ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #71 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      30 มี.ค. 61

    "เน่ๆ หลบไปสิเฟ้ย!!จะยืนเอ๋ออีกนานไหม!!”

    the student (นักเรียน)

    ชื่อ-นามสกุล : โซริเซีย แบล็คไนท์ | Soriseiy Blackknight

    ชื่อเล่น: โซริเซีย | Soriseiy

    ประเภท: อสูร

    ชื่อ: ปีศาจลูซิเฟอร์

    อายุ: 16

    เพศ: ชาย

    ชอบเพศ: ชาย

    Racist: A

    Class: D

    ชมรม: การต้อสู้

    ลักษณะ: เขามีใบหน้าคมได้รูปมีผิวสีน้ำผึงเรียบเนียนและน่าสัมผัส
    ผมของเขาสั้นปะบ่ามีผมปรอยยาวตรงข้างหู(อธิบายไม่ถูก)
    ดวงตาของเขาคมโตนิดๆสีม่วงอมชมพูที่มีแววตาดุดันดื้อรั้นและกล้าหาญคิ้วของเขา
    โค้งโด้งเป็นคันธนูได้รูปจมูกของเขาโด้งรั้นเข้ากับหน้าปากของเขาเล็กจิ้มลิ้มสี
    ม่นชมพูสรุปง่ายๆคือหล่อรูปร่างของเขาก็ถือว่าสมชายพอสมควรถ้าไม่นับถึงความสูงที่ต่ำเตี่ยความสูงเพียงแค่160ซม.เเละเอวที่คอดบางเหมือนผู้หญิงเขาก็ถือว่าเป็นผู้ชายที่หล่อเท่สมาทคนหนึ่งเลยเขาชอบใส่ชุดหนังสีดำ(ตามภาพ)

    นิสัย: -เขาเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเขาโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเขาได้

    -เขาเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้น

    -เขาเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรเสมอ?ถึงเขาจะรักสันโดนชอบอยู่คนเดียว(ในเวลาเศร้าๆ)แต่เขาก็หาเพื่อนเก่งเข้ากับคนอื่นง่าย

    -เขาดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่ภายในเขาเป็นคนที่อ่อนหวานเรียบร้อยนิดๆและมุ้งมิ้งเหมือนสาวน้อยไม่มีผิดซึ่งผิดกับภายนอกที่ดูแก่นห้าวแสบซ่าส์เกรียนและกวนส้นสุดๆ

    -เขาเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหาย

    -เขาเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจ

    -เขาเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกเขาได้เลย

    -เขาเป็นพวกที่เรียกว่าโหดสุดและน่ากลัวสุดๆ

    -เขาเป็นคนที่แสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียม

    -เขาเป็นหนุ่มวายที่น่ากลัวเพราะเวลาเขาฟินเขาจะทำร้ายคนข้างๆแม้ไม่รู้จักกัน

    -เขาเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเขาจะยอมรับแต่ต้องมีหลักฐาน

    -ถ้าเขาโดนแกล้งเมื่อไหร่เขาจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลย

    -เขาเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆ

    -เขาเป็นพวกแผนสูงและถึงเขาจะดูบ้าๆบอๆเขาก็มีความเป็นผู้นำสูงและถึงเวลาเอาจริงเขาก็จะเอาจริงเล่นเป็นเล่นงานเป็นงาน

    -เขาเป็นคนที่เก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอ

    -เขามักคิดเสมอว่าความรักเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจของเขาก็โหยหารักแท้เสมอ

    -เขาเป็นที่ปรึกษาและพร้อมจะให้กำลังใจทุกคนได้เสมอ

    -บางทีเขาก็ขี้อ้อนชอบทำตาแบ๊วจนคนอื่นตามใจหรือมองว่าเขาน่ารัก

    -บางทีเขาก็มีสายตาที่โหดมากๆ

     

    ลักษณะคำพูด: ลักษณะการพูด:ดีใจ | อารมณ์ด้านบวก

    : เย้!!ชนะแล้วเว้ย~เย้!!!เฮออคนมันเก่งก็งี้แหละ//กำมือเอากำปัดทุบอกข้างซ้ายเบาๆ(หลงตัวเองโครตๆ)

    โกรธ | โมโห | ตอนอารมณ์รุนแรง

    : หน่อยๆพูดงี้ต่อยกันสักหมัดป่ะเอาซักฝุ่นไหมห๊ะ!!!!!//ถกแขนเสื้อแล้วชี้หน้าคู่ต้อสู้(อีโหด!!!!)

    โศกเศร้า | เสียใจ | อารมณ์ด้านลบ

    : อึก ฮึก ฮือ ฉันต้องไม่ ฮือออ ร้องไห้สิ ไม่นะ ฮืออ//ปาดน้ำตา

    ตกใจ | แปลกใจ

    : อ้ากกกตาเถนหกตกกระไดโถ่!!ตกใจหมด!!//ตบหัวคนที่ทำให้ตกใจ

    งง | สงสัย | ไม่เข้าใจ

    : เห๋~จริงหรออฟร่ะ งงนะเนี่ยงงเฟ้ยย//เอียงคอแล้วใช้นิ้วเกาหัว

    ตอนที่เป็นไปตามแผน

    :หึหึหึเฮอคนมันเก่งทำอะไรก็เก่งไปหมดเฮออ//กอดอก

    ตอนที่ไม่เป็นไปตามแผน

    : โถ่เว้ย!!บ้าจริง ทำไม ทำไมฟร่ะ//ทุบสิ่งของ

    คุยกับคนที่เด็กกว่า

    : ไงไอ้น้องทำหน้าเหมือนอมมะนาวงั้นแหละ//ลูบหัวฝ่ายตรงข้าม

    คุยกับคนที่อายุมากกว่า

    : ไงๆๆผู้สูงอายุแหมมยิ่งโตยิ่งแก่นะเราเนี่ย//ใช้มือคล้องคอฝ่ายตรงข้ามแล้วหยิกแก้ม(แก่แดดนะมึงหน่ะ)

