ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #73 : มหากาพย์วายจีและคณะ

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 54


    (** เรียนเพื่อทราบ  :: เนื่องด้วยว่า อิ่มก็เพิ่งจะค้นพบคำว่า YG Family มาได้แค่3ปีอ่ะค่ะ เพราะฉะนั้น 
    ข้อมูลอาจไม่แน่นปึ๊ก  ไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง  หรือขาดหายเหตุการณ์ประวัติศาสตร์แห่งYG ไปบ้างเชื่อว่า 
    แถวนี้ มีแม่ยกรุ่นซุปเปอร์แฟนอยู่  ถ้ามีข้อมูลไหนผิดพลาด  เข้ามาแก้ช่วยกันได้นะค่าาาา
    หรืออยากจะแชร์ข้อมูลเพิ่มเติมก็เต็มที่เลยนะค่าาาาา ^ ^)

    อ่ะเริ่ม!!!

    1.YG  เป็นบริษัทเพลง  ที่เรียกตัวเองว่า  ครอบครัว

    YG ก่อตั้งโดย  "ท่านยาง  ฮยอนซอก"
    ท่านผู้นี้เป็นอดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อ.....โคตรดัง  ในสมัยบรรพกาล นามว่า วง "Seo Taiji & Boys"
    เหตุที่ชื่อ YG ก็มาจากชื่อ Yang Goon ซึ่งเป็นชื่อในวงการของลุงค่ะ  พอวงซอแทจียุบวงไป
    ลุงก็เลยมาก่อร่างสร้างค่ายของตัวเองขึ้นมา  ในปี 1996 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของบริษัท YG
    จริงๆในปีแรกที่ทำค่าย  ไม่ใช่เกิดจากตัวลุงยางเพียงคนเดียวค่ะ  แต่เป็นการรวมเอาน้าๆอาๆที่เรายังเห็นหน้าค่าตา
    กันอยู่ในตอนนี้มารวมๆกัน ช่วยๆกัน ทำเพลงขึ้นมา  ตอนแรกในปี 1996 ชื่อ Hyun Entertainment ในตอนแรก
    และได้เปลี่ยน MF Family ในปี 1997  แล้วก็เปลี่ยนอีก! เป็น Yanggoon Entertainment ในปี 1998
    และสุดท้าย  มาตายรังที่ชื่อ... YG Entertainment เมื่อปี 2001 ค่ะ

    ใครยังไม่เคยเห็นนักเต้นเท้าไฟ...เชิญค่ะ!

    Seo Taiji Boys 1992 Debut
    http://www.youtube.com/watch?v=EC7yS0kpHWM&feature=player_embedded

    2.ยุคเดบิวค่าย

    - วง Keep Six

    เป็นวงแรกของค่าย  มีสมาชิกทั้งหมด 3 คน คือเค้าบอกว่าเค้าเป็นฮิพฮอพแบนด์อ่ะค่ะ  แต่.....จุดนี้  อิ่มไปตีลังกาฟังมา
    อิ่มว่ามันไม่ฮิพฮอพจ๋า   แต่ออกไปทางป็อบซะเยอะกว่าอ่ะค่ะ -_-"
    ตอนทำวงนี้...ยังอยู่ภายใต้ชื่อ Hyun Entertainment อยู่เลยค่ะ 
    สุดท้าย  วงนี้ก็ต้องแยกย้ายกันไป  โดยที่ทำอัลบั้มได้แค่เพียงอัลบั้มเดียว
    แต่สมาชิกที่ชื่อ อี แซยองยังอยู่กับค่ายต่อ  มาร่วมร้องเพลงกับ Jinusean อยู่หลายปีเหมือนกัน
    แล้วก็ปลีกตัวออกจากบริษัทไปค่ะ   

    สถานะปัจจุบัน :: ไม่สามารถหาข้อมูลของลุงๆได้แล้วค่าาา 

    http://www.youtube.com/watch?v=WAcD79ebF5k&feature=player_embedded

    - วง Jinusean

    วง Jinusean เป็นดูโอ ฮิพฮอพ  มีสมาชิกคือ คิม จินอู (น้าจีนู)  และ โน ซึงฮวาน (เจ่กชอน)

