ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "ถ้าแน่จริง...ก็จับผมสิ" (CHANBAEK ft.KaiHun LuMin)

    ลำดับตอนที่ #8 : Kepitel 07 : ช่างไม่รู้อะไรเลย

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 59






    (คนโง่น่ะ มักตกเป็นเหยื่อของคนฉลาด แต่คนฉลาดมักจะตกเป็นเหยื่อของคนที่ใช้ชีวิตเป็น)




             “โปรด รักฉันรักฉันเถอะน้าาาา~”


             “ใจเย็นๆครับแบคฮยอน ตั้งสติๆ” ที่เขาว่าคนเวลาเมาแล้วเลื้อยชานยอลว่ามันคงเป็นเรื่องจริงอย่างปฎิเสธไม่ได้จริงๆ เพราะหลังจากที่เขาเคลียร์เรื่องทุกอย่างให้แบคฮยอนเข้าใจกลางฝนฟ้าเสร็จ เด็กคนนี้ก็เป็นลมล้มพับไปเลย พร้อมกับผื่นแดงแดงที่ขึ้นตามตัวเพราะอาการแพ้ ลำบากเขาต้องแบกขึ้นรถมาอีก เห็นตัวเล็กๆงี้น้ำหนักไม่เล็กอย่างที่คิดเลยนะ


              แล้วพอถึงหน้าคอนโดปุ๊ป คนเมาที่สลบล้มพับไปก็เด้งขึ้นมา ร้องเพลงอ้อแอ้ตามเพลงในรถที่เขาเปิด พอจะแบกให้ลงจากรถรายนั้นก็ไม่ยอม


              “ค่อยๆเดินนะครับ สะดุดล้มหัวคะมำเสียโฉมผมไม่รับผิดชอบนะครับ”


              “ลุงหุบปากเด๊! ขนาดไอตรงนี้ที่เกิดขึ้นกับผมลุงยังไม่รับผิดชอบเลย ไม่รู้เป็นตำรวจได้ยังไง เส้นอ่อวะ?” คนเมาที่โดนปาร์คชานยอลแบกลากไปที่ลิฟท์หันมาแหกปากใส่ร่างสูงตาปรือพลางใช้มือทุบไปที่หน้าอกของตัวเอง เดาว่าหากปาปารัซซี่สักคนนึงมาเห็นคงจบชีวิตบยอนแบคฮยอนคนดังของประเทศเกาหลีใต้กันแล้วกระมัง


              ถ้าปาปารัซซี่เหล่านั้นสามารถแฮคระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงของบริษัทไอจงอินมาได้ล่ะก็นะ


              “ทำไมครับ? ผมทำคุณเป็นกรดไหลย้อนหรอ?”


              “อึก..กวนตีน” คราวนี้มือเรียวของแบคฮยอนส่งมาทุบอกของเขาพร้อมกับคำพูด แต่ก็หาได้สะทกสะท้านอะไรปาร์คชานยอลคนนี้ไม่ ก็นะ แรงมืออย่างกับเป็ดต่อย น่ารักซะไม่มี


             “คีพลุคหน่อยครับ พ่อดาราสุดหล่อ”


              “งื้อ”ก้าวยาวๆเข้ามาจนถึงกล่องเหล็กเคลื่อนที่ได้ก็รีบกดไปที่ชั้นบนสุดของ KJ Group แห่งนี้ทันที แต่ดูท่าดาราลูกหมาจะยืนไม่ไหวเสียแล้วมั้งเนี่ย


             “แบคฮยอน ไหวไหม?”


               ครืด พลั๊ก!


              “โอ๊ะ...” นึกว่าจะรับไม่ทันเสียแล้ว...บยอนแบคฮยอนเป็นบุคคลจำพวกเมาแล้วรกจริงๆนะ เมาแล้วแพ้ เมาแล้วเลื้อยไม่พอ เมาแล้วเป็นตัวอันตรายด้วยนี่สิ



              ทำไมถึงหลับไม่เลือกที่เลยเนี่ย!



              นี่ขนาดก้นจ้ำเบ้าขนาดนี้แล้วยังไม่ตื่นอีก หลับลึกขนาดนี้เอาให้ถึงชั้นแมกมาร์เลยไหมล่ะสังคม     


               พลั่ก!


