ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Melody Storage ♥

    ลำดับตอนที่ #8 : Kurata Miho (นิยายพีเบล)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 58


    ใบสมัคร~



    ชื่อ-สกุล:: คุราตะ มิโฮะ (Kurata Miho) / เมโลดี้ รานิ ชิริน่า (Melody Rani Shirina)
    ชื่อเล่น:: มี้จัง (Mechan) 
    อายุ:: 15
    กลุ่ม::  ชินโด
    นิสัย:: เป็นพวกอารมณ์แปรปรวนง่าย จิตใจค่อนข้างบอบบางหากมีอะไรกระทบนิดหน่อยก็จะเข้าโหมดเงียบทั้งๆที่เป็นคนร่าเริง ชอบแกล้งคนอื่นบ่อยๆ ติดนิสัยที่อยู่ว่างๆหรือไม่มีอะไรทำทีไรจะชอบร้องเพลง เป็นพวกอยู่ไม่นิ่ง จินตนาการค่อนข้างสูง
    ประวัติ:: ลูกสาวบุญธรรมของครอบครัวเศรษฐีพร้อมๆกับน้องชายที่ถูกรับมาอุปการะพร้อมๆกันเพราะพ่อแม่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตลงเมื่อ 2 ปีก่อน วันนึงมีบัตรเชิญส่งมาเชิญพ่อแม่บุญธรรมในการขึ้นเรื่อสำราญสุดหรูแต่เพราะทั้งสองเกิดติดธุระกะทันหันทำให้พี่น้องคุราตะจำเป็นต้องเป็นคนไปแทนในฐานะลูกสาวและลูกชายจากตระกูลชิริน่า
    ลักษณะการพูด:: ชอบติดปากพูดแทนตัวเองว่ามิโฮะ เว้นแต่จะอาการไม่พอใจขึ้นมาจะเปลี่ยนไปแทนตัวเองว่าฉันในทันที
    เพิ่มเติม:: เป็นโรคกลัวความมืดคะ------  / เนื่องจากเป็นบุตรบุญธรรมของครอบครัวใหญ่จึงมีชื่อสองชื่อ (ชื่อแรกเป็นชื่อจริง ชื่อที่สองเป็นชื่อที่ถูกตั้งขึ้นมาใหม่โดยความชอบของเจ้าตัว) แต่ก็ยังชอบให้คนอื่นเรียกด้วยชื่อจริงๆของตัวเองอยู่
    มุมพูดคุยเล็กน้อย
    สวัสดีคะ(0w0):: สวัสดีจ้า
    รู้ว่าลูกตัวเองจะเป็นตัวประกอบ(แต่มีบท)ทำไมถึงมาสมัครอยู่ล่ะคะ?:: ก็จะสมัครอ่ะ---- #โดนเตะ
    แอบปลื้มใครในฟิคนี้หรือเปล่าเอย?:: FC ชินโดคะ ม่ายนอกจายยยยย 
    ลูกคุณอาจมีโดนฆ่าด้วยคุณจะยอมไหมคะ?:: ยำไปเถอะเพราะเป็นตัวเราเอง โฮะๆๆๆๆๆ
    ตอนลูกคุณเห็นเรือสำราญลำนี้จะพูดว่ายังไงเหรอคะ:: ว้าว.... เล็กกว่าเรือที่บ้านนิดนึงเนอะ
    ใบสมัครยาวไปไหมเอย??:: ก็ไม่นะ5555
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ//ไหว้งามๆ:: //กราบบบบบบบตอบบบบบบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×