    เริ่มจากน้าจีนูคร้าา
    คิม  จินอู
    สถานะปัจจุบัน :: หย่าเมียแล้ว  กรู้วววววววววววว
    น้าจีนูเดบิวเป็นนักร้องก่อนที่จะมีYGซะอีก  น้าจีนูไปอยู่เมกาตั้งแต่เด็กๆ
    แล้วก็กลับเกาหลี  มาทำอัลบั้ม  ทำเพลง เขียนเพลงเอง ประมาณนี้คร้าา
    ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็น Hyun Ent.อยู่ นั้น  น้าจีนูก็เคยมา feat. ให้กับวง Keep Six
    แล้วก็เคยไปถ่าย MV ร่วมกับเจ่กชอน  ก่อนจะเดบิวเป็น Jinusean ด้วยค่าาา

    เค้าว่ากันว่าอิตาลุงไปเจอน้าจีนูที่LAแล้วก็เลยชวนมาทำเพลงด้วยกัน

    ส่วนใหญ่น้าจีนูจะเขียนเพลงเอง  และยังเขียนเพลงให้กับศลป.ในค่ายในสมัยแรกๆด้วย
    นอกจากความสามารถเรื่องเพลงแล้ว  น้ายังชอบการถ่ายรูป การถ่ายวีดีโอด้วย
    น้าเคยกำกับ MV เพลง Nasty ให้ 1TYM และ ยังเป็นคนคิดทำ MV เพลง Taekwon V  ด้วยค่ะ

    ส่วนเรื่องถ่ายรูป เด่นๆ น้าก็เคยถ่ายรูปให้วงพี่คุชชี่  ให้บิ๊กแบงก็มีค่ะ....
    ถ้าใครสังเกต  ในโฟโต้บุคส์ BIG SHOW จะเห็นน้ายืนถือกล้องอยู่ข้างล่างเวทีค่ะ

    ต่อมา เจ่กชอน  หรือชื่อจริง โน ซึงฮวาน
    สถานะปัจจุบัน :: เมีย 1 (ฮเยจอง) +  ลูก 4  หรือน้อง4ฮา  ได้แก่ ฮาอึม , ฮารัง ,ฮายุล , ฮาอึล 
    มีร้านเสื้อผ้าสำหรับครอบครัวเป็นของตัวเอง ชื่อร้านLilsean

    มันเริ่มจาก เจ่กชอน ถูกครอบครัว หิ้วไปอยู่เกาะกวม
    พอโตหน่อย  ก็กลับไปอยู่เกา  เจ่กชอนมีความสามารถด้านการเต้น  ก็เลยได้ไปเต้นกับวงซอแทจิ และเด็กๆ
    ก็เลยทำให้รู้จักกับลุง  ก็เป็นแบ็คอัพให้ลุง จนวงลุงยุบไปเลยทีเดียว   พอวงยุบ  เจ่กกลับไปอยู่เกาะกวม
    แล้วมีตาลุงที่ชื่อ หยางซอก ตามไปอยู่ด้วยค่าา 555555555  เรียกว่า 2 คนนี้ ติดกันมาเป็นตังเม
    พอจะทำบ.ก็เลยไปดึงน้าจีนู มาเป็น3คนเพื่อนตาย  แล้วก็มาทำอัลบั้ม  ทำบ.ช่วยกัน


    นี่ก็เป็นที่มาของวง Jinusean ที่เริ่มจากการมาเป็น3คนเพื่อนตายกับลุง
    โดยมีลุงเป็นโต้โผในการทำค่าย....และช่วยกันทำkeep six ออกมา
    และก็มาทำอัลบั้มร่วมกันเองในที่สุด  โดยตอนนั้น ก็เริ่มมีเพื่อนพ้องน้องพี่ ที่ถูกดึงมาช่วยกันประมาณ 5-6คนค่ะ
    จนได้เป็นอัลบั้มแรกของวง Jinusean ซึ่งเกิดขึ้นในปี1997 อัลบั้ม Gasoline

    สถานะวงในปัจจุบัน :: ก็อย่างที่เห็นอ่ะค่าาา ก็เห็นหน้าค่าตากันตลอด
    อยู่ในตำแหน่งผู้บริหารของค่าย.....แม้ว่าภาพลักษณ์โดยส่วนใหญ่ที่ได้คือ....

