ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❄ The diary fo Maki ❄

    ลำดับตอนที่ #8 : Faliza Analla

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 58


    Student of Creator

    anime girl

    ชื่อ-นามสกุล : ฟาลิซ่า อนิลลา ll Faliza Analla แปลว่า แสง และ บุตรแห่งสายลม

    ชื่อเล่น : เอร่า ll Ara แปลว่า สายลม

    ประเทศ : ฟินแลนด์

    ลักษณะนิสัย : นิสัยตามพวกธาตุลมทั่วไปคือ ชาวธาตุลมจัดให้อยู่ในกลุ่ม Thinking Type (เน้นการคิด) 
    ธาตุลมเป็นธาตุแห่งการใช้เหตุผลและปัญญา เพราะเชื่อว่าการใช้เหตุผลและปัญญาจะนำพาไปสู่ความจริง ถ้าชาวธาตุดินบอกว่า มันเป็นความจริงต่อเมื่อฉันสัมผัสมันได้ ชาวธาตุลมก็จะบอกว่า มันเป็นความจริงต่อเมื่อฉันคาดการณ์หรืออนุมานเอาได้ ชาวธาตุลมชอบตั้งคำถามว่าทำไมเพื่อค้นหาความจริง ชอบรวบรวมข้อมูลและนำมาวิเคราะห์ ประเมิน และแยกแยะ
    และเอร่ายังเป็นคนอ่อนไหวง่าย ยิ้มง่ายโกรธง่าย แต่ไม่เคยเครียดเรื่องใดเลย เพราะเธอคิดว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป เป็นพวกสมองไวเรียนรู้อะไรหลายอย่างได้เร็ว ชอบอ่านหนังสือ เข้ากับคนอื่นได้ดี แต่ไม่ค่อยชอบอยู่กับคนอื่นเท่าไหร่หรอก ชอบด่าและเหน็บแนบคนอื่นด้วยสายตา นินทาคนอื่นในใจ

    จุดอ่อน :  1.ปรารถนาความเป็นหนึ่งมากจนเกินไป บางครั้งอาจผิดหวังและอิจฉาผู้อื่น                                                   2.บางครั้งสุขุมเกินไป จนดูเหมือนเป็นคนเฉื่อยช้า                                                                                                         3.ยึดเอาความถูกต้องเป็นใหญ่ จนไม่ประนีประนอมให้เกิดความยืดยุ่น                                                                        4.มีความอ่อนไหวพอๆกับความยโส ทนงตน

    ประวัติ: ไม่ทราบ

    หอพัก: หอพักเจนนิซิส

    ตำแหน่ง : นักเรียนธรรมดา

    เผ่าพันธุ์/สายเลือด เผ่าพันธุ์มนุษย์ธรรมดา + มนุษย์สายเลือดพรอดดิจี

    รูปร่างหน้าตา : สูง 165  น้ำหนัก 47

    ชั้นปี : ปี 4

    ลักษณะการแต่งกาย :: จับได้อะไรก็ใส่อย่างนั้น(แต่ส่วนมาก ก็เข้าชุดกันหมดแหละ)  ไม่เลือกชุด แต่จะใส่แว่นสีชมพูเลือดหมูตลอดเวลา

    อาชีพ :: นักเวทย์ (เปลี่ยนได้เลยคะ เพราะไม่รู้ว่าจะเอาอะไรก็เลยเอานักเวทย์ซะเลย 55)

    อาวุธ:: เธอแทบจะไม่ได้ใช้อาวุธ เพราะส่วนมากจะใช้ประโยชน์จากพลังธาตุลม เรียกสายลมจนถึงพายุ ตามอารมณ์ แต่ถ้าจะใช้จริงก็คงจะเป็นคฑาะ คฑาแรกเป็นคฑาที่ยังไม่ได้ถูกเรียกใช้งาน(หลับอยู่) ส่วนคฑาที่สอง จะถูกปลุกให้ใช้งานแล้ว(จะปลุกคฑาได้ ต้องเป็นเจ้าของคฑา หรือ ผู้ที่สามารถเข้าใจเจ้าของคฑาได้)



