ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tweet . with hwang taesu - ♥

    ลำดับตอนที่ #76 : ~KEEP~ :: ~• From Audition // Zouliiz ,,Star* •~

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 52


    แบบฟอร์มออดิชั่นนางเอก ,,Num - Ngearn (( สีฟ้า )) 

    ชื่อ - นามสกุล (( ขอเป็นชื่อไทยนะคะ ^^ )) // พรพรรณ พลอยศิริ

    ชื่อเล่น ((ขอแปลกๆจ้า !! )) // กลอย [-เอาชื่อนี้เลย!!-เพราะคิดว่าแปลกเเล้วน๊า]

    นิสัย (( ขอแบบละเอียดๆ 5 บรรทัดขึ้นค่ะ ^^ )) // เป็นคนที่มีความโรมแมนติกสูง! อ่อนหวาน! ขี้อ้อนขี้อายขี้สงสาร ทำทุกอย่างได้เพื่อคนที่เรารัก เป็นคนที่มีบุคลิกอ่อนแอ รักใครเเล้วรักจริง เสียสละทุกอย่างได้เพื่อเขา ชอบเเทคเเคร์คนอื่นเเละให้คนอื่นมาแทคเเคร์เสมอ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับประการใด เเละก็ไม่ชอบอยู่บนเส้นด้ายของใคร!!! เกลียดความรุนเเรง เกลียดการใช้กำลัง เธอมักใช้ความเห็นของตนเองเป็นเกณฑ์ ถ้าเธอผิด! เธอจะบอกว่าเธอไม่ผิด!! ชอบวีนเเตกต่อหน้าผู้คนมากมาย แต่ก็ไม่บ่อย เพราะว่าเป็นลูกผู้ดีมีสกุล เธอมักเป็นผู้ถูกรักแต่ไม่เคยจะเป็นผู้รัก และเมื่อวันหนึ่งเธอเกิดรักใครขึ้นมาจริงๆ เขาต้องมีเธอคนเดียว เขาต้องทำตามเธอทุกอย่าง เอาเเต่ใจมาก!! เป็นคนที่สมองเชื่องช้ามากๆ อ่อนต่อโลกสุดๆเพราะเธอถูกเลี้ยงมาด้วยความตามใจไม่เคยมีใครดุเธอเลยเเม้เเต่ครั้งเดียวในชีวิตเเละไม่เคยเสียใจเเม้เเต่ครั้งเดียว ยุ่งไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม!! มักตามคนอื่นไม่ค่อยจะทัน มักถูกหลอกได้ง่าย เนื่องจากเชื่อใจคนได้ง่าย เเละก็ไม่สนใจด้วยว่าเขาจะไม่ดีหรือดีอะไรทั้งนั้น!!!! เป็นคนที่รักอิสระ เจ้าคิดเจ้าเเค้น[-ถ้าโกธรใครจริงๆ-] ถ้าเพื่อนคนไหนที่เธอคิดว่าไม่ใช่ ประมาณว่านิสัยเเย่!! เธอจะตัดทันทีเลิก!! เลิกคบ!! ขี้หวงอีกอย่างหนึ่ง!! ถ้าใครมายุ่งกับเเฟนของเธอ!!เธอจะมองด้วยสายตาไม่พอใจนั้นก่อนจะทำฟึดฟัด!! เเล้วเดินกระเเทกเท้าไปทันที!! ประมาณว่า หวงแฟนเท่าชีวิต เธอสามารถเสียสละชีวิตเพื่อเขาได้เสมอ!! ใครพูดอะไรก็เชื่อ ใครเป่าหูอะไรก็ฟัง!! เป็นคนที่อินเทรนติดเทรนเรื่องการเเต่งตัวเเละแฟชั่น!! แต่สมองดันไปติดเทรนตาม
    เเละเมื่อถ้าเกิดวันหนึ่ง!! ความเจ็บปวดทำให้เธอโกธรแค้น!! นิสัยของเธอจะเปลี่ยนไปตรงข้ามหมดเลย เธอจะเป็นคนเจ้าคิดเจ้าเเค้น ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ ชอบรอบกัด เเละก็มองคนอื่นด้วยความไม่ไว้ใจ!!!


    น้ำหนัก ,, ส่วนสูง // 46 / 167

    บุคลิกภายนอก (( ที่สังเกตได้ชัดเจน )) // เอาเเต่ใจ!! ไม่พอใจอะไรก็โมโหเป็นอย่างมาก!! มักทำตัวโรแมนติกต่อหน้าสาธารณะชนมากมาย!~ ขี้หึง ขี้หวง รักใครเเล้วรักจริงเป็นอย่างมาก!!

    ประวัติครอบครัว // เธอเป็นลูกสาวของครอบครัวเศรษฐี เป็นลูกสาวคนที่สองของครอบครัว มีพี่ชายหนึ่งคนชื่อกัส! คุณพ่อของเธอเป็นเจ้าของห้างดังหลายๆประเทศ!! ส่วนแม่ของเธอเป็นเจ้าของร้านเพรชหลายสาขาทั่วโลกเช่นกัน! เธอถูกเลี้ยงมาด้วยความตามใจ เเละ เป็นคุณหนู ซึ่งเเน่นอน ของๆเธอจะไม่มีใครสามารถเเย่งได้เลย!! และเธอก็ไม่เคยถูกแย่งของรักของหวง นิสัยของเธอจึงมีนิสัยที่ว่า 'เอาเเต่ใจ ขี้อ้อน ขี้หึง ขี้หวง' เเละเธอเป็นลูกผู้ดีมีเงิน!! เรื่องด่าใครแบบ แหลๆ จะไม่มีในตัวเธอเเน่นอน!! เพราะเธอคือ คุณหนูผู้ดี ไฮโซ!! การพูดทุกคำของเธอล้วนเเต่เป็นความคิดของเด็กๆทั้งนั้น!!

