คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #78 : Nenrou Hotaru
'ใบสมัคร
ชื่อ - นามสกุล :
เน็นโรอุ โฮตารุ(Nenrou Hotaru)
บท : รองหัวหน้าหน่วย
อายุ : 30(แก่ไปไหม=_= )
เพศ : ชาย
กรุ๊ปเลือด : AB
ส่วนสูง | น้ำหนัก :186/77
เผ่าพันธุ์ : นิมป์(นางไม้ในตำนานกรีก-โรมันค่ะ)
ลักษณะนิสัย :เป็นคนไม่พูด…ไม่ใช่พูดน้อยนะ แต่จะไม่พูดเลย พอออกเสียงได้ แต่พูดไม่ได้ เป็นเหมือนคนใบ้ แต่ยังได้ยินเสียงได้ยินคำพูดเหมือนคนปกติ แค่จะไม่พูด แต่จะสื่อสารด้วยภาษามือกับการเขียนหรือพิมพ์แทน แถมยังทำหน้านิ่งๆแบบตลอดเวลา อย่างกะแสดงสีหน้าอื่นไม่เป็น จริงๆคือเขาเป็นคนที่แสดงสีหน้าไม่เป็นจริงๆ=_= เขาไม่รู้ว่าเวลาดีใจ โกรธหรือเสียใจควรจะทำหน้ายังไงเลยด้วยซ้ำแต่สีหน้าตกใจกลัวเจ็บปวดของเขายังคงมีตกปฏิกิริยาร่างกาย เวลาตกใจก็จะเบิดตากว้างเล็กน้อย ก่อนจะกลับไปหน้านิ่งตามเดิม นิสัยก็จะเป็นคนนิ่งๆ ไม่ถึงกับอัธยาศัยแย่หรือเย็นชา ยังพอคุยได้ และเขาก็ค่อนข้างเรียบร้อยด้วย มักจะเเสดงความรูสึกออกมาทางการกระทำตลอด ยังพอมีการเข้าไปคุยกับคนอื่นก่อนบ้างเป็นบางครั้ง เป็นคนขี้เหงานิดๆ เป็นคนซื่อๆ ซื่อตรงมาก ไม่เคยคิดจะหักหลังใคร และไม่ชอบให้ใครหักหลังด้วย ส่วนตัวของเขาไม่ใช่คนที่มีนิสัยเเย่อะไร ออกจะเป็นคนดีด้วยซ้ำ เป็นคนสุภาพกับคนอื่นๆทุกคน เขาเป็นคนใจดี เพื่อนอยากจะให้ช่วยอะไรก็ช่วย เเค่จะไม่ตอบรับทางสีหน้าหรือคำพูด เเต่จะพยักหน้าเล็กน้อยเเล้วทำให้เลยซะมากกว่า ไม่รังเกียจรังงอนที่จะช่วยคนอื่น แถมบางครั้งไปเผลอทำให้คนอื่นโกรธหรือไม่พอใจ เขาก็จะแอบหงอยแบบหน้าตายๆด้วย(จะไปนั่งกอดเข่าอยู่คนเดียวสักพัก..) เป้นพวกเเคร์ความรู้สึกคนอื่น ไม่ค่อยโกรธใคร เผลอๆคือโกรธใครค่อยไม่เป็น เป็นคนขยันมากพอตัว มีความรับผิดชอบ ไม่เรื่องมาก เขาจะสนใจอะไรยิบย่อยในบางเรื่องเช่นเรื่องงาน หรือเรื่องที่สำคัญ เเต่ถ้าเป็นเรื่องที่ปล่อยๆไปก็ได้ เช่นเรื่องการเเต่งตัวของเขาเอง เขาก็จะไม่สนใจรายละเอียดยิบย่อยเท่าไหร่ เป็นคนอ่อนโยนโดยเฉพาะกับเด็กหรือสัตว์เล็กๆ เป็นคนเนื้อหอมใช่ย่อย เเต่เจ้าตัวดันไม่สนใจเลยซักกะติ้ด ซื่อบื้อเรื่องรักๆใคร่ๆ เป็นคนที่ค่อนข้างขี้เกรงใจคนอื่น ไม่ชอบใช้ความรุนแรงอะไรนัก เป็นคนใจเย็น วิเคราะห์สถาการณ์เก่ง ไม่หุนหันพลันเเล่น ค่อนข้างหัวดี เป็นคนที่วางเเผนได้เนียนจน่ากลัว แล้วก็จำแม่น เวลาเพื่อนมาชวนคุยอะไร เขาก็พอจะสนทนาโต้ตอบกลับไปเหมือนคนปกติ แค่จะโต้ตอบน้อยหน่อยกว่าคนอื่นๆเท่านั้นเอง เวลาปกติถ้าไม่มีกระดาษหรือคอม หรือมือถืออยู่ใกล้ๆจะใช้ภาษามือพูด แต่ถ้ามีจะใช้การเขียนหรือพิมพ์แทน
