ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Guild Synchron: ระเบิดศึกสงครามกิลด์
รับสมัครตัวละคร
ชื่อ:เอลิธาร์น ไฮเซเฟอร์
อายุ:23 ปี
เพศ:ชาย
นิสัย:เอลิธาร์นหรือเอลิมีนิสัยรักสงบชอบความเรียบง่ายแต่ไม่ได้เย็นชาเขาแค่เป็นคนขี้อายและเข้สกับคนในสังคมไม่เก่ง เอลิมักจะพูดคุยกับตัวเองเพียงคนเดียวเพราะไม่ค่อยมีเพื่อนเขามักจะเป็นคนคิดเล็กคิดน้อยไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเป็นคนที่ชบฟังความเห็นคนอื่นมากกว่าและจะพิจารณาตามว่าอันไหนเหมาะไม่เหมาะแล้วจึงค่อยแสดงความเห็นของตนต่อทีหลัง เป็นคนสบายๆหากใครได้เป็นเพื่อนกับเขาแล้วเอลิจะช่วยและดูสดใสร่าเริงกับคนๆนั้นจนเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยล่ะ
ประวัติ:เอลิชายหนุ่มวัย23ปีเป็นลูกชายของอดีตนักเวทย์แห่งอาณาจักรน้ำแข็งเขาได้รับสืบทอดจากผู้เป็นพ่อของตนเมื่อตอนอายุได้ประมาณ10ขวบกว่าๆ เอลิเป็นคนเรียนรู้ได้เร็วมากในเวลาเพียงไม่กี่วันเขาก็สามารถใช้พลังที่ได้รับสืบทอดจากพ่อของเขาได้คล่อแคล่วแล้ว เอลิได้สัญญากับพ่อของเขาก่อนตายเอาไว้ว่าจะเป็นนักเวทย์แห่งน้ำแข็งที่แข็งแกร่งและเก่งได้เหมือนกับพ่อของเขา และหลังจากนั้นมาเอลิก็ออกฝึกพลังเวทย์ของตนให้กล้าแข็งขึ้นทุกๆที่ๆเขสเดินทางไป
พลัง:เวทย์น้ำแข็ง
อาวุธ:สร้อยคอรูปไม้หางเขนเมื่อดึงมันออกมาแล้วพันไว้ที่รอบมือจะปรากฏเป็นดาบน้ำแข็งที่ส่วนหัวเป็นรูปหัวมังกรอ้าปากกว้างปลายตาเรียวเเหลมสลักอักษรปริศนาเอาไว้อยู่
สัตว์เลี้ยง:ไซเรนหรืออีกชื่อหนึ่งที่เอลิตั้งให้คือ ซาวธีร์
ฉายา:ไอซ์แมน(ชายผู้เย็นชา)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น