ลำดับตอนที่ #79
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #79 : ลัว
ใบสมัคร
ชื่อ - สกุล : ลัว เดม็อง ll Loire Des Monts
ชื่อเล่น : ลัว
อาชีพ : นักร้อง-นักแสดง
อายุ : 25 ปี
วัน/เดือน/ปี เกิด : 4 สิงหาคม 2531
สัญชาติ : ฝรั่งเศส
หมู่เลือด : O
รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : ผมสีชมพูย้อมตัดสั้นไว้ยาวด้านหน้า ตาหวาน ดวงตาสีน้ำตาล ขนตาเรียงเป็นแพ คิวหนาเข้ม ใบหน้าติดหวาน จมูกโด่ง ริมฝีปากอมชมพูและหนาเล็กหน่อย ผิวขาวใส สูงยาวประมาณ 185 ซม. ตัวผอมบาง ผิวนิ่ม มือนุ่ม ขาเรียว
นิสัย : - เวลาปกติเป็นคนสงบนิ่ง มึนๆเอ่อๆ ไม่ค่อยเคลื่อนไหวร่างกายและพูดจาก็ไม่เยอะเท่าไร แต่ยิ้มง่ายไม่ได้หน้าบึงหรือหน้านิ่งใส่ใคร ถ้ามีคนชวนคุยก็คุยตอบ มีโลกส่วนตัวสูงในระดับนึง แต่ก็ไม่ได้ขนาดตัดตัวเองออกจากโลกภายนอก ก็แค่สามารถนั่งอยู่ๆเฉยเป็นชั่วโมง ถ้าไม่มีใครมากวนหรือชวนคุย ชอบของน่ารัก อย่างพวกตุ๊กตาหรือหนูแฮมเตอร์ สามารถนั่งเล่นกับพวกนี้ได้เป็นวัน แถมเหมือนจะเอ๋อหน่อยๆด้วย เพราะบางครั้งก็จำของที่ตัวเองพึ่งวางทิ้งไว้ไม่ถึงนาทีได้ แถมติดนิสัยเวลายืนมองอะไรชอบเอานิ้วแตะปาก
- เวลาทำงาน เขาจะกลายเป็นอีกคน เป็นบุคลลที่ชวนคนอื่นคุยได้อย่างไหลลื่นและไม่น่าเบื่อ มักเปิดประเด็นคุยได้อย่างยอดเยี่ยม เล่าเรื่องสนุกด้วยน้ำเสียงและท่าทางที่สื่อสารให้เห็นภาพ แถมยังมีมุขตลกแทรกด้วยในบางครั้ง การเคลื่อนไหวก็ดูคล่องแคล่ว ทำอะไรก็ดูดีไปหมด แถมเสียงก็นุ่มฟังดูน่าถนุถนอมอีกด้วย ทำให้ตัวเขามักโดนเชิยไปออกรายการนู่นนี่อยู่บ่อยๆ พองานเลิกละกลับไปเป้นตัวเอง
ประวัติ : เด็กชายผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งเหม่ออยู่ดีๆในสวนสาธารณะในปารีส ก็ถูกแมวมองจากไหนไม่รู้มาชวนไปเป็นดารา ด้วยความมึนๆเขาจึงตอบตกลงไปและได้ฝึกฝนการเป็นดารา ไม่ว่าจะการเข้าสังคม การเต้น การร้อง หลักจิตวิทยาเพื่อจับจุดการสนทนาให้น่าฟัง จนกลายเป็นคนมีชื่อตั้งแต่เมื่อไรเจ้าตัวก็ยังไม่รู้ ขนาดที่ว่าครอบครัวของเขาซึ่งมีพ่อ แม่และน้องสาว าแสดงความยินดี เจ้าตัวก็ยังไม่รู้ตัว จนวันที่ได้รับรางวัลและได้เห้นตัวเองในรายการดังเขาถึงรู้ตัวเขาถึงพึ่งรู้ว่าตัวเองเป็นดังแล้วนั้นเอง
ฐานะทางบ้าน : รวย
ความสนใจทางเพศ : ชาย,หญิง
สิ่งที่ชอบชอบ : หนูแฮมเตอร์ ชาดหายสงบๆ ลูกอมรสมิ้น
สิ่งที่เกลียด : คนไฮเปอร์ที่ชอบทำอะไรเร่งรีบ ของผ็ดร้อน กางปลา
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลงไพเราะ เต้นได้หลากรูปแบบ ตัวอ่อนง้อตัวได้มาก
พลัง : เมื่อเริ่มเต้นรำหรือขยับร่างกายอย่างต่อเนื่อง จะปล่อยคลื่นพลังเข้าควบคุมสิ่งของหรือวัตถุให้ขยับตามความคิด หากสะสมคลื่นพลังไว้ในที่ๆหนึ่งนานๆ จะทำให้สิ่งของหรือวัตถุนั้นได้รับคลื่นพลังพิเศษแบบสุ่ม โดยความสามารถจะโดนจำแนกตามสีและการใช้ ยิ่งสะสมไว้นานเท่าไรผลลัพธ์ก็จะยิ่งรุนแรงขึ้นเท่านั้น
- คลื่นสีแดง แบบคลือบ เสริมความทนทานให้สิ่งของหรือวัตถุ // แบบปล่อย แผ่ไอความร้อนรอบวัตถุ
-คลื่นสีน้ำเงิน แบบเคลือบ เพิ่มระยะการโจมตีของวัตถุโดยการสร้างเงาสีน้ำเงินแบบหยาบๆตามรูปร่างของวัตถุเสริมเข้าไป // แบบปล่อย กระจายคลื่นเสียงสะกดที่ทำให้คนหมดสติ
- คลื่นสีเหลือง แบบเคลือบ ทุกครั้งที่วัตถุกระทบกับเป้าหมายจะฟื้นฟูบาดแผลทางกายภาพและความเหนื่อยล้าของร่างกาย// แบบปล่อย ยิงลำแสงออกมาหลายเส้นรอบวัตถุ
- คลื่นสีรุ้ง ระเบิดพลังปล่อยออกไปรอบตัวสร้างพื้นที่ปิดกั้นชั่วขณะในลักษณะโดม รัศมี 20 เมตร
บท : ไม่ว่าจะดีหรือร้ายก็แล้วแต่เธอจะเลือกรัก~~ (เกี่ยวไหม)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น