              “แหง่มๆ” ให้ตายเถอะ ปาร์คชานยอลอยากจะถอนหายใจออกมาเป็นภาษาต่างดาว ถ้าเขาเป็นคนเห็นแก่เงินสักนิด เดาได้เลยว่าในวันรุ่งขึ้น ข่าวบยอนแบคฮยอนดาราดังเมาเละต้องขึ้นอยู่บนหน้าหนึ่งของเว็บไซต์สำนักข่าวแทบทุกสำนักอย่างแน่นอน


                ประเด็นคือตัวเขาเองก็มีทุกอย่างอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องขายคนอื่นเพื่อให้ตัวเองอยู่รอดเสียหน่อย


              ชายหนุ่มยืนมองร่างของพระเอกชื่อดังอยู่เพียงครู่ก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไปเพื่อจัดการภารกิจส่วนตัวหลังจากที่ตากฝนที่ตกมาห่าใหญ่ ใช้เวลาเพียงไม่นานร่างสูงกำยำก็เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมผ้าขนหนูบิดหมาดและถังน้ำใบเล็ก


              มันใช่หน้าที่เขาหรือเปล่า? ชานยอลละอยากจะวอนสายลมให้นำพาคำถามนี้ไปหาท่านผู้บังคับบัญชาบยอนจริงๆ บอกว่าจะคุ้มกันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะต้องเป็นพ่อบ้านให้กับคนคนนี้ด้วยนี่หว่า คนอะไรอาหารก็ทำไม่เป็น งานบ้านเหรอ? อย่าได้พูดถึงเลย จากที่แต่ก่อนเขาไม่ค่อยเรียกป้าแม่บ้านให้เข้ามาดูเท่าไรนัก เดี๋ยวนี้น่ะ เรียกได้ว่าถี่เสียงยิ่งกว่าอะไร




             คนเรียกไม่ใช่ใครที่ไหนครับ เรารู้ๆกันอยู่


             ผู้กองหนุ่มวางผ้าชุบน้ำบิดหมาดๆลงบนหน้าผากมนแล้วซับมันไปรอบๆบริเวณใบหน้าขาวที่ขึ้นสีเพราะพิษไข้ แน่นอนว่าชานยอลโทรบอกเมเนเจอร์ประจำตัวของบยอนแบคฮยอนเรียบร้อยแล้ว รายนั้นน่ะ พอรับมือถือแล้วได้ยินว่าแบคฮยอนดื่มเหล้าเข้าไปถึงกับรีบบอกว่าจะมาหาเลย แต่ก็ยังโชคดีที่ปาร์คชานยอลบอกไปว่าตัวเองพอจะรู้วิธีปฐมพยาบาลอาการแพ้เหล้าอยู่นิดหน่อยทำให้คุณมินซอกเบาลง เราคุยเรื่องตารางงานวันพรุ่งนี้กันอยู่สักพักก่อนที่อีกฝ่ายจะขอตัววางสายเพราะจะต้องโทรไปรายงานประธานจาง ถ้าหากว่าในวันพรุ่งนี้บยอนแบคฮยอนยังคงนอนตัวแดงประหนึ่งซากดึกดำบรรพ์หลายล้านปีแบบนี้ รับรองว่าตารางงานในวันพรุ่งนี้คงมีเหตุจำเป็นที่จะต้องยกเลิกมันอย่างกระทันหัน


                คิมมินซอกถามสาเหตุจากเขา ว่าเหตุใดนักแสดงสังกัดค่ายยักษ์คนนี้ถึงได้แตะแอลกอฮอลล์ทั้งที่เจ้าตัวไม่เคยแตะมันเลยตั้งแต่วันแรกที่ดื่มแอลกอฮอลล์เลี้ยงฉลองจบละครเรื่องแรกเมื่อสามปีที่แล้วที่ได้รู้ว่าเจ้าตัวมีอากรแพ้


