ลำดับตอนที่ #74
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #74 : Carmilla : แวมไพร์สาวผู้ชั่วร้าย
Assassin : คาร์มิลล่า (Carmilla)
แวมไพร์สาวผู้ชั่วร้าย
คาร์มิลล่า หรือ เอลิซาเบธ บาโธรี่ในร่างที่มีอายุมากกว่า ตัวตนของเธอจะไม่เหมือนกับเอลิซาเบธในตอนอายุ 14 ปี ว่ากันว่าต้นแบบของแวมไพร์คามิลล่าในนิยายนั้นถูกนำมาจากตัวตนของเอลิซาเบธ บาโธรี่จริง ๆ ในฐานะหญิงสาวที่อาบเลือดของผู้หญิงไปกว่า 600 คนเพื่อทำให้ตัวเองสวยอย่างเป็นนิรันดร์
คาร์มิลล่า คือตัวตนของเอลิซาเบธที่เติบโตจนกลายเป็นปีศาจผู้ชั่วร้ายอย่างสมบูรณ์ เป็นด้านมือของเอลิซาเบธ เธอค่อยไล่ล่าตามหาเลือดของสาว ๆ ในนามแฝงที่เรียกกันว่า คาร์มิลล่า เธอถูกเปลี่ยนไปเป็นท่านเคาท์เทสแห่งเลือด (Blood Countess) เนื่องจากผลกระทบของตำนานของเธอ ไม่เหมือนกับเอลิซาเบธ (แลนเซอร์) ที่เธอก็ยังมีช่องว่างสำหรับความถูกต้องอยู่ (แม้ว่าเธอจะไม่มีช่องว่างสำหรับการให้อภัยก็เถอะ)
นักเขียนชาวไอร์แลนด์นามว่าเชอร์ริแดน เลอ ฟานู (Sheridan Le Fanu) ได้เขียนนิยายเรื่อง คาร์มิลล่า ขึ้นมาในปีค.ศ. 1872 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแวมไพร์หญิงที่ชื่อว่า คาร์มิลล่า ที่เต็มไปด้วยความเศร้าโศกและความหลงใหลในความสวยงาม นิยายเรื่องนี้มีผลอย่างมากต่อนิยาย แดร็กคูล่า ของแบรม สโตเกอร์ (Bram Stoker)
และบุคคลที่เป็นต้นแบบของแวมไพร์คาร์มิลล่าก็คือเอลิซาเบธ บาโธรี่ เอลิซาเบธเองก็เคยมีเรื่องราวเล็ก ๆ ที่น่าประทับใจในฐานะขุนนางเหมือนกัน ถึงแม้ว่าจะมีน้อย แต่ตัวตนของคาร์มิลล่าก็ได้ลบความดีนั้นทิ้งไป เหลือแต่เพียงพลังมังกรที่แฝงในตระกูลของเธอและตัวของเธอเองก็ได้กลายเป็นแวมไพร์อย่างสมบูรณ์
นอกจากนี้ เอลิซาเบธเองก็คิดว่าตัวตนของคาร์มิลล่าคือสิ่งที่เธอไม่ชอบ เธอจึงคิดเสมอว่า "ฉันไม่มีวันเป็นแบบแกหรอก!" และจากมุมมองของคาร์มิลล่าเอง เอลิซาเบธก็มาจากตัวตนของเธอในวัยเยาว์ที่ไม่น่ายอมรับ ถ้าให้พูดง่าย ๆ ก็คือ เอลิซาเบธคิดว่า คาร์มิลล่าเป็นสิ่งที่น่าสมเพชและขัดกับหนทางไอดอลของเธอ ตัวตนอย่างคาร์มิลล่าจึงสมควรตายไปซะ ส่วนด้านของคาร์มิลล่าเองก็คิดว่า ตัวตนของเอลิซาเบธก็แค่ยังไม่ตื่นขึ้นมาจากความฝันอันงี่เง่าและไม่ยอมเปิดรับความจริงอันน่ามืดมน ตัวตนแบบนี้ก็ควรตายไปซะ!
