ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #71 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 61



    ใบสมัคร



    "จะรับไอติมสักไม้หรือว่าฉันดีค่ะ"
    บทที่ต้องการ :: ทายาทของเฮอร์มีส

    [ ข้อมูลในโลกจริง ]

    ชื่อ-นามสกุล : แบรนด้า กิลเกอร์ 
    ชื่อเล่น : ลูกโป่ง
    สัญชาติ : ไทย - อเมริกา
    อาชีพ : นักศึกษา คณะเศรษฐศาสตร์ 
    เพศ : หญิง
    อายุ : 20
    รูปร่างหน้าตา : ผมสีทองยาวถึงกลางหลังทำเป็นทรงทวินเทล ดวงตาสีฟ้าแต่ชอบใส่คอนเทคแลนด์สีเหลือง โครงหน้าเรียว จมูกโด่งแบบชาวตะวันตก ปากกระจับสีชมพูระเรือ ผิวสีเนื้อเรียบเนียน หน้าอกค่อนข้างใหญ่คัพ C หุ่นงผอมเพรียวและมีกล้ามหน้าท้องเล็กน้อย มือบาง สะโพกใหญ่ ขายาว 
    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 175 cm. / 55 Kg.
    วันเกิด : 25 เมษายน 2XXX
    ลักษณะนิสัย : เป็นคนมีความมั่นใจสูง กล้าแสดงออก  ชอบการลงทุนทำสิ่งต่างๆ ยิ่งเป็นอะไรที่ได้กำไรกลับมาเยอะยิ่งชอบ หัวการค้าเห็นอะไรส่วนใหญ่เป็นเงิน เฮฮาปาร์ตี้ สดใสไม่มีหมอง อาจจะซึมบ้างเวลาต้องใช้จำนวนมาก แต่ก็จะกลับมาร่าเริงถ้าได้นับเงินที่เหลืออยู่ในกระเป๋า แต่ถ้าไม่เหลือจะช็อคกำลังสอง
    ประวัติ : แบรนด้าเป็นลูกสาวคนโตของสองสามีภรรยา ชาวอเมริกันที่ย้ายมาอยู่ไทยเพราะติดใจในรสชาติอาหารไทย และต้องการใช้ชีวิตแต่งงานที่นี้และก็ได้ให้กำเนิดแบรนด้าที่ไทย แบรนด้าจึงมีสองสัญชาติ แต่มีเชื้อชาติเป็นอเมริกาเพียวๆ แบรนมีลักษณะนิสัยทั่วไปคล้ายคนอเมริกา คือพูดตรง ค่อนข้างกล้าออกและชอบทำงานตั้งแต่เด็ก เมื่อเธออายุได้ 15 ปี เธอได้สมัครงานพาร์มไทม์เป็นคนพนักงานร้านสะดวกซื้อและเริ่มเก็บเงินเพื่อทำธุรกิจเล็กๆของเธอ ขายไอศกรีมสูตรพิเศษของบ้าน ที่หวานและแข็งตัวไม่เหลวง่าย
    สิ่งของหรือสัตว์ที่ชอบ: เงิน ไอศครีม กวาง
    สิ่งที่เกลียด: การสูญเงินจำนวนมากหรือการเสียเงินโดยไรเหตุผล ลูกค้าเรื่องมาก
    สีที่ชอบ: สีเหลือง
    ลักษณะการพูด : พูดจาตรงไปตรงมากับคนที่สนิท แต่ถ้าเป็นลูกค้าก็จะไม่พูดแบบขวานผ่าซากเกินไป ยกเว้นถ้าทำให้เธอโกรธ ต่อให้จ่ายหนักแค่ไหนก็ด่า แทนตัวเองว่าฉัน เรียกอีกฝ่ายว่า เธอ/นาย 
    ยกตัวอย่างเช่น
    " ช่วงนี้เธออ้วนไปหน่อยป่าว อย่ากินไอติมฉันเยอะนะ เดี่ยวจะบวมไปมากกว่านี้"
    "ไง ไม่เจอกันนานนะ เธอสวยขึ้นนะเนี่ย"
    " สวัสดีค่า คุณลูกค้า จะรับดีค่ะ เรามีสินค้าแบบบลาๆๆๆๆ"
    "ว่าไงนะ!! คิดว่ามาซื้อร้านฉันแล้วจะทำอะไรแบบนี้ได้งั้นเหรอ ไปตายสะ ไอ......" ชูนิ้วกลางทั้งสองข้างใส่เบาๆ

    [ ข้อมูลในเกม ]


    "บริการส่งความตายถึงที เรนเดียร์จังค่า"

    ชื่อในเกม : เดียร์ [Deer] 
    เลเวล : 0-999
    อาชีพ : ซานต้า
    อาชีพรอง :  ทายาทเฮอร์มีส
    เผ่าพันธุ์ :: กวางเรนเดียร์
    รูปร่างหน้าตา : ผมซอยสั้นลงจนเหลือแค่ประบ่า และเปลี่ยนสีดวงตาให้เป็นสีเหลือง มีเขาและหูกวางเรนเดียร์งอกบนหัว
    พลังธาตุ :: ลม
    สกิล :: [ Road the sky ] - เดิน วิ่ง เหยียบบนอากาศได้ราวกับพื้นดิน แต่ความเร็วในการเคลื่อนไหวจะมากกว่า (อยากให้มีเสียงแบบกระดิ่งกวางเรนเดียร์เวลาใช้ด้วย)
                [ Danger Gift] - เรียกกล่องของขวัญที่จะสุ่มการโจมตีรูแปบบต่างๆ เช่น ปล่อยเกล็ดน้ำแข็ง ระเบิด สร้างแรงดันลม หรือช็อตไฟฟ้าใส่ เป็นต้น
                [ Backpack ] - เก็บสิ่งของหรือสกิลระดับกลางถึงต่ำแบบรูปธรรมเข้าไว้ในถุง สามารถเก็บได้สูงสุด 10 อย่าง
                [ Bless up ] - โปรยผงวิเศษที่จะเพิ่มพลังป้องกันและพลังโจมตีขึ้น 2 เท่า
                [ Snow drop ] - เสกหิมะในทางที่เดินผ่าน ถ้าเป็นฝ่ายเดียวกันจะเคลื่อนทีไหวขึ้นเมื่อยู่บนหิมะ แต่ถ้าเป็นฝ่ายตรงข้ามจะเคลื่อนที่ช้าลง
                [ Gift ] - เปลี่ยนสกิลประเภทบัพให้เป็นกล่องของขวัญ ผู้เล่นคนอื่นสามารถแกะห่อและรับบัพได้  (เจ๊แกเปิดร้านขายบัพ)
    อาวุธ :: กระดิ่งมือ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×