ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #75 : เปรสโซ่

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 52


    ใบสมัครซีวอน
    ใช้สี
    เหลือง(เข้ม) ตอบ

    ถามผู้สมัคร


    ชื่ออะไรคะ? ::
    เอิร์ธจ้ะ
    อายุล่ะ ::
    15

    นามแฝงอ่ะ:: Lozaki

     

    คำถามตัวละคร

     

    ชื่อจริง-นามสกุล (ขอเป็นไทยนะคะ):: วารีรินทร์ วรวิช

    ชื่อเล่น:: ริน

    วันเกิด :: 13 ตุลาคม

    นิสัย (4บรรทัดขึ้น):: เธอเป็นเด็กผู้หญิงแสนเรียบร้อย น่ารัก อ่อนโยนอ่อนหวาน ร่าเริง แจ่มใส เสมอ มีรอยยิ้มที่อบอุ่น เวลาอยู่กับเพื่อนๆ เธอจะ บ้า ฮา รั่ว ติ๊งต๊องเป็นพิเศษ แต่เวลาอยู่กับคุณพ่อคุณแม่จะเป็นเด็กเรียบร้อย น่ารัก น่าเอ็นดู ชอบขี้อ้อนเหมือนลูกแมวตัวน้อยๆ เธอเชื่อฟังพ่อกับแม่ยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดและไม่เคยทำให้ท่านผิดหวังเลยแม้แต่น้อย เป็นผู้หญิงที่รักอิสระ เสรี ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ แต่ก็อยู่ในครอบเขต เธอเป็นคนมีเหตุผล ใจเย็น ตัดสินอะไรโดยใช่เหตุผลไม่ใช่อารมณ์ ฉลาด หัวไว ตัดสินใจอะไรได้อย่างรอบคอบ เธอเป็นคนชอบเที่ยว รักสนุก รักในเสียงดนตรี แต่ก็ไม่เคยทำตัวให้ใครเค้ามาดูถูกได้ เป็นคนอารมณ์เย็นดังนั้นหากจะโกรธใครง่ายๆล่ะก็ไม่มีทางเว้นแต่คนๆนั้นทำให้เธอ ฟิวขาดสุดๆ แล้วถ้าหากใครทำให้เธอ ฟิวขาดล่ะก็.....ชีวิตไม่มีทางเจริญแน่ๆ

    3 คำที่บอกถึงความเป็นคุณ:: ยัยห้าว ลูกแมว ดาร์กออน

    ประวัติครอบครัว:: เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของบ้าน พ่อแม่และพี่ชายจึงห่วง + หวง เป็นพิเศษสุดๆ เธอมีพี่ชาย 1 คน ชื่อ ริก เธอติดพี่ชายเธอมากๆเลยนะ เพราะอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ครอบครัวของเธอประกอบธุรกิจเกียวกับ ร้านอาหาร และ โรงแรม ดังนั้นแน่นอนว่า ฝีมือการทำอาหารของเธอนั้นสุดยอดมากๆ

    ประวัติความรัก:: ไม่เคยมึความรักค่ะ พี่ชายห่วง

    ชอบ:: ดอกลิลลี่ขาว ฟังเพลง ขี้ม้า เล่นบาส

    ไม่ชอบ:: งู

    เกลียด:: การสูญเสีย

    ความสามารถพิเศษ ร้องเพลง เต้น คาราเต้

     

     อิมเมจ(4+) ::


















     

     

    ชื่ออิมเมจ :: Si Lu Ren

     

    รูปคู่ของคุณ ::










     

     

     

    คำถามชิงบท

    1.คุณเต็มใจแต่งงานรึป่าวคะ ::
    ไม่ค่ะ จู่ๆให้ฉันไปแต่งงานกับใครก็ไม่รู้ แบบนี้ฉันไม่ยอมหรอกค่ะ แต่ถ้าหากพ่อกับแม่ขอนันก็ว่าไปอย่างนะ

     