- สิ่งที่ชอบ : ชอบดอกไม้โดยเฉพาะกุหลาบน้ำเงิน
แล้วก็ความสงบ
- สิ่งที่เกลียด : ไฟ
- สิ่งที่กลัว,แพ้ : กลัวไฟและแพ้ไฟค่ะ//ก็เป็นนายไม้(?)นี่นะ
ประวัติส่วนตัว :เขาเป็นนิมป์แห่งขุนเขาและหุบเขาและเขาเป็นนิมป์ที่แปลกประหลาดตั้งแต่แรกเกิด
ปกตินิมป์จะเป็นผู้หญิงทุกตน แต่มีเพียงเขาที่เกิดมาเป็นผู้ชายในบรรดานิมป์โดยไม่มีใครทราบเหตุผล
มันทำให้เขาถูกตราหน้าว่าเป็นนิมป์กลายพันธ์หรืออะไรแทบๆนี้ มันทำให้เขาเศร้าใจมาตั้งแต่เล็กๆ
เขาไม่เคยได้รับการยอมรับในบรรดานิมป์ และไม่มีใครคุยด้วยมันทำให้เขาเหงาและกลายเป็นคนเงียบๆเพราะไม่รู้จะคุยกับใครและกลายเป็นคนที่แสดงสีหน้าไม่เป็นเพราะไม่เคยมีใครแสดงสีหน้าอะไรให้เขาเห็น
เพราะทุกตนล้วนออกห่างจากเขาไปหมด จนเขาตัดสินใจหนีมาที่โลกมนุษย์ผ่านประตูโดย แต่เหมือนจะมีอะไรบางอย่างผิดพลาดตอนที่เขามายังโลกนี้
พอเขามาถึงโลกนี้ เขากลับสามารถพูดอะไรได้เลย เขายังพอออกเสียงได้ แต่ไม่สามารถพูดออกมาเป็นคำๆได้ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่
ด้วย มันทำให้เขาตกใจมาก เขาเลยตัดสินใจทำให้ตัวเองคล้ายมนุษย์ให้มากที่สุดแล้วมาทำงานอยู่ที่นี่โดยมารับตำแหน่งรองหัวหน้าหน่วย
เพื่อหาสาเหตุที่ทำให้ตัวเองเป็นแบบนี้ โดยตั้งชื่อให้ตัวเองว่า”เน็นโรอุ โฮตารุ” เพื่อให้เข้ากับสาขาที่ตัวเองอยู่ โดยที่พอมาอยู่ที่นี่ก็ได้เรียนรู้เรื่องการสนทนาไปด้วย
โดยเฉพาะภาษามือ เขาฟังภาษาคนรู้เรื่อง เลยพอเรียนรู้ได้ไม่ยากนัก
งานอดิเรก : หัดภาษามือกับปลูกดอกไม้เเล้วก็เล่นหมากรุก(เล่นเก่งมากซะด้วย)
ลักษณะการต่อสู้ : ปกติเป็นสายวางแผนซะมากกว่า แต่เวลาจวนตัว จะมีปืนสั้นไว้ป้องกันตัวกระบอกนึง เเละตัวเขาก็คล่องเเคล่วในระดับที่ไม่น่าเกลียด พอสู้ได้อะไรได้ ต่อยตีระยะประชิดพอเป็น
ลักษณะคำพูด / ท่าทาง :
(ขออธิบายคำพูดเวลาเขาพิมพ์หรือเขียนแทนนะคะ)เขาจะพูดสุภาพ และเรียบร้อย
มีหางเสียงทุกคำ เรียกตัวเองว่าผม เรียกคนอื่นว่าคุณตลอดไม่ว่าอีกฝ่ายจะอยู่วัยไหนก็ตาม
คำพูดก้จะประมาณ “สวัสดิ์ดีครับ” “มีอะไรให้ช่วยรึเปล่าครับ” “อย่าขี้เกียจสิครับ
เดี๋ยวงานไม่เสร็จหรอก” เวลาโกรธจริงๆ เขาจะไม่ค่อยเขียนหรือพิมพ์ตอบ..แต่จะเงียบท่าเดียวเลย…เงียบจนน่าขนลุกเลย…..ส่วนท่าทาง
เวลาเขาสงสัยอะไรจะเอียงคอเล็กน้อยเป็นการแสดงออก ส่ายหัวเป็นการปฏิเสธ เเล้วพยักหน้าคือตอบรับ แล้วก็ชอบนั่งกอดเข่าอยู่คนเดียวบ่อยๆ
เพิ่มเติม : -เพราะเป็นนิมป์เลือดแท้ เลยเป็นพวกหน้าอ่อนกว่าวัย
-เขามีความสามารถพิเศษที่สามารถงอกต้นไม้ต้นเล็กๆจำพวกเถาวัลย์ออกมาจากแขนได้
และที่เขาชอบให้งอกออกมาคือเถาวัลย์กุหลาบสีน้ำเงินที่เขาชอบเป็นพิเศษ
ความคิดเห็น