    ประวัติความรัก // เธอไม่เคยมีความรักจนกระทั่งเธอได้เจอกับ 'น้ำเงิน' ผู้ชายที่แสนดีกับเธอมาตลอด เพราะเขาคือรักเเรกของเธอ เธอจึงรักเเละทุ่มเท่ให้กับเขาสุดตัว! ไม่ว่าน้ำเงินพูดอะไรเธอก็เชื่อน้ำเงินไปซะทุกอย่าง เธอผูกพันธ์กับน้ำเงินมาก!! เธอรักน้ำเงินเท่าชีวิต!!และเธอจะไม่ยอมเสียน้ำเงินให้ใครเเน่นอน!!

    สิ่งที่ชอบ // ความตามใจ! , ดอกไม้สีขาว~! , น้ำเงิน[-พระเอกๆ-]

    สิ่งที่เกลียด // ความรุนเเรง , การต่อสู้ , คนที่ชอบเเย่งของๆคนอื่น 

    งานอดิเรก // นั่งโทรจิกน้ำเงิน[-โทรหาดีกว่า!!-] , ไปเดินช๊อปปิ้งกับน้ำเงิน , หมกอยู่กับน้ำเงิน!!

    คำพูดติดปาก // จริงเหรอค่ะ? , ค่ะ , ไม่เห็นต้องสนใจเลย!! , ให้ตายสิ!!!

    ของที่ขาดไม่ได้ // โทรศัพท์มือถือ กับ กระเป๋าสตางค์

    อิมเมจของคุณ 6-7 รูป // 









    อิมเมจคู่ของคุณ 6-7 รูป //








    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    คำถามทั่วไป (( ตอบเต็มที่นะคะ ))

    1.คิดยังไงกับคำว่า 'ความรัก' คะ??

    :: ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม!! เป็นสิ่งที่ทำให้โลกสดใส....
    โลกนี้อยู่ได้เพราะความรัก!! 
    ความรักจากคนรัก จากพ่อแม่ หรือจากบุคคลทั่วไป.....
    ดีแค่ไหนที่เรามีแต่คนรัก มีเเค่คนหลง มีเเต่คนตามใจ!~ 
    เมื่อโลกนี้ยังมีชั้นบรรยากาศ .....
    มนุษย์ก็ต้องมี 'ความรัก'


    2.ถ้าคนที่คุณรัก.. ไม่ได้รักคุณ คุณจะมีความสุขกับการมองเห็นเขารักคนอื่นรึเปล่า?? หรือจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาครอบครอง?? ทำไมถึงเลือกทำอย่างนั้นล่ะคะ??

    :: เราไม่มีความสุขเเน่ที่จะเห็นเขาไปรักกับคนอื่น...
    โดนถ้าเขาสวมเขาให้กับเรา!! ทำกับเราเป็นสิ่งไม่มีค่า เป็นของเล่นชั่วคราวของเขา!!!
    เราจะไม่เลือกให้เขากลับมารักเราหรือเราได้ครอบครองแน่นอน!!! 
    เพราะเราขยะเเขยงผู้ชายแบบนี้!!! 
    เเต่เราเลือกที่จะเเก้แค้น!!! 
    ถ้าเขาทำให้เราเจ็บ!!! เขาต้องเจ็บกว่าเป็นร้อยเท่า!!!!
    เขาจะมีชีวิตที่ไม่มีความสุขเเน่นอน ฉันสัญญา!!!!!


    3.ถ้ายูมาอัพช้าหน่อย (( เพราะอาจจะติดอัพฟิคอีก 2 เรื่อง )) สัญญาว่าจะไม่ทิ้งยูได้มั๊ยเอ่ย !?

    :: สัญญาเเน่ๆค่ะ

    4.ถ้าออติดต้องมารายงานตัวภายใน 3 วันน๊า..ยกเว้นแต่ว่าจะติดธุระ แต่ต้องบอกยูไว้ก่อนนะคะ รับทราบเน๊อะ !?

    :: รับทราบค่ะ

    5.ถ้าเกิดคุณไม่ได้บทนี้อยากได้บทอะไรคะ !? แล้วถ้าเกิดยูจับยัดจะว่ากันรึเปล่าคะ!?

    :: จับยัดได้ค่ะ เเต่ถ้าถามอยากได้บทอื่นที่พี่ยูไม่ยัดไม่ข้อตอบว่า ไม่เอาค่ะ

    6.มีอะไรจะบอกกับยูมั๊ยน๊า !? (( มีเถอะนะคะ ^^ เหอะ ๆๆ ))

    :: ก็.....เคยออเรื่องของพี่ยู[รึเปล่า? ไม่เเน่ใจว่าพี่ยูคนเดียวกันเปล่า?] เเล้วครั้งหนึ่งมั้งค่ะ ไม่ติด ^^" เรื่องนี้กลอยจะพยายามเต็มที่ค่ะ เพราะพูดตรงๆเลยว่า กลอยชอบพล็อตของพี่ยูเรื่องนี้มากๆ มากถึงมากที่สุด[-ถ้าไม่ติดกลอยต้องร้องไห้เเละเสียใจมากๆเเน่ๆเลย พูดจริงๆนะค่ะ-] ชอบมากจนเเบบโอ๊ยทุ่มสุดตัว!! เเต่ก็มันก็เเล้วแต่กลอยด้วยว่ากลอยทำมันดีพอใจพี่ยูหรือยัง!!? ยังไงก็ฝากด้วยนะค่ะ

