ลำดับตอนที่ #76
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #76 : คลัช
Duvessa Magic Academy
Student
ชื่อ-นามสกุล : Crush Connerson- คลัช คอนเนอสัน
อายุ :17 ปี
เพศ : ชาย/รุก
รสนิยมทางเพศ : ชาย
ชั้นปี : 2
ห้อง : A
ความสามารถพิเศษ : เชียวชาญการลอกเลียนแบบท่าทางและน้ำเสียงของคนอื่น
เวทมนตร์เฉพาะตัว : เวทย์กายกรรม เปลี่ยนร่างกลายไปอีกรูปแบบหนึ่ง ร่างกายกรรมสามารถหักงอร่างกายของตัวเองยังไงก็ได้หรือจะถอดชิ้นส่วนแยกออกจากร่างกายก็ได้เช่นกัน ร่างกายที่ถูกถอดออกจะถูกเชื่อมต่อด้วยด้ายเวทย์ ซึ่งคอยส่งพลังเวทย์ให้ร่างกายที่แยกออกไป ถ้าหากพลังเวทย์หมดร่างกายที่แยกออกไปจะถูกดึงกลับมาทันที นอกจากนี้ถ้าอยู่ในร่างกายกรรมจะไม่บาดเจ็บจากการตกจากที่สูง
นิสัย : จุดเด่น - เป็นคนสนุกสนาน หัวเราะเสียงดัง ชอบจำคำพูดของอื่นมาพูดกวนประสาท บ่อยครั้งที่เขาไปเดินเล่นในจุดที่ไม่ควรเดิน เช่นบนหลังคา กำแพงหรือต้นไม้ เป็นต้น เขาชอบการสำรวจ การพบเจอผู้คนใหม่ๆและประวัติศาสตร์เก่าๆที่ยังเป็นปริศนาจนถึงปัจจุบัน
จุดด้อย - เป็นคนไม่ค่อยรู้จักาลเทศะ บางครั้งก็ทำตัวไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ เช่นหลุดหัวเราะในเวลาที่คนเขาเครียดกันอยู่ เพราะเขารับมือกับความเครียดด้วยการหัวเราะ ชอบยุให้คนทำเรื่องบ้าๆและจบลงด้วยการโดนคนที่ถูกยุไล่ล่าเอาคืน และติดนิสัยแกล้งคนอื่นให้ตกใจ
ประวัติ : ลูกชายคนที่สองของตระกูลคอนเนอสัน ตระกูลที่ค่อนข้างเคร่งเครียดในเรื่องของการวางตัว ทำให้ตัวคลัชรู้สึกกดดันและเครียดมากตั้งแต่เด็ก เมื่อโตขึ้นมาหน่อยเขาก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของเกาะซึ่งเขารู้สึกว่ามันสนุกมาก เขาได้ค้นพบเรื่องราวๆต่างๆผ่านประวัติของผู้คนและสถานที่ในเกาะ ในบางครั้งเขาก็พยายามทำตัวเลียนแบบบุคคลในประวัติ เพื่อหาความสนุกให้กับตัวเอง แต่ก็มักลงเอยด้วยการโดนพ่อแม่ดุตลอด ดังนั้นเมื่อได้เขาเรียนที่ดูเวสซ่า เขาจึงปลดปล่อยตัวเอง ค่อยแต่หาความสนุกให้ตัวเอง จนทำคนอื่นเดือดร้อนในบางครั้ง
เพิ่มเติม : เวลาจะใช้เวทย์กายกรรมเข้าจะต้องเปลี่ยนเป็นอีกร่างก่อนถึงจะใช้ได้
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น