ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #79 : เน

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 52


     

    ALL'S FORM ___ ใบสมัครนางเอก

    (ยุนโฮ ซีวอน คิบอม // สีคำตอบตามสีที่กำหนดเลยคับ)

     

    ...

    ..

    .

     

    ส่วนที่หนึ่ง ; ผู้สมัคร

     

    ชื่อ // เอิร์ธ

    อายุ // 15

    กราบสวัสดีและยินดีที่ได้รู้จักจ่ะ ^-^~ // เช่นกันนะจ้ะ ^ ^

     

     

     

    ส่วนที่สอง ; ตัวละคร

     

    ชื่อ-นามสกุล (ไทยเท่านั้น Thai/Eng) // วารีรินทร์ ธีรวรชัยกุล   /  Valirin  Tirawarachaikul 

    ชื่อเล่น (ขอแปลกแหวกแนว Thai/Eng) //  โปแอล / PoL  

    อายุ (ไม่เกิน ๑๘ ) // 17 (กลางๆดี ๕๕๕+ )

    บุคลิก (น้ำหนัก ส่วนสูง รูปร่าง หน้าตา บลาๆๆ ๒+) // ผิวขาวราวกับหิมะ บริสุทธิ์ ใบหน้าเรียวยาว จมูกโด่งเข้ากับใบหน้า ริมฝีปากเรียวเล็ก สีซากุระ ผมยาวสลวย ดุจไข่มุก หุ่นดีเหมือนนางแบบ ส่วนสูง 175 หนัก  45

    นิสัย (๕+) // หญิงสาวที่มีหน้าตางดงามเหมือนทะเลสาป (?) ((ทะเลาสาปสวยป่ะล่ะ)) (แหมม ช่างเปรียบได้เนอะ - -: ) นิสัยนั่น เธอคือผู้หญิงที่เงียบขรึมปานน้ำทะเลนิ่งเงียบสงบแม้แต่แมลงสักตัวยังไม่กล้าบินผ่าน - * - (ดูเค้าเปรียบ - - ) เธอเป็นคนไม่พูด ไม่จา เอาแต่เงียบ และพยักหน้าเท่านั้น แต่จะคุยกับคนที่สนิทเท่านั้นและก็ไม่มากด้วย - - เป็นคนไม่ชอบพูดมากจะพูดแค่คำ 2 คำและเด็ดขาดด้วย เช่น ถ้าหากเธอบอกว่า ไม่ ก็คือ ไม่ จะไม่มีการมาตื๊ออีก และเธอจะไม่ตอบแต่จะเดินหนีไปเลยและไม่สนใจด้วย เพราะ เธอไม่ชอบ สุงสิงกับใคร เพราะมันน่ารำคาน เธอไม่ใช่คนที่หยิ่งนะ และก็ไม่ได้เย็นชาด้วย เธอมีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีมารยาท เธอค่อยข้างจะไร้ความรู้สึก ((แสดงความรู้สึกไม่เก่ง)) และ ไม่มีความโรแมนติเอาซะเลย แต่น่าแปลกที่เธอมีรอยยิ้มที่มีเสน่ห์มากๆ ทำให้หนุ่มๆละลายกันเป็นแถวๆแต่เธอก็ไม่สน เธอไม่ใช่คนร้ายใจดำหรอกนะ แต่เธอแสดงความรู้สึกไม่เก่งเท่านั้น เธอเป็นเด็ก ฉลาด หัวไว รอบรู้ มากความคิดและความสามารถ อารมณ์เธอนิ่งเหมือนน้ำแข็ง แต่ถ้าหากน้ำแข็งมันถล่มลงมาล่ะก็.....

    ประวัติครอบครัว (ขอชื่อพ่อชื่อแม่หรือคนอื่นๆในครอบครัว(ในเรื่อง-*-)มาด้วยนะคะ) // ตระกูล ธีรวรชัยกุล ของเธอเป็นตระกูล ขุนนางผู้ดี อันดับต้นๆของประเทศ แต่บุคคลในตระกูล หาตัวจับยากมากๆ เวลาโผล่ตัวทีแปป อั้มยังอายค่ะ  ( = =” ) และที่สำคัญ ตระกูล ธีรวรชัยกุล  นี้ขึ้นชื่อเรียก มารยาท และ หน้าตามากๆ โปแอลมีพี่ชาย 1 คน ชื่อ วาริพันธ์ ชื่อเล่น โปซี (( แปลกพอป่ะเนี่ย = =” ๕๕๕+ )) อายุ เท่ากับมหาสมุทร ส่วนสูง 185 หนัก 66  นิสัย ต่างแตกกับเธออย่างอย่างสุดขั้วแต่น้อยกว่า มหาสมุทรนะ ไม่งั้นเธอฆ่าตัวตายแน่ๆ - -  คุณแม่ชื่อ เอลิน่า เป็นไทยแท้ๆแต่มีเชื้อของรางวงศ์ตระกูลของอังกฤษอยู่ ส่วนคุณพ่อ คือ จีโร่ เป็นลูกครึ่ง ไทย - จีน ทั้ง 2 คนมาพร้อมรักกันได้ เพราะ ไปเรียนที่เกาหลี (ไปทำไมค่ะ ??) คุณแม่ไปเรียนต่อ ส่วนคุณพ่อก็ไปดูงานที่นั่น