    2.คุณเป็นคนชอบฟังเพลง แล้ววันหนึ่ง คุณเดินเล่นอยู่ในห้าง หูก็ฟังเพลงไปด้วยระหว่างนั้น คุณเดินชนกับใครคนหนึ่ง แล้วเพลงนั้นคือเพลงอะไรคะ (ขอชื่อเพลง คนร้องและเนื้อเพลงด้วยค่ะ ถ้าเป็นเพลงเกาหลีขอคำแปลด้วย) ::

     

    Super Junior -   Why I Like You

     

     

     

    TV를 켜면 들리는 세상 얘기들은 어깨를 처지게 우울하게 해도

    TV รึล คยอ มยอน ทึล ลี นึน เซ ซัง เย กี-ดือ รึน ออ เก รึล ชอ จี เก อู อุล ฮา เก เฮ โด

    หากรู้สึกเหนื่อยล้าเมื่อเปิดทีวีแล้วรับรู้เรื่องราวบนโลกใบนี้

     

    오늘 아침 그대 아주 맑은 목소리는 I do I do I do yeah-

    โอ นึล อา ชิม คือ เด อา จู มัล กึน มก โซ รี นึน I do I do I do yeah-

    แต่ถ้าได้ยินเสียงอันสดใสของคุณในยามเช้าแล้ว ......

     

    날 완벽하게, 내가 살아가게, 나를 웃게 하는 단 하나의 이유 yeah-

    นัล วาน บยอก คา เก, เน กา ซัล ลา กา เก, นา รึล อุต เก ฮา นึน ทัน ฮา นา เย อี ยู yeah-

    ผมจะทำทุกสิ่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ, ผมจะใช้ชีวิตได้, เพียงเพราะเสียงหัวเราะของคนๆ เดียว

     

    그대가 있다는 것 yeah-

    คือ เด กา อิต ตา นึน กอต yeah-

    แค่คุณคนเดียว ~

     

    *그대가 그대가 난 그대가 “사랑해 사랑해 널 사랑해” 라고 말할 때 나를 믿게 돼

    คือ เด กา คือ เด กา นัน คือ เด กา ซารังเฮ ซารังเฮ นอล ซารังเฮรา โก มัล รัล เต นา รึล มิต เก ดเว

    เมื่อไหร่ที่ผมพูดว่า รักคุณ รักคุณ ผมรักคุณให้เชื่อในตัวผมนะ

     

    그대가 그대가 난 그대가 가만히 가만히 내 눈을 보며 웃을 때 나도 웃게 돼

    คือ เด กา คือ เด กา นัน คือ เด กา คา มัน ฮี เน นุน นึล โบ มยอ อุต ซึล เต นา โด อุต เก ดเว

    เมื่อไหร่ที่แอบมองคุณอยู่เงียบ ๆ แล้วเห็นคุณหัวเราะ ผมก็หัวเราะตามคุณด้วย

     

    니가 좋은 이유

    นี กา โจ อึน อี ยู

    นี่เป็น .. เหตุผลที่ผมชอบคุณ

     

     

    많고 많은 사람들 나를 몰라줘도 어깨를 쫙 펴게 더 자신있게 해줄

    มัน โก มา นึน ซา รัม ดึล นา รึล มล ลา จวอ โด ออ เก รึล จวัก พยอ เก ทอ จา ชี นิต เก เฮ จุล

    แม้ผู้คนมากมายจะไม่รู้จักผม แต่ผมสามารถกางแขนให้กว้าง และแสดงตัวตนได้

     

    나의 단 한 사람 사랑하는 내 사람 My U My U My U yeah-

    นา เอ ทัน ฮัน ซา รัม ซา รัง ฮา นึน เน ซา รัม My U My U My U yeah-

    ต่อคนๆ เดียวที่ผมรักเท่านั้น คือคุณ .. คือคุณ ...

