ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic EXO}Forbidden[chanbaek ft.hunhan krislay kaido taemin]

    ลำดับตอนที่ #8 : Forbidden ❤ ♡ - 007 [ Killing Time 100 % ]

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 56


     


     Look at that girl fall into terror

    Can’t, can’t understand the situation before her eyes.

    ‘That dirty wolf guy will end up eating me.’



    -----------------------------------------------------------------------------


     

    ผมควรทำอย่างไรดี   โรงเรียนที่ผมอยู่ไม่ได้มีแค่ ผม  กับ  เซฮุนที่แตกต่าง 

    แต่ยังมีจงอิน.........   แถมเค้ายังไม่เข้าพวกกับเราด้วย   เค้าเป็นหมาป่า !!!

    ผมควรลุกหนีแล้วเดินจากไปเลยดีมั้ยนะ  ..........................

    ไม่ซิ  ถ้าทำแบบนั้นมันต้องคิดว่าผมกลัวมัน 

    ซึ่งความจริงแล้วตรงข้าม    ผมไม่เคยมีความคิดนี้อยู่ในหัวเลยด้วยซ้ำ   

     

    “  สวัสดี ฉันจงอิน  ”  เค้าโค้งศีรษะให้ผมเล็กน้อย   อย่างสุภาพและอ่อนโยน

     

    “  เออ  กูรู้จักชื่อมึงแล้ว ”   ผมตอบพร้อมหันไปมองหน้าเค้าด้วยสายตารังเกียจ   

    เหอะๆ หมาป่ากับอมนุษย์นะ  มันคนละชั้นกันนะผมคงไม่ลดตัวไปหามันหรอก

     

    ผมไม่ได้มาในร่างนั้น....... คุณไม่จำเป็นต้องมองผมแบบนั้นก็ได้นะครับ   ”  มันคงจะรู้แล้วสินะ  
    ว่าผมรู้ความลับของมัน
    !

     

    มีธุระอะไรก็พูดมา

     

    จำวันนั้นได้มั้ย  วันที่เราเจอกันที่โรงเรียนตอนกลางคืน   คืนนั้นที่พระจันทร์เปลี่ยนสี  ”            

    ไอ้นี้ก็ถามแปลกกูคงลืมได้หรอก

     

    “  จำได้ทำไม   ”

     

    “  คุณว่ามันแปลกมั้ยทำไมผมไม่ทำร้ายคุณ ”  จะว่าแปลกก็แปลกนะทำไมมันไม่ทำ........               

    ตามสันชาติญาณของสัตว์พวกนี้มันจะจู่โจมทันทีที่เห็นเหยื่อ............

    แต่ทำไมมันเลือกที่จะเดินหนี...........                                     

     


    ทำไมวะจงอิน ?

     


    “  มึงอาจจะกลัวตาย  ”

     

    เปล่าเลย  ผมไม่ได้กลัวคุณหรือ บยอนแบคฮยอน  ”

     

    “……………”

     

    แต่ผมกลัวเค้า  ”

     

    เค้าไหน  ? ”  มีอะไรที่ผมยังไม่รู้หรอ...........

     

     

     

     

     

     

     

    หมาป่าตาสีแดงที่อยู่ข้างๆแบคฮยอน

     


      ห้ะ   นี่มึงจะบอกว่ามีหมาป่า 2 ตัวในคืนนั้น คือมึง กับ อีกตัวที่อยู่ข้างๆแบคฮยอน

     


    ครับ มันน่ากลัวมาก  ตอนที่ผมเจอพวกคุณผมอยากจะรีบวิ่งไปให้ไกลจากตรงนั้นมาก  แต่ติดอยู่ที่ตรงร่างกายผมแทบจะขยับไม่ได้  ผมทำได้แค่จ้องพวกคุณ  และก้มหน้าลงต่ำเพราะผมไม่อยากเห็นแววตาหน้ากลัวของหมาป่าตัวนั้น   ผมพยายามส่งเสียงหอนเพื่อรวบรวมความกล้าแล้วรีบวิ่งออกไป    วิ่งไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ ....    ”    หมาป่าตาสีแดงเนี่ยนะ ?               

     


    จงอิน.......  มึงกำลังเล่นละครตบตากูอยู่รึเปล่า

     


    หรือสิ่งที่มึงพูดคือเรื่องจริง........... 

