ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☀ DESPAIR ▶ ⓦⓞⓝⓓⓔⓡ ▶ MAGICAL ☀

    ลำดับตอนที่ #73 : Song of Shadow l ลำนำแห่งเงา

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 60


    (c)              Chess theme
    _______________________________________
     
     
    เศษกระดาษเปรอะเปื้อน..
     


    " แล้วท่านคิดว่าท่านจะปกครองข้าได้แน่หรือ? "

    " อย่ามาพูดเกี่ยวกับเรื่องบุพการีของข้าเลย พวกท่านเหล่านั้นจะรู้จักข้าหรือเปล่าก็ยัไม่รู้เลย "


    |  | | |


     
     
              บทบาท : แม่บ้าน คนรับใช้
              ชื่อ : มาโมรุ อาซามิ     |     Mamoru Asami    ชื่อเรียก : อาซามิ     |    Asami
              อายุ :         25       เพศ :         หญิง      เผ่าพันธุ์ : ปิศาจ l กึ่ง l มนุษย์               
              ประวัติความเป็นมา : 
              ; เกิดที่ไหน ? 
              - นางเกิดที่โอกินาว่าของญี่ปุ่น
              ; อยู่ที่ไหน ?
              - เคยอยู่กับแม่หม้ายสาวฐานะปานกลางคนหนึ่ง ปัจจุบันอยู่ทำงานกับตระกูลของขุนนางชั้นสูงผู้หนึ่ง 
              ; กำลังทำอะไรอยู่ ?
              - กำลังกินหนมอยู่ค่ะ #ไม่เกี่ยว ตรงนี้เราไม่เข้าใจคำถาม จึงไม่รู้ว่าควรจะตอบอะไรค่ะ
              ; พ่อแม่ ?
              - สำหรับตัวเธอนั้น คำว่าพ่อและแม่เป็นเพียงหนึ่งในไม่กี่คำที่เธอจัดให้อยู่ในหมวดรวมของคำว่า 'จับต้องไม่ได้' และ 'ไม่มีตัว
              ตน' อ่า... น่าเศร้าแหลือเกิน เธอนั้นเป็นเด็กกำพร้า เธอถูกรับเลี้ยงโดยแม่หม้ายสาวฐานะปานกลางคนหนึ่ง เธอถูกเจอในขณะ
              ที่อยู่ในตระกร้าเล็กๆ พอสำหรับเด็กทารกหนึ่งคน โดยภายในมีกระดาษเขียนชื่อของเธอ จี้อันเล็ก เงินจำนวนหนึ่งและกริชเล่ม
              หนึ่ง แม่หม้ายสาวคนนั้นดูแลเธออย่างดี สอนเธอในทุกๆอย่างที่ผู้หญิงสมควรจะทำได้ และแน่นอนเธอก็ทำมันได้ดี เพราะ
              ฉะนั้น หากเธอมีโอกาศเธอจึงอยากที่จะตอบแทนแม่หมายสาวคนนั้นมากๆ แต่ด้วยอายุที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นของแม่หม้าย ทำให้
              ท่านจากเธอไปตั้งแต่เธออายุได้ 17 ปี 
              ; ครอบครัว ?
              - ตามคำถามเกี่ยวกับพ่อแม่เลยค่ะ :)
              ; เพื่อน ?
              - เธอเป็นพวกปฏิสัมพันธ์ดี แน่นอนว่าเธอมีเพื่อนเยอะ แต่เพืื่อนที่รู้ใจจริงๆก็มีเพียงไม่กี่นหรอก... ฮรืออออออออออ ;_____; 
              ลักษณะทางกายภาพ : ผมยาวสลวยสีดำขลิบ ใบหน้าเรียวรูปไข่ ผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างภายนอกดูบอบบาง น่าทะนุทะนอม 
              แต่หารู้ไม่ เธอนั้นมีพลังยิ่งกว่าช้างสารอีก ตาสีน้ำตาลอ่อนเล็กน้อย หากมองแค่ดวงตาของเธอจะพบว่ามันมักจะฉายแวว
              เศร้าสร้อยอยู่ตลอด แม้กระทั่งเวลายิ้มหรือหัวเราะก็ตาม จมูกโด่ง ปากรูปกระจับ รูปร่างดี มีกล้ามเล็กน้อยที่บริเวณหน้าท้อง
              และต้นแขน 
              ลักษณะนิสัย : มาโมรุ อาซามิ เป็นคนที่ดูภายนอกแล้วดูเป็นคนที่ ร่าเริงเเจ่มใส แต่นอบน้อมเชื่อฟัง ไม่ดือ เป็นเหมือนกับไม้
              อ่อนที่ดัดให้ไปทางไหนก็ไป หรือ เป็นคนที่ไม่ทันคน แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้น เธอเป็นคนที่เปรียบเสมือนไม้แข็งที่ดัดยาก 
              หัวแข็งเป็นที่สุด หากต้องการที่จะดัดเธอแล้วนั้น จำเป็นที่จะต้องบอกเหตุผล ความต้องการมาอย่างชัดเจนและทั้งหมด 
              แน่นอนก่อนที่เธอจะเชื่อฟังใครได้นั้นเธอจะต้องพิจารณาก่อนสิ (คนที่เธอจะยอมให้ดัดแต่โดยดีหรือไม่มีข้อโต้แย้ง ก็คือพวก
              คนที่เธอทำการวิเคราะห์มาอย่างดีแล้วว่า เป็นคนดีและควรค่าแก่การเชื่อฟังอย่างแน่นอน) เป็นคนที่ร่าเริงแต่ไม่ซื่อ เธอรู้ว่า
              อะไรเป็นอะไร ทุกอย่างต้องประกอบไปด้วยเหตุและผล ทั้งยังเจ้าวางแผน และ ชอบการสังเกตพฤติกรรมชาวบ้าน
              เป็นที่สุด