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    คำถามชิงบท (( ตอบเต็มที่นะคะ ))

    1.คุณกับน้ำเงินรักกันมานานมาก เค้าเอาใจใส่ดูแลคุณดีทุกอย่าง ไม่เคยทำให้คุณต้องเสียใจเลยซักครั้ง O[]o" แต่จู่ๆวันนึงเค้าก็เปลี่ยนไป มีท่าทางลับๆล่อๆ เหมือนกับปิดบังอะไรไว้ แถมสายตาที่ใช้มองคุณก็ยังเย็นชาซะจนคุณถึงกับตกใจ เค้าไม่ใส่ใจคุณเหมือนเดิม ไม่แคร์คุณอย่างที่เคยเป็น ทำร้ายจิตใจคุณอยู่ตลอดเวลา คุณไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร? คุณถึงได้ไปปรึกษาเพื่อนสาวที่สนิทที่สุดของคุณ (( ในกรณีนี้ยูสมมุติให้เพื่อนสนิทของคุณชื่อ.. พิ้งค์ แล้วกันนะคะ ^^ )) เธอก็เป็นผู้ฟังที่ดีค่ะ ให้คำปรึกษากับคุณจนคุณรู้สึกดีขึ้น แต่จู่ๆน้ำเงินที่โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้.. ก็มากระชากตัวคุณออกมาทันที โดยที่ไม่ได้บอกเหตุผลอะไรทั้งสิ้น แถมยังสั่งไม่ให้คุณเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาพิ้งค์อีก !! คุณก็เลยพยายามที่จะคุยแบบเปิดใจกับน้ำเงิน แต่เค้ากลับไม่ยอมฟังอะไรคุณเลยซักนิด ได้แต่สั่งให้คุรเอารูปที่เคยถ่ายกับเค้าไปทิ้งให้หมด โดยที่อ้างว่าเค้าไม่ชอบให้มีรูปตัวของเค้าเองอยู่ที่ไหนทั้งนั้น !! แถมยังบอกให้คุณไม่ต้องโทรไปหาเค้าจนกว่าเค้าจะโทรมาหาคุณเองอีกด้วย ! !! ! O_o" คุณรู้สึกยังไงคะ?? (( ยูขอเป็นบทบรรยาย 5 บรรทัดขึ้น ! ! คุณรู้สึกยังไง? เสียใจมากเท่าไหร่? สงสัยอะไร? ใส่มาให้หมดเลยนะคะ ^^ คิดเอาไว้เลยก็ได้ค่ะ..ว่าถ้าคุณกับคยูกี้เป็นแฟนกัน แล้วเค้ามาทำอย่างนี้ใส่คุณ คุณจะเป็นยังไง? อย่าลืมว่านี่คือบทบรรยายนะคะ >///< เป็นความคิดของคุณที่ไม่ได้พูดออกไปให้น้ำเงินรู้ !  !~ ))


    :: อะไรกัน!! เขาเป็นอะไรของเขานะ....นี่เขามีคนใหม่หรอ? ทำไมเขาถึงได้เป็นแบบนี้หล่ะ หรือฉันทำอะไรไม่ดีจนเขาไม่พอใจ!! ฉันจะทำยังไงดีนะ ทำไมเขาถึงทำกับฉันแบบนี้!! ฉันอยากจะร้องไห้ออกมาจริงๆ ทำไม ทำไม ทำไม!! ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาเคยรักฉันบ้างรึเปล่า? ถ้าจะจบก็บอกกันมาตรงๆสิ!! อย่าทำกันแบบนี้เลย!! เเล้วถ้าเขาจะเลิกกับฉันจริงๆ!!? ฉันจะอยู่ได้มั้ยถ้าไม่มีเขา!! น้ำเงิน!! นายเป็นอะไรไป ทำไม ฉันถึงไม่สามารถรู้เลยว่านายกำลังคิดอะไรอยู่...นายอยากจะบอกเลิกฉันรึเปล่า? นายกำลังจะบอกฉันว่า 'เราจบกัน' ใช่มั้ย....โอ๊ยยยฉันปวดหัวเหลือเกิน!! ตอนนี้ฉันทำอะไรไม่ถูกเเล้ว...เขาเปลี่ยนไปจริงๆ เขาไม่เหมือนเดิม...ฉันกำลังจะอกหักเหรอ? ฉัน.....ฉัน......ให้ตายสิ!!! หัวใจของฉันมันเต้นเเรงผิดปกติ...น้ำเงิน...นายจะทำแบบนี้ไปอีกนานมั้ย...ฉันอยากจะรู้....!!!! แล้วถ้าวันนั้นมันมาถึงจริงๆหล่ะ...ฉันต้องเลิกกับน้ำเงิน....อ๊ะ!! ฉันไม่อยากจะเชื่อ...น้ำเงินจะทำแบบบนั้นกับฉันมั้ย? ฉันงง ฉันสับสน ฉัน...ฉันกำลังจะตายทั้งเป็นอยู่เเล้ว....

