ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังแสงแสนล้ำค่า

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 60


    Cyber A.Register






    " หืม ถ้าชอบฉันก็บอกมาตรงๆเลยสิ "


    รูปร่างลักษณะ : ผู้ชายวัยหนุ่มที่มีเอกลักษณ์ก็คงไม่พ้นใบหน้าอันหล่อเหลา ทั้งจมูกที่โด่งคมสันเข้ากับดวงตาเรียว ริมฝีปากกระจับเป็นรูปสวย ไหนจะรูปร่างที่ได้รับการบำรุงมาอย่างดีมาตลอด มีทั้งกล้ามเนื้อไร้ซึ่งไขมัน สูงผิวสีขาวซีดเหมือนไม่ได้โดนแดดมานาน และที่สำคัญ เส้นผมสีแดงที่เป็นจุดเด่น มันคือสีธรรมชาติของเขามาตั้งแต่กำเนิด ยิ่งทำให้เด็กหนุ่มมีเสน่ห์มากขึ้น 

    ชื่อ-นามสกุล : นายวรชัย วงศ์แพทย์วิทยา / Worachi Wongpanwittaya
    ชื่อเล่น : ศิลป์ / Sin
    ฉายา :เจ้าชายบาป(สาวๆ) , หน้ากากหลอกลวง(เพื่อนๆ)
    เพศ / บทบาท : ชาย / ฝ่ายรุก(สายโบทหญิงก็ได้ชายก็ดี)
    อายุ : 22ปี
    สัญชาติ l เชื้อชาติ : ไทย | ไทย
    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 187 || 86 (กล้ามล้วนๆ)

    นิสัย : พ่อหนุ่มสุดฮอตประจำคณะที่ไม่ว่าจะเป็นสาวๆหรือหนุ่มน้อยน่ารักหลงกัน ด้วยความกะล่อนและความขี้เล่นของศิลป์ทำให้หลายๆคนรู้สึกชอบ และที่สำคัญศิลป์มีความเป็นสุภาพบุรุษ(ในการม่อผู้หญิงและหนุ่มน่ารัก)สูง ทั้งการกระทำและการพูดจา ศิลป์เป็นคนที่พูดโน้มนาวเก่ง พูดตลบตแลงได้เก่งด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นเขายังเป็นหนุ่มอารมณ์ดี จะหาตอนเขาอารมณ์เสียได้ยากมากเพราะศิลป์เองก็เป็นคนที่เก็บอารมณ์ได้ดีเยี่ยม ถ้าหากอารมณ์เสียแล้วล่ะก็จะหายได้ยากมาก บางครั้งอาจจะเป็นวันๆและเป็นคนที่จำความแค้นได้ฝังใจ ใครดีมาจะดีกลับแต่ถ้าใครร้ายมาจะร้ายกลับและมากกว่าเดิมซะด้วย ศิลป์เป็นพวกพูดมาก และบางครั้งที่พูดไปก็อาจจะไม่คิดเพราะด้วยความติดตลกของตัวเอง ศิลป์มีโลกส่วนตัวในระดับหนึ่งเหมือนกัน ถึงจะมีคนรู้จักเยอะแต่มีไม่กี่คนที่รู้จักตัวตนของศิลป์จริงๆ ตัวตนภายนอกที่จะแสดงให้คนอื่นๆเห็นก็คือหนุ่มฮอตที่เข้าหาได้ง่าย ยิ้มเก่งและมีอารมณ์ขัน นอกจากนั้นยังมีน้ำใจ คอยช่วยเหลือคนอื่นแต่จริงๆแล้วศิลป์เป็นพวกที่ไหว้หลังหลอก มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ด้านนี้ของศิลป์ ถึงหน้าจะยิ้มแต่บางครั้งในใจก็อาจจะด่าคนนั้นอยู่ก็ได้ นี้แหละนิสัยเสียที่สุด ส่วนเรื่องที่ช่วยเหลือคนอื่นก็เพราะหวังผลตอบแทน ถ้าหากเขามองว่าใครช่วยแล้วจะมีประโยชน์ในอนาคตศิลป์ก็จะช่วย แต่ถ้าหากช่วยแล้วไม่มีประโยชน์ก็จะหาข้ออ้างร้อยแปดข้อมาเพื่อปฏิเสธ ความกะล่อนไม่เป็นสองรองใคร ส่วนเรื่องความรักอย่าได้พูดถึง ศิลป์ไม่เชื่อในรักแท้ เขาเป็นพวกเจ้าชู้ที่ชอบคุยกับคนหลายๆคน สับรางเก่ง ที่เขาทำแบบนั้นเพราะเขาเชื่อว่าไม่มีใครรักในสิ่งที่เขาเป็นจริงๆ ทุกคนก็แค่เข้าหาเพราะหน้าตาของศิลป์เท่านั้น แต่เขาก็ไม่ปฏิเสธถ้าหากจะคุยกันเล่นๆขำ แต่ถ้าจะจริงจะศิลป์จะตีตัวออกห่างทันที เขาเกลียดความจริงจังและความเครียด ศิลป์จะมองสิ่งเหล่านั้นมันน่าเบื่อเพราะเขามันเป็นพวกขี้เบื่อนี้สิ แต่ถ้าเกิดศิลป์ได้รู้สึกรักใครขึ้นมาจริงๆละก็ คนคนนั้นคงจะเป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลก..

