ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลูกๆ ของ Don' HaPpY ต้องการความเงียบค่ะ

    ลำดับตอนที่ #8 : The Magic HightSchool

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ค. 58


     ✄--THE ORA

     
       Application
    เซล

    "จำไว้นะว่ากระต่ายขาวนะมันเลว ส่วนกระต่ายดำนะคือกระต่ายที่ดีงามไงละ”
    เวรด

    “อะ อะ อะ อาถ้าให้วิ่งแบบนี้ผมก็ถือเคียวไม่ถนัดนะสิคร้าบ!

    ชื่อ-นามสกุล : เซลเตอร์ มาเก็ตติ้ง เวรด

    ชื่อเล่น : เซล (Sel) ,เวรด (vrad)

    อายุ : -

    น้ำหนัก : 43

    สูง : เซล = 170 ,เวรด = 158

    เพศ : ชาย

    ชั้นปี : -

    ลักษณะเด่นและรูปร่างหน้าตา :

    เซล :

    เป็นร่างโตของเวรด จะมีผมสีเหลืองทอง มีตาสีเขียวมรกตเป็นประกาย ชอบแต่งกายด้วยชุดโบราณสีดำ สัญลักษณ์ประจำตัวคือตุ๊กตากระต่ายดำที่จะติดอยู่ในส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย ชอบทำหน้าแกมเจ้าเล่ห์

    เวรด :

    เป็นร่างเด็กของเซล จะมีผมสีเหลือง ตาสีแดง แต่สีหน้าจะไร้เดียงสากว่าเซลมาก เขาจะแต่งกายด้วยชุดไปรเวทธรรมดาและแบกเคียวสีแดงไว้แทนตุ๊กตากระต่ายสีขาวที่เซลทำลายทิ้งไป

    ตำหนิ : ที่มือของเขาที่สวมถุงมีจะมีสัญลักษณ์รูปกระต่ายอยู่

    ลักษณะนิสัย :

    เซล :

    เป็นคนเจ้าเล่ห์ชนิดที่ว่าแผนการในหัวนี้ไม่เคยอ่านออก เขามักจะชอบอ่านหนังสือและชอบแกล้งคนอื่นเป็นประจำ เซลชอบทำตัวเหมือนเด็กมีปัญหา (แต่ก็มีปัญหาจริงๆ) เขาเป็นพวกวัตถุนิยม SM ขั้นรุนแรงถ้าให้เขาสู้เขาจะสู้แบบไม่สนโลก  เละคือเละ ตายเป็นตาย  แต่เขากับห่วงร่างกายตัวเองแบบสุดๆ ในแบบที่ไม่ให้ใครมาแตะต้องและดูแลดีกว่าผู้หญิงเสียอีก เซลชอบแว็บไปแว็บมาและพูดเจ้าเล่ห์และเมื่อเขาเจ้าเล่ห์มักจะต้องมีตุ๊กตากระต่ายดำมาด้วยเสมอ เวลาโกรธเขาจะกลายเป็นพวกคลั่งไปเลยทีเดียว เขาจะกลายเป็นพวกซาดิสชนิดใครก็รั่งไม่อยู่ หาอารมณ์ที่เขาจะช๊อคมากๆ หรือเศร้ายากมากๆ เพราะเขาเป็นพวกอารมณ์แปรปรวน เวลาที่ตัวเองทำผิดอะไรก็มักจะโยนให้เวรดเป็นแพะรับบาปแทนเสมอ ถ้าตัวเองคิดอะไรไม่ออกก็จะปล่อยมันไป เขาเป็นพวกที่ถ้าเห็นอะไรสามารถยืดยุ่นได้เขาก็จะยืดยุ่นไป ถ้าเห็นอะไรต้องจริงจังเขาก็จะจริงจัง

    เวรด :

    เป็นพวกที่ในหัวไม่เคยคิดเรื่องอื่นนอกจากเรื่องสนุกสนานตามสไตล์เด็กไร้เดียงสา เวรดเป็นเด็กไร้เดียงสาชนิดที่ว่าไร้เดียงสามากๆ จนไม่อยากแตะต้องหรือทำให้แปดเปื่อนซึ้งนั้นก็เป็นอิทธิพลจากเซลที่ห่วงแหนร่างกายของตัวเองเข้าขั้นโรคจิตนั้นเอง เวรดไม่ชอบการต่อสู้ อะไรก็ตามที่สยดสยอง ความรุนแรง เกลียด SM มากๆ เกลียดการอ่านหนังสือ และเกลียดเรื่องอะไรที่มันยุ่งยากอย่างเช่นการคิดแผนการ เวรดเป็นเด็กที่เกลียดตุ๊กตากระต่ายมากๆ โดยเฉพาะตุ๊กตากระต่ายสีขาวแต่ยกเว้นตุ๊กตากระต่ายสีดำเท่านั้นที่เขาไม่เกลียด เนื่องจากเขาเคยถูกเซลเป่าหูเรื่องกระต่ายดำกับกระต่ายขาว และเซลก็ทำลายตุ๊กตากระต่ายขาวต่อหน้าและมอบเคียวสีแดงให้ถือแทนโดยบอกว่า “เคียวคือของนำโชคที่จะทำให้ไม่ถูกกระต่ายขาวรังแก” นับแต่นั้นมาเวรดก็ถือเคียวติดตัวไปไหนมาไหนตลอด เวรดมักจะเห็นคนรอบข้างเป็นตุ๊กตากระต่ายขาวเสมอ

