ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #71 : ซินดี้!

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 54


     ฝากรูป




    ใบสมัคร The Photo Hunt  .(Season 1)


    1.ข้อมูลทั่วไป


    รูปตัวละคร
    :
     

    http://i.imgur.com/cvJ7b.jpg

    รูปเดียวพอนะ พี่แซนด์ไม่ค่อยถ่ายรูป ;w; :: ทราย
    ชื่ออิมเมจ: Kim hyun ho
    ชื่อเล่น: ซอแซนด์ (SoSand) // ซินดี้ (Sindie)
    ชื่อจริง – นามสกุล : สมเกียรติ ไพศาลนุกุล
    เพศ: หญิง อ้ะ ! โทดที ๆๆ ชาย
    ความสูง น้ำหนัก: 181 ซม. 52 กก.
    วัน เดือน ปี เกิด : 11 กันยายน 25XX
    อายุ: 17 ปี
    การศึกษา: ม.5 รร.ธาราพันธรักษ์
    ครอบครัว: ก็.. มีพ่อ มีแม่ แต่ว่านะ เขาไม่ค่อยสนิทกับพ่อแม่มาก เพราะงั้นนี้อาจจะทำให้เขาเป็นแบบนี้ ที่บ้านฐานะดี ร่ำรวย แต่เขากลับทำตัวของตัวเองให้เป็นเด็กมีปัญหาซะมากกว่า เขาเป็นพี่คนโต ชื่อ ซอแซนด์ มีน้องสาวน้องชาย อย่างล่ะหนึ่ง น้องชายคนรอง ชื่อ โอโซน และน้องสาวคนเล็ก ชื่อ หาดทราย เขาก็มีกันอยู่แค่นี้.. ไม่ใช่เขาไม่รักใครในครอบครัวเลย แต่แค่ชอบทำตัวตีออกห่างแค่นั้นเองแหละ เขารู้ว่าโอโซนไม่ชอบเขา เขารู้ว่าหาดทรายรักเขาแค่ไหน แต่ .. เขาตัดสินใจที่จะวางครอบครัวทิ้งไว้ แล้วเลือกที่จะเดินหนีออกมาเอง
    ที่อยู่: กรุงเทพฯ ไทย
    เชื้อชาติ : ไทย
    ความสามารถด้านภาษา: ไทย อังกฤษ
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ: สวย .. (=[]=!) เล่นกีต้าร์ เล่นกลอง เล่นฟลุ้ต เล่นซอ (สีซอได้ด้วยเหรอจ้ะ ?) ก็สีให้แกฟังไงจ๊ะ *-*~
    บุคลที่เกี่ยวข้อง: ก็มี เฌอแตม เฌอปองส์ ฟาง บั้ง บลา ๆๆๆๆๆๆ 

     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)

    เกี่ยวกับตัวละคร
    : ซอแซนด์ หรือ อีกชื่อ ซินดี้  ผู้ชายหัวใจหญิงสาวคนนี้ ภายนอกหล่อเหลาขโมยใจสาว ๆ แถวนี้เพียบ !! ด้วยส่วนสูงเกิน 180 มา 1 เซน และหุ่นผอมเพรียวเหมือนนายแบบ ผิวขาวซีด ๆ รอยยิ้มละลายใจสาวได้ตลอด บวกกับอีกมุมหนึ่ง ใบหน้าเขาก็สวยใช่เล่น หนุ่ม ๆ ต้องเป็นจ้องมองเค้า .. อิอิ ซินดี้ชอบค่ะ >O<!!! ชะนีมองไม่เอ๊าา ไม่เอาา ผู้ชายมอง โอเค๊ โอเค ! (=[]=!) คืองี้นะ ซินดี้เล่าเอง คือ ซินดี้ถึงกายจะชายแต่ใจสาวมากฮ้ะ ! นิสัยของซินน่ะเหรอคะ ? ก็ ซินเป็นคนดีค่ะ รักเด็ก นางงานทิฟฟานี่อันดับ 1 เลยค่ะ (ตอแหล ; โอโซน) >[]<! ว๊ายยย โซนอ่ะ พูดไม่เพราะเลยนะ ๆๆ (ปล่อยให้เขาไปตีกับน้องชายต่อดีกว่า เดี๊ยวพีดีอธิบายต่อเอง) แซนด์ (ซินดี้ !) เออ ซินดี้ก็ซินดี้ เขาก็เป็นอย่างที่เห็นแหละ .. สาว ๆ คงใจสลายแล้วเป็นแถบๆ เขาเป็นคนดี รักเพื่อนฝูง และ เป็นคนใจดี ถึงจะมีบางมุมที่เขาดูแรดบ้างก็เถอะ .. เออ ไม่บางมุมหรอก ทุกมุมตังหาก เป็นเสียงหัวเราะของคนอื่นได้ดี เป็นคนเฮฮา ถึงแม้บรรยากาศจะไม่เป็นใจ แต่ซินดี้ก็ทำได้เสมอ .. ถ้าถามว่าโอกาสกลับมาชายเหมือนเดิมมั้ย ? อาจจะน้อย .. แต่ถ้าโอกาสที่รักใครซักคน .. มันสูงเกินที่คุณคิดไว้ซะอีกนะ
    ชีวิต (อดีต): เขาเป็นแต๋วตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่ไม่เคยบอกให้ให้รู้ ตั้งแต่มาอยู่โรงเรียนธารา.. สิ่งที่เขาพูดตอนแนะนำตัวน่ะเหรอ 'ผมชื่อ ..... ซินดี้ค่ะ ^O^!!'
    ชีวิต (ปัจจุบัน): ก็เรียน ก็เรียน ๆๆๆ
    ชีวิต (อนาคต): ..อนาคต ... แต่งงานกับไททั่น !! [=[]=!!! ถามกูซักคำมั้ยย ??? : ท่าน]
    จุดเด่น: ตาตี่ ๆ รอยยิ้ม
    โรคประจำตัว: ไม่มี
    Idolของตน: มาดามดด !!!
    สีที่ชอบ: สีทองวิบวับ ๆ มันสวยอ่ะ เริ่ดม๊ากกก
    สไตล์การแต่งตัว: ก็แต่งตัวปกติ๊ปกติ ๆๆ ไม่ค่อยเรื่องมากอะไรซะเท่าไหร่
    อาหารที่ชอบ : ผู้ชาย ... , ส้มตำปูปลาร้า -..- d , ไก่ย่าง , โคอาล่าร์มาร์ช
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้: ไม่ชอบกินผักเท่าไหร่ แต่ก็พอกินได้ , แพ้เต้าหู้
    สิ่งที่ชอบ:  ผู้ชาย (????) , เพื่อน ๆ , เสียงหัวเราะของเพื่อน ๆ , หาดทราย , โอโซน
    สิ่งที่ไม่ชอบ:  ชะนี !!
    สิ่งที่กลัว: กลัวไม่มีคนรัก , พ่อกับแม่
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้: รอยยิ้มของทุกคน , หาดทรายกับโอโซน
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ: ก็ ...กระจกบานใหญ่ ๆ อ้ะ
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : ปล้ำผู้ชาย (?) ล้อเล่นหรอกน่า ... ก็แค่นั่งเงียบ ๆ ไง๊ จะอะไรมากมายเล๊าาา
    คำพูดที่ชอบพูด: ไม่มี
    เหตุผลที่สมัครThe Photo Hunt คือ?:  *-* .. ซินดี้เจอเนื้อคู่แล้วล่ะ ~~
    เพิ่มเติม: คิดเปอร์เซ็นความแมนและชายในตัวของแซนด์

