ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alina 2 (close)

    ลำดับตอนที่ #78 : . . . l ZEAHEAR BERRELLA LASS ANSERNARIA DE.GWYNZIVIOR

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 59


       รื อ น ซ า กุ ร ะ แ ด ง 



    ...ทางเดินหินอ่อนที่รอบข้างประกบด้วยต้นซากุระอายุร่วมร้อยปีและดอกหญ้าสีขาวอ่อน...
    ...กลีบดอกซากุระที่เบ่งบานท่ามกลางความอบอุ่นของแสงตะวันที่เปล่งประกาย...
    ...เสียงบรรเลงของเหล่านกน้อยที่ขับขานเป็นสัญญาณแห่งฤดูกาล..
    ...กลิ่นหอมของธูปที่ถูกจุดไว้ลอยละล่องหอมฟุ้งทั่วทั้งเรือน...
     
    " อ้าว ตายจริงๆ เชิญเชิญเชิญ เชิญเข้ามาก่อนสิคะ "
     
    เสียงหวานใสหนึ่งเอ่ยขึ้นก่อนจะปรากฏกายคนพูดเป็นเด็กสาววัยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ด้านหลังคุณ
    ในมือของเธอถือถาดขนมไดฟุกุและโมจิไว้พร้อมกาน้ำชาที่มีไอร้อนพวยพุ่ง
    ข้างกายมีแมวน้อยสีดำสองหางและสุนัขตัวเล็กขนสีน้ำตาลอ่อนคลอเคลียอยู่ไม่ไกล
     
    ...เส้นผมสีชมพูเฉดเดียวกับสีซากุระยามแรกแย้ม
    และนัยน์ตาดุจท้องนภาสีครามเป็นสิ่งแรกที่สะดุดตายามมอง...
     
    " ขออภัยที่ข้าไม่ทันได้ต้อนรับ เมื่อครู่ข้านั้นไปตระเตรียมของที่โรงครัวจนมิได้สังเกต "

    ว่าจบเด็กสาวก็โค้งน้อยๆก่อนจะนั่งลง
    วางถาดในมือลงข้างกายบนเสื่อตาตามิแล้วผายมือให้ท่านลงยังเบาะฟูกที่นั่งเบื้องหน้าเธอ
    แมวดำกระโจนขึ้นบนตักเด็กสาว สุนัขตัวน้อยได้แต่มองละห้อย
    เธอหัวเราะขณะลูบขนมันทั้งสองอย่างเบามือ
     
    " ยินดีต้อนรับ เชิญนั่งก่อนสิคะ อยู่กับข้าไม่ต้องเกรงใจหรอกค่ะ ข้าไม่ถือ"
     
    ...ด้วยรอยยิ้มร่าเริงสดใสที่ยากจะปฏิเสธ... 
    ...แล้วประตูก็เลื่อนปิดลง เก็บบทสนทนานับจากนี้ไว้เป็นเพียงความลับที่ผู้อื่นมิอาจล่วงรู้...



     
     
    ผู้ดูแลเรือน ; ◤เรือนซากุระแดง ◢
     
    name : ซีเฮียร์ ฮายาชิ เบอเรลล่า
    ลาสส์ แอนเซอร์นาเรีย เดอ. กวินซิเวียร์
    nickname : เซียร์ , เซียร์เซียร์ , เซียเซีย
    sex : เพศหญิง
     
    " hi~! nice  to meet you ~ "
     
    " what is your name...? "
     
    " I am zear " 
     
    " do you like sakura ?"
     
    ลาสส์ แอนเซอร์นาเรีย เดอ. กวินซิเวียร์
    - แพทย์ , มิโกะ , คนทรงเนะโกะมาตะ -
    Chatango
    : zeaheer , vnico , hiroakigh
     ◤เรือนซากุระแดง ◢ 
     




     
    (c)  Chess theme
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×