    พลังธาตุ:: ธาตุลม

    สัตว์ประจำตัว :: กระรอกสีน้ำตาล และ นกฮูกหิมะสีขาว

    ชอบ :: ชอบกินทุกอย่าง ยกเว้นน้ำเย็น ชอบที่จะรู้ทุกอย่าง ชอบอ่านหนังสือ ชอบช่วยคนอื่น(จนตัวเองเดือดร้อน) ชอบคิดวิเคราะห์ คำนวณต่างๆนาๆ ชอบมองโลกในสองแง่เสมอ

    ไม่ชอบ :: ไม่ชอบหลายอย่าง เช่น ไม่ชอบความน่ารำคาญ ไม่ชอบคนงี้เง่า ไม่ชอบความมืด(แต่ก็ไม่ได้กลัวความมืดนะ) ไม่ชอบพวกไม่มีเหตุผล และอีกหลายอย่างที่เธอไม่ชอบ

    เพิ่มเติม :: ฟาลิซ่า อนิลลา หรือเอร่า เด็กสาวผู้ที่เบื่อโลกไปซ่ะทุกอย่าง ผู้ที่ชอบอยู่แต่ในโลกส่วนตัว เอร่าเป็นเด็กที่ไม่มีผู้ใดทราบประวัติความเป็นมาของเธอเลย(แม้แต่เธอเอง) ถึงแม้ว่าเธอจะเข้ากับคนอื่นได้ดีก็ไม่ใช่ว่าจะอยู่ในสังคมตลอด เธอชอบปลีกตัวออกจากคนอื่นไปอยุ่ในโลกส่วนตัวของเธอ(ก็โลกในหนังสือ หรือไปนั่งเม่อ นั้นแหละ) และเธอเองก็ยังไม่แน่ใจว่าตกลงเธอมีพลังอะไรหรือไม่เพราะเวลาที่เธอคิดอยากจะเรียกลมมาเธอก็สามารถเรียกมาได้ เรียกได้ตั้งแต่สายลมเบาๆ จนถึงพายุ(แต่พายุจะมีเวลาที่สั้น) สายลมหรือพายุที่เธอสามารถเรียกมาได้ก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ในขณะนั้นด้วย(ซึ่งแน่นอน อารมณ์เธอเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อย) เธอไม่รู้ว่ามันเป็นความสามารถพิเศษหรือเรื่องบังเอิน เพราะว่าเธอคิดว่าคนธรรมดาอย่างเราจะเรียกลมได้หรอ?   คำพูดของเธอในบางครั้งที่ดูเหมือนจะไร้สาระ แต่ทุกคำพูดของเธอจะสอดแทรกความนัยอะไรไว้เสมอ แต่ถึงกระนั้นก็มีน้อยคนนักที่จะเข้าใจความนัยของเธอ ซึ่งอยู่แล้วพวกที่ไม่เข้าใจเธอ ก็เลยคิดว่าเธอเป็นแค่คนไม่เต็ม บ๊องๆ หรือเพี้ยนไปเลย ..

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    1.            สวัสดีค่ะ เราโซริสะค่ะ (เขียนหลายเรื่องแล้วแต่ไม่ยอมแนะนำตัวเองสักที) ยินดีที่ได้รู้จัก แล้วคุณล่ะ ชื่ออะไรคะ?

    :: ชื่ออะไรไม่สำคัญหรอกคะ กิกิ

    2.            ถ้าโดนเปลี่ยนข้อมูลคงไม่ว่าอะไรนะคะ?

    :: แน่นอนคะ ไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว (และต้องการให้เปลี่ยนให้ด้วยคะ 555)

    3.            แล้วถ้าไม่ติดตัวเอก ขอนำไปเป็นตัวประกอบได้ไหมคะ?

    :: ขอเพียงแค่อยู่ในเรื่องนี้ แค่นั้นก็ดีใจแล้วคะ มิบังอาจเรื่องมากเจ้าคะ

    4.            ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะบอกเพิ่มเติมไหมคะ?

    :: อยากจะบอกว่า ฝากพิจจารณาด้วยน้าาาค่าาาาาา ^^'

     ------------------------------------------------------













    (c)  Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×