    2.วันนี้คุณกับพิ้งค์นัดจะไปเที่ยวด้วยกัน 2 คนตามประสาเพื่อนรัก แต่จู่ๆคุณก็ตัดสินใจพาพิ้งค์ไปงานนิทรรศการภาพถ่ายที่น้ำเงินส่งผลงานไปประกวดแทน !! เพื่อนรักของคุณปฏิเสธในทันที โดยที่เธอให้เหตุผลว่า.. เธอไม่ชอบไปงานน่าเบื่อๆแบบนั้น แต่คุณก็ยังดึงดันจะไปให้ได้ พิ้งค์ก็เลยยอมตามใจคุณ พอไปถึงคุณก็รีบตรงเข้าไปหาน้ำเงินทันที และเมื่อน้ำเงินเห็นหน้าคุณ เค้าก็ตวาดใส่คุณอย่างรุนแรง โดยที่คุณเองก็ไม่รู้ว่าคุณทำอะไรผิด? เค้าโกรธจนถึงกับตะโกนใส่คุณว่า.. " ไม่ต้องมาให้เห็นหน้าอีกนะ  ! ! ! " คุณอึ้งในสิ่งที่ได้ยิน จนทรุดตัวลงนั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น น้ำเงินไม่สนใจคุณเลย เค้าพูดอะไรกับใครอีกคุณก็ไม่รับรู้ เพราะความเสียใจที่ถาโถมเข้ามาทำให้คุณจมอยู่กับประโยคนั้นของเค้าซ้ำไปซ้ำมา จนในที่สุดคุณก็เห็นพิ้งค์ตบหน้าน้ำเงินไปอย่างแรง แล้วเธอก็พาคุณกลับบ้านไป พร้อมๆกับนอนค้างกับคุณในคืนนั้นเลย เธอไม่ได้ปลอบอะไรคุณ นอกจากนอนกอดคุณไว้เป็นการให้กำลังใจ คุณซึ้งใจมาก แล้วในที่สุดคุณก็เลยตัดสินใจที่จะไปคุยกับน้ำเงินให้รู้เรื่อง คุณรีบตื่นแต่เช้า แล้วออกมาก่อนโดยที่ไม่ได้บอกพิ้งค์ คุณตรงไปที่คอนโดของน้ำเงินทันที ตอนแรกน้ำเงินทำท่าจะไม่ยอมฟังอะไรคุณอีก จนในที่สุดคุณถึงกับต้องใช้คำว่าขอร้อง คุณพูด แล้วคุณก็ถามทุกสิ่งที่คุณต้องการพูดออกมาจนหมด แต่น้ำเงินกลับไม่ยอมตอบอะไรคุณเลย และในท้ายที่สุดเค้าก็บอกคำที่ทำให้คุณถึงกับตายทั้งเป็นว่า.. " เราเลิกกันเถอะ!! " โดยที่ไม่ยอมให้เหตุผลอะไรทั้งสิ้น ! ! ! ก่อนจะปิดประตูห้องใส่คุณ ราวกับไม่ต้องการจะพูดกับคุณอีกเลย (( ยูขอบทพูด & บทบรรยายตั้งแต่ตอนที่คุณขึ้นไปหาน้ำเงินที่คอนโดค่ะ ^^ คุณพูดอะไรกับเค้าบ้าง? ทำยังไงให้เค้ายอมพูดกับคุณ?? แล้วคุณถามอะไรเค้า? คุณรู้สึกยังไงที่เค้าพูดประโยคนั้นกับคุณ อย่าลืมนะคะ >,< คุณต้องสร้างสถานการณ์ตั้งแต่คุณไปหาเค้าที่คอนโด จนถึงตอนที่เค้าปิดประตูใส่คุณจ้า  ! !  ! ))

    :: ไม่ได้เล้ว!!! ฉันต้องไปคุยกับน้ำเงินให้รู้เรื่อง!!!
    เมื่อถึงคอนโดของน้ำเงิน ชั้น 13 ห้อง 130

    ก๊อก!! ก๊อก!! ก๊อก!!

    ฉันยืนอยู่หน้าประตูห้องของน้ำเงินด้วยความใจจดใจจ่อ
    จนในที่สุดประตูถูกเปิดออกด้วยร่างของชายหนุ่มตรงหน้าฉัน...
    เขามองฉันอย่างโมโหก่อนจะปิดประตูใส่ฉัน...


    [-บอกก่อนว่า กลอยใช้เรียกแทนตัวเองกับน้ำเงินว่า 'เค้า'-]


    "น้ำเงินฟังเค้าก่อน!!"
    ฉันพยายามดันประตูของน้ำเงินไม่ให้ปิด
    "ไม่ฟัง!! เธอออกไปจากคอนโดของฉันซะ!!!"
    น้ำเงินไม่ยอมฟังท่าเดียว
    "น้ำเงินเค้ามีเรื่องจะคุยด้วย...ขอเวลาให้เค้าเเปปนึงนะน้ำเงิน!!!"
    ฉันพยายามที่จะพูดให้น้ำเงินเค้าก็ไม่อยมฟังท่าเดียว
    "กลับไปซะกลอย!! ถ้าเธอไม่ไปเธอจะไม่ได้เห็นหน้าฉันอีกเลย!!!"
    น้ำเงินพูดขู่ฉัน เเต่ตอนนี้หัวสมองของฉันมันสั่งเเค่ว่า!!
    น้ำเงิน น้ำเงิน เท่านั้น!! ฉันต้องพูดกับน้ำเงินให้ได้!!!
    "น้ำเงินเค้าขอเวลาเเค่แปปเดียวน้ำเงินเปิดประตูมาคุยกับเค้าหน่อยนะ!!!"
    ฉันเอ่ยพร้อมกับเคาะประตูเมื่อน้ำเงินไม่ยอมเปิด

    ตอนนี้ฉันเหมือนคนบ้า ฉันเคาะประตูจนมือที่เรียวขาว แดงเเละมีเลือดซึมนิดๆ
    พร้อมกับหน้าตาที่มีน้ำตาไหลเปอะเปื้อนเต็มแก้ม

    "น้ำเงินเค้าขอร้อง!!! ได้โปรด!!~T___T"
    ตอนนี้ฉันขอร้องออกไปทั้งน้ำตา....