     


    ถ้ามีหมาป่าอยู่จริงๆทำไมตอนนั้นมันไม่ทำร้ายกูหรือแบคฮยอน

     


    ทำไมกูถึงไม่รู้สึกเลย................ ว่าข้างๆกูมีหมาป่าอยู่

     



    หรือมึงโกหก

     




    ผมเชื่อใจเค้าได้มั้ย ?

     


    “   อาจารย์ครับ    มีคนถูกทำร้ายอยู่ที่หลังโรงเรียน  สภาพดูไม่ได้เลย  ”   เด็กหนุ่มร่างสูงวิ่งกระหืดกระหอบมาที่ห้องพยาบาลเพื่อแจ้งข่าวร้ายกับอาจารย์ผู้คุม  และ  พี่ที่ห้องพยาบาล                       

    ใครกันจะถูกทำร้ายในโรงเรียนทั้งๆที่มียามรักษาความปลอดภัยคอยทำงานอยู่

     

    ผมหันไปมองจงอิน...............เค้ามีอาการตกใจจนแสดงออกมาทางสีหน้าอย่างเห็นได้ชัด !!

    เค้าจะตกใจทำไม   ....................    หรือคนที่ถูกทำร้ายเป็นคนรู้จักของเค้า    

    แต่....................   เค้าจะรู้ได้ยังไงในเมื่อเค้ายังไม่เห็นจุดเกิดเหตุเลย

     

     


    หรือว่า  !!!!

     

     

     

    เค้าเป็นคนทำ  !!!



     

    งั้นเรารีบไปดูกัน โทรแจ้งตำรวจ หรือ รถพยาบาลหรือยัง ?  ”   อาจารย์หันไปถามเด็กหนุ่มคนเมื่อกี้  

     

    “   เรียบร้อยแล้วครับ  รีบไปเถอะครับ  ”  เด็กหนุ่มคนนั้นรีบวิ่งนำไปก่อนทิ้งให้อาจารย์เดินตามมาข้างหลังพร้อมกับพี่ที่ห้องพยาบาล    แล้วที่นี้ใครจะเฝ้าแบคฮยอนละ  ?

     

    ผมไม่อยากทิ้งเค้าเลย    มันเสี่ยงเกินไปที่จะทิ้งให้เค้าอยู่คนเดียว ...............

    เอ้ะ นั่นมันครูมินโฮนี้หว่า 

     


    คิดออกละ !

     


    มึงอยากรู้มั้ยว่าใครถูกทำร้าย   ”   ผมหันไปถามจงอิน    ที่ตอนนี้สีหน้าไม่สู้ดีนัก                        

    เหมือนเค้ากำลังกลัวอะไรบางอย่างอยู่

     


    กลัวมากๆด้วย ...................

     


    หรือมึงจะกลัวความผิดที่ไปก่อมาละ ! คิม  จงอิน



      อยากครับ   ”   ได้   กูจะให้มึงได้เห็น…..


    “  ครูมินโฮครับ  พี่ที่คุมห้องพยาบาลฝากให้ผมมาบอกครูว่า  ช่วยคุมห้องพยาบาลตอนที่พี่เค้าไม่อยู่ให้หน่อยครับ”   ครูมินโฮพยักหน้าก่อนจะเดินเข้าห้องพยาบาลไป

     

    มึงไม่ได้อยู่คนเดียวละนะ  แบคฮยอน ...................   กูให้ครูมินโฮมาอยู่กับมึงแล้ว

     

    “  ป่ะ จงอิน  ”   ผมวิ่งนำหน้าจงอินไปที่หลังโรงเรียน    เค้าเองก็รีบวิ่งตามมาเหมือนกัน

    ก็มึงเป็นหมาป่านิ   ก็ต้องวิ่งเร็วอยู่แล้ว...............

    หรือที่วิ่งเร็วเพราะอยากดูผลงานที่มึงทำเอาไว้ ?

     

     


    ที่หลังโรงเรียนตอนนี้คนเต็มไปหมดแต่ที่ผมแปลกใจ........

    โรงเรียนเราเป็นโรงเรียนชายล้วนและตามกฎคือ ไม่อนุญาตให้นักเรียนจากโรงเรียนอื่นเข้ามาภายในโรงเรียน

     

    แต่ตอนนี้มีนักเรียนหญิงประมาณ 3-4  คนกำลังให้ปากคำกับตำรวจอยู่ 

    และ 1  ใน  4  คนนั้นเธอกำลังร้องไห้.............

