คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #77 : เดโบรา ฟอน วอลเดนสไตน์
ตอนส่วมหน้ากาก
https://bluearchive.fandom.com/wiki/Hakari_Atsuko
"โลกใบนี้ช่างสิ้นหวังและมืดมน งั้นเรามาทำให้โลกมีแสงสว่างและความหวังขึ้นมาด้วยมือของเรากันเถอะ"
ชื่อ:เดโบรา ฟอน วอลเดนสไตน์
เพศ:หญิง
อายุ:18
สัญชาติ:อเมริกา
เชื้อชาติ:เยอรมัน
อาชีพ:นักฆ่ารับจ้าง/ลูกสาวผู้นำคนปัจจุบันขององค์กรคอนเนตทิคัต
ประวัติ:เดโบรา นั้นคือสมบัติล้ำค่าขององค์กรในฐานะ ลูกสาวของผู้นำองค์กร และเธอนั้นมีความอัจฉริยะมาตั้งแต่เด็กๆ เธอนั้นถูกว่างเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งผู้นำองค์กรต่อจากพ่อของเธอ เธอนั้นถูกฝึกมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็ถูกเลี้ยงดูอย่างดีด้วยเช่นกัน ทำให้คนในองค์กรต่างเรียกเธอว่า"เจ้าหญิง" เธอเคยทำงานเป็นทีมกับ แอนนา ซาซ่า และโทรุมาก่อน โดยเฉพาะแอนนา ที่คอยปกป้องเธออยู่ตลอดเวลา
ในช่วงก่อนเกิดสงครามนิวเคลียร์ เธอก็ได้เข้าร่วมภารกิจกวาดล้างพวกลัทธิในอเมริกาจนหมดสิ้นไป และไล่ตามไปกวาดล้างสาขาต่างๆจนไปถึงที่ไทยที่มีการทดลองอาวุธชีวภาพบ้างอย่างอยู่ แต่เกิดสงครามนิวเคลียร์ขึ้นมาก่อน จึงทำให้แวะที่เวียดนามใต้ และเดินทางผ่านกัมพูชาและเข้าไทยผ่านทางอีสาน ซึ่งก็ได้เรียกระดมพล สมาชิกสาขาในไทย ให้มาร่วมกลุ่มกัน แต่ก็ให้บ้างส่วน นั้นกระจายกันไปเพื่อตามหาพวกลัทธิ
อุปนิสัย:เธอเงียบและมักจะสื่อสารด้วยภาษามือ แต่บางทีมันมีอะไรมากกว่าที่เห็น เพื่อนร่วมทีมของเธอเรียกเธอว่า "เจ้าหญิง" และ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แอนนาดูเหมือนจะปกป้องเธอมาก เธอนั้นเป็นคนที่สง่างามและใจดีเป็นอย่างมาก เธอนั้นเป็นคนที่นับถือคริสเตียนเช่นกัน
อาวุธประจำตัว:CZ Scorpion Evo 3 A1
ความสามารถอื่นเพิ่มเติม:เธอมีทักษะในด้านความจำที่สูงมาก มองผ่านแวบเดียวเธอก็จำได้ แม้แต่การค้นหาความทรงจำของตัวเอง และเธอนั้นก็มีทักษะการสั่งการรบที่ยอดเยี่ยมมาก
ความคิดเห็น