    เขิล|อาย

    :มะไม่ได้เขิลอะไรทั้งนั้นแหละเฟ้ย!!!//ต่อยคนที่ทำให้เขิล

    กลัว

    :อ้ากกกเอาออกไประเอาออกไปอ้ากกก//ร้องแล้วสลบไป

    ประวัติ: เขาเป็นหนุ่มน้อยหน้าหล่อมากๆและมีหุ่นที่ดีเท่ๆถ้าไม่นับส่วนสูงและเอว
    อะนะครอบครัวของเขาเป็นบุตรและธิดาแห่งปีศาจลูซิเฟอร์เขาจึงมีพลังที่แข็งแกร่งพอสมควรแต่เขามักจะไม่ค่อยใช้พลังของเขาสักเท่าไหร่เพราะเขาจะใช้ทักษะการต้อสู้ทุกประเภทของเขา ที่เก่งมากๆอยู่แล้วเขาเป็นลูกตะกูลแบล็คไนท์ที่ร่ำรวยและน่าเกรงขาม
    เขามักมีเรื่องบ่อยๆและชอบแหกกฏถึงจะเป็นลูกของตะกูลแบล็คไนท์แต่เขามักชอบทำตัวติดดิน(เหมือนนักเลง)อยู่เสมอๆเขาเป็นคนชอบแหกกฏและชอบมีเรื่องจึงมัก
    เข้าห้องเย็นเสมอแต่ถึงจะโดนครูทั้งโรงเรียนบ่นหรือแม้แต่ผอ.โรงเรียนบ่นเขาก็ไม่จำใส่สมองประมาณว่าเข้าหูซ้ายทะลุหูขวาถึงจะบ่นเขายังไงเขาก็ยังจะทำตัวแหกกฏแบบนี้เสมอๆถึงยังไงก็ตามเขาก็ไม่เคยโดนไล่ออกจากโรงเรียนหรือพักการเรียนเพราะฐะนะทางบ้านและตะกูลเขาเป็นพวกชอบเพศเดียวกันแต่เขามักบอกว่าเขาเป็นรุกทั้งๆที่ตัวเขาเองนั้นรุกใครไม่เป็นการรุกของเขาเหมือนการเข้าไปอ่อยซะมากกว่าเขามักบอกว่าไม่ชอบความรักแต่ภายในใจเขาก็โหยหาความรักเสมอเขาเป็นหนุ่มวายที่ชอบจิ้นชายรักชายทั้งๆที่ตัวเองก็เป็นผู้ชาย(ห๊ะ)

    งานอดิเรก:  แต่งนิยายทุกประเภท เล่นดนตรีทุกประเภท ทำอาหาร ทำขนม ร้องเพลง จิ้นวาย อ่านนิยายวาย ซ้อมต้อสู้ กวนส้นคนอื่น

    ชอบ: จิ้นวาย,หนุ่มหน้าหวาน,แต่งนิยาย,เล่นดนตรี,ร้องเพลง,กวนส้นคนอื่น,มีเรื่องกับคนอื่น,ขนมหวาน,ของน่ารักๆมุ้งมิ้งๆที่ไม่ใช่สีชมพู

    ไม่ชอบ: ความรัก,คนอ่อนแอ,คนขี้ขลาด,คนอวดเก่ง,คนเจ้าชู้,คำพูดหวานเลี่ยน,สีชมพู(ที่ไม่ใช่สีของร่างกายตัวเองแต่ถ้าเป็นสีของร่างกายคนอื่นเขาไม่ชอบ),การแพ้,ไม่ชอบให้ใครตอกย้ำเรื่องความสูง

    ความสามารถ: เขาเก่งการต้อสู้ทุกประเภท,เล่นดนตรีได้ทุกประเภทร้องเพลงเพราะ,ทำอาหารเก่ง,แต่งนิยายเก่ง จิ้นชายรักชายเป็นสายเลือด,มีสายตาที่น่าหลงไหลมาก,มีทักษะการเรียนรู้ไว,ฉลาดมาก(แต่แสร้งโง่),เอาตัวรอดได้เสมอ,มีไหวพริบดี

    พลัง: ธาตุมืด-สามารถสะกดจิตคนอื่นให้ทำตามได้-พลังนี้สามารถจะกดจิตได้-พลังนี้สามารถเรียกใช้สัตว์อสูรปีศาจได้

    ธาตุแสง-สามารถอ่านใจใครออกได้-ดูอดีต อนาคต -เรียกใช้อาวุธทุกประเภท-ทำให้สิ่งของมีแสงสว่างได้

    ธาุไฟ-เรียกใช้ไฟควบคุมไฟได้-สร้างอาวุธจากไฟ

    ธาตุลม-เรียกลมควบคุมลมได้-สร้างพายุได้แต่ถ้าใช้ครั้ง1ก็จะหมดแรงง่าย-ใช้เสริม

    ให้พลังไฟแข็งแกล่งขึ้น

    (เดี๋ยวนะมึงเทพทรูจังสัด)

    แต่พลังเหล่านี้เขาจะไม่ค่อยใช้จะใช้แต่ทักษะการต้อสู้ทุกประเภทของเขาเอง

    เพิ่มเติม: เขาเป็นฝ่ายรับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×