คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #74 : นอลล่า
APPLICATION FORM
ชื่อนามสกุล : นอลล่า โนโนเวีย
อายุ : 25 ปี
เพศ : หญิง
รูปร่างลักษณะ : ผมยาวถึงไหล่ ย้อมผมสองสี ขาวข้างดำข้าง ส่วนดวงตาเป็นสีเทา ตาโต จมูกโด่ง ปากกระจับสีชมพูระเรือ ผิวขาวไม่มาก ตัวสูงไม่มากแต่หุ่นดีมีเอว มีหน้าอกคัพB แขนขาค่อนข้างบาง
ลักษณะนิสัย : ชอบเล่น ชอบแกล้งคนอื่น โดยเฉพาะพวกน่าแกล้งหรือพวกจริงจังกับงานเกินเหตุ มักมีกลใหม่ๆมาโชว์ลูกน้องหรือชาวบ้านตลอด อารมณ์ดี ร่าเริง ทะเล้น เน้นเล่นมากกว่าทำงาน เที่ยวบ่อย แต่ก็ไม่ใช่คนทิ้งการทิ้งงาน เธอจะเป็นพวกที่เวลาทำงานก็จะจริงจังแต่เวลาว่างก็ทำตัวสบายๆ คล้ายเชือกที่จะตึงเวลาถูกใช้งานและจะหย่อนทันทีเมื่อไม่ได้ใช้
เป็นคนไม่ถือเกียรติอะไรมาก ใครเข้ามาคุยด้วยดีๆก็คุยตอบอย่างเป็นกันเอง แต่ใครเข้ามาแบบมีแผนร้ายเธอก็พร้อมจะเล่นตามเกมอีกฝ่ายแล้วค่อยโต้กลับอย่างสนุกสนาน เพราะเธอชื่นชอบหน้าตาเวลาตกใจหรือแปลกใจของผู้คน
นอกจากนี้เป็นคนอ่านบรรยากาศและสีหน้าคนเก่ง ทำให้รู้ว่าควรจะพูดอะไรตอนไหน แต่ส่วนใหญ่เธอจะชอบทำให้มันป่วนขึ้นสะมากกว่า
บท : รองหัวหน้าแขนงมนตราคาถา
แขนง : มนตราคาถา
[แขนงคาถามนตรา]
พลังเวท : Mind Mirror - ร่ายมนสร้างอาณาเขตกระจกลวงตา ในอาณาเขตกระจกผู้ใช้จะสร้างภาพลวงตาอะไรขึ้นมาก็ได้ ตัวอาณาเขตสามารถถูกทำลายได้แม้เป็นการโจมตีกายภาพ แต่ต้องการโจมตีที่ค่อนข้างรุนแรงถึงจะทำลาย นอกจากนี้ยังสามารถเคลื่อนย้ายอาณาเขตไปพร้อมกับการเคลื่อนไหว ลักษณะอาณาเขตก็จะเป็นโดมใสๆ(ประมาณใช้เป็นโล่ลวงตาหรือซ่อนกับดับอะไรงี้)
Miracle Change - สร้างเวทย์ที่จะเปลี่ยนแปลงจำนวนหรือขนาดของวัตถุหรือพลังเวทที่มีรูปธรรม เช่น การเพิ่มจำนวนสายฟ้าจาก 3 เส้นเป็น 6 หรือ ขยายขนาดของลูกธนู เป็นต้น
Giant Piece - สร้างวงเวทย์จำลองที่สร้างร่างกายเทียมขนาดใหญ่ออกมาจากวงเวทย์จำลองอีกอัน (นึกภาพประมาณใช้เท้าเหยียบวงเวทย์แล้วจะมีวงเวทย์อีกอันปล่อยเท้ายักษ์ลงมาใส่หัวเป้าหมายประมาณนี้ครับ)
Mirror Way - สร้างเส้นทางหว่างกระจกสองบานเพื่อใช้สำหรับดูภาพอีกด้านหรือเคลื่อนย้ายไปยังอีกฝั่ง
ความเร็วของการร่ายคาถา : 8 (จอมเวทลูกเล่นต้องร่ายแล้วหน่อย)
-------------------------------------------------------
ไซเฟอร์ แอนเซ็ต ผู้ก่อเหตุคลุ้มคลั่งกลางเมืองโดยไม่ทราบสาเหตุและแรงจูงใจจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต คุณยังคิดที่จะเป็นมิตรหรือศัตรูของคุณ : ตอบยากจัง เพราะสาเหตุผลของการคลั่งอาจจะมีอะไรมากกว่าที่คิด แต่ก็นะ คิดมากไปก็ปวดหัว ยังไงก็ขอเป็นมิตรไว้ก่อนแล้วกัน ถ้ารู้เหตุผลจริงๆแล้วค่อยว่ากันอีกที
เมื่อ ‘สุพรีม’ มีคำตัดสินประหารชีวิตไซเฟอร์ คุณรู้สึกอย่างไร : มีผู้เสียชีวิตใช่ไหม งั้นก็ไม่แปลกที่จะประหาร
มีอะไรจะฝากถึงผู้ต้องหาหรือไม่ : ไซเฟอร์ เราอาจจะไม่รู้ว่าอะไรทำให้เจ้าคลั่ง แต่ว่าในเมื่อทำให้มีคนเสียชีวิตไปแล้วก็ต้องรับผลของการกระทำไปนะ จบแล้วใช่ไหม ไปเดินเล่นละ บัย~
ยินยอมให้นักเขียนสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางส่วนได้หรือไม่ : ตามสบายเลยจ้า
-----------------------------------------------------
ความคิดเห็น