ลำดับตอนที่ #71
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #71 : #YOUR VENNIC
= V I N N I C =
'ขอต้อนรับคุณ วิเนียร์เข้าสู่ระบบ'
อะหืออออออหน้าจอเกมสวยจัง มาลองหน่อยดีกว่า~ ฉันลองมาที่ๆแรกในแผนที่
'Balinna Town l เมืองผู้เล่นใหม่'
มาเจอกับ NPC ขี้บ่น.... บ่น....บ่น..... บ่น....
"ที่นี่ไม่มีอะไรแนะนำหรอกนะครับ คุณต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง"
เด็กชายหัวเราะเล็กน้อย "แต่พวกเราก็ไม่ได้ใจร้ายขนาดนั้น" ว่าจบเขาก็ยื่นกระดาษสีน้ำตาลให้
"มันคือเควสเริ่มต้นที่น่าจะมีประโยชน์กับผู้เล่นใหม่ทุกท่าน หมดหน้าที่ผมแล้ว ลาก่อนครับ" เด็กชายวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว
ที่อยู่ดีๆก็ทิ้งผู้เล่นเอาไว้กับกระดาษสีน้ำตาลเก่าๆ.......จ๊ะ
=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=
เควสผู้เล่นเริ่มต้น
ก็อบลินผู้หิวโหย | ก็อบลิน LV. 3
การคุกคามของเจ้าสไลม์ | สไลม์ LV.1
ความคุ้มคลั่งของหมาล่าเนื้อ | หมาล่าเนื้อ LV.2
การลงทัณฑ์ของเหล่าแมกไม้ | ปิศาจต้นไม้ขนาดเล็ก Lv.2
=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=
นี่ไม่รู้สึกลำบากใจในการเลือกเลยนะ! จริงจริ๊งงงงง! เอาเป็น....
'การลงทัณฑ์ของเหล่าแมกไม้ | ปิศาจต้นไม้ขนาดเล็ก Lv.2'
อันนี้แหละ! เล็กๆคงจะน่ารัก 555 วีเนียร์คลิ๊กไปที่ชื่อนั้นทันที แล้วไงต่อว่ะ....? มองซ้าย มองขวาแล้วก็ไม่เห็นมีอะไรเลย----
อ่อ! นั้นๆต้องกดไปที่รายละเอียด
'อีก 2 กม.ไปทางขวาจากนั้นท่านก็จะเจอปีศาจต้นไม้ขนาดเล็ก'
อีก 2 กม.ให้ตายเหอะ!
ผ่านไปแล้วครึ่งชั่วโมง.....
ในที่สุดก็ถึง! เธอค่อยๆก้าวไปข้างหลังมอนเตอร์ตัวที่ใกล้กับเธอและไกลจากฝูงที่สุด
หยิบกระบองไม้ผุพังออกมา....
ปัก! ปัก! ปัก!
ไปแล้วตัวแรกตามด้วย...
ปัก! ปัก! ปัก! ปัก! ปัก! ปัก!
ตัวที่สองและตัวที่สาม เธอค่อยๆเดินไปหาเป้าหมายตัวถัดไปก่อนจะเกิดความคิดที่ว่า...
'ถ้าค่อยๆดึงใบมันออกแหละ?'
และแน่นอนเธอก็ไปดึงใบมันออกใบแรก
พรึบ!
กิ่งของมันยาวออกมารัดขาขาวของเธอเอาไว้ ไวกว่าความคิดเธอรีบหยิบโล่ไม้ออกมา
ปัก! ปัก! ปัก! ปัก! ปัก! ปัก! ปัก! ปัก! ปัก! ปัก! ปัก!
แล้วเอาสันโล่ไม้ตอกเข้าไปไม่ยั้ง เมื่อแน่ใจแล้วว่ามันตายสนิทเธอก็หันมาสำรวจขาของตน
'เป็นรอยแดงซ้ำเลย..... แต่ก็คงไม่เป็นไรหรอก'
วินิซเดินพยุงตัวเองไปหาตัวสุดท้ายก็เกิดความคิดขึ้นอีก
'เออ! ฮิลไงแกร'
วินิซค่อยๆรวบรวมพลังเอาไว้ที่มือแล้วพยายามให้มันไปลงที่ข้อเท้าของตนเอง
แต่ด้วยความโชคดีที่มีน้อย
'อุ๊บ! พลาดอ่ะ'
ไปโดนต้นไม้นั้นแทน..... แต่คงไม่เป็นไรหรอก
พรึบ!
......มั้ง
"อะไรอ่ะ เค้าแค่สะกิดนิดเดียวเองนะ!" วินิซเริ่มโวยวาย
ถ้าไม่โวยวายนั้นสิจะแปลกก็อีต้นไม้บ้ามันเอารากของมันมาพันกับขาของเธออีกแล้ว ที่เดิมแป๊ะ!
จากที่เคยซ้ำอยู่แล้วก็มาซ้ำเพิ่มขึ้นอีก จากแค่รอยแดงมันเริ่มเปลื่ยนเป็นบวมม่วง
เจ็บมาก....
ด้วยความที่เธอเริ่มทนไม่ไหว
แคว๊ก!
และแล้วใบไม้ก็ฉีกออกอีกครั้ง
ปัก! ปัก! ปัก! ปัก! ปัก!
ตามด้วยไม้กระบองผุพัง...... เมื่อแน่ใจว่าตายสนิทแล้ววินิซก็กระเผลกๆไปอยู่กลางศพ
"ขอให้ไปหาพระเจ้าในแดนสวรรค์อย่างสงบสุข.....เอเมน"
- T H E E N D -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น