    น้าจีนู = พี่เลี้ยงเด็ก...คอยหาของเล่นให้เด็กในค่ายเล่น ไม่ว่าจะเป็น ไก่กระต๊าก , หัวปู , และอื่นๆอีกล้านแปด!มาประเคนให้เด็กเล่น ปัญญาอ่อนๆ และคอยนั่งขำ!

    เจ่กชอน = พ่อพระผู้ประเสริฐ  เลี้ยงลูก รักเมีย ดูแลเด็กยากไร้  และคอยชักชวนให้เด็กในค่ายอยู่ในศีลในธรรมค่ะ

    JinuSean - 가솔린 (Gasoline)
    http://www.youtube.com/watch?v=2PbY_FKOeIY&feature=player_embedded

    - Perry

    ชื่อจริง Perry Thomas Borja
    สถานะปัจจุบัน ::  สดมั้ย ไม่รู้...แต่ที่รู้ๆ น้าเพอร์รี่ ยังอยู่กับYGค่ะ 

    มาถึงน้าเพอร์  จริงๆน้าเพอร์ถือเป็นปูชนียบุคคล  ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จหลายอย่าง
    ที่เราควรสรรเสริญ....แม้น้าจะจำศีลก็ตามคร้าาาา
    เริ่มจาก น้าเพอร์ ไม่ใช่คนเกาหลี  น้าเพอร์เกิดที่แคลิฟอร์เนีย  แล้วก็ย้ายไปอยู่เกาะกวม
    โป๊ะ! ฮีก็ไปเจอกับเจ่กสิค่าางานนี้ คือเค้าเรียนมาด้วยกันค่ะ 
    ในช่วงวัยสะรุ่นน้าเพอร์ไปเป็นดีเจ เล่นแผ่น เป็นกราฟิตี้  เป็นเด็กฮิ๊เฮาะอยู่แถวนั้น
    จนได้รู้จักมักคุ้นกับเจ่ก  แล้วก็ถูกเจ่กชวนมาอยู่ค่ายค่ะ...เข้ามาหลังจาก keep six ยุบวงไปแล้ว

    น้าเพอร์เข้ามาช่วย YG ด้านงานเพลงทุกอย่าง  รวมถึงดูแลเด็กเทรนด์ในค่ายด้วย
    ขอบอกเถอะคร้าาา น้าเพอร์เนี่ย  ถือเป็นครูคนแรก สำหรับเด็กที่ก้าวเท้าเข้าไปเป็นเด็กYGเลย
    ทั้ง1TYM , เจ้เลกซี่ , GDYB น้าเพอร์คนนี่แหล่ะค่ะ  ถ่ายทอดวิทยายุทธให้...
    (คนที่คอยสอน ทั้งป๋าเท็ด พี่เบค น้าวู จียง ฯลฯ เรื่องโปรดิวเพลง ก็คนนี้แหล่ะค่าาาา)

    น้าเพอร์ทำงานเบื้องหลังมาโดยตลอด  ทำเพลงให้กับทุกๆอัลบั้มของค่าย
    จนในปี 2001 ก็ออกอัลบั้มของตัวเองซะที  แต่สุดท้าย ฮีบอก ไม่เอา..ขอกลับไปอยู่เบื้องหลังดีกว่า ถนัดกว่า
    ตอนทำอัลบั้มเดี่ยว  ถ้าใครเป็นแฟนตัวยงบิ๊กแบง  รู้จักแน่ๆค่ะ
    สมัยเด็กหัวเถิก จมูกบาน...ยังเป็นหัวปิงปองอยู่

    ช่วงประมาณ หลังปี2003....(อันนี้ไม่รู้จริงๆว่า ปีแน่ชัดคือปีไหน)
    น้าเพอร์ก็กลับไปใช้ชีวิตแบบอาร์ทๆของตัวเองที่เมกา  เมื่อปี2009 ลุงก็เคยเขียนในสารรักจากYG
    บอกพวกเราว่า  น้าเพอร์กลับมาแล้ว  และจะมาช่วยYGทำงานจ้าาาาาา

    หลายคนอาจไม่รู้เพลงล่าสุดที่ Perry ทำให้กับ YG คือเพลง BEAUTIFUL HANGOVER  ของ บิ๊กแบงค่ะ

