ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #75 : ไซรัส

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ย. 61


    Duvessa Magic Academy
         

    Student



    ชื่อ-นามสกุล : Cylus Blunhorklin -ไซรัส บลันฮอกลิน
    อายุ :16  ปี
    เพศ : ชาย/รับ
    รสนิยมทางเพศ : ชาย
    ชั้นปี : 1
    ห้อง : B

    ความสามารถพิเศษ : เย็บตุ๊กตาได้ด้วยความเร็วกมากกว่าคนปกติและทำความสะอาดเก่ง

    เวทมนตร์เฉพาะตัว : เวทย์วิญญาณ สามารถสิงสู่สิ่งของหรือบังคับสิ่งของให้เคลื่อนไหวตามความคิด

    นิสัย : จุดเด่น - เป็นคนประณีต ใส่ใจทุกรายละเอียดของงานที่ได้รับหมอบหมาย มักทำงานออกมาเรียบร้อยเสมอ ใจดี รักการแบ่งปัน สามารถตีสหน้านิ่งสนิทได้แม้จะกลัวแค่ไหนก็ตาม มักมีตุ๊กตาติดตัวไปไหนมาด้วยตลอดเวลา
               จุดด้อย - ขี้กลัว ขี้อาย ตกใจง่าย เป็นคนไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง เชื่อว่าตนเป็นคนที่ไม่ควรเสนอหน้าไปให้ใครเห็น ถ้าไม่จำเป็น จึงต้องใช้เวทย์หลบเข้าไปในตุ๊กตาหรือสิ่งของก่อนเวลาจะต้องคุยกับใคร เนื่องจากกลัวกที่จะคุยกันตรงๆ เขายังเป็นคนขี้เหงาและมักเฝ้ามองผู้คนที่ดูสนุกสนานตลอดเวลา 

    ประวัติ : หนุ่มน้อยที่โตมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เขามักถูกเพื่อนๆล้อว่าไม่มีใครต้องการและโดนแกล้งต่างๆนานา ทำให้เจ้าตัวเป้นคนขาดความมั่นใจและขี้กลัว แต่เนื่องจากพลังเวทย์ของเขาค่อนข้างโดนเด่น เขาจึงได้เข้าเรียนโรงเรียนดูเวสซ่าแลกกับการรับหน้าที่ทำความสะอาดส่วนต่างๆของโรงเรียนที่ได้รับมอบหมาย ดังนั้นคนในโรงเรียนจึงมักจะเห็นตุ๊กตาหรือสิ่งของทำความสะอาดตรงจุดต่างๆของโรงเรียนเองเป็นประจำ

    เพิ่มเติม : หน้าตาของตุ๊กตาที่พกติดตัว
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×