                 แน่นอนว่าเขาไม่ได้ตอบความจริงๆ ปาร์คชานยอลบอกโกหกไปได้อย่างแนบเนียนโดยอ้างว่าเป็นความผิดของเขาเองที่ทำอาหารใส่แอลกอฮอลล์ เพราะว่าลืมเรื่องที่เมเนเจอร์ของแบคฮยอนได้เตือนเอาไว้


                  แหงล่ะ เพราะตัวเขาเองก็ยังไม่รู้เลยว่าทำไมบยอนแบคฮยอนถึงยอมดื่มเหล้าได้ง่ายขนาดนั้นทั้งที่น่าจะเตือนสติของตัวเองอยู่ตลอดว่าห้ามแตะต้องมัน


                 “อืมมม...” ผู้กองหนุ่มชะงักมือ ตาคมจดจ้องอยู่กับใบหน้าได้สัดส่วนราวกับจับวางอยู่เพียงครู่ก่อนที่จะถอนหายใจออกมาแล้วลุกขึ้นเพื่อไปหยิบน้ำ เผื่อว่าคนบนเตียงจะตื่นขึ้นมากลางคัน แน่นอนว่าสิ่งแรกที่ต้องการนั่นก็คือน้ำดื่ม


                  ปาร์คชานยอลไม่เคยเป็นแบบนี้ ทุกเรื่องที่เขาทำมันมักจะง่ายๆ เนื่องจากว่านิสัยโดยรวมของเขาเป็นคนที่สนใจแต่ประโยชน์และเป้าหมายข้างหน้า มากกว่าที่จะนำสมองของเขาให้มาคิดกับเรื่องเล็กน้อยที่ไม่ได้มีผลประโยชน์อะไรต่อชีวิต


                  จะว่าผู้กองปาร์คคนนนี้ใจร้ายก็ได้ แต่เขายึดถือตรรกะที่ว่า เราไม่จำเป็นต้องแคร์คนทั้งโลกไม่ใช่หรือ? เพราะยังไงคนที่ใช้ชีวิตนี้ก็มีแค่เรา นั่นจึงเป็นสาเหตุที่เขาทำงานเสร็จได้โดยไว ซึ่งแตกต่างกับทีมของโอเซฮุนอย่างสิ้นเชิง




                   เด็กหนุ่มคนนั้นฉลาด...แต่ไม่รู้วิธีที่จะใช้มัน




                   เขาถึงบอกว่า คนโง่น่ะ มักตกเป็นเหยื่อของคนฉลาด แต่คนฉลาดมักจะตกเป็นเหยื่อของคนที่ใช้ชีวิตเป็น




                    ซึ่งปาร์คชานยอลก็มั่นใจในประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนาน 29 ปีอยู่พอสมควรว่าเขาสามารถที่จะชนะโอเซฮุนได้ไม่ยาก แต่ก็นั่นแหละ คนเราน่ะ น่าแปลกตรงที่ได้อะไรมาอย่างและมักจะเสียมันไปอีกอย่าง


                    เช่นเดียวกัน ปาร์คชานยอลน่ะ เก่งและเท่าทันในทุกทุกเรื่อง




                   ยกเว้น...เรื่องหัวใจ

     

     

     


                     “...”


                     “...”


                      “นี่...นายว่ามันไม่เงียบไปหน่อยเหรอ?”


                      “...”


                      “อย่าให้ฉันเอาแต่คุยกับตัวเองเหมือนคนบ้าสิ นายพูดออกมาสักคำมันจะตายไหง๊?”


                      “...ผมพูดไม่เก่ง”


                      “การพูดน่ะ มันสำคัญมากนะในสังคม เผื่อนายไม่รู้”


                     “...”


                      “โอ๊ะ! ฉันเจอดาวเหนือแล้วล่ะ!” คิมมินซอกชี้พลางเอ่ยออกมาด้วยความดีใจ นานราวราวชั่วโมงแล้วละมั้ง หลังจากที่เขาเอ่ยชวนเด็กแปลกหน้าคนหนึ่งกลางสนามบอลสวนสาธารณะแม่น้ำฮันให้มาเล่นด้วยกัน