    อย่าแปลกใจ...! ฮีเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น  เพราะงั้น....ยกมาเป็นยวงเลยค่ะ อัลบั้มญี่ปุ่นของบิ๊กแบง
    น้าเพอร์จัดให้ 5555555555  ที่น้ามาสงเคราะห์เด็กๆช่วงหลังๆก็มีเพลงเหล่านี้ค่ะ
    -BEAUTIFUL HANGOVER
    -EMOTION
    -SO FRESH SO COOL
    -SOMEBODY TO LUV
    -STYLISH(THE FILA) Remix // ในบิ๊กโชว์ 2010
    -TELL ME GOODBYE

    G dragon Storm Live When he was young
    http://www.youtube.com/watch?v=JyFPjo4nEFQ&feature=player_embedded

    - 1TYM   ONE TIME FOR YOUR MINE

    วันไทม์ ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน  ได้แก่
    เท็ดดี้ , แดนนี่ , เบคกยอง , จินฮวาน
    เป็นฮิพฮอพแบนด์อย่างเต็มขึ้นของYG

    การรวมตัวของวันไทม์  ก็เกิดจากการที่
    คุณป๋าเท็ดดี้  และคุณพี่แดนนี่อิมเนี่ยยยยย  เป็นเด็กเกาหลี  สัญชาติมะกัน  ที่อยากจะร้องเพลง
    วันดีคืนดี...ด้วยความที่ ฮีเป็นคนบ้านเดียวกัน เรียนรร.เดียวกัน ก็เลยเข้าออดิชั่น  แล้วก็ถูกส่งกลับบ้านเกิด ณ โคเรีย
    แล้วก็ได้จับพลัดจับพลูมาอยู่ YG   อ๊ะ!! พอมาอยู่ YG ก็เลยเกิดการฟอร์มทีมขึ้นค่ะ
    ก็ได้พี่จินฮวาน  ซึ่งคุณคนนี่  เดิมทีเป็นแดนเซอร์ค่าาา เป็นแดนเซอร์ของคนไกลตัวมากกกก  แดนเซอร์ของJinusean! -_-"
    ส่วนพี่เบคก็ออดิชั่นเข้ามาค่ะ......

    สถานะในปัจจุบันของวันไทม์  ตามความเข้าใจของอิ่มตอนนี้  คือ หมดสัญญากับYGไปแล้วค่ะ 
    เดาเอาว่า ไม่มีสัญญาเป็นใบลายลักษณ์อักษรแน่ชัด  มีแต่สัญญาใจให้กันค่ะ
    ส่วนคุณเพ่อิมแทบิน  นอกจากจะมาตากแดดที่เมืองไทยเป็นครั้งคราว....งานประจำ(?) ก็ทำงานที่YGค่ะ
    ส่วนตำแหน่งอะไรนั้นนนนนนน  ยากกกแท้หยั่งถึงค่ะ....เพราะรูปที่เห็นล่าสุด  ในห้องอัดYG ก็ไม่เห็นฮีทำอะไรนะคะ  นอกจากเล่นiPad -_-"

    พี่เบคคคคค  ยังสติลกิจการรุ่งเรืองกับร้านข้าวแกงกะหรี่อยู่ค่ะ  จากข้อมูลของพี่เคียวที่เพิ่งถามพี่เบคไปเรื่องงานเพลง
    พี่เบคตอบกลับมาว่า.....ยังไม่คิดที่จะทำงานเพลงในตอนนี้ค่ะ
    ส่วนพี่จินฮวานนนนน....โอ๊วววววววววว  นอกจากงานเปิดร้านแกงกะหรี่สาขาล่าสุดของพี่เบคแล้ว  จนถึงตอนนี้  ก็ยังไม่ปรากฏรูป  ปรากฏข้อมูลใดๆเพิ่มเติมค่ะ

    เพลงแรกของ 1TYM  ของ วันไทม์เมอร์
    1TYM - 1TYM
    http://www.youtube.com/watch?v=3eHi8VHKymo&feature=player_embedded