    สาว 70 % ชาย 10 % อื่นๆ 20 %

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: แรดติดโบว์สีชมพูว ลายจุด !!
    คติประจำตัว: ขออย่ายอมแพ้ ~~ ...
    หากได้เป็นนักถ่ายรูปสิ่งแรกที่จะทำคือ?: ถ่ายรูป >O<!!
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?: ก็ .. (จริงจัง) คนที่รักแซนด์ .. เข้าใจที่แซนด์เป็น ก็พอ ... ค่ะ ^O^!!!
    คิดอย่างไรกับคำว่า “รูปถ่ายแห่งความทรงจำ”?:  เป็นรูปที่ไม่มีวันลืม
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนที่ซินดี้รัก ! เพราะซินดี้ ซินดี้ก็รักไง (ไม่เข้าใจ =[]=) ซินดี้ก็ไม่เข้าใจเหมือน
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งสมบัติให้เขาหรือเธอไหม?: ไม่ ! .. แบ่งก็ได้ ถ้าไม่ใช่ชะนี =_,=
    แมลงสาบคือสัตว์ที่ถ่ายรูปแล้วออกมาสวยที่สุด คุณคิดว่า?: -______,- มันน่ารักออกนะ เป็นเพื่อนของซินเอง ซินรู้จักก
    ถ้าเกิดเราดันชิ่งคุณ(ซะงั้น) คุณจะทำอย่างไร?: ...ยกพวกตี ^A^!
    อยากบอกเอมพ์ตี้ว่า?: ว๊ายตายยยยยยยยยย สวัสดีค่ะ รุ่นพี่ 'w'~

     

    4. แบบทดสอบ  

    (๑) หารูปที่คุณคิดว่าคุณถ่ายแล้วสวยยยยยยที่สุดมา1รูป   พร้อม อธิบายมาว่าทำไมคุณถึงถ่ายรูปคนๆนั้นหรือสถานที่นั้น  แรงบันดาลใจของรูปนั้นคืออะไร แล้วถ่ายที่ไหน บอกความหมายของภาพที่ต้องการจะสื่อให้กับคนชมด้วยนะจ๊ะ :)

     

     
    ทำไมคุณถึงถ่ายรูปคนๆนั้นหรือสถานที่นั้น :: มันน่ารักดีค่ะ ซินดี้ชอบบบ
     แรงบันดาลใจของรูปนั้นคืออะไร :: เอ๊ะ ไม่มีนะ
    ถ่ายที่ไหน:: ที่โรงอาหารโรงเรียนน่ะ
    บอกความหมายของภาพที่ต้องการจะสื่อให้กับคนชม:: น่ากินโน๊ะะะะะะะะะะะะะะ

    (๒)จงเติมคำตอบในช่องว่าง เป็นวลีสั้นๆ 


          คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ ซินดี้สวย !! 


    ไม่ได้ให้เลือกตอบ แต่คุณต้องตอบทุกข้อ  โชคดีจ๊ะ :)

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

    1.ชื่อเล่น : สวยจริงๆ
    2.อายุ
    : แทงหวยไม่ได้หรอก T^T
    3.My.iD
    : มีแล้วน้าา
    4.E-Mail
    : มีแล้วนิเนอะ ?
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม?
    : อ่านแล้วจ้าา
    7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ!
    : เอ๊สส
    8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในรายการจ๊ะ
    : โอ๊สสสส

     

    5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)

    Fic:(Fic,เรื่องสั้นที่เกี่ยวกับตัวละคร ส่งมาเป็นURL)
    Clip:--------------------------
    Music:



    M U S I C CAFE : LUN LA





    Shalun la

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×