                       บทสรุปคือเด็กคนนั้นเลิกคิ้วงงจ้องเขาไม่วางตาแล้วปล่อยให้ความเงียบกัดกินเวลาไปเรื่อยๆ คิมมินซอกทำเพียงยักไหล่แล้วทิ้งตัวนั่งลงข้างๆ เริ่มบทสนทนาด้วยตนเองในหลายเรื่องๆ โดยที่เด็กคนนั้นยังคงทำสีหน้างงงวยเป็นไก่ตาแตก


                      เขาเองก็รู้แหละว่าเด็กคนนี้อาจจะกำลังด่าเขาในใจ คือกูต้องรู้ไหม?ตอนที่เขาเริ่มเล่าเรื่องเกี่ยวกับชีวิตตัวเองโดยที่เด็กนี่ไม่ได้ถาม มินซอกไม่ได้เล่าไปทั้งหมด เขาไม่ได้บอกว่าเขาทำอาชีพอะไรหรือมีหน้าตาแค่ไหนในสังคม นอกเสียจากช่วงเวลาที่เขาคิดว่ามันตลกก็เท่านั้น



                      อย่างน้อยการมีเสียง ไม่ว่าจะอะไรก็ตามบรรเลงอยู่ข้างหูก็เปรียบเสมือนการฆ่าเวลาไปได้ระยะหนึ่ง ก็แค่คิดว่าถ้าปล่อยให้เด็กคนนี้จมปรักอยู่กับความเศร้าคงได้มีใครตายแถวคอนโดเขาเข้าจริงๆ


                 “มันดูพิเศษงั้นหรอ?” เมเนเจอร์ดาราดังถึงกับกระเด้งตัวขึ้นทันทีที่ประโยคที่ไม่ใช่ประโยคเดิมๆอย่างคำว่า ผมพูดไม่เก่ง ดังขึ้นจากริมฝีปากของเด็กหนุ่มวัยมัธยม “งั้น...นายชื่ออะไร คำถามนี้พิเศษพอไหม?”


                 “...” เด็กหนุ่มตาหวานหันมาจ้องหน้าผู้ใหญ่แปลกหน้าด้วยความสงสัยมากมายในหัว ก่อนจะคลายยิ้มออกนิดหน่อยให้กับประโยคคำถามที่แฝงไปด้วยน้ำเสียงที่ทำให้เขารู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูก



                  “เสี่ยวลู่หาน” คิมมินซอกยิ้มกว้างจนตาแทบปิด...อย่างน้อยวันนี้ก็ยังมีเรื่องดีดีให้โม้อาจุมม่าข้างห้องบ้างแหละเนอะ   


     

            

     

             แสงแดดอ่อนๆยามเช้าสาดกระซัดบนใบหน้าขาวเนียนของดาราดัง ตาเรียวหยีลงก่อนจะเริ่มๆลืมตาขึ้นแล้วปรับโฟกัส  ก็พบว่าตอนนี้ตัวเองได้เข้ามาอยู่ในห้องของบริษัทพี่ดำเสียแล้ว


             พลั่ก!


            “โอ้ย!


            “เห้ย! ลุงเข้ามาอยู่ในห้องผมได้ยังไงวะ เห้ย! เห้ย เห้ย!!” บอกเลยครับว่าช๊อคโลก อยากจะสบถคำหยาบเป็นพืชตระกูลเลื้อยชนิดหนึ่งแต่ก็ต้องยั้งปากเอาไว้ เพราะไม่ว่ายังไงนี่ก็คือบยอนแบคฮยอนของประชาชนชาวเกาหลีใต้



            แต่ให้ตายเถอะชิบผาย เหตุใดยัยผู้กองปาร์คถึงได้มาอยู่บนเตียงของแบคฮยอนคนนี้!!



            ย้ำว่าบนเตียงอ่ะ บนเตียง! โฮลี่—


            มือเรียวที่เคยถูกจัดอันดับว่าสวยราวกับนิ้วมือของผู้หญิงถูกใส่เข้าไปภายใต้ผ้าห่ม ก่อนจะพบว่าตอนนี้เหลือเพียงบ๊อกเซอร์ตัวเดียวกับเสื้อเชิ้ตขนาดตัวพอพอกับช้างทั้งโขลงใส่ได้ และให้ตายเถอะ! ทำไมกูถึงปวดก้น เห้ย เห้ย เห้ย!!