    2.ยุคค่ายเจริญรุ่งเรือง

    ด้วยที่ผ่านมา  ค่ายก็เพิ่งเปิดตัวใหม่ไม่นาน  และมีแนวทางในการทำเพลงอย่างชัดเจน
    นั่นคือเพลงฮิพออพ....ต่อมา  ก็มาถึงยุดพี่เจ็ดกันเลยคร่าา
    เป็นยุคที่YGเริ่มมีอะไรแปลกใหม่มากขึ้น  จากฮิพฮอพแบบจัดหนัก  ก็มาเป็นRnB ฮิพฮอพบ้างไรบ้างงงง
    แล้วก็มีการจัดการกับระบบศิลปินมากกว่าเดิม  มีการคัด การฝึกอย่างหนักกันมากขึ้น  เพื่อความเป๊ะ สู่การก้าวขึ้นเป็นซุปเปอร์สตาร์
    (โปรยยยได้อลังการมาก -_-")

    - SE7EN

    พี่เจ็ดเซ็นต์สัญญากับYG ตั้งแต่ยังเป็นละอ่อนน้อย  นั่นก็คือตอนอยู่เกรด9ค่ะ
    เข้ามาเป็นเด็กฝึก  ตามสเต็ป  พี่เจ็ดเข้าเซ็นต์สัญญากับ YG ในปี 1999
    จนถึงปี 2003 ก็ได้มีโอกาส  ออกอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองอัลบั้มแรก Just Listen
    ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก 
    เรียกได้ว่า  สมัยนั้นนน  สมัยเราคอซองงงงอ่ะค่าาาา!!

    หมดละค่ะ  ประวัติ  ไม่มีอะไรมาก....ทุกคนรู้จักฮีดี

    สถานะตอนนี้  มีแควนเป็นตัวเป็นตนแล้ว...และยังไม่แต่งงาน  อยู่ให้เราช้ำใจกันไปแบบนี้แหล่ะค่ะ Y^Y
    นอกจากจะยังต่อสัญญากับYGมาร่วมสิบกว่าปีแล้ว  ก็ยังควบตำแหน่งCEO ร้านไก่ยอลบง  ที่นิยมเอาแดนเซอร์ในค่าย
    ไปเรียกเรตติ้งของร้านอยู่เสมอค่ะ....เถ้าแก่เนี๊ยะ  ก็เงี๊ยะะะะะะะะะะ!!
    อ่อ...ถ้าว่างจากร้านไก่  พี่เว่นก็จะเล่นทวิต  และพร่ำเพ้อถึงน้องๆในค่าย
    ถ้าหากพี่เจ็ดเห็นว่าใครกำลังออนไลน์ทวิตอยู่....พี่เจ็ดก็จะพุ่งเข้าไปออดอ้อน  ด้วยความคิดถึงน้อง
    เรียกง่ายๆว่า....เป็นผู้ชายอารมณ์เปลี่ยว  ที่ต้องการเจอน้องๆอยู่เสมอค่ะ

    SE7EN - COME BACK TO ME
    http://www.youtube.com/watch?v=49BxTUFvjQ8&feature=player_embedded

    - BIGBANG

    ต่อจากพี่เจ็ด  ก็มาถึง 5 คนประหลาดกันค่าาาาาาาาาาาาา
    ต้องเล่าอะไรเยอะมั้ยยยค่าาาาาาเนี่ยยย?
    เอาเป็นว่า  ทุกคนคงรู้ที่มาของ5คนนี้อยู่แล้วใช่มั้ยคะ?  งั้นน...................ข้าม!  อ๊าวววววววววววววววว  5555555

    ว่าด้วยว่าเรื่องของการเป็นสมาชิกครอบครัว  ก็เริ่มจาก GD YB ใช่มั้ยคะ  ที่เข้ามาก่อนในยุคเริ่มแรก
    ตั้งแต่สมัยเป็นละอ่อนน้อย  เริ่มจากจียง  ที่ท่านหยางเล็งเห็นในศักยภาพความบานและเถิก
    เลยไปล่อลวงมาร่วมค่าย...ส่วนอีกคนก็ยองเบ  ที่ท่านหยางไม่ได้ล่อลวง  แต่เบ....ก็จะเนียนเข้าบ.
    จากการที่ได้ไปเล่นMVให้กับ เจ่กชอน และน้าจีนู  แล้วเบก็เลยขอทำตัวเนียนๆ เกรียนๆใส่ลุงจนได้เข้ามาเป็นครอบครัว
    ส่วนคนอื่นๆ  ก็อารมณ์เป็นเด็กฝึกเหมือนคนอื่นๆที่ต้องผ่านการออดิชั่นเข้ามาค่ะ