     

     

    “  นี่นายเห็นสภาพศพหรือยัง   ? ”

    เห็นแล้ว  เละสุดๆไปเลย สงสารเนอะ  หน้าตาก็ดี

    “  ใครวะ ที่ทำได้ถึงขนาดนี้  

    มึงคิดว่าคนทำหรอ  กูว่าแผลมันเละจนไม่น่าจะใช่คนนะ  

    “  หรือว่า.......  เฟรดดี้   ครูเกอร์

    ปัญญาอ่อนละ  มันมีแค่ในหนังโว้ย  

    “  มึงก็เห็น สภาพศพ.....  มันเหมือนกรงเล็บ  

     

    ห้ะ  กรงเล็บหรอ ?    ชัดเจนแล้วละ...........

    ต้องเป็นมึงแน่ๆ

     

     

    คิม  จงอิน

     

     

    แต่ผมก็ยังไม่อยากปรักปรำเค้าถ้ายังไม่เห็นสภาพศพ   ผมพยายามแทรกเข้าไปกลางวงล้อมที่มีผู้คนเดินเข้ามาด้วยสีหน้าอยากรู้อยากเห็น

     

    แต่เดินกลับออกมาด้วยสีหน้าขยะแขยง .....................

     

    กลิ่นเลือดคละคลุ้งจนผมแทบอ้วก  เลือดสีแดงสดไหลออกมาจากร่างไร้วิญญาณของสาวน้อยเคราะห์ร้าย   ใช่ครับ..... เธอเป็นผู้หญิง  แขนทั้งสองข้างหักไม่เป็นชิ้นดีนิ้วข้างขวาหายไป 2  นิ้ว  เหมือนถูกกัดและดึงออกมา

    กระดูกทิ่มทะลุเนื้อบริเวณหัวเข้าออกมาบ่งบอกว่าถูกแรงมหาศาลกระแทกเข้าที่ส่วนนั้น        
    เสื้อนักเรียนบริเวณหน้าท้องฉีกขาดเผยให้เห็นเครื่องในที่ค่อยๆทะลักออกมาพร้อมกับไขมันสีเหลืองนั้น  ร่องรอยของแผลบริเวณหน้าท้องเหมือนถูกกัดแล้วสะบัดจนผิวหนังฉีกขาด                                 
    ผมหันไปมองใบหน้าของเธอ..........   มันปรากฏคราบน้ำตาพร้อมกับคราบเลือดจากบาดแผลที่แก้มไล่ลงมาถึงหน้าอก  ลักษณะแผลเหมือนถูกกรงเล็บตะปบเข้าที่หน้าแล้วลากลงมาเพราะมันเป็นแผลทางยาวแต่นั่นไม่ใช่สาเหตุการตายของเธอ

     

    บริเวณลำคอของเธอมีรอยกัด..........  เหมือนทั้งกัดและสะบัดในเวลาเดียวกัน 

    คอกับลำตัวเกือบจะแยกออกจากกันติดที่ว่ามีกระดูกคอยประสานอยู่ส่วนหลอดลม  เส้นเลือด                    

    หรือเส้นเอ็นไม่ต้องพูดถึง..............................

    เละจนดูแทบไม่ออก

     

    จงอินรีบหันหลังทำท่าจะเดินหนีทันที แต่ผมไวกว่า  ผมคว้าข้อมือเค้าไว้ได้ทัน

    ดูผลงานเสร็จแล้วจะรีบหนีไปไหนละ  คิม  จงอิน ................................

     

    จากการตรวจดูสภาพศพคร่าวๆ เด็กสาวคนนี้เพิ่งจะสิ้นใจได้ไม่เกิน  20  นาทีแน่นอนครับ  เพราะเลือดยังไม่มีการแข็งตัว อวัยวะภายในร่างกายบางส่วนเหมือนจะเพิ่งหยุดการทำงานไป  

     เสียงของตำรวจสองคนในขณะให้สัมภาษณ์กับเหล่านักข่าวช่องต่างๆ

     

     

    เดียวนะ !!

     

     

    ผมพลิกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดู   ถ้าตอนนี้   12 :  47  น.

