ลำดับตอนที่ #72
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #72 : มิซ ชาวบ้านสุดเริ่ดส์ ; THE 4 HORSEMEN 4 จตุรัสอาชา
♞ APPLICATION FORM ♞
[ลบวงเล็บด้วยน้าาา]
"เฮอะ! ซื้อแล้วก็อย่าลืมจ่ายเงินมาด้วยสิย่ะ!"
♞บทบาท :: ชาวบ้านสุดเริ่ดส์
♞ชื่อ-นามสกุล :: มาเลซ กรีซ | Mairs Girs
♞ชื่อเล่น :: มิซ | Miss
♞เพศ :: หญิง
♞อายุ :: 30 ปีย์
♞อาณาจักร :: อาณาจักรแห่งอัคคี อาณาจักรแห่งสุริยัน ~
♞ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: ผมสีขลิบกับตาสีเนื้อไม้เข้ากัน รูปร่างหน้าตาอ่อนกว่าวัยมาก ปากนิดจมูกหน่อย No นม---- แค่ก! สูง 163 cm. หนัก 48 kg.
♞อุปนิสัย :: Mairs Girs เป็นคนที่มีอัธยาสัยดีมากๆเลยคนหนึ่ง เธอเป็นคนที่คุยแล้วสนุก เพราะเธอชอบเปิดโอกาศให้ผู้สนทนาพูด และเมื่อถึงคราที่เธอต้องพูดเธอก็เชื่อมโยงเข้ากับเรื่องราวของผู้สนทนาได้เป็นอย่างดี เธอเป็นผู้ฟังที่ดี ฟังแล้วตั้งใจฟัง จับประเด็น เธอรู้จักการเข้าหาคนและการสังเกตุต่างๆ เพื่อไว้เป็นประโยชน์ต่อเธอในอนาคต เธอเป็นคนที่ดูคนเป็น อาจเป็นเพราะ อาจเป็นเพราะ อาจเป็นเพราะทุกอย่างมันทำให้คิดถึงเธ---- แค่ก! ผิดๆ อาจเป็นเพราะเธอคุยกับคนอื่นๆเยอะ และสังเกตุลักษณะของคนอื่นๆด้วย เธอเก็บความลับไม่ค่อยเก่ง มิซจะชอบพูดแล้วลื่นไหลจนพลั้งปากพูดไปเอง ดังนั้นแม้คนที่สนิทกับเธอก็ตามบางครั้งเขาจะไม่พูดเรื่องที่เป็นคนลับสุดยอดให้เธอฟัง
Mairs Girs เป็นคนที่ฉลาดและหัวไวมากๆคนหนึ่ง แต่เธอก็ไม่ชอบใช้ความสามารถตรงนี้สักเท่าไหร่ เธอรู้ว่าเธอฉลาดแต่ไม่เข้าทำงานที่คนฉลาดๆเขาทำกันทั้งๆที่ได้เงินมากๆ มิซให้ความคิดเห็นกับเรื่องนี้ว่ามันยุ่งยากและเธออยากอยู่และใกล้ชิดกับครอบครัวเธอมากกว่าโดยเฉพาะแม่ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เกียจในการทำเรื่องที่ไม่ชอบและไม่สนใจ (ในการอ่านหนังสือเธอก็จะอ่านเฉพาะเรื่องที่สนใจเท่านั้นและเรื่องของการทำบัญชีรายรับรายจ่ายมันไม่ใช่สิ่งที่เธอชอบแต่ภายในบ้านมีแต่เธอเท่านั้นที่แลดูว่างที่สุด ซึ่งนั้นก็เป็นความคิดที่ถูก เธอว่างมากจริงๆ) หรือบางครั้งก็ไม่ทำเลย จากตรงนี้จะเห็นว่าเธอเป็นคนที่เอาแต่ใจเล็กน้อยถึงมากและความรู้สึกมีอธิพลต่อการใช้ชีวิตประจำวันของเธอค่อนข้างมาก
Mairs Girs เป็นคนที่เห็นแก่เงิน เล็กๆน้อยๆ จริงๆนะ! ในสมัยนี้เงินมันเป็นปัจจัยที่ 5 ในการดำเนินชีวิตแล้ว เธอมีความคิดเห็นว่าเงินเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ แต่เธอก็ไม่เอาเปรียบคนที่ฐานะทางการเงินไม่ดีหรอกนะ ส่วนใหญ่คนที่เธอจะเอาเปรียบเรื่องค่าเหล้าก็คือพวกคนที่รวยๆหน่อยที่นิสัยไม่ดี พวกที่ชอบเอาเปรียบคนที่ฐานะทางการเงินไม่ดีและคนที่นิสัยไม่ดีทั้งหลาย เธอไม่เคยรู้สึกผิดเลยกับการกระทำเช่นนี้ มิซมองว่าเป็นการลงทัณฑ์สนุกๆมากกว่า ซึ่งคนพวกนั้นเขาก็ไม่เคยเอาผิดเธอเลย ก็นะ.... เธอนิสัยดีออกนิ
Mairs Girs เป็นคนรักครอครัวเป็นที่หนึ่ง มาก่อนทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้าไม่มีครอบครัวแล้วเธอก็ไม่มีความจำเป็นต้องอยู่บนโลกใบนี้ เธอสามารถทำทุกอย่างได้เพื่อครอบครัวแม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องก็ตาม จะว่าเธอเห็นก็พวกของตัวเองก็ได้ เธอไม่ว่าหรอก หรือพวกเธอไม่รักพ่อแม่พี่น้องของตัวเองกันหล่ะ....?