    ในสมัยเด็กๆ  ชีวิตในYG  จียงเคยบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำมาก
    ได้รับความรัก ความอบอุ่นจากYGมากมาย....ได้คำแนะนำดีๆ  การฝึกฝนดีๆมาอีกเพียบคร้าา

    Big Bang: The Real Concert 1/14 (Tell Me Feat JinuSean)
    http://www.youtube.com/watch?v=5wcP1NY9YvQ&feature=player_embedded

    3.ยุคมักเน่ค่าย

    มาถึงวงสุดท้ายที่จะพูดถึงกันแล้วค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
    วงมักเน่ตัวน้อยๆของค่ายยย  กรู้ววววววววว 

    -2NE1

    ใครว่าการเป็นมักเน่ค่าย เป็นน้องเล็ก  จะได้รับความเอ็นดูค่าาาา
    ไม่จริ้งงงงงงงงงงคร้าาาาาาาาาาาาาาา    คนในค่ายมันทำร้ายสาวหนู!!!!!!!!!

    ก่อนจะแฉ  มาเริ่มกันที่เล่าเกี่ยวกับสาวๆกันก่อนนะคะ
    เริ่มจากน้องแอล  เข้ามาในค่ายตอนไหน  ไม่ปรากฏว/ด/ปแน่ชัด
    แต่ก่อนที่จะเข้าบ. น้องเคยเป็นเทรนนี่ที่ค่ายอื่นมาก่อนค่ะ
    แล้วอยู่มาวันนึง  ด้วยความใจรักในเพลงแนวเดียวกับที่เป็นเมนของYG
    คุณน้องก็ได้ไปยืนอยู่หน้าบ.พร้อมกับเดโมของตัวเอง  และเหมือนเห็นท่านหยาง
    นางก็กรีดร้องงงงงงขึ้นมาว่า ...."ลุงงงงงงงงงง  ทางนี้ค่ะ"
    พอท่านหยางหันมาสนใจ ก็ยื่นเดโมให้  พอท่านหยางได้ฟัง
    ก็สนใจ  แล้วก็เรียกเข้าไปออดิชั่น  จนได้เข้าบ.ค่ะ

    ส่วนบอมมี่  ในสมัยอดีตนู้นนนนน  ที่อยู่เมกา มีความฝันว่าจะเป็นนักร้อง
    และต้องการเข้าYGให้ได้  ก็จะบินกลับเกามาออทุกปี  ไม่ผ่าน ก็บินกลับมาใหม่
    จนครั้งที่ 3 ก็สามารถเข้าได้สำเร็จ

    ดาร่า.....ดาร่าเข้าวงการละครของเกาหลี  ก่อนที่จะได้มาอยู่YGค่ะ
    ทำงานด้านวงการบันเทิงอื่นๆไป  แล้วก็ได้มีโอกาสได้เข้ามาพัวพันในค่าย
    ได้มาเล่นเอ็มวี  ได้มาเป็นเด็กฝึก....จนได้มารวมวงในที่สุด

    ท้ายสุด....น้องมินสุดท้องงงง
    มินซี่!!!!!!  น้องมิน...เด็กดีที่ใกล้ๆก็เอ็นดู 
    ในสมัยที่เป็นเด็กน้อยๆนั้น  เป็นนักเต้นเท้าไฟ  ไปเต้นแข่งตามที่ต่างๆ  แล้วก็มีคนทึ่งในความสามารถ
    เอาคลิปน้องมินเต้นแข่ง  ส่งไปให้ท่านหยางดู.....และท่านหยางทึ่งในความสามารถ  ก็เลยเรียกตัวมาเป็นเด็กฝึกค่าาา