              มาโมรุ อาซามิ เป็นคนที่มันไม่แสดงอารมณ์โกรธ ผิดหวัง หรือเสียใจออกทางสีหน้า (นอกเหนือจากนั้นคอแสดงออก
              หมด5555 ) เธอค่อนข้างที่จะไม่ชอบทำให้ใครคนไหนเสียความรู้สึกเมื่อรู้ว่าเธอรู้สึกยังไงกับเหตุการณ์ที่เขาเป็นคนก่อ 
              อ่า.... ก๋็นะ เธอเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกของคนรอบข้างมากกว่าความรู้สึกของตัวเองเสมอ ยกเว้นกับคนที่เธอไม่ชอบหรือ
              เกลียด

              มาโมรุ อาซามิ ยังเป็นคนที่มั่นคง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เชื่อมั่นในตัวของตัวเองและผู้ปกครองของเธอ แต่ก็
              ไม่ใช่คนที่จะจูงจมูกไปทางไหนก็ได้ สำหรับเธอ เธอยอมที่จะสิ้นชีวิตดีกว่าถ้าจะให้สูญเสียตัวตนของตัวเองไป ถึงเธอ
              เป็นคนที่หัวแข็งแต่เธอก็เป็นคนที่ไม่แสดงอาการหัวแข็งหรือไม่พอใจออกมาอย่างก้าวร้าว แต่เธอจะค่อยๆแสดงความเห็นแย้ง
              ออกมาอย่างใจเย็นและสุขุมรอบคอบ แต่หากจะถามว่านิสัยหัวแข็งของเธอมันคงจะเป็นปัญหาสำหรับการปกครองเธอ แต่ไม่            ต้องห่วงไปหรอก ยังไงหากเธอเห็นว่าสิ่งนั้นเป็นสิ่งสมควร(ทั้งเรื่องเหตุและผลตามย่อหน้าแรกที่เขียนไว้)เธอก็จะยอมทำตาม
              อย่างแน่นอน
              สิ่งที่ชอบ : ของหวาน
              สิ่งที่เกลียด : งู 
              สิ่งที่กลัว : งู ; ผี ; วิญญาณ
              ขึ้นตรงกับ :  นินจา l ซามูไร ไม่ขึ้นตรงกับใคร l อื่นๆ  ผู้เป็นนาย ถ้าผู้เป็นนายขึ้นตรงกับใครตนก็ขึ้นตรงกับคนนั้น

              อาวุธที่ถนัด : เป็นแม่บ้านแม่เรือนนะแก จะให้จับอาวุธมันก็ต้องเป็นอะไรที่มันน่ารักๆน่ารักหน่อยเว้ย---- บ่นๆๆๆๆๆๆ
              ---- กริชแบบปากนกค่ะ เอาซะคนละฟากกับญี่ปุ่นเลย กร๊ากก(?)
              ความถนัด : งานบ้านงานเรือน การแต่งหน้าทำผม แต่งตัว
              เพิ่มเติม : คือจะบอกว่าเลาปั่นนิสัยเกินบทและขัดแย้งในตัวเองมากๆเลย ;____: ฮรืออออออออ  โคตรแสดงความมือใหม่ 
             55555
    _______________________________________
     
              สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
              สวัสดีครับไรต์เตอร์ชื่อจันจ๋านะครับ ผู้ปกครองชื่ออะไรครับ :
              | อากิค่ะ :) 
              ทำไมถึงมาสมัครอะครับอยากรู้ /ตาวาว :
              | น่าสนใจดีค่ะ 55555
              ถ้าไม่ติดบทที่เลือก ยัดบทได้หรือเปล่าเอ่ย : 
              | แล้วแต่เลยจ้าาาา แต่ถ้าอะไรยังไก็ยินดีรับคืนค่ะ 55555
              มีอะไรอยากฝากบอกไรต์เตอร์คนนี้มั้ยครับ : 
              | คนสมัครสวยมากค่ะ #ความมั่นนี่...
              สุดท้ายก็ขอให้โชคดีนะครับ มีอะไรผิดพลาดติชมได้เต็มที่ ขอบคุณที่แม้ใบสมัครและข้อมูลจะยาวแค่ไหนรีดก็อ่าน
            และสมัครจนเสร็จนะครับ! : 
              | ค่ะ!
     
     
     : _______________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×