     

    처음보다 좀더, 어제보다 좀더, 오늘은 더 그대를 더 사랑하게 된 이유 girl-

    우리 둘의 비밀 yeah-

    ชอ อึม โบ ดา จม ดอ, ออ เจ โบ ดา จม ดอ, โอ นือ รึน ทอ คือ เด รึล ทอ ซา รัง ฮา เก ทเวน อี ยู girl-

    อู รี ทุล เล พิ มิล yeah-

    มากกว่าครั้งแรกเพียงนิด, มากกว่าตอนนี้นิดเดียว, คือความรักที่ผมมีให้คุณมากขึ้นทุกวัน

    เก็บเอาไว้เป็นความลับเฉพาะเราสองคนนะ

     

    *그대가 그대가 난 그대가 “사랑해 사랑해 널 사랑해” 라고 말할 때 나를 믿게 돼

    คือ เด กา คือ เด กา นัน คือ เด กา ซารังเฮ ซารังเฮ นอล ซารังเฮรา โก มัล รัล เต นา รึล มิต เก ดเว

    เมื่อไหร่ที่ผมพูดว่า รักคุณ รักคุณ ผมรักคุณให้เชื่อในตัวผมนะ

     

    그대가 그대가 난 그대가 내옆에 내옆에 다가와 내게 기댈 때 힘을 얻게 돼

    คือ เด กา คือ เด กา นัน คือ เด กา เน ยอพ เพ ทา กา วา เน เก คี เดล เต ฮิม มึล ออด เก ดเว

    กลับมานะ กลับมาอยู่ข้างๆ เอนกายมาพิงตัวผมแล้วพักเอาแรงตรงนี้

     

    다정한 미소, 섹시한 눈빛, 엉뚱한 얘기 날씨 바뀌듯 때론 짐작도 할 수 없어 yeah-

    ทา จอง มัล มี โซ, เซกชิฮัน นุน บิต, ออง ตุง ฮัน เย กี นัล ชี บา กวี ดึต เต รน ชิม จัก โต ฮัล ซู อ็อบ ซอ yeah-

    รอยยิ้มอันอ่อนโยน, สายตาเซกซี่, แต่บางครั้งก็เปลี่ยนไปเหมือนสภาพอากาศ จนไม่อาจเดาได้

     

    있는 그대로 꾸미지 않는 사랑스러운 나의 그대가 너야, 나의 그대가 너야 yeah-

    อิต นึน คือ เด โร กุ มี จี อา นึน ซา รัง ซือ รอ อุน นา เอ คือ เด กา นอ ยา, นา เอ คือ เด กา นอ ยา yeah-

    แต่นั่นคือความน่ารักที่ไม่ได้เสริมแต่ง, คุณ ... เป็นของผมนะ, เป็นของผมนะ ~

     

    *그대가 그대가 난 그대가 “사랑해 사랑해 널 사랑해” 라고 말할 때 나를 믿게 돼

    คือ เด กา คือ เด กา นัน คือ เด กา ซารังเฮ ซารังเฮ นอล ซารังเฮรา โก มัล รัล เต นา รึล มิต เก ดเว

    เมื่อไหร่ที่ผมพูดว่า รักคุณ รักคุณ ผมรักคุณให้เชื่อในตัวผมนะ

     

    그대가 그대가 난 그대가 가만히 가만히 내 눈을 보며 웃을 때 나도 웃게 돼

    คือ เด กา คือ เด กา นัน คือ เด กา คา มัน ฮี เน นุน นึล โบ มยอ อุต ซึล เต นา โด อุต เก ดเว

    เมื่อไหร่ที่แอบมองคุณอยู่เงียบ ๆ แล้วเห็นคุณหัวเราะ ผมก็หัวเราะตามคุณด้วย

     

    니가 좋은 이유

    นี กา โจ อึน อี ยู

    นี่เป็น .. เหตุผลที่ผมชอบคุณ

     

    *그대가 그대가 난 그대가 “사랑해 사랑해 널 사랑해” 라고 말할 때 나를 믿게 돼

    คือ เด กา คือ เด กา นัน คือ เด กา ซารังเฮ ซารังเฮ นอล ซารังเฮรา โก มัล รัล เต นา รึล มิต เก ดเว

    เมื่อไหร่ที่ผมพูดว่า รักคุณ รักคุณ ผมรักคุณให้เชื่อในตัวผมนะ

     