    อันว่าความเป็นน้องเล็กของค่าย  ใช้ว่าจะมีความสวยงาม  โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป
    การเป็นผู้หญิงตัวน้อยๆ ไม่ได้ทำให้ความเอี้ยมของท่านหยางลดน้อยถอยลงแต่อย่างใด  ยังคงระดับความปากร้าย
    เหมือนๆกับฝึกผู้ชายนั่นแหล่ะค่ะ  นอกจากจะโดนท่านหยางทำร้ายจิตใจแล้ว
    ยังโดนพี่น้องในค่ายทำร้ายทั้งทางร่างกายและจิตใจด้วย
    ไม่ว่าจะเป็น...จียงตบหัว  จียงแกล้งล้อเลียน  ยองเบแกล้งแซว  แด๊แกล้งแฉ น้องซึงขู่เข็นให้ฟังคำแนะนำไร้สาระ ชเวแซวว่าหน้าเหมือนการ์ตูน
    ไปจนถึง....ชเวละเมิดสิทธิขั้นพื้นฐานในการส่งข้อความ  -_-" 
    รวมถึงการปั่นหัวให้น้องมินเข้าใจว่า  ชเว และ ยองเบ  เป็นคนดีค่ะ

    นี่แหล่ะค่ะ.....ชีวิตมักเน่ของYG  มันช่างโหดร้ายกับผู้หญิงตัวเล็กๆยิ่งนัก
    ถ้ายังไงซะ....ก็หวังว่า  บอมมี่จะสอนวิธีการเตะชเวให้น้องๆในวงได้รู้ทักษะไว้
    และหวังว่า....น้องแอลจะสอนให้ดาร่า  แหลกหัวน้องซึงให้ได้ในสักวันค่ะ...
    ท้ายนี้สำหรับสาวๆ......เซบึ้นโอป้า  ยังน่ารักสำหรับน้องมินเสมอ  5555555555555555555

    Left Handed & Romantic Cat
    http://www.youtube.com/watch?v=soIoxpulYjU&feature=player_embedded

    ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลคร่าวๆแค่ไม่กี่วงของYGนะคะ
    จริงๆยังเหลืออีก2คน  ที่ยังทำกิจกรรมกับYGอยู่  ไม่ว่าจะเป็น GUMMY  และ PSY
    ซึ่ง...ถ้าจะให้เล่า

    แล้วเรื่องมันจะยาวววว  เอาเป็นว่าาาาา  จะมาต่อเป็น  EPISODE 2 นะค่าาา ฮิฮิ

    ขอบอกว่า.....ถ้าจะให้เล่าเรื่องของเจ้กมมี่  มันจะมีเรื่องของอดีตค่ายลูกของYGเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย
    เพราะงั้น...เด๋วมาจัดเต็มอีกครั้ง  เมื่อชาติต้องการรรรรนะค่าาาาาาา   ฮิฮิ

    รับรอง  YG  ไม่ได้มีแค่นี้แน่นอนคร้าาาาาาาาาาาาา 
    YGFAMCON: CHAMPION ~YG FAMILY [FINALE]
    http://www.youtube.com/watch?v=f0z16NZxOc0&feature=player_embedded

    แล้วมีใครอยากรู้เรื่องเกี่ยวกับโปรดิวเซอร์  หรือแดนเซอร์  หรือวงที่แยกตัวออกไปแล้วมั้ยค่า
    แบบว่า  เด๋วจะจัดเต็มเรื่องโปรดิวเซอร์อ่ะค่าา กร๊ากกกกกกกกกกกกกก  ศลป.ไม่สนใจค่ะ
    ชีวิตนี้  หมกมุ่นแต่กับโปรดิวเซอร์  และแดนเซอร์ 5555555555555
    เกริ่นนำล่วงหน้า ไว้ก่อนว่า.....เราอาจจะคิดว่า  YG เป็นค่ายเล็กๆ
    มีศลป.อยู่ไม่กี่วง  วงนั้น นี่ นู่น ก็ออกไปหมดแล้ว...อยากบอกว่า  ต้องรอดูเบื้องหลังค่ะ
    คนเบื้องหลังหลายคนในตอนนี้  ก็คือ คนเบื้องหน้าในอดีต.......ที่ได้ผันตัวเองมาทำงานให้กับYG ค่ะ
    เดี๋ยวมาติดตามกัน........

    อันนี้เป็นคอนYG ตอน10ปี หรือ One Concert นะคะ
    YG FAMILY AS SUPER JUNIOR
    http://www.youtube.com/watch?v=i-l8lSKz0M8&feature=related

    Harang singing/rapping
    http://www.youtube.com/watch?v=_ArgeTmOIOs

    [291207] YG Family - Freedom & Soul @ Gayo Daejun
    http://www.youtube.com/watch?v=CkOoCICy180&feature=player_embedded

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×