงนะจ้ะที่รัก"
    "นี้หล่อนได้ส่องกระจกก่อนออกจากบ้านรึเปล่าเนี่ย...หน้าตาหยั่งกะซอมบี้เดินตกคลองเน่าแหนะ"
    คำพูดติดปาก :
    "เพราะฉันสวย...จบนะ"
    "คิดว่าสวย/หล่อหรอ?"
    "แคร์มั้ย?...ไม่!!!"
    ท่าทาง/พฤติกรรมที่ติดเป็นนิสัย : ท่าทางเวลาคิดอะไรเพลินๆหรือเวลาเหม่อลอย หน้าจะนิ่งและดูแมนมาก / เวลากลัวอะไรก็ตามจะวิ่งเข้าไปกระทืบให้หายไป.../ตื่นเต้นดีใจจะอมยิ้มดูน่ารัก
    งานอดิเรก : ไปช้อปปิ้งซื้อของตามประสาสาวๆ ส่องคนหน้าตาดี วิจารณ์คนอื่น(โดยเฉพาะเรื่องเสื้อผ้า) ออกกำลังกาย(รักษาหุ่น)
    ความสามารถพิเศษ : แต่งหน้าทำผมให้เพื่อน เก่งศิลปะ เล่นกีฬาเป็นทุกชนิด
    รัก l ชอบ : ครอบครัว,เพื่อน,ความสวยความงาม l เสื้อผ้าแฟชั่น , คนแต่งตัวดูดี ,ศิลปะของรัฐนารีวาด , กระต่าย , เพชร , คริสตัล 
    กลัว l เกลียด l แพ้ : กบ,คางคก,อึ่งอ่าง l กลิ่นเหงื่อ,กลิ่นอับชื้น l แอลกอฮอล์(เหล้า,เบียร์)
    คติประจำใจ : ความสวยต้องมาก่อน , ตบมากระทืบกลับ แฟร์ๆ
    อื่นๆเพิ่มเติม : 
    ————————————————————————————————————————
    สถานที่เกิด  : ราชอาณาจักร
    ประวัติ : เนตรเป็นลูกคนที่สาม มีพี่ชายสองคน คนโตชื่อนนท์เรียนโกว์อยู่ปีสาม คนรองชื่อนิลเรียนเมดอยู่ปีสอง ในครอบครัวเนตรจะสนิทกับแม่มากที่สุดรองลงมาก็พี่ๆทั้งสองและสุดท้ายก็ป๊ะป๋า(พ่อ) ตระกูลของเนตรเป็นตระกูลขุนนางที่ยิ่งใหญ่มีหน้ามีตาในสังคมมาก เนื่องจากป๋ารับเนตรไม่ได้ที่ทำตัวเป็นตุ๊ดรักสวยรักงาม ป๋าจึงส่งเนตรไปเรียนหลักสูตรการทหาร หวังจะให้เขากลับตัวมาเป็นชายหนุ่มมาดแมน ซึ่งดูเหมือนว่าป๋าคงจะไม่สมหวังสักเท่าไร
    ฐานะทางบ้าน l ที่อยู่ : รวย l คฤหาสน์(แต่ชอบหนีไปอยู่คอนโดคนเดียว)
    ————————————————————————————————————————
    ขอคุยกับผู้ปกครอง
    กดติดตามรึยังค่าา : ติดตามแล้วจ้า
    ถ้าติดต้องติดตามนะขุ่นแม่/พ่อ 555 : ติดตามแบบนักอ่านเงาค่ะ //โดนตบ
    ไรท์ขออนุญาตเปลี่ยนหรือแก้ไขข้อมูลตัวละครบางส่วนถ้าผ่านนะคะ : ยินยอมค่ะ 
    ถ้าบทที่สมัครไม่ติด ไปติดบทอื่นแทน จะโอเคไหมคะ? : โอเคค่ะ แล้วแต่ไรท์เลย
    ขอให้โชคดีค่า จุ๊บ : เช่นกันจ้า
    ————————————————————————————————————————

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×