    그대가 그대가 난 그대가 내옆에 내옆에 다가와 내게 기댈 때 힘을 얻게 돼

    คือ เด กา คือ เด กา นัน คือ เด กา เน ยอพ เพ ทา กา วา เน เก คี เดล เต ฮิม มึล ออด เก ดเว

    กลับมานะ กลับมาอยู่ข้างๆ เอนกายมาพิงตัวผมแล้วพักเอาแรงตรงนี้

     

     

    니가 좋은 이유

    นี กา โจ อึน อี ยู

    .. เหตุผลที่ผมชอบคุณ

    3.วันหนึ่งคุณไปดูตัวตามที่คุณพ่อคุณแม่บอก คุณเจอกับเขาครั้งแรกคุณกับเขาก็ร้องเสียงหลงทันที แล้วคุณจะพูดยังไงต่อล่ะ (ขอตั้งแต่ตอนที่เดินเข้าไปในสถานที่นัด จนถึงตอนที่เขาบอกว่าจะแต่งรึไม่แต่งเอาตามที่บอกในคาแร็คเตอร์เลยนะคะ บทพูดนะคะ) ::
    ภายในห้องอาหารส่วนตัวสุดหรูของโรงแรมชั้นนำอย่างอินซอง

     

    มาช้าจังเลยนะครับชายหนุ่มร่างสูงบ่นและมองไปนอกหน้าต่าง

     

    น่าๆ เดี๋ยวก็มาแล้วล่ะ วันนี้ฝนตกด้วยรถคงติดน่ะหญิงสาววัยกลางคนบอกกับชายหนุ่มคนนั้น

     

    ไม่นานนักประตูก็ถูกเปิดออกพร้อมๆกับแขกใหม่อีก 2 คน

     

     ขอโทษนะค่ะ คุณนายที่ทำให้รอคุณแม่ของฉันรีบกล่าวขอโทษคุณน้า ?? อีกคน

     

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ พวกเราเพิ่งจะมาถึงเอง นั่งก่อนสิค่ะ คุณน้าคนนั้นบอกกับคุณแม่ของฉัน

     

    ขอบคุณค่ะฉันกับคุณแม่เอ่ยพร้อมกัน

     

    กีตาร์ ลูกเองก็นั่งนี้สิ คุณน้าคนนั้นบอกลูกของเค้า

     

    เธอ!! O_O // คุณ!! =[]= ” ฉันกับเค้าอุทานออกมาพร้อมกัน

     

    อ้าว ลูกๆรู้จักกันหรอจ้ะคุณน้าถาม

     

    ป่าวครับ คุณแม่ แค่เดินชนกันโดยบังเอิญน่ะครับ กีต้าร์บอก

     

    อ๋อหรอจ้ะ งั้นก็เอาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคุณแม่ของฉันหันไปยิ้มกับคุณน้า ?? เริ่มหวั่นๆล่ะ

     

    เราจะให้ลุกๆทั้ง 2 แต่งงานกันจ้ะ ^ ^” คุณแม่เอ่ย

     

    แต่งงานหรอ.....??  ฉันกับกีตาร์ท้วนคำ

     

    ใช่จ้ะ ^^” คุณแม่ยิ้ม มันน่าดีใจตรงไหนกันค่ะเนี่ย = =”

     

    แม่ไม่เอานะครับ ผมก็คนธรรมดา รักสนุก...

     

    ไม่ได้นะ กีต้าร์ ลูกน่ะ โตแล้วเลิกรักสนุกและมีหลานให้แม่กับคุณน้าดีกว่านะ

     

    ผมขอแต่งกับคนที่ไม่คิดจะอย่ากับผมก็พอใจแล้วล่ะ กีต้าร์ตัดบทและนั่งลง

     

    ดีจ้ะ กีต้าร์แล้วลูกล่ะ ริน

     

    เอ่อ....ส่วนฉันยังอั้มอึ้งอยู่

     

    ถือว่าแม่ขอร้องนะจ้ะ ได้มั้ย ? อ่าแม่อ่ะ บังคับกันนิน่า T T

     

    ค่ะ หนูตกลง

     

    งั้นเป็นอันว่า OK นะค่ะ คุณนายคุณแม่ทั้ง 2 เอ่ยพร้อมกันเหมือนกับว่าวางแผนมาแล้วยังไงยังงั้น = =”

