ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nissz's Treasury

    ลำดับตอนที่ #74 : Blood HighSchool โรงเรียน 'อันตราย'

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 58


    ใบสมัคร 

    "มีเรื่องสนุกใหม่ๆ มาให้ทำด้วยแหละเพื่อนๆ หึหึ"
    ชื่อ-นามสกุล : ฟรีรอส ชินอินเซีย (Freros Chininzia)
    ชื่อเล่น : ฟรีรอส
    เพศ : หญิง
    อายุ : 17
    ชั้นปี : 2
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : เรือนผมสีน้ำเงินออกม่วง ดวงตาสีอำพัน หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม
    นิสัย : ฟรีรอสเป็นเด็กสาวสุดแสบที่เกรียนยิ่งกว่าเกรียน นางชอบทำอะไรบ้าๆแบบที่ชาวบ้านเขาไม่ทำกัน ทำให้คนรอบข้างหัวปั่นกันไปหมด เป็นตัวสร้างสีสันและสร้างเรื่องมากมายมาให้ เพราะชอบไปสรรหาเรื่องบ้าๆมาให้เพื่อนๆต้องซวยไปตามๆกันอยู่เสมอ เช่น ไปได้ยินข่าวลือแปลกๆอย่างบ้านร้างและลากทุกคนเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยเพราะนางไม่ชอบทำอะไรคนเดียวนางจึงจำต้องลากกลุ่มเพื่อนไปร่วมตายด้วยอยู่เสมอ นางเป็นพวกไฮเปอร์อยู่เฉยๆนิ่งๆไม่ได้และอยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ ขนาดกินข้าวคนเดียวนางยังทำไม่ได้เลยคิดดู เป็นคนอยากรู้อยากเห็นไปหมด เห็นอะไรก็นึกสนุกไปซะทุกอย่าง ถ้าใครชวนให้ทำกิจกรรมอะไรรับรองไม่มีปฏิเสธ เดินป่า เดินเขา สืบเสาะ ไขปริศนา อะไรเทือกนี้นางชอบมาก(ก ล้านตัว) นางเป็นคนเฟรนลี่เข้าได้กับทุกคนคุยเก่ง คุยไม่หยุด แต่ก็ไม่ได้คุยรัวจนน่ารำคาญขนาดนั้นนะ นางเป็นคนชอบวิเคราะห์และจะถามเพื่อนๆเวลาที่สงสัยอะไรหรือไม่ก็ไปเสาะหาคำตอบด้วยตัวเองแต่ลากชาวบ้านเขาไปร่วมตายด้วย ฟรีรอสเป็นคนร่าเริง ใจดี สนุกสนานเฮฮา กวนส้น และชอบแกล้งคนอื่น แต่อย่าให้เธอโกรธใครเชียว รับประกันได้ว่าน่ากลัวมากและไอ้คนๆนั้นศพไม่สวยแน่ โกรธยากแต่โกรธแล้วคนนั้นตาย เป็นคนที่มีพลังงานในร่างกายเยอะชอบใช้กำลังและออกแรง เรื่องทำครัวแบบกุลสตรีหาจากนางไม่ได้แน่นอน นางเป็นคนห้าวๆและพูดจาไม่เพราะ ชอบพูดจาออกแนวโวยวาย เป็นคนไม่คิดอะไรมาก ชิวๆ ยิ้มเสมอแม้จะอยู่ในเหตุการ์ณร้ายๆก็ตาม
    ลักษณะการพูด : เห้ย! มานี่ด้วยกันหน่อยดิ! / อ้าวสวัสดี / มีเรื่องเล่าใหม่ๆ น่าสนใจจะมาเล่าให้ฟัง หึหึ
    สิ่งที่ชอบ : เรื่องลึกลับ
    สิ่งที่ไม่ชอบ : ความเงียบเหงา
    สิ่งที่กลัว : การอยู่คนเดียว
    งานอดิเรก : หาเรื่องให้ชาวบ้านปวดหัว
    ประวัติ : ลูกคุณหนูตระกูลผู้ดีที่ไม่เหมือนลูกคุณหนู(?) เธอคบกับคนได้ทุกระดับชั้น บ้านรวยแต่ก็ติดดินตอนเด็กๆชอบออกมาวิ่งเล่นกับพวกเพื่อนๆแถวบ้าน พ่อแม่ของเธองานยุ่งจนไม่มีเวลาให้ทำให้เธอกลายเป็นคนขี้เหงา พ่อแม่ของเธอค่อนข้างเข้มงวดมากทำให้เวลาเธอทำอะไร เธอต้องแอบทำอยู่เสมอๆโดนมีพ่อบ้านคอยช่วยเหลือการเล่นพิเรนของเธอ เธอจะมีช่องสำหรับแอบหนีออกจากบ้านอยู่เป็นประจำ ด้วยความที่เป็นตระกูลดังพ่อแม่เธอจึงขยันหาคู่หมั้นมาให้เสียเหลือเกินทำให้เธอหน่ายและไม่อยากจะมีความรัก
    เผ่าพันธุ์ : ภูติหิมะ
    พลัง : ควบคุมน้ำแข็ง
    อาวุธ : หอกน้ำแข็งค่ะ
    อื่นๆ :
    ---คุยกันหน่อยค่า---
    ให้ตัวละครตอบนะคะ

