ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #71 : STRANGE TOWN╬

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 61


    THE NATIVE 


    "เพราะว่าอ่อนแอ เพราะว่าต้องมีวันตาย คนเราถึงได้พยายามดิ้นรนที่จะมีชีวิตอยู่และแข็งแกร่งขึ้นได้ไงล่ะ"

     

    ชื่อนามสกุล: าร์ลอตต์ แอนเจโล่ I Charlott Angelo

    ชื่อเล่น: ชาร์ล

    อาชีพ: นักเรียน - นักกีฬา

    น้ำหนักและส่วนสูง: 49 กก.  I 169 ซม.

    เพศและรสนิยม: ชาย I ได้ทั้งชายและหญิง ขอแค่ตัวเขาชอบคนๆนั้น

    นิสัย: ชาร์ลเป็นคนที่มักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่ที่หน้าตลอด และตัวเขาก็เป็นขี้เล่นขี้แกล้ง และยังเป็นคนสดใสร่าเริง นั้นทำให้เขาดูเป็นคนที่น่าเอ็นดู อีกทั้งตัวเขาก็เข้ากับคนง่าย ถึงจะเป็นคนที่เขากับคนง่ายแต่เขาก็เป็นคนที่สนิทด้วยยาก เห็นเฟรนลี่ๆเข้ากับคนง่ายอย่างงี้แต่กับเป็นคนที่มีเพื่อนสนิทน้อย เพราะทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตัวเขาอยู่สูงเกินกว่าที่จะเอื่อมถึง ราวกับองค์ชายตัวน้อยๆที่ขี้เล่นดูเข้ากับคนง่ายแต่จริงๆตัวเขานั้นกับเข้าถึงยากเอามากๆ ชาร์ลเป็นศูนย์กลางของห้อง ตัวเขาราวกับเป็นหัวหน้าทั้งที่จริงๆตนไม่ใช่ เขาแค่รวบรวมคนให้มาอยู่ที่เดียวกันได้ดีและยังพูดโน้มนาวเก่ง และเป็นคนที่ค่อยสร้างบรรยากาศสนุกสนานอยู่ตลอด อีกทั้งเขายังทำลายบรรยากาศมาคุได้อย่างเป็นธรรมชาติราวกับในตอนนั้นไม่เคยมีบรรยากาศมาคุเกิดขึ้น 

          เขาชอบทำอะไรตามใจตัวเอง แต่ในขณะเดียยกันเขาก็มีความสามารถรอบด้าน และเขายังเป็นคนที่รับมือได้ยาก เพราะไม่ว่าคุณจะเก่งมาจากไหน เขาก็มักจะหาปมด้อยของคุณออกมาได้ตลอด หากเขาตั้งใจจะโจมตีใครคนๆนั้นจะโดยเปิดเผยจุดอ่อนออกมาได้อย่างง่ายดาย เพราะฉะนั้นหลีกเลี่ยงการมีเรื่องกับเขาไว้ดีกว่า ชาร์ลมีนิสัยเหมือนแม่ในบางครั้งคือ ชอบบ่นเวลาเพื่อนๆสร้างปัญหาถึงบ่อยครั้งตนจะไปร่วมด้วยก็ตาม ชอบดูแลคนที่สนิทด้วย และยังค่อยปกป้องในบางกรณี นั้นทำให้เรย์เหมือนกับแม่

          ชาร์ลเป็นคนชั่งพูดชั่งจา เป็นคนมีอารมณ์ขัน ในบางครั้งก็ดูจะเป็นคนตลกๆ ชาร์ลไม่ใช่พวกติดเพื่อนแต่ก็ไม่ใช่คนชอบปีกวิเวก และชาร์ลเป็นคนใจเย็น โกรธยากหายง่าย แค่รู้วิธีง้อเขาก็พอ เขาเป็นคนมีเหตุมีผลในการกระทำต่างๆ ถึงในบางการกระทำของเขาจะหาเหตุผลไม่ได้เลยก็ตาม รักอิสระไม่ชอบการถูกกักขัง และชาร์ลยังเป็นคนนอกกรอบการกระทำและความคิดของเขาก็มักจะอยู่นอกกรอบความคิดของคนอื่นๆอยู่บ่อยๆ ชาร์ลเป็นคนเข็มแข็งทั้งข้างนอกและข้างใน เขาเป็นคนที่ไม่กลัวอะไรง่ายและไม่ใช่คนขวัญอ่อน การจะแกล้งให้เขากลัวจึงเป็นเรื่องยาก และมันแว้งแต่จะกลับไปที่ตัวคุณเอง และเรนยังเป็นคนที่ไม่ค่อยร้องไห้ น้อยครั้งนักที่เขาจะร้องไห้ออกมา