    ตอนอยู่ที่ห้องพยาบาลผมมองนาฬิกาที่แขวนอยู่มันก็  12 : 20  น.  เห็นจะได้...........

    กว่าผมจะเดินออกมา

    กว่าผมจะเจอจงอินแล้วไหนเราจะคุยกันอีก............. 

     

     


    เด็กสาวคนนี้เพิ่งจะสิ้นใจได้ไม่เกิน  20  นาทีแน่นอนครับ

     

     

    ถึงมึงจะฆ่าเหยื่อภายใน  20  นาที................ 

     

    แต่มึงจะเอาเวลาที่ไหนไปอาบน้ำก่อนมาเจอกับกู

     

    ถ้ามึงมาพร้อมกับตัวที่เปื้อนเลือดก็ว่าไปอย่าง......................

     

    มึงเอาเวลาตอนไหนไปจัดการกับร่างกายที่เปื้อนเลือดของมึง

     

     

     

     

     

    หรือที่มึงบอกว่า   หมาป่าตาสีแดงนั้น.................................

     

     

     

     

     

     

     

    มันมีอยู่จริงๆ !!!

     

    .



    .



    .



    .

    ถ้าหมาป่าตาแดงนั่นมีอยู่จริงๆทำไมวันนั้นมันไม่ทำร้ายผมหรือแบคฮยอน   หรือมันมีจุดประสงค์อื่น มันอาจจะต้องการมาดูลู่ทางในโรงเรียนแล้วค่อยลงมือปลิดชีพเด็กสาวคนนั้นเสีย  แต่ทำไมต้องเป็นในโรงเรียนของผม .............

     

    ระยะทางระหว่างจุดเกิดเหตุกับโรงเรียนที่เด็กสาวคนนั้นเรียนอยู่ค่อนข้างจะไกลพอสมควร  ถ้าขับรถก็น่าจะใช้เวลาสักครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้

    แต่ถ้าเดินก็....................คงนานมากอยู่    

    แต่ถ้าพิจารณาจากสภาพของเหยื่อน่าจะยังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย  เพราะดูจากเครื่องแบบที่สวมใส่   

     

    เด็ก ม. ปลายขับรถมาเรียนเนี่ยนะ  

    ถ้าเป็นผู้ชายในโรงเรียนผมน่ะ  เรื่องปกติ...........

    แต่ผู้หญิงเนี่ยนะจะขับรถมาเรียน..............   ขนาดผมยังเดินมาเลย

     

     

     

     

     หรืออาจมีคนไปรับเธอ !! 

     

     


    “  จงอิน !    ”   ผมตะโกนเรียกจงอินในขณะที่เค้ากำลังเก็บของอยู่ที่โต๊ะ


    ครับ  ”  เค้าตอบรับด้วยเสียงเรียบๆ แต่แววตาเค้าตอนนี้มันไม่ว่างเปล่าอีกแล้ว

     

    มันเหมือนมีอะไรเข้ามาแทนที่.....................

     

     

     

     





    และสิ่งนั้นคือ    ความกลัว

     


    กูมีเรื่องจะคุยกับมึง  



     ได้ครับ   พูดมาเลยผมฟังอยู่  ”  เค้าพูดพลางเก็บของใส่กระเป๋าต่อ  โดยที่ไม่หันมามองหน้าผม   มึงกำลังหลบสายตากูอยู่สินะจงอิน

     

    ผมว่าเค้าต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แน่ๆ    

     

    ตอนนี้......... ในสายตาของผมเค้าคือผู้ต้องสงสัยหมายเลขหนึ่งเลยล่ะ !

     

     

    เพราะอะไรนะหรอ   ?

    เพราะเค้าเป็น  หมาป่า  ไง !!!

     

    “  กูว่าเราไม่ควรคุยตรงนี้นะ ” 

    “ …….. ”   เค้าเงยหน้ามามองผมด้วยสายตางุนงง

    “  ตามกูมา  ”  ผมพูดพลางตบไหล่เค้าเบาๆ  แล้วเดินนำหน้าเค้าไป  

     

     

    ผมเดินนำเข้ามาในห้องเก็บของของโรงเรียน  เพราะสำหรับผมที่นี้คือที่ที่มีคนน้อยที่สุด  หรือ  อาจจะไม่


    เลย  ถ้าไปคุยในห้องน้ำเสียงก็ก้องอีกอย่างมันอันตรายมากถ้ามีคนแอบฟังอยู่  ผมไม่อยากเสี่ยง 


    จงอินรีบวิ่งตามผมเข้ามาในห้องด้วยสีหน้านิ่งเฉย 


    แปลกแหะ !!   ทำไมคราวนี้แววตาเค้ากลับมาว่างเปล่าอีกครั้ง  มึงกำลังจะทำอะไรของมึงอยู่นะ  คิม  จงอิน !