    จนกระทั่ง ! ! !  ~ ~ ~

    น้ำเงินค่อยๆเปิดประตูออกมาเเล้วมองหน้าของฉันอย่างด้านชา

    สายตาของเขาเย็นชามาก...
    จนฉันแทบจะกลั้นน้ำตาของตัวเองไว้ไม่ไหวอีกเเล้ว.....

    "......"
    "น้ำเงิน...บอกเค้าได้มั้ยทำไมน้ำเงินถึงเปลี่ยนไป...."
    "......"
    "น้ำเงิน เค้าทำผิดอะไรเหรอทำไมน้ำเงินถึงทำกับเค้าเเบบนี้...."
    "......"
    "น้ำเงิน...ทำไมน้ำเงินทำกับเค้าเเบบนี้...บอกเค้ามาสิ!!!....รู้มั้ยเค้าเจ็บมากนะที่น้ำเงินทำแบบนี้....น้ำเงินมีคนอื่นใช่มั้ย? น้ำเงินไม่รักเค้าเเล้วเหรอ? น้ำเงินบอกเค้ามาสิ...ทำไมน้ำเงินทำกับเค้าแบบนี้ห๊ะT_T...เค้าทำผิดอะไรอ่ะ? ทำไมน้ำเงินถึงทำร้ายจิตใจของเค้าได้ถึงขนาดนี้...เพราะเค้าไม่ดีใช่มั้ย? เค้ามันไม่มีเหตุผล ขี้งอเเง ชอบตะค่อกใส่น้ำเงินต่อหน้าทุกคน...อย่างนั้นใช่มั้ย?....เค้าสัญญานะ ต่อไปเค้าจะไม่ทำแบบนั้นอีก...เค้าจะยอมเชื่อฟังน้ำเงินทุกอย่าง...น้ำเงินกลับมาเหมือนเดิมได้มั้ย...น้ำเงินจะทำอะไรเค้า เค้าไม่ว่าเลยขอเเค่น้ำเงินกลับมาเหมือนเดิม....เค้ายอมน้ำเงินทุกอย่าง...ได้โปรดT____T รู้มั้ยตอนนี้เค้าเหมือนตายทั้งเป็นที่น้ำเงินเย็นชาใส่เค้าเเบบนี้...น้ำเงินกลับมาเหมือนเดิมนะ...นะน้ำเงิน....!!! ฉันขอร้อง...ได้โปรดเถอะนะ...."

    เขามองตาของฉัน....
    ดวงตาของเขาดูเย็นชา.....
    แต่ก็แฝงไปด้วยเเววตาที่สั่นๆ....
    เหมือนกำลังคิดอะไรมากมายอยู่ในนั้น....

    เเล้วเขาก็พูดประโยคประโยคหนึ่งออกมา....

    "เราเลิกกันเถอะ!!"

    ฉันหูฟาดไปรึเปล่า?

    เขาพูดอะไรออกมา....

    ฉันฟังผิดไปใช่มั้ย?

    น้ำเงินไม่ได้บอกเลิกฉันใช่มั้ย....

    "อะไรนะ...."

    ฉันพยายามจะถามเหตุผล...

    เเต่คำพูดทุกคำมันจุกอยู่ที่อกของฉัน....

    ฉันพูดอะไรไม่ออกทั้งนั้นน้ำตาเอ่อไหล่พราก จนฉันแทบช็อค!!

    ฉันหันไปสบตากับเขาเป็นครั้งสุดท้าย...ด้วยเเววตาที่ฉันไม่เหลือความสัมพันธ์อะไรกับเขาอีกเเล้ว....

    ก่อนที่เขาจะ.....

    ปังง!!!!

    น้ำเงินปิดประตูเสียงดังใส่ฉัน.......
    ก่อนที่ร่างกายของฉันมันจะหมดแรงไปต่อหน้าต่อตา...

    ฉันผิดอะไรน้ำเงิน.....ทำไมนายถึงทำกับฉันแบบนี้.....T___T
    น้ำเงิน....นายทำกับฉันแบบนี้ได้ยังไง.....T___T
    น้ำเงิน....เเล้วฉันจะอยู่ยังไงถ้าไม่มีนาย.....T___T
    น้ำเงิน...................

    ฉันพยายามเคาะประตูแต่เขาก็ไม่ยอมเปิดเเละไม่ฟังอะไรฉันอีกเลย.....


    3.คุณตัดสินใจสะกดรอยตามน้ำเงินเพื่อให้รู้เหตุผลว่าทำไมเค้าถึงบอกเลิกเธอ จนกระทั่ง ! !! คุณเจอผู้ชายที่คุณรักกับเพื่อนสนิทที่สุดของคุณกำลังจูบกันอยู่ที่สวนสนุก คุณโกรธมาก  ! ! ! !! ทั้งโกรธทั้งเสียใจ แต่ก็โกรธในแบบที่ไม่คิดว่าจะโกรธใครได้มากเท่านี้.. แล้วอย่างงั้นคุณจะทำยังไงต่อไปคะ?? (( ขอบทพูด & บทบรรยายตั้งแต่ตอนที่คุณแอบสะกดรอยตามน้ำเงินไป ตอนแรกคุณก็แอบคิดว่าพิ้งค์จะมาช่วยพูดกับน้ำเงินให้กลับไปคืนดีกับคุณอีกครั้ง จนกระทั่งเห็นพวกเค้า 2 คนจูบกันต่อหน้าต่อตา คุณจะทำยังไงคะ?? แล้วรู้สึกยังไง? จะพูดกับทั้ง 2 คนนั้นแบบไหน?? ช่วยใส่มาให้ยูหน่อยเน๊อะ?? เอาให้แรงที่สุดเท่าที่จะทำได้!! คิดเอาไว้ว่าผู้หญิงคนนี้มาแย่งคยูกี้ไปจากคุณ !  !!! ))


    :: หน้าคอนโดของน้ำเงิน!!
    ฉันต้องรู้ให้ได้ว่าทำไมน้ำเงินถึงบอกเลิกกับฉัน!!
    ว่าเเล้วรถของน้ำเงินก็ออกตัวไปทันที....
    ตอนนี้ฉันกำลังสะกดรอยตามน้ำเงินอยู่...