    -สวัสดี! ได้ข่าวว่าเธอ 'แปลก' นี่?
    = หือ? ฉันเนี่ยนะแปลก?
    -บอกชื่อมาหน่อยสิ?
    = ฟรีรอส
    -ทำไมถึงมาอยู่ที่โรงเรียนนี้เหรอ?
    = ก็โดนส่งมาเรียน
    -ถ้าโดนดักตีหัวจะทำยังไง?
    = ก็หลบและตีหัวมันกลับน่ะสิถามได้
    -ไว้เจอกันนะ!
    = เอ้อ โอเค
     
    ให้ผู้ปกครองตอบนะคะ

    -สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรเอ่ย?
    = นีสค่า
    -ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้ติดน้า <3
    = ค่าา



    ใบสมัคร

    " อ้าว ยังไม่ตายอีกเหรอ"
    ชื่อ-นามสกุล : คาดิส อาร์เทอร์ (Kadis Arther)
    ชื่อเล่น : คาดิส
    เพศ : ชาย
    อายุ : 18
    ชั้นปี : 3 
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : เรือนผมสีดำออกเขียว ดวงตาสีแดง
    นิสัย :หนุ่มเจ้าเล่ห์แสบสัน จอมขี้หลี ขี้เล่น ขี้แกล้ง อารมณ์ดีอยู่เป็นประจำ ชอบตีหน้าซื่อกลบเกลื่อนทั้งที่จริงแล้วเป็นคนเจ้าเล่ห์ พ่อหนุ่มวายร้ายตัวฉกาจ พูดมากพูดเก่ง ชวนคนอื่นคุยไปทั่ว ร่าเริงแจ่มใส เฟรนลี่สุดๆ เป็นคนระเบียบเรียบร้อยแต่งกายสุภาพ รักความสะอาด และเก็บรายละเอียดได้ดี หัวดีในระดับนึงแต่มักทำตัวเกรียนๆ อยู่เสมอ ชอบเล่นตลกมุกฝืดๆ ชอบสร้างสีสันให้รอบตัวไม่เงียบเหงา ชอบคิดเรื่องชั่วๆอยู่ในหัวเสมอ กวนตรีนมาก เถื่อน ถ่อย และใจร้อนพอตัว
    ลักษณะการพูด : ออกแนว กวนๆ ไม่น่าฟังอ่ะค่ะ แบบกวนโคตรเลยพ่อหนุ่มคนนี้
    สิ่งที่ชอบ : เรื่องสนุก
    สิ่งที่ไม่ชอบ : ทุกอย่างไม่เป็นตามที่คิด
    สิ่งที่กลัว : พ่ายแพ้ใครสักคน
    งานอดิเรก : จุ้นเรื่องชาวบ้าน
    ประวัติ : ลูกชายคนสุดท้องของตระกูลขุนนางชื่อดัง ที่มีแต่คนรู้จักและให้ความเกรงกลัว แต่พอมาอยู่ในโรงเรียน บารมีก็หายไปหมด ซึ่งเขาคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสนุกไม่หยอก
    เผ่าพันธุ์ : แวร์วูฟ
    พลัง : มีกรงเล็บและความเร็วที่น่าเหลือเชื่อ
    อาวุธ : ดาบ
    อื่นๆ : -
    ---คุยกันหน่อยค่า---
    ให้ตัวละครตอบนะคะ

    -สวัสดี! ได้ข่าวว่าเธอ 'แปลก' นี่?
    = หืม? ผมเนี่ยนะครับ แปลก ถ้าผมแปลก คุณไม่แปลกกว่าเหรอ
    -บอกชื่อมาหน่อยสิ?
    = คาดิสครับ
    -ทำไมถึงมาอยู่ที่โรงเรียนนี้เหรอ?
    = ก็น่าสนุกดี ดีกว่าอยู่ในคฤหาสน์ไปวันๆ 
    -ถ้าโดนดักตีหัวจะทำยังไง?
    = ก็สวนกลับสิครับ
    -ไว้เจอกันนะ!
    = ครับ

    ให้ผู้ปกครองตอบนะคะ

    -สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรเอ่ย?
    = นีสค่า
    -ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้ติดน้า <3
    = ค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×