Mairs Girs เป็นคนที่ด่าแรง ด่าแล้วเจ็บจี๊ด ด่าแล้วจะพาดพิงถึงคนอื่นด้วย แต่ก็ใช่ว่าเธอจะด่าคนอื่นไปทั่ว เธอจะด่าเฉพาะคนที่ไม่มีเงินแต่มากินเหล้าที่ร้านของเธอบ่อยๆค้างเงินเอาไว้เยอะๆ หรือไม่ก็คนที่เธอหมั่นไส้เท่านั้น ที่เหลือก็ไม่อ่ะ เธอออกจะน่ารักใสๆใครๆก็อยากเข้าหาอิอิส์
♞ประวัติส่วนตัว ::
♞ครอบครัว :: นางเกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะค่อนข้างดี มีกินมีใช้ พ่อใช้บ้านเปิดร้านหล้าและครึ่งนึงเป็นโรงเเรม (นั้นหมายความว่าบ้านนางค่อนข้างใหญ่ มีห้องนอนเยอะ) ณ ปัจจุบันคุณพ่อเสียไปแล้วด้วยโรคชราตั้งแต่เธออายุ 25 ปี เหลือเพียงคุณแม่ พี่ชายและน้องชายของเธอเท่านั้น พี่ชายจะเป็นคนดูแลเรื่องโรงแรม รับรองแขก ส่งของเข้าร้าน ดูแลแม่ที่ป่วยเป็นโรคสมองเสื่อมมิซจะทำเพียงแค่คุยกับลูกค้า เสริฟ ชงเหล้าและดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายเท่านั้น ส่วนน้องชายกำลังเรียนอยู่
♞สังคม,มิตรสหาย :: แน่นอนเธอทำหน้าที่คุยกับลูกค้า มิซมีเพื่อนเยอะมากๆ ทั้งสูงวัยกว่าและอ่อนกว่า 1 ใน 3 เป็นผู้ชาย แต่เพื่อนสนิทที่สุดของเธอมีเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น คือ อลิเซีย เธอเป็นเจ้าของร้านหนังสือทั้งนี้ทั้งนั้นก็เปิดให้เช่าหนังสือด้วย มิซชอบไปยืมหนังสือมาอ่านบ่อยมาก เพราะว่าในเวลากลางวันสำหรับมิซมันค่อนข้างน่าเบื่อ วันๆนึงเธอทำหน้าที่แค่ สรุปค่าใช้จ่าย ทำบัญชีรายรับรายจ่าย ตรวจดูของขาดแปปๆก็เสร็จ เธอจะทำมันในช่วงเช้าส่วนช่วงเที่ยงถึงบ่ายสี่โมงเธอจะว่างๆเอามากๆ ส่วนช่วงเย็นจนถึงเที่ยงคืน จะมีลูกค้าเข้าร้านเยอะ (หากมีเวลาว่างในช่วงนี้เธอจะไปช่วยน้อทำการบ้าน ถ้านับเอาในบ้านแล้วเธอจะฉลาดที่สุด)
♞ความรัก :: มิซมีแฟนแล้ว(กำลังหาเวลาที่จะแต่งงาน) เขาชื่อ ฌอณ เคยเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของเธอแต่ตอนนี้เลื่อนขั้นมาเรียบร้อย ตอนที่ฌอณมาสารภาพรักนางตกใจหนักมากเพราะไม่คิดว่าเขาจะชอบ 555 นาง 2 คนรักกันมาก และเชื่อใจต่อกันมาก เพราะแต่ละคนรู้นิสัยของอีกคนดี
