คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ส่งงาน หัวใจคีตา(มิกิ)
บทวิจารณ์เรื่องหัวใจคีตา
นามปากกา วิอัณนา
แนว โรแมนติกดราม่า (ไพรัชนิยาย) หมวดซึ้งกินใจ
เนื้อเรื่อง
(10/10)
เป็นเนื้อเรื่องที่น่าสนใจสำหรับนิยายแนวนี้เลยค่ะ
โดยเริ่มเรื่องมาน่าสนใจมากเลยค่ะ เป็นบรรยากาศของสวิสฯ
เราอ่านแล้วดูน่าติดตามมากค่ะ
การดำเนินเรื่อง
(8/10)
การดำเนินเรื่องดำเนินไปเรื้อยๆพร้อมกับเล่าถึงความงามภายในประเทศสวิสฯ
เรื่องข้อมูลนี่เราขอนับถือจริงๆ เป็นการบรรยายที่เห็นถึงความพยายามและความใส่ใจของผู้แต่งเลยค่ะ
แต่ว่าการบรรยายมันเฉื่อยๆไปนะคะ การที่มีตัวอักษรเยอะๆทำให้รู้สึกเบื่อขึ้นมา
ถึงแม้ว่าจะแสดงรายละเอียดเยอะและชัดเจน
การบรรยายบางส่วนเราว่ามันยังติดๆไม่ลื่นไหล อย่างเช่น 'ก้มลงอ่านนาฬิกา' เปลี่ยนเป็น 'ก้มลงมองนาฬิกา' มันทำให้ดูไม่เป็นทางการหรือเป็นนิยายที่อลังการ
เกินไปค่ะ
คำผิด
(9/10)
จากจุดนี้ไม่ใช่ผิดค่ะ แต่เป็นการใช้คำ คือการใช้ ฯ ค่ะ ควรใช้ฯ
หลังคำย่อนะคะ อย่างเช่น พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ สมเด็จพระบรมราชินีนาถฯ
สวิสฯ
มิติ
(9/10)
เรื่องนี้ถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีมาก แต่ตัวละครยังแข็งๆไปบ้าง
หรือชัดเจนหลังจากนี้? แต่โดยส่วนตัวเราคิดว่าคนเรารู้จักกันเกิน1ปีน่าจะมีความสนิทกันมากจนไม่แข็งต่อกันแล้วล่ะ
(ถ้าเราเข้าใจผิดเกี่ยวกับบุคลิกนางเอกยังไงขอโทษด้วยนะๆ)
*ขอโทษจริงๆ ที่เราอ่านได้ไม่หมด บรรยากาศเศร้าถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆเลยค่ะ
แต่ฉากสนุกๆ เราคิดว่ามันยังขาดมิติไปนะ*
เพิ่มเติมส่วนตัว
สำหรับตัวเราส่วนใหญ่เวลาอ่านนิยายแนวนี้
จะมีบางช่วงที่เรารู้สึกตลก ยิ้มออกมาเล็กน้อย ให้ความรู้สึกไม่เบื่อ
และสมจริง (จริงๆคนแต่งพยายามจะเล่นให้สนุกแล้วใช่ไหมล่ะ 555)
ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ
ถ้าไม่พอใจอย่างไรเราต้องขออภัยจริงๆ
(เราชื่นชมมากนิยายแนวนี้แต่งยาก
เพราะซีนอารมณ์เยอะ)
ความคิดเห็น