    จนกระทั่งมาถึง สวนสนุก ดรีมเวิล์[-สมมุติเอานะค่ะ-]

    "น้ำเงินมาทำไมอะไรที่สวนสนุกนะ?"
    ฉันถามตัวเองก่อนจะจอดรถเเล้วรีบตามน้ำเงินไปทันที

    "ฮัลโหล คุณอยู่ไหนหน่ะ?"
    น้ำเงินกำลังคุยกับใครสักคนอยู่
    "อืมๆ ผมมาถึงเเล้ว...เจอกันที่บ้านขนมเหรอ? อืมๆ"
    ว่าเเล้วน้ำเงินก็เดินไปยังที่บ้านขนม [-ในสวนสนุก-]
    เพราะบ้านขนมมันลับสายตาผู้คนมากมาก!!!

    คุยกับใครกันนะ?

    เเล้วฉันก็ตามเขาไปจนถึงบ้านขนม...
    เเล้วฉันก็เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ยืนหันหลังพิงบ้านขนมอยู่....

    เธอต้องเป็นผู้หญิงคนใหม่ของน้ำเงินเเน่ๆ!!!
    ตอนนี้ความรู้สึกของฉันมันเริ่มจะจี๊ดเเล้วนิดๆ....

    "ผมมาเเล้ว...."
    น้ำเงินเดินเข้าไปแตะที่บ่าของผู้หญิงคนนั้น...
    ที่มีผมยาวสีดำ เเซม น้ำตาล สวยงามมาก ผิวขาวเกลือบซีดเเละก็หุ่นดีสุดๆ

    'เเต่ว่าข้างหลังเธอคุ้นๆนะ....'

    เธอหันหน้ามาฉันก็รู้ว่าเธอคือ....พิ้งค์!!!!

    พิ้งค์!!!?

    พิ้งค์นัดเจอกับน้ำเงินทำไม...

    หรือว่าพิ้งค์จะช่วยให้น้ำเงินกลับมาคืนดีกับฉัน...

    ขอบคุณนะพิ้งค์!!!! ^_^

    ตอนนี้หัวใจของฉันมันชุ่มชื่นขึ้นอีกครั้ง...


    *
    *
    *
    เวลาผ่านไปสักพัก พิ้งค์คุยอะไรบางอย่างกับน้ำเงิน...
    เเต่ดูท่าทางน้ำเงินเเละพิ้งค์จะคุยกันอย่างมีความสุข?
    เขาคุยเรื่องของฉันเเน่เหรอ?
    ตอนนี้ฉันคิดอะไรมากมายอยู่ในหัวจนกระทั่ง.....

    ความรู้สึกทุกอย่างมันก็ต้องแตกสลายเมื่อ.....

    ผู้ชายที่ฉันรักกับผู้หญิงที่ฉันไว้ใจ...ตรงหน้า....

    เขาทำเรื่องที่เลวทราม...มากสำหรับฉัน!!!

    'เขากำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม'

    เขาจูบกันเหรอ?....

    เขาเป็นอะไรกัน....

    หรือเพราะน้ำเงิน...กับพิ้งค์เป็น....

    น้ำเงินเลิกกับฉันเพราะพิ้งค์อย่างนั้นเหรอ?!!!

    เพื่อนคนที่ฉันไว้ใจมากที่สุด!!!!! ทำกับฉันแบบนี้เหรอ?!!!

    คำถามมากมายมันผุดขึ้นมาในหัวสมองของฉัน!!
    ตอนนี้ฉันช็อคมาก!! ฉันทำอะไรไม่ถูกเเล้ว....
    ฉันรู้เเค่ว่า....ตอนนี้ไม่มีคำว่าเพื่อน!!! ไม่มีคำว่าคนรัก!!
    เพราะตอนนี้มีเเต่คำว่า เกลียด!!! เกลียด!!! เกลียด!!!

    "พิ้งค์....ฉันรักเธอ....และจะรักคนเดียวตลอดไป...."
    เเล้วน้ำเงินก็กำลังจะก้มลงไปจูบพิ้งค์อีกครั้ง....

    พรึ๊บ!!!!

    ฉันผลักร่างของน้ำเงินกระเดนจนล้มลงไปที่พื้น!!!

    "กลอย!!!"
    พิ้งค์พูดด้วยเเววตาตกใจ ก่อนจะหันไปมองทางน้ำเงิน
    เขาลุกขึ้นมา พร้อมที่จะตบมาที่หน้าของฉัน!!

    "เอาสิ!!! ถ้านายจะตบฉันก็ตบเลย!!!"
    ฉันยื่นหน้าให้น้ำเงินที่ง้างมือตบ
    "นายจะฆ่าฉันก็ได้....แต่รู้ไว้ว่าถ้านายไม่ฆ่าฉัน ฉันฆ่านายเเน่....!!!!!"
    ฉันพูดเเละจ้องหน้าน้ำเงินด้วยความโกธรที่สุดในชีวิต
    "กลอยฟังพิ้งค์ก่อน!!!"
    พิ้งค์พยายามที่จะแก้ตัวกับฉัน!!!
    เเต่ฉันก็ใช้เเรงที่มีพลักพิ้งค์ จนกระเดนไปติดบ้านขนม!!!