     

    มึงรู้ตัวฆาตกร ใช่มั้ย ?  ”   

     

    ครับ.... ผมรู้ ”   คิดไว้แล้วไม่มีผิด ไม่งั้นมึงคงไม่แสดงสีหน้าตกใจขนาดนั้นหรอก

     

    “  ใครคือ ฆาตกร  ไม่สิต้อง  ตัวอะไรถึงจะถูก !  ”

     

    “  คุณคงนึกว่าเป็นหมาป่านะสิ  ”   จริงๆแล้วกูนึกว่าเป็นมึงเลยละ

     

    ถ้าดูจากบาดแผล......กูก็คิดแบบนั้นล่ะ  

     

    “  ผมเองก็ไม่รู้ครับ ”  


    มึงต้องการจะพูดอะไร  ?  ”  บางทีผมก็ชักจะเริ่มงงกับมันแล้วละ  สิ่งที่คิดว่าใช่กลับไม่ใช่สิ่งที่คิดว่าถูกกลับผิด  สิ่งที่คิดว่ารู้กลับไม่รู้.........    ตกลงอะไรคือความจริง !

     

    ผมก็รู้แค่เวลาที่เค้ากลายร่างนั่นละ   หมาป่าตัวใหญ่ตาสีแดง 

     

    แล้วทำไมมึงต้องทำท่าตกใจตอนที่รู้ว่ามีคนถูกทำร้ายด้วย  

     

    เพราะผมคิดไว้แล้วว่ามันต้องเกิดขึ้น

     

    “  คิดไว้แล้ว ? ”  ผมพูดพลางเดินไปนั่งใกล้ๆกับเค้า  สายตาเค้าเริ่มก่อความกลัวขึ้นมาอีกครั้ง 

     

    จริงๆวันนี้ที่ผมเดินไปหาคุณ..............เพราะผมมีเรื่องจะมาเตือนคุณ  คืนนั้นหลังจากที่ผมวิ่งออกมา   ผมก็รีบกลับบ้านและเข้านอนผมพยายามลืมภาพของดวงตาสีแดงนั่น   แต่ยิ่งลืมก็เหมือนยิ่งจำ   ผมพยายามข่มตาหลับแต่ก็ทำไม่สำเร็จจนผมต้องใช้ยา  เพื่อให้หลับและคืนนั้นเองผมฝัน  ”

     

    “  มึงฝันว่าอะไร ? ”

     

     

    กริ๊ก !!

     



    เอ้า นี่พวกเธอ 2 คนทำอะไรกันอยู่ ?  ”   ครูมินโฮนั่นเองที่เปิดประตูเข้ามา

     

    “  เอ่อ.... มา  ”  ตอบว่าอะไรดีละ  ผมไม่อยากเปิดเผยเรื่องนี้ให้ใครรู้เลย

     

    “  คงไม่ได้จะมีเรื่องชกต่อยกันใช่มั้ย  ”    ครูมินโฮมองหน้าผมกับจงอินสลับกันไปมาพลางจับผิด   ใครเค้าจะมามีเรื่องกันในห้องเก็บของว่ะ……ผมอยากรู้ห้องก็เล็กยังกะอะไรดี

     

    “  เปล่าครับ................. เอ่อครูครับ แล้ว........แบคฮยอนฟื้นยังครับ ”   เปลี่ยนเรื่องดีกว่าเดี๋ยวแกจะถามเซ้าซี้อีก   แต่เอาจริงๆเรื่องของแบคอยอนเนี่ยละ.....

     

    คือเรื่องที่ผมอยากรู้มากที่สุด

     

    ยังเลย  ตอนนี้ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลแล้วล่ะ  เห็นเค้าว่าอาการหนักน่ะ ”  


    ห้ะ   !!!   โรงพยาบาล.................