คาร์มิลล่ามีรูปร่างทั่วไปเหมือนกับผู้หญิงธรรมดาแต่จากวัยเด็กที่เธอมีผมสีชมพู ในร่างนี้เธอกลับมีผมสีขาวแทน ด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่าง เช่นชีวิตในแบบขุนนางของเธอ ทำให้เธอดูถูกมนุษย์ทุกคนยกเว้นคนในตระกูลของตัวเอง และยิ่งไปกว่านั้น ทำให้เธอกลายเป็นนักฆ่าที่ดูแปลกประหลาด ทะนงตัว ภูมิใจ และหยิ่งยโสเป็นอย่างมาก ร่างกายของเธอถูกห้อมล้อมไปด้วยความทระนง มันก็เหมือนกับกรดที่อยู่ในร่างมนุษย์ ถ้าแตะต้องเธอเมื่อใด ทุกอย่างจะถูกย่อยสลายทันที
ตามปรกติแล้ว คาร์มิลล่าจะทรยศมาสเตอร์แย่ ๆ ทันที และเธอจะไม่ได้เสียใจเลยที่จะถูกเรียกว่าคนทรยศ แต่ถึงอย่างนั้น หากมาสเตอร์ของเธอเป็นคนยังมีความดีในจิตใจ ยอมรับและเข้าใจในอดีตของเธอ เธอจะปรากฏตัวและยินดีร่วมมืออย่างเต็มที่ เธอเข้ากับเอลิซาเบธไม่ได้เลยแม้แต่น้อย ทั้งคู่ต่างอยากจะฆ่ากันให้ตายไปข้างหนึ่ง ความปรารถนาต่อจอกศักดิ์สิทธิ์ของเธอก็คือ ความเยาว์อันเป็นนิรันดร์ เมื่อสำเร็จแล้ว เธออาจฟื้นมาในร่างของเธอในฐานะขุนนางที่น่าสำรวม แม้ว่าเหยื่อทั้งหมดของเธอจะถูกเมินเฉยก็ตาม
ความสัมพันธ์กับเซอร์แวนท์ตนอื่น
เอลิซาเบธ บาโธรี่ (Elizabeth Bathory)
ไม่จำเป็นต้องพูด
วลาดที่ 3 (Vlad III)
"นายกลับปฏิเสธโลกของแวมไพร์ ช่างน่าขำยิ่งนัก ที่จริงต้องขอบคุณแวมไพร์ไม่ใช่หรอ ที่ทำให้นายมีตัวตนอยู่ที่นี่น่ะ?"
คาร์มิลล่าปรากฏตัวครั้งแรกในเกมเฟท/แกรนด์ ออเดอร์ (Fate/Grand Order) ในบทออร์เลอ็อง : สงครามร้อยปีแห่งมังกรอันชั่วร้าย (Orleans : Wicked Dragon Hundred Years' War) และบทซาโลม่อน : วิหารแห่งกาลเวลาอันยิ่งใหญ่ (Salomon : Grand Time Temple)
ความสามารถเฉพาะคลาส
การปกปิดตัวตน Presence Concealment D
เหมาะแก่การเป็นสายลับ แต่จะถูกสัมผัสได้ง่ายมาก
ความสามารถเฉพาะตัว
เทคนิคการทรมาน (Torture Techniques) A
ความสามารถในเพิ่มความเสียหายเมื่อใช้เครื่องทรมานในการโจมตี ในกรณีของ คาร์มิลล่า ความเสียหายจะมากขึ้นเมื่อใช้กับผู้หญิง
การดูดเลือด (Blood-Sucking) C
เธอสามารถเพิ่มพลังและรักษาร่างกายได้โดยการอาบเลือด
อ่างแห่งเลือดและเนื้อ (Blood Bath) A
ไม่แน่ชัดว่าความสามารถนี้ให้ผลยังไง แต่อาจจะเป็นการอัญเชิญอ่างเพื่อนำเลือดของศัตรูมาใส่ให้เธออาบ
สมบัติวีรชนที่ครอบครอง
"เลือด เลือด เลือด ความงามอันอมตะ งานเลี้ยงฉลองอันเป็นนิรันดร์ ความชราอันไม่น่าชื่นชม จะเห็นมันอีกครั้งในคราวถึงจุดจบของเวลา แฟนธ่อม ไมเด้น! ฮ่าๆๆๆๆๆๆ!"
แฟนธ่อม ไมเด้น Phantom Maiden : สตรีเหล็กลวงตา
ประเภท : ต่อต้าน-บุคคล
ระดับ : C+
มันคือเครื่องมือที่เธอใช้ทรมานเหล่าหญิงสาวอย่าโหดร้าย แต่จากข้อมูลในปัจจุบันทำให้รู้ว่าเครื่องมือนี้ไม่เคยถูกใช้ทรมานจริงๆ มันจึงกลายเป็นเครื่องมือที่เกิดขึ้นจากความเชื่อและความหวาดกลัวเท่านั้น
มันจะลอยอยู่เหนือหัวของคาร์มิลล่าและคอยจับเหยื่อมาขังไว้เพื่อรีดเลือดออกมาเพิ่มพลังให้คามิลล่า ยิ่งศัตรูเป็นผู้หญิงความเสียหายก็ยิ่งมากขึ้น
-------------------------------------------------------------------------
Facebook Fanpage : Kokowa ฉันแค่อยากแปล
-------------------------------------------------------------------------
จบไปแล้วนะครับ กับประวัติของวีรชนท่านนี้ คาร์มิลล่า สำหรับคนที่ไม่ปลื้มเอลิซาเบธร่างเขียง--- แค่ก ๆ ถ้าข้อมูลน้อยไปหรือผิดพลาดก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ เอาเป็นว่าใครที่ชอบก็อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ กดหัวใจ กดเรท กดแชร์ให้กับเรื่องนี้ต่อไปด้วยนะครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น