    เพี๊ยะ!!!! พรึ๊บบบ!!!

    "เธอทำอะไรพิ้งค์ไม่ได้นะ"

    น้ำเงินตบลงมาที่แก้มของฉันเเล้วผลักฉันล้มลงไปที่พื้นก่อนจะเดินไปพยุงพิ้งค์เเละกอดพิ้งค์เอาไว้...เเน่น!!!

    "นายรู้มั้ย!! นายกับเธอ เป็นคนที่เลวมาก!!!! ฉันไม่เห็นเห็นใครนิสัย เลว เท่าพวกเธอสองคนอีกเเล้ว....
    เธอทำกับฉันได้ยังไงพิ้งค์...
    น้ำเงินเธอทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง....
    หลอกให้ไว้ใจเเล้วก็แทงข้างหลังอย่างงั้นเหรอ? 
    พวกเธอมัน ชั่วมากเลยรู้ตัวมั้ย?!!! ฉันอยากจะฆ่าพวกเธอสองคนซะเหลือเกิน!!!!"
    ฉันเอ่ยพร้อมกับลุกขึ้นมา พร้อมกับจ้องมองหน้าทั้งสองคนด้วยความโกธรและอาฆาต

    เพราะฉันผิดหวังมากๆ!!! ฉันยอมรับว่าฉันผิดหวังสุดๆ!!
    ผิดหวังตั้งเเต่การอกหักครั้งเเรกของฉัน...
    เเละมันก็เป็นการอกหักที่เลวมากที่สุดในชีวิตของฉัน!!!
    การที่เพวกเขาสวมเขาให้กับฉัน....
    แทงข้างหลังฉัน....
    หลวกฉันมาตลอด.....
    พวกเขาเห็นฉันเป็นตัวอะไร...!!!

    "กลอย...ฉันขอโทษ...."
    พิ้งค์เอ่ยพร้อมกับบีบน้ำตา...เเละก็ซบที่อกของน้ำเงิน

    "กองไว้ตรงนั้นแหละ...ตอนนี้หัวใจของฉันมันด้านชาไปหมดเเล้ว...
    มันด้านชาไปตั้งเเต่วันที่ไอ้ผู้ชายเลวๆคนนี้ มันบอกเลิกฉันเเล้ว!!!!!!"
    ฉันชี้ไปที่ใบหน้าของน้ำเงินที่ยืนกอดพิ้งค์เพื่อนสารเลวอยู่

    "แต่ที่น้ำเงินเลิกกับเธอเป็นเพราะเธอนะกลอย!!! เธอมันนิสัยเเย่!! เธอมันนิสัยไม่ดี ไม่มีใครเขารักเธอหลอก!! น้ำเงินก็ไม่มีวันรักเธอเหมือนกัน!! จำเอาไว้!!!" พิ้งค์เอ่ยพร้อมกับจ้องมองมาที่ฉัน
    "มันเป็นเพราะความชั่ว!!! ของพวกเธอสองคนต่างหาก!!! ไม่ใช่เพราะฉัน!!!!!"
    ฉันตะคอกออกไปด้วยน้ำเสียงที่โกธรสุดๆ เป็นน้ำเสียงที่ใครๆก็ไม่เคยได้ยิน...
    "มันเป็นเพราะเธอต่างหาก!!! น้ำเงินเขารำคาญเธอมาก!!! เขาขยะเเขยงเธอทุกครั้งทีได้อยู่ใกล้เธอ!!! รู้ตัวบ้างมั้ย?"
    พิ้งค์เอ่ยพร้อมกับผลักตัวฉันกระเดน
    "เหรอ?!! จริงเหรอ?!! ฉันมันน่าขยะเเขยงขนาดนั้นเเล้วมาคบกับฉันทำไม!!!!! ห๊ะ!!! พูดมาสิน้ำเงินพูดออกมาสิ!!!!T___T"
    ฉันเดินเข้าไปกระชากคอเสื้อน้ำเงินพร้อมกับทุบตี ด้วยความเเรง!! ที่สุดในชีวิตของฉัน!!!

    "เราเลิกกันเเล้วทำไมเธอยังมายุ่งวุ่นวายอีก!!!!!"
    น้ำเงินตะค่อกใส่หน้าของฉันก่อนจะผลักตัวฉันกระเดนอีกครั้ง
    "ฉันไม่อยากยุ่งหรอก....แค่อยากรู้ว่าเพราะอะไร!! นายถึงบอกเลิกกับฉันเเละเปลี่ยนไป 
    ฉันคิดมาตลอดว่า เป็นเพราะตัวฉันเองที่เอาเเต่ใจตัวเองทำไม่ดีกับนาย ทำให้นายต้องรู้สึกวุ่นวายรำคาญ....
    จนในที่สุด...วันนี้!!!!....มันทำให้ฉันตาสว่างขึ้น...ตาสว่างได้รู้ว่า....
    เพื่อนที่ฉันไว้ใจมากที่สุด มันเลวเเละชั่วยิ่งกว่าสัตว์เนรัจฉาน ....
    เเละคนที่ฉันรักมันเลวยิ่งกว่าตัวเงินตัวทองเสียอีก!!!! เลวด้วยกันทั้ง......."

    ไม่ทันที่ฉันจะพูดจบ.....

    เพี๊ยะ!!!!!!!!!!