    แบคฮยอน…….  อาการมึงหนักขนาดนี้เลยหรอ

     

    โรงพยาบาลที่ไหนครับ   ชั้นไหน ห้องอะไร ?   หรืออยู่ ICU 

     

    ใจเย็นๆ   ปาร์ค  ชานยอล ครูเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เห็นพ่อแม่เค้าก็มารับด้วยนะ   ครูว่าคงมีคนดูแลเค้าแล้วล่ะ   เธอไม่ต้องห่วงหรอก  

     

    “  แต่ว่า.....  ครูครับ

     

    “   ถ้าครูเป็นเธอ 2  คนตอนนี้นะ  ครูจะรีบกลับบ้าน  นี้มันเย็นมากแล้วนะแล้วยิ่งตอนนี้มีเรื่องฆาตกรรมเกิดขึ้นในโรงเรียนอีก  

     

    “…….”

     


    “   ที่นี่ไม่ปลอดภัยสำหรับพวกเธอ  รีบกลับบ้านซะ ”  

     

     

    ครูหมายความว่ายังไง ที่นี่ไม่ปลอดภัยแล้วมันมีอะไรล่ะ

    หรือว่าครูรู้ว่าจงอินเป็นหมาป่า    ไม่สิ..............   ครูจะรู้ได้ยังไงล่ะ





    หรือครูอาจรู้ตัวฆาตกร

     

     

     

    วันนี้ผมเดินกลับบ้านคนเดียวเพราะเซฮุนมันโทรมาบอกว่ามันจะไม่กลับบ้าน  
    สงสัยจะนอนค้างที่หอของลู่ฮานซินะ  

     

    ผมควรบอกเรื่องนี้กับมันดีมั้ยนะ  มันจะได้ระวังตัว............

    แต่ถ้าโทรไปบอกตอนนี้ก็คงเหมือนผมไปขัดขวางความสุขของมัน

    มันไม่ได้เจอลู่ฮานมาเป็นอาทิตย์แล้ว  คงอยากจะใช้เวลาร่วมกัน

     

    ไว้พรุ่งนี้กูค่อยเล่าให้มึงฟังละกัน  เซฮุน

     

     

    ปาร์ค  ชานยอล  ”   เอ้ะ   เสียงใครเรียก...........  มันดังมาจากข้างหลังของผมด้วยซิ

     

    หวังว่าหันไปคงจะไม่ใช่หมาป่านะ !

    .



    .



    .



    .



    .




    .




    .

    “   เอ้า  เฮีย ”  ร่างสูงใหญ่ของคนที่คุ้นตาส่วมแว่นตาสีดำ  ยืนพิงกระโปรงหน้ารถคันหรูพลางหันมามองหน้าผม 

     

    “  กูมีเรื่องจะคุยกับมึง ”  เฮียเดินเข้ามาหาผมด้วยสีหน้าเรียบเฉย  แต่แฝงไปด้วยความกังวล   เหมือนในใจของเค้ากำลังมีเรื่องร้อนรนอยู่

     

    “  ครับ  เรื่องอะไรหรอ

     

    เข้าบ้านก่อนเถอะ กูว่าคุยตรงนี้ไม่ปลอดภัย   ”

     

     

    นี้มันเกิดอะไรขึ้น  ทำไมทุกคนรอบข้างผมต้องเอาแต่พูดคำนี้

     

    ไม่ปลอดภัย

     

    นี้มันกำลังจะเกิดอะไรขึ้นกันแน่นะ ........................

     

    คำพูดของเฮียคริส กับ  ครูมินโฮอีก    มันเหมือนมีเงื่อนงำอะไรบางอย่างอยู่

     

     

    และผมต้องรู้ให้ได้ว่ามันคืออะไร

     

      

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อัพครบละจ้า 

    ตอนหน้าจะเริ่มเปิดเผยรายชื่อผู้ต้องสงสัยเพิ่มแล้วน้า   และไรท์สงสัยว่าจะมีคนตายเพิ่ม

     

    เป็นไงตอนนี้สงสัยใครกันอยู่รึเปล่าเอ่ย  ................

    สงสัยใครก็บอกกันได้น้า  เค้าอยากรู้ อิอิ

     

    อ่านแล้วก็อย่าลืมคอมเม้นกันสักนิดนึงน้า   กำลังใจสำหรับคนแต่ง

    จุ้บๆ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×