          ภายใต้รอยยิ้มนั้นใครจะรู้ว่ามีอะไรซ้อนอยู่ ด้วยเพราะตัวเขามักจะยิ้มอยู่ตลอดนั้นทำให้เขาเป็นคนที่อ่านความคิดได้ยากมากคนนึง ชาร์ลเป็นคนเจ้าเล่ห์ แต่ในบางครั้งชาร์ลก็ดูจะซื่อๆ ชาร์ลเป็นคนที่ชอบพูดตรงๆไม่ค่อยอ้อมค้อมซักเท่าไร ในบางครั้งก็ดูจะปากร้่ายเอามากๆ เก่งยิ่งกว่าอะไรก็การพูดจิกกัดคนอื่นนี้แหละที่เก่งจริงเก่งจัง ตัวชาร์ลไม่ใช่คนเจ้าระเบียบนักแต่ก็ไม่ใช่พวกซกมก ชาร์ลไม่ใช่คนเข็มงวดแต่ตัวเขาดูมีอำนาจและยังดูมีความเป็นผู้นำ และชาร์ลก็ยังเป็นคนที่วอนเท้ามากๆคนนึงแต่ตัวเขาก็ไม่เคยโดนเท้าฟาดหน้าจริงๆหรอก มักก็แค่มีเกือบๆบ้างถ้าเพื่อนมันหมั่นไส้

         ชาร์ลในบางครั้งก็เป็นตัวตนที่ดูมีอำนาจ น่านับถือและมีความน่าไว้วางใจ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่หรือเด็กต่างเห็นถึงออร่าแห่งความเป็นผู้นำของเขา นั้นยิ่งทำให้เขาเป็นที่น่านับถือของหลายๆคน ตัวเขาคือผู้ที่ไม่สามารถที่แค่ยื่นมือไปก็จะถึงตัวเขา หากคุณไม่มีความพยายามพอต่อให้ยื่นแขนออกไปเท่าไรก็ไม่มีทางจะถึงเขา

          ชาร์ลมักจะเข้ากับเพื่อนผู้หญิงได้ง่ายเพราะเขาก็เป็นคนที่มีนิสัยรักสวยรักงามไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่น แต่กับผู้ชายก็ใช่ว่าเขาจะเข้าด้วยไม่ได้ เพราะยังไงตัวเขาก็เป็นผู้ชายในบางครั้งก็ต้องมีความซนๆและขี้แกล้งบ้าง และด้วยเหตุทั้งหมดที่กล่าวมานี้ทำให้ชาร์ลค่อนข้าจะมีคนรู้จักเยอะแต่กับมีเพื่อนที่สนิทด้วยจริงๆน้อย ชาร์ลชอบเล่นกีฬาแต่เขามักโดนห้ามตลอดเพราะรูปร่างของเขาดูไม่เหมาะสำหรับการเล่นกีฬาแต่เขาก็ยังคงดื้อดึงจะยังคงเล่นต่อไป

    ประวัติ: ชาร์ลอตต์ แอนเจโล่ เด็กชายผู้เป็นลูกชายของศัลยแพทย์ที่มีชื่อเสียงในอิตาลี ตัวชาร์ลอตต์ชายคนเดียวของบ้าน ตัวเขาจึงได้รับการเอาใจใส่มากเป็นพิเศษจากผู้เป็นพ่อและแม่ แต่การเอาแต่ใจนั้นก็ยังอยู่ในขอบเขตที่พอดี ชาร์ลอตต์เป็นเด็กที่เก่งและมีความสามารถในหลายๆด้านเรียกได้ว่าเขาเป็นอัจฉริยะเลยก็ว่าได้ แต่เขากลับไม่ค่อยแสดดงความสามารถเหล่านี้ออกมา เขาจะแสดงมันออกมาก็ต่อเมื่อเขาต้องการเท่านั้น ครอบครัวขอองชาร์ลอตต์ได้ย้ายมาตั้งหลักปักฐานอยู่ที่รัฐอแลสกาซึ่งเป็นบ้านเกิดของแม่ของเขา ส่วนเหตุที่แม่ต้องการที่จะหนีจากความวุ่นวายที่อิตาลีและกลับมาใช้ชีวิตในบ้านเกิดของตน

    สิ่งที่ชอบ: 

    -              ของหวานทุกชนิด

    -              อาหารอร่อยๆ

    -              สิงโตกับเสือ

    -              น้ำมะนาว

    -              ชาดอกไม้

    -              เรื่องน่าสนุก

    สิ่งที่ไม่ชอบ: 

    -              พวกที่ชอบตัดพ้อชีวิตตัวเอง

    -              ของกินที่มีรสชาติขมเกินไป

    -              การทะเลาะวิวาท

    -              การไม่มีอิสระ

    เพิ่มเติม: - ชาร์ลติดนิสัยการไว้ผมยาวมาจากคุณแม่เพราะปรกติเขาจะอยู่กับแม่มากกว่าพ่อ


    ♔THEORA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×