    ลักษณะการพูดคุย :มักจะพูดด้วยน้ำเสียงยียวนโดยเฉพาะเวลาพูดกับเพื่อน
    -ตอนพูดกับเพื่อนมักจะชอบเอาความลับเพื่อนมาพูดเล่นโดยเฉพาะเรื่องความรัก"หืม ไม่ใช่ว่านายไปหาอีกคนหรอ","อะอ้าว นี้นายยังไม่ได้เธอจริงดิ!","โถ่ เรื่องแค่นี้ฉันพอเข้าใจหรอก แค่สาวไม่แลเท่านั้นเอง","นายเนี่ยคุยหลายคนจริงๆนั้นแหละ ถ้าน้องเขารู้จะเสียใจเอาหน่า"
    -ตอนอารมณ์ดีก็มักจะชอบโชว์ความป๋าและชวนคุย(ตอนอยู่กับสาว/หนุ่มน่ารัก) "อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวฉันเลี้ยงเอง","หืม แค่นี้เองสบายมาก","อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ เดี๋ยวแก่เร็วหรอก","ฉันก็คิดถึงแค่เธอไง","เธอนะสวยที่สุดสำหรับฉันเสมอนั้นแหละ,"ต่อให้นายเป็นผู้ชาย นายก็น่ารักที่สุดนั้นแหละ"
    -ตอนอารมณ์ไม่ดีมักจะเก็บตัวเงียบๆคนเดียวไม่พูดไม่จา ถ้าใครทักจะส่งยิ้มให้อย่างเดียวและจะเดินหนี


    ไซเบอร์ที่พัวพัน : ศิลป์ผู้ที่ไม่เชื่อในความรักแต่ก็ยังแอบมีความหวังเรื่องนี้ เขาเลยเล่นแอพหาคู่โดยไม่ใช่รูปโปรไฟล์เพราะเขาเชื่อว่าถ้าใครเห็นหน้าตาของเขาแล้วก็จะรักเพียงรูปภายนอกเท่านั้น เขารู้ว่าการที่หาคนรักผ่านแอพมันดูงี่เง่าแต่มันเป็นทางเดียวที่เหลืออยู่ ความหวังเดียวที่ศิลป์เชื่อว่าจะพิสูจณ์ในรักแท้ได้

    ประวัติ : จริงๆแล้วพ่อแท้ๆของศิลป์เป็นคนต่างชาติที่มีginger hairแต่เพราะปัญหาหลายๆอย่างทำให้แม่ซึ่งเป็นคนไทยต้องหย่ากับพ่อแท้ๆและย้ายกลับมาประเทศไทยก่อนจะแต่งงานใหม่กับพ่อคนไทยซึ่งเป็นศัลยแพทย์ชื่อดัง ทำให่ศิลป์เกิดมาในครอบครัวที่มีเงินทองมากมาย และไม่มีปัญหาครอบครัวเลย ถึงแม้พ่อแม่จะไม่ค่อยมีเวลาให้แต่เขาก็ได้ความรักจากแม่นม แต่ที่ทำให้เขาหมดศรัทธาในความรักก็เพราะแฟนสาวสมัยม.ปลาย เขาดันไปยินเธอนั่งเม้าท์กับเพื่อนๆว่า การที่เจ้าตัวคบกับศิลป์เพราะศิลป์ทั้งหล่อและมีเงินแต่จริงๆหล่อนไมได้รู้สึกชอบศิลป์เลย แถมยังแอบคุยกับคนอื่น นั้นทำให้ศิลป์เปลี่ยนจากหนุ่มขี้อายที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจกลายมาเป็นเพลย์บอยที่ชอบเล่นสนุก

    ตัวละครพ่วง: ไม่มีจ้า
    ชอบ l เกลียด l กลัว l แพ้ :ชอบ -สาวหรือหนุ่มน่ารักไม่งี่เง่าแต่มีความแอบเซ็กส์,การแต่งรถ,การพูดคุย,เหล้าเบียร์,เสียงเพลง,เซ็กส์,เล่นกับหมา,ชอบกินของเผ็ดๆโดยเฉพาะแกงส้ม | เกลียด-สาวหรือหนุ่มเสียงดังและงี่เง่า,คนปากโป้ง(พวกขี้ฟ้อง),แมลงทุกชนิด,เกลียดการกินของเหม็นๆทุกชนิด(ปลาร้า,หัวหอมเป็นต้น) | กลัว-การโดนหักหลัง,อยู่ที่สูงโดยไม่มีราวกั้น(แต่ถ้ามีจะไม่กลัวเท่าไหร่) | แพ้-ขนแมว

    ความสามารถพิเศษ : การชกมวย(เคยเรียนมวยไทยเมื่อมาไทยแรกๆ),การร้องเพลง(ร้องเพลงได้เพราะทั้งไทยและสากล)
    งานอดิเรก : เที่ยวกลางคืน(และเรื่องอย่างว่า),เล่นแอพหาคนคุย
    เพิ่มเติม : มีพี่ชายคนละพ่ออยู่ที่ต่างประเทศ ถ้าอยากให้ส่งก็บอกได้น่า(ชายแท้คนนี้)

     © GRAYSCALE             
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×