ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #74 : ซาซ่า วอลแลนเดอร์

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 66



    https://bluearchive.wiki/wiki/Misaki#Full_Artwork-0


    "โลกใบนี้สิ้นหวังและว่างเปล่า เพราะงั้นฉันจะส่งเคราะห์ให้ไปสบายให้ก็แล้วกัน"


    ชื่อ:ซาซ่า วอลแลนเดอร์


    เพศ:หญิง


    อายุ:19


    สัญชาติ:อเมริกา


    เชื้อชาติ:เยอรมัน


    อาชีพ:นักฆ่ารับจ้าง จากองค์กรคอนเนตทิคัต


    ประวัติ:ซาซ่า นั้นเดิมที่เป็นเด็กที่โตมาในบ้านที่ยากจน พ่อแม่ของเธอนั้นติดเหล้าติดยาและมักทำเธออยู่บ่อยๆในช่วงวัยเด็ก ทำให้เธอเป็นเด็กเก็บตัวและจิตตกมาก จนกระทั้ง มีนักฆ่าจากองค์กร ที่มาทำภารกิจแถวนั่นพ่อดี และได้เห็นแววจากตัวของเธอ จึงได้ซื้อตัวของเธอมาจากครอบครัวด้วยเงินเพียงแค่5000ดอลลาร์เท่านั้น 

    หลังจากที่เธอถูกรับเลี้ยงโดยองค์กร และด้วยมีฉากหน้าเป็นโบสถ์ ก็ทำให้เธอนั้นยึดติดกับศาสนาเป็นอย่างมาก เธอนั้นได้ถูกฝึกอย่างหนักในการต่อสู้ทุกชนิดและศาสตร์แห่งการสังหารมากมาย และเธอนั้นยังมีพรสวรรค์เรื่องการใช้อาวุธต่อต้านอากาศยาน เธอน้นเล่งยิงเป้าหมายบนฟ้าได้แม่นย่ำมาก เธอนั้นเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับแอนนา และนับถือเธอเป็นพี่สาว 

    ในช่วงก่อนสงครามนิวเคลียร์ บังเอิญว่าเธอทำภารกิจอยู่แถวลาว ในการลอบยิงเครื่องบินส่วนตัวของนักธุรกิจชาวจีนคนหนึ่ง ซึ่งหลังยิงเครื่องบินระเบิดไปแล้ว ก็เกิดสงครามนิวเคลียร์ทันที่ ซึ่งเธอก็หลบอยู่ในลาวซักพักก่อนจะได้รับการติดต่อจากแอนนาที่ไทย เธอจึงต้องเดินทางไปสมทบกับแอนนา


    อุปนิสัย:เป็นผู้หญิงที่ไม่เข้ากับคนง่ายด้วยคำพูดเล็กน้อย เธอไม่ค่อยสนใจทั้งคนอื่นและตัวเอง เธอนั้นคนมืดมนและชอบคิดในแง่ลบ แต่เธอนั้นก็เป็นคนเคร่งศาสนาคริสต์ ที่เป็นที่พึ่งของเธอได้ 


    อาวุธประจำตัว:FIM-92 Stinger 

    Smith & Wesson Model 642


    ความสามารถเพิ่มเติม:เธอมีทักษะการรบแบบกองโจร และมีความสามารถการต่อต้านอากาศยานที่สูง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×