ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : คาร์เมล อาลิดาลิส
ใบสมัคร
ชื่อ: คาร์เมล อาลิดาลิส II Karmele Alidalis
ชื่อเล่น: คาร์เมล II Karmele ชื่อในเกมส์: ฟีโลเมน่า II Philomena
อายุ: 14 ปี
สัญชาติ: สเปน
นิสัย: บุคคลไร้ตัวตนแต่มีตัวตน(อ่ะ? ยังไง?)เป็นคนเรียบร้อยราวผ้าพับ(?) พูดอะไรมีหางเสียงเสมอ เป็นคนพูดน้อยและชอบทำตัวสงบสเงียบจนเหมือนไร้ตัวตน ทุกคนทำตัวเหมือนเธอเป็นแค่เพียงธาตุอากาศแต่ก็มีคนเห็นเธออยู่นะ.......เฉพาะเวลาคาร์เมลอยู่คนเดียว เวลารวมกลุ่มคุยกันคนที่เพิ่งมาร่วมวงก็จะไม่สังเกตเห็นเธอเท่าไรหรอก คงเพราะความเรียบร้อยและทำตัวไม่เด่นพอล่ะมั้ง ชอบยิ้มบางๆให้คนอื่น(และโดนมองข้ามทุกครั้งก็ตาม) แอบเสียใจเล็กน้อยที่ไม่มีใครมาทำตัวเหมือนเธอมีตัวตน ไปไหนมาไหนราวกับวิญญาณ(แต่มีร่าง) ชอบการผจญภัยและการท่องโลกกว้าง แต่มักจะคิดอะไรที่ไม่เป็นไปได้เป็นบางครั้ง ชอบอยู่กับเพื่อนๆและรอยยิ้มในกลุ่ม ชอบหาความรู้ใส่สมองน้อยๆของตัวเองจนจดจำทุกสิ่งได้
อาวุธ: ไม้คทา / ตำราเวทย์
เพิ่มเติม: ตำราเวทย์ เธอมักจะพกตำราเวทย์ไว้เวลาอยู่ในเกมส์เพื่อจะได้ใช้กับคทา และเรียนรู้สกิลจากในตำรานี้ มีขนาดพอเก็บเข้ากระเป๋ากระโปรงหรือกางเกงได้จึงพกพาสะดวก
ท่าไม้ตาย: Rejina Luty เพิ่มความแข็งแรงให้กับเพื่อนๆในกลุ่มและลดพลังคู่ต่อสู้ไโดยฉับพลัน เป็นพลังที่ไว้สำหรับเพิ่มความแข็งแกร่งและทักษะต่างๆเพียงเท่านั้น
Destruction.......(สิ่งที่ต้องการ)เอยจง(และคำสั่งกระทำ) เป็นเวทย์โจมตีป้องกันและหลบหนีด้วยพลังธรรมชาติแค่เรียกคำหน้าและตามด้วยคำสั่งเช่น Destruction....หินก้อนใหญ่เอยจงแตกออก I Destruction.....เถาว์วัลล์เอยจงหมัดร่างบุคคลผู้นั้น!! I Destruction.....สายลมเอยจงห่อหุ่มและพาเราโบยบินไปที และสิ่งที่เกี่ยวกับธรรมชาติต่างๆ เป็นท่าคำสั่งเดียวแต่ใช้ได้หลากหลายแบบ
Alteration เวทย์เปลี่ยนแปลงสภาพของสิ่งของต่างเรียกเป็นการเล่นแร่แปรธาตุเลยก็ว่าได้ แต่จะใช้สำหรับการเปลี่ยนแปลงสิ่งของราวกับมายากล ไม่รู้ว่าเวทย์นี้ใช้ได้ยังไง?(อ้าว...) แต่รู้สึกไม่ค่อยจะจำเป็นเสียด้วยซ่ำไป......
รูป:
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น