    คำพูดติดปาก :  

    เซล : “เฮ้อ~ หิวจัง”

    เวรด : “อะ อะ อะ อา! ถ้าให้วิ่งแบบนี้ผมก็ถือเคียวไม่ถนัดนะสิคร้าบ!

    ลักษณะการพูดจา :

    เซล : จะชอบพูดแบบคนเจ้าเล่ห์ๆ นั้นละพร้อมกับรอยยิ้ม ชอบพูดห่วนๆ

    เวรด : จะชอบพูดแบบเด็กไร้เดียงสา มีคำลงท้ายเสมอ

    ประวัติ : เวรดและเซลเป็นคนๆ เดียวกัน เนื่องจากเวรดเจ้าของร่างเดิมเคยถูกบูชาให้กับผู้ควบคุมโลกวิญญาณและในขณะเดียวกันกับวันเวลาที่ถูกบูชาลูกชายของผู้ควบคุมโลกวิญญาณใกล้ตายพอดีเขาจึงเข้ายึดร่างของเวรดและใช้ชื่อตัวเองว่าเซล เขาทำการเป่าหูเวรดจนมีสภาพเป็นโรคจิตอ่อนๆ คือ มองเห็นคนอื่เป็นกระต่ายขาวหมดและมักจะถือเคียวซึ้งแท้จริงแล้วมันคืออาวุธประจำตัวเซลตลอดเวลา

    บทที่อยากได้ : บุคคลในตำนาน หรือ เอาที่ไรท์สบายใจ

    พลังพิเศษ : เป็นพลังที่เกี่ยวกับโลกแห่งความตาย เขาสามารถอัญเชิญใดๆ ก็ตามมาจากโลกแห่งความตายได้ สามารถใช้เวทโจมระดับสูงได้โดยไม่เกิดผลกระทบใดๆ ต่อร่ายกาย เพราะเวลาเจ็บจะเป็นเวรดที่เจ็บแทน เนื่องจากเพราะห่วงแหนร่างกายตัวเองเข้าขั้นบ้า เวรดเองก็ใช้พลังเวทได้แต่จะใช้ผ่านเคียวและส่วนใหญ่แล้วจะใช้โดยไม่รู้สึกตัวมากกว่า

    อยากมีคู่ไหม : เอาที่ไรท์สบายใจ

    ชอบ : ทั้งสองคนชอบเหมือนกันค่ะ ชอคโคแลทกับกระต่ายดำ

    ไม่ชอบ : เหมือนกันค่ะ ไม่ชอบไวท์ชอคโคแลท กับ กระต่ายขาว

    เกลียด : เซลจะเกลียดแมงมุม ส่วนเวรดจะเกลียดกระต่าบยขาว

    แพ้ : เซล เรื่องน่าเบื่อ ส่วนเวรด อะไรที่เป็นความรุนแรงทุกชนิด มันจะเสถือนใจเขามาก

    กลัว : เซลไม่มี ส่วนเวรด มีค่ะคือกระต่ายขาว

     

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ!! ยินดีที่ได้รู้จัก!

    - โย่~~~~~~

    แบบฟอร์มไม่ยาวไปใช่ไหม?

    - ไม่หรอกน่า แต่เราเขียนยาวเองแหละ

    อยากให้ลูกมีคู่รึเปล่าคะ?

    - เอาที่ท่านสบายใจเลยละกัน ไม่ y เป็นพอ 55555555+

    แล้วถ้าอยากให้มีจะให้คู่กับคนแบบไหน? (เช่น อบอุ่น ใจดี อ่อนโยน)

    - คงเป็นเออ... อืม... อา... แบบคุณแม่รักเด็กมั้ง (พั่ว! // โดนเซลตบพร้อมก่นด่าว่า “ไม่เอา! ชั้นห่วงร่างกายตังเอง!”)

    พอแค่นี้แล้วกันค่ะ อย่าลืมโหวต เม้นท์ กดเฟบนะ!

    - เยสสสสสสสสสสสสสส!

    ค่ะ! สวัสดีค่ะ!

    - โอฮายๆ~~~~~~

     อ้อ... อยากเปลี่ยนอะไรก้ตามสบายเลยน่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×