ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องใต้ดิน '

    ลำดับตอนที่ #71 : S

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 60


    A.Application

     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ookurikara pinterest

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ookurikara pinterest

    “ ข้าจะเป็นอะไรได้มากกว่าทาสกันท่าน ..ข้านั้นมีชีวิตอยุ่ไปเพื่อรับใช้คนแบบพวกเจ้า

    พวกเจ้าไม่รู้หรอกว่ามันทรมานราวกับตกนรกทั้งเป็นถึงเพียงไหน ... ”


     

    ชื่อ – นามสกุล :: อามันต์ (Armand) (มีความหมายว่า ชายผู้มีรูปร่างอันแข็งแกร่ง) /ไม่มีนามสกุล

    ชื่อเล่น :: แล้วแต่จะเรียก .. แต่ก็มีชื่อเล่นว่า เอซ (S)

    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์

    อายุ :: 24 ปี

    รูปร่างลักษณะภายนอก :: ชายร่างสูงมีผิวสีดำคล้ำ ผมสีดำยาวประมาณคอ นัยน์ตาสีทอง มีรอยสักที่แขน มักสวมเพียงเสื้อท่อนล่าง (หรือแบบรูปแรก) เครื่องประดับบนตัวส่วนใหญ่เป็นทองเหลืองหาได้ใช่ทองคำแม้ตอนนี้จะเหลือเพียงแค่ต่างหูก็ตามที.. ตามเนื้อตัวมักมีแต่บาดแผลและรอยไหม้เสมอๆ

    สีครีบ :: -

    สาย :: -

    อาชีพ :: เป็นทาส ..ไม่มีอาชีพ

    อุปนิสัย :: เอซเป็นคนเรื่อยๆและเอื่อยเฉื่อย ดูเป็นว่างเปล่าไม่มีอะไรแต่ภายใต้นัยน์ตาสีทองที่เลื่อนลอยกลับเก็บอดีตอันขมขื่นไว้มากมาย เขาไม่เคยพูดเรื่องของตัวเอง หรือแสดงอาการไม่พอใจออกมาให้คนเป็นนายได้ยิน เป็นคนปฏิบัติตามคำสั่งทุกอย่างและคิดว่าชีวิตของตัวเองนั้นไร้ค่าเขามีความคิดเรื่องที่จะฆ่าตัวตายบ่อยครั้ง และเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสนสิ่งรอบตัวเท่าไหร่นัก จะเรียกได้ว่าเมินเฉยกับมันทุกอย่างเลยดีกว่า .. แต่ถึงแบบนี้เขาเป็นคนที่ฉลาดและรู้จักการวางแผน ไม่ใช่คนที่บุ่มบ่ามและมุทะลุ ไม่หลงเชื่อตามลมปากใครง่ายๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่ชอบพูดและทำตัวลึกลับเสมอๆ ไม่ชอบเข้าสังคมและมักจะตีกรอบตัวเองเสมอๆให้ออกห่างจากคนรอบข้างให้ได้มากที่สุด เขาไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องของเขาหรือมาตอกย้ำเรื่องที่เขาเป็นทาส เขาคิดว่าการเป็นทาสแม้ว่ามันจะทำให้เขามีชีวิตที่ได้รับข้าวปลาอาหารมากินประทังชีวิตแต่มันก็เหมือนตายทั้งเป็น เขาเกลียดคนที่มาเหยียดหยามและทำร้ายเขายิ่งกว่าอะไรทั้งปวง ในความว่างเปล่านั้นก็แฝงความอ่อนโยนไปบ้างเล็กน้อยเขาเป็นคนที่รักสัตว์ และถ้าเห็นใครลำบากก็เข้าไปช่วยแม้สุดท้ายว่าเขาจะถูกขว้างปาข้าวของใส่ก็ตามที เขามีความหวังอยู่ว่าจะมีคนที่ให้ความรักกับเขาได้จริงๆไม่ใช่ในฐานะที่เขาเป็นทาส เขาอยากได้รับการยอมรับในฐานะมนุษย์คนหนึ่งก็เท่านั้นเอง เขาไม่ใช่คนที่ชอบตอบโต้เท่าไหร่นักแม้ว่ามันจะน่าโมโหถึงเพียงใดสุดท้ายเขาก็ถูกทุบตีจนสะบักสะบอมจากผู้เป็นนายเสมอๆ

    ชอบ :: สัตว์ / ท้องฟ้า / ทะเล

    ไม่ชอบ :: คนที่มาเหยียดหยาม

    กลัว :: การถูกลงโทษจากเจ้านาย เจ้านายของเขาเป็นคนทารุณมักจะเอาเหล็กร้อนหรือมวลบุหรี่มาจี้ โดยเขาไม่สามารถจะดิ้นหนีหรือขัดขืนเพราะถูกจับมัดไว้ บางทีเจ้านายก็ซ้อมเขาจนไม่สามารถจะขยับไปไหนได้เลยก็มี บางทีก็มักจะถูกเฆี่ยนด้วยไม้และแส้แม้จะเจ็บแต่เอซก็พูดออกไปไม่ได้

    ประวัติ :: 