    ชอบ // ฟังเพลง ที่ๆนิ่งสงบ ดอกไม้สีขาว

    เกลียด // ความวุ่นวาย

    กลัว // ---

    งานอดิเรก // ขี้ม้า ทำอาหาร ฟังเพลง

    ความสามารถพิเศษ // ไวโอลิน คาราเต้ (แบบฝึก) นิสัยที่ไร้ความรู้สึก หน้านิ่ง

    ทัศนะคติในการมองโลก (ดี ร้าย เฉยๆ) // ไร้ความรู้สึก 0 -

    ชื่ออิมเมจ // Si lu ren

     

    อิมเมจ (๓รูปพอ!) //













     

    อิมเมจคู่ (๒รูป) //





     

     

    ส่วนที่สาม ; คำถามทั่วไป

     

    รายงานตัวก่อน ๓ วันหลังจากประกาศนะคะ // จ้ะ

    เม้นท์ทุกครั้งที่อัพ OK!? // OK

    ขอบคุณที่มาออฯฮะ // ไม่เป็นไร

     

     

     

    ส่วนที่สี่ ; คำถามชิงบท

     

    Husband's Club คืออะไร สำหรับคุณ

    // Husband's Club Club ของคุณแม่ที่สร้างขึ้นมาเพียงเพราะ ต้องการหาคู่กับพวกฉัน แต่บอกตามตรงนะค่ะ Husband's Club น่ะ ฉันคิดว่า มันน่ารำคาน ไร้สาระ เปลื้องเวลามากมายเลยล่ะค่ะ ไม่รู้คุณแม่จะตั้งขึ้นมาทำไมก็ไม่รู้ เพราะ ยังไง ฉันก็ไม่คิดที่จะมี สามี อยู่แล้วล่ะค่ะ เพราะ ชีวิตคู่ มันน่าเบื่อ - -

    ความรู้สึกของคุณต่อเค้าและความรู้สึกของเค้าต่อคุณ (บรรยายมาอย่างละ ๒+)

    // มหาสมุทร เค้าคือ ผู้ชายที่น่ารำคานที่สุดเท่าที่เธอเคยเจอมา (( ยิ่งกว่าพี่ตัวเองซะดี )) คำหวานที่เค้าใช่จีบสาวนั้นมันอาจจะทำให้ผู้หญิงคนอื่นๆชอบนะ แต่มันคงไม่ใช่สำหรับฉันหรอก - - แต่ก็นะ เวลาที่ฉันอยุ่กับเค้าแล้วมันรู้สึกเหมือนกับว่า ฉันกับเค้าเราเคยรู้สึกกันมาก่อนและมันก็ทำให้ฉันรู้สึกสบายใจ รุ้สึก อบอุ่น ปลอดภัย เมื่อมีเค้าอยู่ใกล้ๆ แต่นั่นก็คงเพราะ เค้าเหมือนกับพี่ชายฉันมากกว่ามั้ง ?? (( โปแอลไม่เคยมีความรักนะจ้ะ เลยไม่รู้ความรักมันคืออะไร และรู้สึกยังไง  ))

     

    โปแอล เธอคือ ผู้หญิงที่แปลกมากๆ เพราะ นิสัยของเธอนั้น มันช่างไม่เหมือนกับ ผู้หญิงคนอื่นๆที่เค้าเคยเจอมาก่อนเลย ผู้หญิงที่เค้าเจอส่วนใหญ่นั้น ม้กจะชอบเข้าหาเค้าเพราะหน้าตาบางล่ะ ฐานะ บางล่ะ ซึ่งเค้าเองก็ไม่ชอบเอามากๆ และนิสัยของเธอนั้นยังไม่หมดแค่นั้นนะ มันยังมีอะไรให้เค้าค้นหาอีกเยอะ  และบวกกับหน้าตาที่สวยและงดงามเหมือนนางฟ้ามาโปรด ในยามที่เธอยิ้มนั้น มันทำให้ เค้ารู้สึกดี ทำให้เค้ารู้สึกอยากปกป้องเธอ ดูเหมือนว่าเค้าจะตกหลุมรักนางฟ้าคนนี้เข้าซะแล้ว (( =V= ))

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×