    มือเรียวของพิ้งค์ตบลงมาที่ใบหน้าขาวของฉันที่ตอนนี้มันเปอะเปื้อนน้ำตาไปหมด....

    "เธอจะว่าฉัน ฉันไม่ว่าเเต่อย่ามาว่าคนรักของฉันนะ!!! น้ำเงินเขาคือคนที่รักฉันเเละฉันรัก!!!! ตลอดเวลาที่ผ่านมา....ตัวเธอมันเป็นเหมือนฝันร้ายของฉันเเละน้ำเงินมาตลอด....!!!! ไอ้คนไร้ค่า!!!!"
    พิ้งค์ด่าเเละมองหน้าฉันด้วยความโกธร!!!!
     ก่อนจะก้มลงมาตบหน้าฉันอีกครั้งเเต่.....

    เพี๊ยะ!!! ผลัก!!!

    ฉันตบหน้าพิ้งค์เเล้วก็ผลักร่างของเธอจนล้มก้นกระเเทก

    "พิ้งค์!!! กลอยหยุด!!! ฉันบอกให้หยุดไง!!!"
    น้ำเงินกอดฉันเอาไว้เพื่อที่จะไม่ให้ฉันเข้าไปหาพิ้งค์!!!

    "ปล่อย!!! ปล่อย!!! ฉันบอกให้ปล่อย!!!"
    ฉันดิ้นอย่างกับคนบ้าเเต่น้ำเงินก็ยังไม่ปล่อย....

    'ฉันรู้เเค่ว่าฉันอยากฆ่าอิผู้หญิงหน้าไม่อายตรงหน้าฉันตอนนี้!!!
    ฆ่าให้มันตาย!!! ให้มันได้รู้ว่าความเจ็บปวดที่เรียกว่าตายทั้งเป็นมันเป็นยังไง!!!!'

    จนตอนนี้ฉันนิ่งไปสักพัก 
    น้ำเงินเเละพิ้งค์มองมาที่ฉันทันที....

    "รู้มั้ยทุกครั้ง....ที่นายกอดฉัน...ฉันรู้สึกอบอุ่น...เเต่วันนี้...ฉันกลับรู้สึกขยะเเขยง!!! ยิ่งกว่าสิ่งที่มนุษย์ไม่ต้องการเสียอีก!"
    ทันทีที่ฉันพูดจบ น้ำเงินก็มองหน้าฉันเเล้วค่อยๆคล้ายกอดจากฉัน....
    "ฉันขอโทษ...."
    พิ้งค์เอ่ยด้วยหน้าตาเศร้า[-เสแสร้งหน่ะสิ!-]
    "ไม่ต้องการ!!!!"
    "ออกจากชีวิตเราสองคนไปซะ!!!"
    น้ำเงินเอ่ยด้วยน้ำเสียงสั่นๆ+เย็นชา
    "ไม่มีทาง!!!"

    "กลอย...ฉัน....."

    พิ้งค์พยายามพูดแก้ตัวต่างๆนานา ฉันไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้น
    นอกจากความคิดที่ว่า "ความแค้นเเละการแก้แค้น"

    "เรื่องของเรามันจบเเล้ว!!! เธอกลับไปซะ ออกไปจากชีวิตของฉันกับพิ้งค์สักที!!!"
    ไอ้ผู้ชายแสนชั่ว ยังคงพูดไล่ฉันไปจากชีวิตของเขากับนังเพื่อนเลว!!!
    "ฉันจะไปจากตรงนี้.....แต่ฉันไม่มีทางไปจากชีวิตของพวกเธอสองคนเเน่!!!!"

    "กลอย....."
    พิ้งค์เอ่ยเรียกชื่อของฉัน...

    "แค่คำพูดของเธอฉันยังไม่อยากได้ยิน!!! จำไว้นะ!! ตั้งเเต่นี้ต่อไป....ชีวิตของพวกเธอจะไม่มีความสุข!!!
    จากเมื่อก่อนฉันเคยมอบความไว้ใจเเละความรักให้กับเธอสองคน....
    ตอนนี้มันกลายเป็นความเเค้น....แค้นที่มันจะไม่มีวันจบ!!!
    ฉันรักพวกเธอสองคนมาก....ตอนนี้มันเกลียดมากยิ่งกว่าสิ่งใด....
    จำคำพูดของฉันเอาไว้....!!!!!! พวกเธอจะต้องได้ตายทั้งเป็นแบบที่ฉันเป็นตอนนี้!!!!
    เธอจะต้องเจ็บกว่าเป็น ร้อยเท่า!!! ฉันรับรอง!!!"
    ฉันเอ่ยทิ้งทายก่อนจะเดินออกไปทันที

    ฉันจะไม่มีวันเสียน้ำตาให้ผู้ชายเลวๆ อย่างไอ้คนที่ชื่อว่า "น้ำเงิน"

    ฉันจะไม่มีวันเสียความรู้สึกให้กับเพื่อนชั่วๆ อย่างไอ้คนที่ชื่อว่า "พิ้งค์"

    ฉันจะไม่มีวันเปลี่ยนจากความเเค้นให้เป็นคำว่า "ให้อภัย" พวกแกทั้งสองคน!!!

    ฉันจะเริ่มต้นชีวิตใหม่!!! ให้มีเเต่ความรู้สึกเกลียด เเละ ความเเค้น เท่านั้น!!!!

    ตั้งเเต่นี้ต่อไป....จะไม่มีกลอยที่เเสนดี!!! แต่จะมีเเค่กลอยที่ไม่มีหัวใจ....!!!

    ตลอดไป..........ฉันรับรอง!!!!


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    .

    .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×