         เอซมาจากประเทศทางเอเชียอย่าง ประเทศอินเดีย

         ครอบครัวของเขาเป็นครอบครัวเล็กๆ ที่มีเพียงเขา น้องสาวและพ่อของเขาเท่านั้นทว่าด้วยสภาพอันเร้นแค้นในชุมชนลับแลไกลปืนเที่ยง จะเรียกว่าเป็นสลัมก็ได้ ย่อมทำให้ครอบครัวเล็กๆนี่ไม่ได้รับความอดอุ่นที่ดีเท่าไหร่นัก พ่อของเขามักใช้เงินเพื่อสารเสพติดและปล่อยเขาและน้องสาวอดอยากอยู่อย่างงั้นบางทีก็มีบังคับให้พวกเขานั้นเสพยาบ้างแน่นอนว่ามันคงเกินไปสำหรับเด็ก ยาเสพติดยิ่งเสพก็ยิ่งติดนั่นคือสิ่งที่เขารู้เมื่อไหร่กันที่เขาปล่อยให้ตัวเองเสพยาเสพติดและละเลยการกินอาหาร นานวันเข้าพ่อก็เริ่มจะทุบตีพวกเขาเพราะฤทธิ์สารเสพติด น้องสาวของเขาก็เป็นบ้าไป ส่วนตัวเขาเองก็พยายามจะเลิกยาเสพติดอยู่เพราะเห็นว่ามันเป็นสิ่งที่จะมีผลเสียต่อร่างกายเขาเปล่าๆ พอเงินของพ่อหมดก็มักจะมาทุบตีแย่งยากับน้องสาวของเขาเหมือนกับพวกสัตว์เวลาแย่งอาหาร .. เอซมองสภาพตรงหน้าอย่างเวทนาใจไม่ว่าเขาจะพยายามห้ามยังไงทั้งสองคนก็ไม่มีใครฟัง..จนกระทั่งในสลัมได้เกิดโรคระบาดใหญ่และไฟไหม้ บ้านวอดวายไปกว่า100หลังคาเรือนไม่เว้นแม้แต่บ้านของเขาเองโชคยังดีที่เอซหนีออกมาได้ ส่วนพ่อกับน้องสาวของเขาถูกไฟคลอกตายไปในกองเพลิง

         ชีวิตหลังจากนั้นก้ไม่ได้สวยหรูอย่างที่ใครเขาคิด เอซต้องเร่ร่อนอยู่พักใหญ่ ขอข้าว ขออาหารจากข้างถนนมีชีวิตตกอับยิ่งกว่าขอทานซะอีก เหมือนโชคชะตายังเล่นตลกกับเขาไม่พอ .. พ่อค้าต่างชาติเห็นว่าเขามีรูปร่างที่ดี และหน้าตาที่ไม่ได้แย่นักก็เลยจับเขาไปเป็นทาสและนายบำเรอในเวลาเดียวกัน เขายอมรับว่าชีวิตในช่วงการเป็นทาสมันเลวร้ายยิ่งกว่าตอนที่เขาอยู่ในสลัม ทั้งถูกทุบตีและถูกทำร้ายจนได้รับบาดแผล ถ้าเขาคิดจะหันไปพึ่งยาก็จะถูกนายของตัวเองทุบตีจนไม่กล้าไปยุ่งกับมันอีก ในทุกๆวันเขาถูกใช้งานอย่างหนักจนปางตาย พอกลางคืนก็คอยมาบำเรอเขามันก็เท่านั้น แต่นายของเขาก็มีข้อดีอยู่บ้างเพราะนายของเขามักจะมีอาหารให้กินแทบทุกมื้อแม้มันจะเป็นแค่ขนมปังเก่าๆชิ้นหนึ่งกับมันฝรั่ง แต่เขาคิดว่ามันอร่อยกว่าอาหารที่เขาเคยกินตอนอยู่สลัมเป็นแน่ และเขาก็ยังคงใช้ชีวิตในฐานะทาสจนถึงตอนนี้.. นายของเขายังเป็นคนสอนให้เขารู้จักความรุนแรงเป็นครั้งแรก แน่นอนว่าถึงจะเห็นอย่างนี้แต่เขาก็เป็นคนหมัดหนัก ที่ต่อยเจ็บและเตะแรงมากๆ...

    ตำหนิเมื่อทำสัญญา :: -

    ความสามารถพิเศษ :: เต้นรำ / มีประสาทรับรู้ที่ไวกว่าคนปกติเล็กน้อย / ทักษะในการต่อสู้เช่นเตะกับต่อย

    งานอดิเรก :: เล่นกับลูกแมว

    เพิ่มเติม :: ปกติเอซไม่ค่อยพูด การสื่อสารบางทีอาจจะใช้นิ้วชี้ไปที่ของต่างๆบ้าง..

     

    Let’s TALK with BELLA

     

    ไรท์เตอร์เบลล่าค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะแนะนำตัวหน่อยยย

    :: เรวิสไงละ

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    :: ตามตัวก่อนมาละ

    เรื่องนี้มีคนตายแน่นอนค่ะ ได้โปรดทำใจเป็นเรื่องแรก คือไม่แน่ตัวเอกอาจตายทั้งหมด แต่คุณจะไม่ต้องปวดตับอย่างโดดเดี่ยว เพราะออริอิเบลล่าก็ตายแน่ๆ วางพลอตไว้แล้ว ตายตอนไหนไม่สปอยล์ 55555

    :: โธ่ ชีวิตเร้นแค้นขนาดนี้อย่าทำร้ายกันอีกเลย /มองหน้าเอซสิ

    อาจมีการดองเกิดขึ้น ทำใจน้า

    :: เดี่ยวไปเผาบ้านไม่ต้องห่วง

    ถ้าติดแล้วมีอะไรขัดๆ ขอปรับเปลี่ยนตลค.นิดๆหน่อยๆนะคะ

    :: ตามใจเลย

    โอเคค่ะ แค่นี้แหละ เจอกันคอมเม้นนะคะ โชคดีค่า >7<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×