     

     

     

    4.เขาแต่งงานกับคุณ ดูท่าคุณกับเขาก็มีความสุขดีนี่นา... เขาพาคุณไปเที่ยวบ่อยๆ คุณหลงรักเขาเข้าแล้ว และคุณก็อยากรู้ความจริงจากปากเขาเหมือนกัน คุณมีวิธีใด ที่จะรีดความจริงออกจากปากเขาได้..? (บรรยาย+บทพูด):: จนถึงตอนนี้ฉันกับเค้าแต่งงานด้วยกันมาก็นานพอสมควรแล้วล่ะค่ะ แต่ฉันยังไม่เคยได้ยินคำว่า รัก จากเค้าเลย วันนี้ฉันจึงเตรียมแผนการทำให้เค้าสารภาพรักให้กันให้ได้

     

    กีต้าร์มากินข้าวสิ เสร็จแล้วนะฉันเรียกกีต้าร์นมากินตามปกติ

     

    อื้มจ้ะ

     

    ตุบ  ๆ ๆ

     

    (เสียงลงบรรไดค่ะ)

     

    วันนี้ทำอะไรหรอ ริน ?? กีต้าร์ถามฉันทันที่ยกจากข้าวมาถึง

     

    เปิดดูก็จะรู้เองหละจ้ะ ^ ^ ” ฉันบอกกีตาร์และนั่งลงตรงฝั่งตรงข้าม กีตาร์มองหน้าฉันอย่าง งงๆ และก็เปิดฝาออก

     

    O_O << หน้ากีตาร์

    กีต้าร์ตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะอาหารเย็นวันนี้น่ะ เป็นข้าวห่อไข่และด้านบนก็เป็นอักษรที่เขียนตัวซอสว่านายรักฉันหรือป่าวกีตาร์

     

    ^ ^”

     

    บอกฉันทีได้มั้ย ถ้าหากนายรักฉันจริงๆฉันบอกและยิ้มบางๆให้ กีต้าร์ยิ้มบางๆให้ฉัน

     

    ผมรักคุณครับ ริน ^ ^ ” กีต้าร์บอกและยิ้มให้ฉัน

     

    “O_O กีต้าร์นายพูดจริงๆนะฉันถามเค้าพร้อมๆกับน้ำตาที่คลอ

     

    จริงๆสิ ฉันตกหลุมเธอเข้าแล้วล่ะ ริน แล้วเธอล่ะเค้าบอกและเข้ามากอดฉัน

     

    อื้ม ฉันเองก็รักนายเหมือนกัน กีต้าร์ฉันกอดเข้าตอบพร้อมๆกับน้ำตาไหลรินด้วยความดีใจ

     

    5.ตอนจบของคุณล่ะ?? (บทพูดค่ะ) ::

     

    วันนี้เป็นวันครบรอบวันแต่งงานและก็วันเกิดของคุณพ่อคุณแม่ฉันค่ะ พอดีว่าคุณพ่อกับคุณแม่เค้าเกิดวันเดียวกันน่ะค่ะ แล้วพอจะแต่งงานก็ปรากฏได้วันเกิดพอดี ก็เลย คูณ 2 เลย อิอิ ภายในงานคุณแม่ไม่ได้เชิญใครมาหรอกค่ะ นอกจากฉันกับกีต้าร์ เพราะว่า พวกท่านเค้าชอบอะไรง่ายๆ ไม่ชอบคนเยอะๆ

     

    สุขสันวันเกิดและวันครบรอบนะครับ คุณพ่อคุณแม่ ฉันกับกีต้าร์เอ่ยพร้อมกันและยื่นช่อดอกไม้กับรังนกให้กับพวกท่าน

     

    ขอบใจนะจ้ะ ลูกๆทั้ง 2 คุณแม่บอกและกอดฉัน อา คิดถึงจังเลย อ้อมกอดของคุณแม่

     

    มาเข้าบ้านก่อนสิ ริก รอพวกลูกอยู่ที่โต๊ะน่ะคุณพ่อบอกและทานพวกเราเข้าบ้าน

     

    พวกเราทานอาหารเย็นกันและในระหว่างที่ท่านอาหารกันอยู่นั้นคุณแม่ก็พูดบางสิ้งให้ฉันกับกีต้าร์ต้องตกใจ

     

    เอ่อ...รินกับกีต้าร์ แม่กับพ่อมีเรื่องอยากขอร้องน้ะจ้ะ

     

    อะไรค่ะ ?