♞พลัง :: สร้างลูกไฟขนาดเล็กจนถึงกลางได้ (ความร้อนอยู่ที่ 100 องศา)
♞อาวุธ :: ไม้ปัดแมลงวัน ความสามารถคือ ปัดทุกๆอย่างที่มีน้ำหนักเบา ใช้เป็นพัด และสามารถตบหน้าคนได้
♞สิ่งที่ชอบ :: เงิน - ใครไม่ชอบก็บ้าแล้ว
♞สิ่งที่ไม่ชอบ :: สัตว์เลื้อยคลานเกือบทุกชนิด - ขยะแขยง
♞สิ่งที่กลัว/แพ้ :: แพ้เหล้า กินแล้วผื้นขึ้นทั้งตัว
♞ลักษณะคำพูด :: แทนตัวเองว่าด้วยชื่อ แทนคนอื่นตามวัยและวุฒิภาวะในตัว
ตย.กลัว
"ม...มัน...มันคืออะไรอ่ะ" เสียงสั่นๆ
ตย.ตกใจ
"เห้ย!" เสียงหนุ่มเป็นผู้ชายขึ้น
ตย.ด่า
"เหอะ! อย่างแกน่ะก็คงเป็นได้แค่เห็บหมาที่คอยเกาะคนอื่นไปวัน!ๆ" ตะหวาดเสียงแข็ง
ตย.ขณะลูบไหล้
"เหม่~พ่อหนุ่มน้อยอย่าเสียใจไปเลยนะ~" เสียงอ่อนยั่ว
♞ความสามารถพิเศษ :: ปากจัดเป็นพิเศษ ด่าแรงมาก ชงเหล้าได้อร่อย หัวไว้
♞เพิ่มเติม :: #ชอบลูบไหล้คนหล่อแต่เฉพาะคนที่สนิทด้วยหน่อยเท่านั้น (ฌอณไม่ว่า แต่ถ้าหากใครคิดเกินเลยกับนาง ตายสถานเดียวนะจ๊ะ)
#สืบทอดธุรกิจร้านขายเหล้าของครอบครัวทั้งๆที่ดื่มเหล้าไม่ได้
#หลงสามีตัวเองหนักมาก (และแอบมีพฤติกรรมอวดผัว)
#ภาพของฌอณสามีนาง หล่อโฮกกกกก
#มีอะไรเเนะนำได้เสมอค่ะ อากิยังเป็นมือใหม่ในเรื่องของการปั่นอยู่เลย เหะๆ ;;
SOME CHITCHAT WITH ME~!
(´∀`) สวัสดีค่ะ ท่านผปค.ที่เคารพรักซ์ นี่บริทนะคะ ไม่ทราบว่าผปค.ชื่ออะไรคะ?
:: อากิค่ะ เรียกแบบนั้นก็ได้ 555
(´∀`) เยี่ยมเลยย คำถามต่อไป! ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?
:: สะดุดตาต้องใจค่ะ พรมลิควิดเลยค่ะ
(´∀`) บริทสายดองงานนะคะ เรียนหนักด้วย มีฟิคต้องปั่นด้วย รับได้ไหมคะ?
:: รับได้สิ ดองงาน ดิเซมทู 555
(´∀`) ถ้าไม่ติดจะให้ยัดบทหรือรับลูกกลับคะ?
:: ยัดไปเลยก็ได้ค่ะ 555
(´∀`) เรื่องนี้อาจจะมีจับคู่นะคะ เมนหลักจะเป็นNL แต่ถ้ามีBLจะอยู่ในกรณีที่บริทรู้สึกอยากจิ้นจริงๆนะคะ โอเคมั้ยเอ่ย?
:: โอเคได้เลยตามบาย ไอเอมสาววายพร้อมจิ้น 555
(´∀`) โอเคค่า สิ้นสุดแบบสอบถามแล้วนะคะ อย่าลืมลบวงเล็บด้วยน้า โชคดีนะคะท่านผปค.
:: ค้าบบบบ ><
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น