           “เห้ยลุง! ลุงทำอะไรผม!!


          “โอยยย” ไม่ได้แล้วครับ อยู่ไม่ได้แล้วสังคม แบคฮยอนรีบกระโดดลงจากเตียงขนาดคิงไซส์ที่ข้างตัวของเขามีร่างของผู้กองปาร์คนอนร้องโอดโอยอยู่เพื่อรีบไปแจ้งตำรวจข้อหาล่วงละเมิดทางเพศในตอนที่ไอลุงผู้กองหื่นกามยังคงร้องโอดโอยเนี่องจากแบคฮยอนต่อยเข้าเบ้าตาผู้กองปาร์คเต็มแรง “เดี๋ยว...จะหนีไปไหนครับ”


           แบคฮยอนชะงักกึก เท้าที่กำลังจะแตะโดนพื้นพรมก็ชะงักไปตามกัน ร่างบางของนักแสดงหนุ่มตาลีตาหลอกหันกลับไปมองผู้กองปาร์คที่นั่งกุมเบ้าตาตัวเองและจ้องมองมาที่เขาด้วยสายตาเย็นยะเยือกเหมือนว่า ถ้าแช่แข็งเขาทั้งเป็นได้คงทำไปนานแล้ว


           “อะไร๊! ใครหนี! ไม่มี๊!


            “เจ็บไหมครับ?”ฟหกดเสวง ลุงผู้กองมึงสปีกอะไรออกม๊า!! “ผมหมายถึงสะโพกของคุณที่ตัวคุณเองพยายามจะทิ้งตัวลงนอนหน้าลิฟต์น่ะครับ..เจ็บไหม”


            หน้าแตกหนักมากค่ะคุณผู้ชม ผู้กองปาร์ค(หมา) กดเสียงต่ำก่อนจะพิงตัวลงบนหัวเตียงราวกับคุณปู่วัย 80 ปี “แล้วทำไมผู้กองต้องมานอนอยู่บนเตียงผมวะครับ?” แบคฮยอนทิ้งตัวลงนอนที่เดิมด้วยอารมณ์หงุดหงิด โดยเว้นระยะห่างให้ห่างจากตัวผู้กองปาร์คพอสมควร


             “ความผิดผมหรอครับ? ที่อยู่ดูแลคุณจนเผลอหลับไปน่ะ” ...พระเจ้าจอร์จ ...หน้าเน้อนี่ร้อนราวกับว่ามันจะไหม้เสียให้ได้ โอ้โห โคตรรพีค ไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตนี้จะได้ฟังคำนี้จากคนที่บอกว่า 'ทำทุกอย่างไปเพราะหน้าที่'


              “...”


              “...”


               “...ผู้กองว่าเราเปลี่ยนวิธีการพูดกันดีไหม?” หลังจากที่เราปล่อยให้ความเงียบกัดกินเป็นเวลาไม่กี่นาที นักแสดงร่างบางก็เอ่ยขึ้นด้วยใบหน้าที่ขมวดจนยับยู่ยี่ “ผมไม่ชินว่ะ ยังไงเราก็ต้องอยู่ด้วยกันไปอีกยาวถูกมะ? รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นนางร้ายในละครที่เอาแต่ด่าผู้สูงอายุอย่างเดียว”


               “แล้วคุณต้งการให้ผมพูดยังไงล่ะครับ?”


               “งั้นหยุดพูดครับกับผมก่อน”


               “ก็ได้นะถ้าคุณต้องการ”


              “ห้ามหลอกด่าผมด้วย ไปไหนก็บอกผมด้วย ถึงยังไงเราก็ต้องอยู่ร่วมกันอ่ะถูกไหม?” แบคฮยอนพลิกตัวนอนตะแคงมองหน้าผู้กองหนุ่มด้วยแววตาที่จริงจัง ชานยอลแค่พยักหน้า ตอนนี้เพดานสีขาวตรงหน้าเป็นจุดโฟกัสที่ดีพอที่สามารถคิดอะไรในหัวได้ “เออ รู้ว่าการดูแลผมมันคือหน้าที่ของคุณ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ในฐานะที่คุณต้องดูแลผมแล้ว อย่างน้อยก็ทำให้ผมรู้ว่าผู้ปกครองคนปัจจุบันของผมยังคงมีชีวิตอยู่ ไม่ได้ไปตาย 'คาอก'ใคร” พูดไปก็เจ็บนะ ไอคำว่า ทำไปตามหน้าที่ นั่นมันยังคงเด่นชัดอยู่ในใจเลย


               “ผมจะเก็บไปพิจารณาละกัน..”