     

    พ่อกับแม่อยากมีหลานน่ะ

     

    อุ๊บ! แค่ก ๆ ๆ ฉันกับเค้าสำลัก

     

    คุณแม่ค่ะ อย่าล้อเล่นสิค่ะฉันบอกกับคุณแม่ พร้อมกับหน้าเริ่มแดงๆ

     

    นี้ ริน พ่อกับแม่ ไม่ได้ล้อเล่นนะ พวกเราอยากได้หลานจริงๆคุณพ่อมองหน้าฉันอย่างจริงจัง อึย ท่าทางแบบนั้น = =”

     

    นั่นสิ ผมเองก็อยากได้น้องเหมือนกันนะครับ คุณพ่อคุณแม่พี่ริกหันไปบอกพ่อกับแม่ เอ้าพี่นิ - -

     

    - - แล้วทางพวกคุณน้า เค้าอยากได้หรอไงค่ะฉันถามเชิงประชด

     

    ใช่จ้ะ เค้าอยากได้ตั้งแต่ตอนที่ลูกแต่งงานกันใหม่ๆแล้ว ” O[]O ไม่น่าถามเลยชั้น = =”

     

     เอาไว้ให้พวกเราพร้อมกันทั้ง 2 ฝ่ายก่อนนะครับ คุณแม่ ^ ^” กีต้าร์บอกกับคุณแม่ เออ ใช่ ๆๆๆ จริง ด้วย ๆ

     

    ก็ได้จ้ะ แต่อย่าให้นานนักนะ!” คุณแม่ย้ำ

     

    ค่ะ ๆ

     

    หลังจากนั้นพวกเราก็ทานอาหารเย็นกันจนเสร็จ พวกฉันก็ขอตัวกลับบ้าน ตลอดที่นั่งมาในรถเรา 2 คนไม่ได้คุยอะไรกันเลย เพราะว่า ฉันมัวแต่คิดเรื่องที่คุณพ่อกับคุณแม่พูดน่ะสิ เฮ้ออ~ แต่จะว่าไปนะ ฉันเองก็ได้ลูกชายลูกสาวสักคนสองคนนะ น่ารักดี อิอิ ฉันน่าจะลองถาม กีต้าร์ดูนะ

     

    กีต้าร์

     

    หืม ?

     

    เอ่อ.....นายอยากมีลูกมั้ย ??

     

    หา !? กีต้าร์ตกใจไม่น้อยที่จู่ๆฉันถามขึ้นมา

     

    กะ..ก็ ฉันอยากได้ลูกนิน่า =///= ”

     

    ฮ่า ๆ ๆ

     

    นายขำอะไรของนายน่ะ กีต้าร์ฉันถามกีต้าร์ที่จู่ๆก็หัวเราะออกมา มันน่าขำนักหรอไง ฉันจริงจังนะ! - -

     

    ขอโทษๆ ผมไม่นึกว่ารินเองก็อยากลูกเหมือนกัน

     

    มะ..หมายความว่า….”

     

    ใช่ ผมเองก็อยากมีเหมือนกันรินนั้นหละกีต้าร์เข้ามากอดฉัน

     

    “…….” ฉันไม่ตอบอะไรเค้าเอาแต่ก้มหน้าเพราะความอาย

     

    งั้นไปกันเถอะ กีต้าร์บอกและอุ้มท่าเจ้าหญิง

     

    อ๊ะ ไปไหน

     

    ก็ไปปั้มลูกไงจ้ะ

     

    .....ฉันไม่ตอบกีต้าร์และปล่อยให้กีต้าร์อุ้มฉันท่าเจ้าหญิงเข้านอนไป....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×