ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #70 : อดอล์ฟ กุนนาร์

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 66



    https://bluearchive.wiki/wiki/Kanna#Full_Artwork-0

    (ไม่มีหูสัตว์และวงแหวน)

    ชื่อ:อดอล์ฟ กุนนาร์


    เพศ:หญิง


    อายุ:27


    สัญชาติ:สวีเดน


    เชื้อชาติ:สวีเดน


    อาชีพ:CEO ของบริษัทรักษาความปลอดภัยวาลคิรี(Valkyrie Security Company)หรือเรียกสั้นๆว่าVSC


    ประวัติ:อดอล์ฟเป็นอดีตทหารของกองทัพสวีเดน ที่เกษียณตัวออกมาตั้งบริษัทรักษาความปลอดภัย ตระกูลของเธอนั้นมีเส้นสายทางการเมืองและการทหารอยู่เยอะนั้น ทำให้เธอสามารถหาอุปกรณ์และอาวุธทางการทหารมาได้ เธอได้เปิดบริษัทรักษาความปลอดภัย ให้กับพวกVIPอย่างพวก เศรษฐีหรือก็กลุ่มคนราชวงศ์ประเทศต่างไปๆ ร่วมถึงงานคุ้มกัน อาคาร หรือทรัพย์สินต่างๆของผู้ว่าจ้าง 

    แต่ช่วงก่อนเกิดการยิงนิวเคลียร์ บริษัทเธอได้ถูกทางรัฐบาลของไทย ให้มารักษาความปลอยภัยในตัวเมืองหลวง เนื่องจากงานเลือกตั้ง ที่ต้องออกมาคุ้มกันพวก สส.หลายคน ที่แย่วกันเป็นนายก แต่พอเกิดสงครามนิวเคลียร์และฝุ่นรังสีที่กระจายไปทั่วประเทศ ในช่วงความโกลาหล พวกคนในรัฐบาลหลายคนร่วมถึงนายกต่างพากันหนีออกนอกประเทศ และพวกผู้ว่าจังหวัดหลายๆคนก็ถูกลอบสังหารในความโกลาหล สำหรับ บริษัทรักษาความปลอดภาษีวาลคิรี ที่เสียนายจ้างไป และต้องติดอยู่ในประเทศไทย ทางตัวของอดอล์ฟ ตัดสินใจ นำกองกำลังเข้ายึดอาคารรัฐบาลที่ว่างเปล่า เข้ายึดครองเมืองหลวงและจังหวัดปริมณฑลรอบ เพื่อควบคุมสถานการณ์ต่างๆและรักษาความปลอยภัยของผู้คนและพยายามควบคุมกฎระเบียบเพื่อยังให้ กฎหมายยังอยู่ได้ในวันสิ้นโลก


    อุปนิสัย:เธอท่าทางที่ดูเป็นคนอารมณ์รุนแรง แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนใจเย็นและจริงจังเสมอ และเธอก็เป็นพวกรักในความยุติธรรมเช่นกัน 


    อาวุธประจำตัว:ปืนพก Glock 19


    ความสามารถอื่นเพื่อเติม:เธอมีทักษะการสืบสวนและการรีดเค้นข้อมูลจากศัตรูที่ดีเยี่ยม


    เพิ่มเติม:บริษัทรักษาความปลอดภัยวาลคิรี(Valkyrie Security Company)หรือเรียกย่อๆว่าVSC เป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยที่มีอาวุธทางการทหารอยู่เยอะมาก ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นของสวีเดน ซึ่งรถถังและเฮลิคอปเตอร์ก็มีเช่นกัน ชุดยูนิฟอร์์มบริษัทเป็นชุดสีขาวเป็นหลักมีผสมกับสีดำเล็กน้อย  

    มีอาณาเขตคลุมเมืองหลวงและจังหวัดปริมณฑลรอบๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×