               “แล้วลุงล่ะ ไม่มีอะไรที่อยากขอผมเลยหรอ?”


               “มี..คุณอย่าลืมว่าผมมีกฎอยู่นะ”


               “ไอกฎขัดใจปาร์คชานยอลอะไรบ้าๆนั่นอ่ะนะ”



               พรึ่บ!


               “มันไม่ได้บ้าหรอก คุณเองก็รู้ดี” เออจ้า รู้จ้ารู้ รู้มันก็เรื่องของรู้ แต่ทำไมต้องกด ทำไมต้องคร่อม เห้ยยย โว้ยยยย "มันไม่แปลกหรอกถ้าคุณจะจำมันไม่ได้แต่ผมขอบอกไว้อีกครั้ง"


                "ว่าผมแสดงละครไม่เก่งหรอกนะครับ เเล้วเวลาผมพูดอะไรที่สำคัญได้โปรดจำมันหน่อยได้ไหม ผมไม่ถนัดนักที่จะพูดมันหลายๆครั้งไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตามแต่ผมจะพยายามทำมันให้ดีที่สุด" แบคฮยอนไม่ได้ขัดขืน กลับกันเเล้วเขาจ้องเข้าไปในดวงตาคมคายของผู้กองปาร์คอย่างไม่มีอาการเขินอายเลยด้วยซ้ำ 


                "ผมไม่ได้เป็นอะไรกับผู้หญิงคนนั้น และผมจะไม่ตากฝนให้เสี่ยงต่อการป่วยง่ายๆหรอกครับเพราะมันจะส่งผลกระทบต่องานผม ถ้าไม่ใช่เพราะผมเป็นห่วง"

                

                


                 "คุณ"



                "ผมไม่ได้โง่ ผมเอาเเต่ใจไม่ต่างอะไรกับคุณ เพราะฉะนั้นสิ่งที่ผมอยากบอกทั้งหมดมีแต่ความเอาแต่ใจครับ เพราะงั้นบอกผมนะ ทุกเรื่องที่คุณอยากให้ผมลองทำ"




              ปาร์คชานยอลมันเริ่มจะเหิมเกริมขึ้นทุกวันแล้วครับคุณกิตติ


             




    TBC

    มาแบบสั้นๆ..คิดถึงกันไหมตัวเองงงงงง #โดนตบ

    หายไป 8 เดือน ไม่นานเนอะ....โอเคไรท์ขอโทษ

    *คัดคำว่าขอโทษ 10 บรรทัด*

    คิดถึงเหมือนกันเเหละเลยมาเเต่งต่อ อ่านเถอะนะขอออออ

    เข้าเรื่องฟิค...ตอนหน้าเราจะให้ผู้กองไปลุยคดีก่อนต่อนะคะ ถึงเพลานั้นเราจะปล่อยให้นักแสดงบยอนได้ทบทวนความรู้สึกของตัวเองอยู่ในใจ อิอิ

    ปล.เนื้อเรื่องของลู่หมินเกิดขึ้นก่อนนะคะ เเต่ไม่ได้นานมากเพราะเนื้อเรื่องของชานแบคและไคฮุนเกิดขึ้นในเวลาเดียวกันซึ่งดึกกว่านั่นเองงง 


                สกรีมแท๊ก #ฟิคนักโทษของคุณปาร์ค กันได้น้าาา เราไม่ได้บังคับเเค่ร้องขอ

    ไม่ใช่ฟิคดราม่า มีแววว่าจะเป็นฟิคตลก

    เรารักพวกนายน่ะ♥

    หมายเหตุ:สโลแกนฟิคมันอาจตอแหลก็ได้ หึหึหึ 

                  

     

                          

     









































    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×